Categories: Thông tin

Hướng dẫn chi tiết cách trang điểm che quầng thâm mắt

Làm thế nào để trang điểm đẹp tự nhiên mà vẫn có thể che đi những khuyết điểm, nhất là tại vùng mắt. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách trang điểm che quầng thâm mắt vô cùng hữu ích sau đây.

1. Cách che quầng thâm mắt bằng son

Son là một trong những vị cứu tinh hoàn hảo so với những chị em bị thâm quầng mắt. Vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí ngân sách mà cách triển khai lại vô cùng đơn thuần. Chắc chắn những chị em luôn luôn mang bên mình từ 1 – 2 thỏi son. Để che quầng thâm mắt hiệu suất cao bằng son, chị em hãy thoa nhẹ một lớp son quanh khu vực quầng thâm mắt của mình và đó tán mỏng mảnh lớp son để cân đối với màu da của mình .
Lưu ý với từng loại màu da khác nhau, nếu bạn là cô nàng có màu da ngăm nên sử dụng son màu đỏ, da màu trung bình hãy lựa chọn thỏi son màu cam để tương hỗ cho đôi mắt của mình. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng miếng mút trang điểm để tán đều vùng da cần che khuyết điểm để đôi mắt được tự nhiên nhé .

Cách trang điểm che quầng thâm mắt

2. Sử dụng kem che khuyết điểm quầng thâm mắt

Đối với những cô gái liên tục trang điểm và chăm chút ngoại hình, chắc như đinh nên sắm cho mình một lọ kem che khuyết điểm. Nó sẽ giúp bạn có một làn da xinh xắn tự tin. Lời khuyên cho bạn là những chị em nên chọn cho mình loại kem che khuyết điểm sáng hơn một tone cho với da của mình. Vùng mắt thâm xanh sẽ được sáng lên tự nhiên nhẹ nhàng .
Bạn sử dụng cọ mềm để chấm kem xanh vùng mắt bị quầng thâm, sau đó tán đều kem che khuyết điểm nhẹ nhàng, sau đó hãy vô thêm một lớp phấn nền mỏng dính kiềm dầu để lớp trang điểm được bền màu sắc nhé .

Cách che quầng thâm mắt tự nhiên

➤ Xem thêm: Một số cách tăng cân nhanh không dùng thuốc cho người gầy

3. Cách che quầng thâm mắt tự nhiên bằng kem lót

Dành cho những cô nàng bận rộn thì kem lót sẽ tương hỗ che quầng thâm mắt nhanh gọn mà hiệu suất cao cực kỳ. Kem lót có năng lực che lấp cả những nếp chân chim quanh mắt, ngăn ngừa dầu thừa trên da đồng thời tương hỗ những bước trang điểm sau hiệu suất cao .

4. Các bước trang điểm tự nhiên đối với những cô nàng bị thâm quầng mắt.

Bước 1: Che khuyết điểm và quầng thâm quanh mắt

Đầu tư một lọ kem che khuyết điểm dạng lỏng, có nhiều tông màu nên chọn màu xanh lá để che mụn, vết thâm, làm trung hòa những vết đỏ trên da. Trước khi tán kem che khuyết điểm thấu bôi một chút ít kem dưỡng để lớp kem thẩm thấu tốt hơn .

Bước 2: Đánh nền

Sử dụng cọ để tán đều kem nền khắp mặt, kem nền sẽ giúp cho lớp trang điểm có cảm xúc mỏng dính nhẹ nhưng vẫn bám chặt trên da .

Bước 3: Đánh phấn mắt

Tùy vào sở trường thích nghi và phong thái, bạn lựa chọn tông màu mắt tương thích, dùng cọ tán đều từ phần mí trên theo đuôi mắt để tạo chiều sâu. Chắc chắn những quầng thâm mắt sẽ bị xóa mờ thuận tiện, thay vào đó là đôi mắt đẹp tự nhiên, lộng lẫy hơn rồi .

Hướng dẫn che quầng thâm mắt hiệu suất cao

Bước 4: Kẻ mắt

Kẻ mắt sẽ giúp cho đôi mắt trở nên to tròn hơn, bạn sử dụng eyeliner đen hoặc nâu để tạo đường kẻ mảnh. Phần mi dưới hoàn toàn có thể sử dụng eyeliner ánh nhũ hoặc sắc tố cho đôi mắt trở nên điệu đàng hơn nhé .

Bước 5: Má hồng

Một chút má hồng nhạt đánh lên 2 bên gò má giúp khuôn mặt trở nên điển hình nổi bật, có điểm nhấn. Nếu không có phấn má hồng đừng quên sự hữu dụng của những thỏi son. Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng son để điểm to cho 2 bên má nhé .

Bước 6: Tô son

Cuối cùng là dùng 1 thỏi son yêu dấu màu đỏ, cam, mận hay hồng … trẻ giúp khuôn mặt trở nên sáng hơn, xinh xắn hơn và tươi tắn hơn rất nhiều .

Trên đây là một số cách trang điểm che quầng thâm mắt và gợi ý các bước trang điểm cơ bản dành cho các cô nàng bị thâm quầng mắt. Chúc các cô nàng luôn xinh đẹp và tự tin.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago