Categories: Thông tin

Hướng dẫn cài Office for Macbook miễn phí nhanh chóng

Các phần mềm văn phòng như Office (Word, Excel, Powpoint) đã trở thành một ứng dụng không thể thiếu ở mỗi thiết bị của chúng ta. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài Office for Macbook chỉ trong vòng một nốt nhạc. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều Bạn Cần Biết Về 

Microsoft Office Cho Macbook

1. Office là gì?

Office là tên gọi tắt của Microsoft Office. Đây là bộ những ứng dụng ứng dụng văn phòng tương hỗ những việc làm chính như : nhập liệu văn bản, thống kê tài liệu, trình diễn slide, … được tăng trưởng bởi tập đoàn lớn đa vương quốc Microsoft .Nếu bạn đã biết về nó trên những dòng Laptop Window thì nó cũng không có gì độc lạ so với Macbook. Chỉ có 1 chút độc lạ về giao diện sử dụng. Và bởi MacOS và Window sử dụng 2 hệ điều hành quản lý trọn vẹn khác nhau nên tất yếu bộ cài cho từng loại máy cũng không giống nhau ! Tuy nhiên, những công dụng thì không có gì độc lạ, office for Mac cũng gồm có :

+ Microsorf Word: chương trình soạn thảo văn bản cho phép tạo nên các tệp văn bản thô với đa dạng các hiệu ứng phông chữ, màu sắc, hình ảnh,… khá đặc sắc.

+ Microsoft Excel: Với bảng tính cùng rất nhiều công cụ hỗ trợ tính toán dữ liệu nhanh, chính xác với hàng triệu ô tính. Excel chính là công cụ thông dụng nhất cho dân chuyên kế toán, kiểm toán,…

+ Microsoft PowPoint: Ứng dụng giúp tạo các slide trình chiếu hiệu quả vs nhiều tính năng hỗ trợ cực tốt cho dân chuyên thuyết trình, trình chiếu văn bản…

+ Microsoft OneNote: Đây giống như tập giấy note giúp ghi chép lại mọi thông tin cần thiết, dễ dàng tìm kiếm, lưu trữ trực tuyến dùng mọi nơi rất hữu ích.

+ Microsoft OneDriver: Dịch vụ lưu trữ đám mây cho bạn lưu trữ các file, ảnh, video,… trực tuyến giúp bạn đồng bộ, tìm kiếm dữ liệu dễ dàng trên nhiều thiết bị: điện thoại, máy tính,…

+ Microsoft Outlook: Chủ yếu để gửi và nhận email của bạn

Với bộ Office này, bạn sẽ hoàn thành xong tốt những việc làm văn phòng ở bất kể đâu .

2. Có nên Cài Microsoft Office For Mac bản Crack?

Trước khi triển khai setup, tất cả chúng ta hãy khám phá một số ít thông tin cơ bản về Microsoft Office cho Macbook. Không khác gì so với Laptop Window, nếu bạn muốn sử dụng thì ngoài việc mua bản quyền Office cho Mac khá đắt đỏ tất cả chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng bản Crack .

Nếu kinh tế tài chính của bạn dư dả thì tất yếu vẫn nên mua bản quyền dùng vừa hoàn toàn có thể dùng lâu bền hơn lai ” hợp pháp luật “. Nhưng đôi lúc, kinh tế tài chính hạn hẹp, việc sử dụng Office lại quá thiết yếu thì việc cài Office bản Crack là điều dễ hiểu – bởi nó trọn vẹn không lấy phí .Và nhiều lúc, không lấy phí sẽ không song song với nhiều quyền hạn. Thay vì bản quyền bạn hoàn toàn có thể tăng cấp tự do vẫn hoàn toàn có thể dùng ngon. Nếu bạn muốn tăng cấp bản Office cho Macbook bản crack này thì bạn sẽ phải gỡ đi và setup lại trọn vẹn. Nhưng đừng quá lo ngại, nếu như bạn muốn update phiên bản mới thì bạn nên tải lại và setup. Hoặc bạn hãy liên hệ với MacOnline để được tương hỗ thiết lập nhanh nhất nhé !

3. Có cài đươc Office cho Macbook M1?

Hiện nay, dòng Macbook M1 mới trên thị trường sử dụng hệ quản lý mới nhất Big Sur do đó việc cài Office cũng khá nhiều khó khăn vất vả .. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể cài được nhé. Mỗi đời Macbook có sự thích hợp với những bản Office khác nhau. Ví dụ như Macbook những đời 2013, năm trước thì có lẽ rằng chỉ nên cài Office năm nay đổ lại. Còn Macbook đời cao hơn như Macbook 2020 thì nên cài bản cao từ Office 2019 đổ lên. Và tất yếu, với hệ điều hành quản lý mới nhất của macbook M1 thì bạn cũng nên chọn bản Office mới nhất để cài nhé !

Hướng Dẫn Cài Office 2019 Cho Macbook

a. Lưu ý trước khi cài đặt Office cho Macbook

Nếu bạn muốn cài macOS Catalina từ bản 10.15 trở lên, để hoàn toàn có thể setup được bộ Office hoặc bất kể ứng dụng ngoại vi nào khác cho Mac thì bạn cần tắt Gatekeeper trên máy Macbook của mình .Sau khi đã tắt Gatekeeper, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cài bản Office cho Macbook của mình được rồi ! Và những bước để thiết lập Office cho Macbook như thế nào, những bạn hãy lướt xuống dưới để theo dõi tiếp nhé !

b. Các bước để setup Office 2019

Có rất nhiều bản cài Office cho Mac những đời. Tuy nhiên, trong bài này MacOnline sẽ đề cập đến bản Office 2019 – bản office gần đây nhất. Để cài Office for Macbook, những bạn lần lượt triển khai theo những bước dưới đây :

Bước 1: Download Office 2019 For Macbook

Download bộ cài Microsoft Office và giải nén. Còn nếu bạn không có key bản quyền thì bạn hoàn toàn có thể tải bản crack ở trên mạng về vì lúc bấy giờ có rất nhiều website cung ứng link để ship hàng người dùng. Tuy nhiên, hầu hết những bản crack sẽ nhu yếu nhập mật khẩu để giải nén. Khi gặp phải nhu yếu của nhà sản xuất thì bạn chỉ cần triển khai theo những nhu yếu để hoàn toàn có thể lấy được mật khẩu giải nén .

Tải ngay: Microsoft Office 2019 for Mac v16.51

Bước 2: Cài đặt file có chứa Office

Sau khi giải nén sẽ Open 2 file : trong đó có 1 file thiết lập và 1 file crack. Bạn nên chọn file setup có tên bản Office cần cài trước nhé !

  • Sau khi mở File Cài Đặt. Sau khi xuất hiện cửa sổ thông báo, bạn lần lượt nhấn chọn Continue (Tiếp tục) => Agree (Đồng ý) => Install (Cài Đặt) => Rồi nhập Mật Khẩu Macbook để cài đặt. 

  • Bạn kiên trì chờ trong khoảng chừng 10 phút để hoàn tất phần setup .

Lưu ý: Trước khi bấm Install (Cài đặt) bạn sẽ thấy bên trái ô vuông có chữ “ Customize” (Tuỳ chỉnh) bạn có thể nhấn và đó để chọn những phần mềm cần cài đặt và phần mềm bạn không muốn cài đặt nhé. Phần này mà bạn muốn tắt Update luôn thì ấn bỏ tick cho Microsoft AutoUpdate đi nhé

Tiến hành cài đặt file có chứa Office

Bước 3: Cài đặt file Crack

Giờ thì muốn sử dụng được thì bạn tiếp tục: Chạy file Crack (Kích hoạt Office) => Chọn Continue (Tiếp tục) => Install (Cài Đặt) => nhập mật khẩu => Chọn Close (Đóng) để thoát ra.

Bước 4: Hoàn thành

Sau khi đã hoàn tất quy trình setup thì bạn hãy lần lượt mở những ứng dụng trong bộ Office vừa tải lên. Nếu có Open chữ Skip thì bạn ấn Skip ở phía dưới để bỏ lỡ những bước đăng nhập rườm rà nhé !Một quan tâm quan trọng nữa đó là trong quy trình setup hoặc đang sử dụng mà bản Office có lỗi hay bị trục trặc thì bạn nên gỡ và thiết lập lại từ đầu .

Hướng dẫn cách tắt cập nhật bản Office for Macbook

Sau khi đã thiết lập xong bản Crack thì bạn nên tắt tự động hóa update đi. Vì sao tất cả chúng ta cần làm như vậy ? Bởi tại những bản update mới của Microsoft đã vá lỗi nên thường dẫn đến mạng lưới hệ thống không thích hợp. Chính thế cho nên sẽ khiến bản Office không sử dụng được lâu. Và việc tắt update này sẽ giảm bớt những thông tin update không thiết yếu cho bạn .

Tắt cập nhật khá đơn giản, bạn chỉ cần vào Help => Check for Update => Bỏ tick cho mục: “Automatically download and install”

Còn nếu bạn lỡ chưa bỏ tick update bên trên thì chỉ với 2 bước đơn thuần dưới đây là bạn hoàn toàn có thể tắt update bản Office cho Macbook nhanh gọn :

  • Bước 1

    : Bạn hãy mở ứng dụng Finder trong Macbook lên => Nhấn tổ hợp phím “Command + Shift + G” Sau đó, bạn dán đường dẫn “/Library/Application Support/Microsoft/” Rồi nhấn nút Go.

  • Bước 2:

    Sau khi đã hoàn thành xong bước 1, bạn tiến hành mở thư mực có chứa tệp Microsoft AutoUpdate sau đó click chuột phải tiếp tục chọn  “Move to trash” để di chuyển vào thùng rác.

Tắt bản cập nhật sau khi đã hoàn thành phiên cài đặt

Bài viết trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn đến các bạn cách cài Office for Macbook miễn phí tại nhà của mình. Hãy truy cập vào website của chúng tôi mỗi ngày để học thêm nhiều thủ thuật máy tính thú vị khác nữa nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago