Categories: Thông tin

Hướng dẫn cách cắt video YouTube dễ dàng nhất, tải về trong chốc lát

ClipConverter là gì

Nếu có nhu yếu cắt một đoạn trong video trên YouTube, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng ClipConverter để thực thi nhanh thao tác mong ước chỉ với vài bước. ClipConverter là một công cụ quy đổi những định dạng Media trực tuyến, được cho phép người dùng quy đổi âm thanh từ bất kể URL Video sang những định dạng phổ cập. Hiện thời tương hỗ dịch vụ : Tải về trực tiếp, YouTube ( HQ và HD ), Google Video, Sevenload, MySpace, YouTube ( HQ ), Vimeo ( HQ ), Metacafe, MyVideo, Youporn, Pornhub, Veoh. Chuyển đổi không tính tiền và nhanh gọn, được cho phép bạn xem video YouTube ưa thích của bạn trên điện thoại di động của bạn, PSP, iPhone hoặc bất kể thiết bị nào khác.

Ưu điểm của dịch vụ này không chỉ ở thao tác nhanh chóng, dễ dàng mà còn hỗ trợ người dùng chọn định dạng nhạc cũng như chất lượng video trước khi quyết định tải về.

Cách cắt clip trên YouTube với ClipConverter

Để triển khai cắt clip trên clip với công cụ ClipConverter, người dùng cần làm theo những thao tác đơn thuần dưới đây.

B1: Truy cập vào trang web chính thức của ClipConverter tại www.clipconverter.cc.

B2: Thực hiện sao chép URL video YouTube muốn cắt và dán vào hộp văn bản bên cạnh mục Media URL. Nếu như đã tải video xuống máy tính thì ClipConverter cũng hỗ trợ người dùng upload video đó lên dịch vụ để thực hiện công việc chuyển đổi.

B3: Nhấn nút Tiếp tục bên cạnh hộp văn bản để tải lên Video YouTube lên công cụ, sau đó xác nhận nhận chất lượng video và tên tập tin muốn tải về. Trong phần Chuyển đổi định dạng, hãy chọn định dạng video sẽ tải về.

B4: Thực hiện cắt video bằng cách bỏ dấu kiểm trước “Từ đầu Video”và “Đến hết Video” để tiến hành cắt video trong khoảng thời gian mà bạn muốn bắt đầu và kết thúc. Sau khi hoàn thành việc nhập thời gian bắt đầu và kết thúc, bạn hãy nhấp vào nút Bắt đầu. Khi đó video sẽ được cắt theo yêu cầu, khi hoàn thành, công cụ này sẽ đưa đến một trang tiếp theo, nơi có nút Tải xuống. Hãy nhấp vào nó để tiến hành tải video về máy. Video YouTube được cắt sẽ được tải xuống ở định dạng được chỉ định.

Ngoài ClipConverter, người dùng cũng hoàn toàn có thể sử dụng những công cụ web khác tuy nhiên ClipConverter là công cụ khan hiếm được cho phép người dùng tải video đã cắt về mà không gặp khó khăn vất vả nào.

Theo Nguoiduatin

Nguồn : https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/182-520-5-huong-dan-cach-cat-video-youtube-de-dang-nhat-tai-ve-trong-choc-lat-ylt510237.html

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago