Categories: Thông tin

Cách chơi GTA 5 Online đọc rất dễ hiểu cho người mới

Grand Theft Auto 5 hay còn gọi là GTA 5 là một trong những sản phẩm xuất sắc nhất những năm trở lại đây của ngành công nghiệp game online. Kể từ khi ra mắt GTA 5 đã tạo một cơn sốt cực lớn, người người nói về GTA 5, nhà nhà chơi GTA 5. Trong bài viết này B52 sẽ hướng dẫn cách chơi Grand Theft Auto 5 online để anh em nhanh chóng hội nhập với trào lưu game trên thế giới, kết bạn bốn bể năm châu.

Giới thiệu game Grand Theft Auto V – GTA 5

Trong game GTA 5 bạn sẽ điều khiển 3 nhân vật chính của trò chơi là FranklinMichael và Trevor quẩy tưng bừng thành phố Los Santos. Mỗi nhân vật sẽ có mỗi cốt truyện riêng nhưng vẫn sẽ liên kết lại với nhau, 3 nhân vật này sẽ khuấy đảo thế giới ngầm của thành phố Los Santos, cùng nhau chiến đấu với các thế lực thù địch và chống lại lực lượng cảnh sát của thành phố. Do tính chất nội dung game nên GTA 5 được dán mác 18+, các cháu nhỏ tuổi không nên thử dù chỉ một lần vì dễ nghiện.

Thế giới trong GTA V được mô phỏng theo thành phố Los Angeles ngoài đời thật. Thành phố Los Santos trong game được thiết kế một cách rất chỉnh chu từ các công trình kiến trúc cho đến khung cảnh thiên nhiên cực kỳ chân thực. Thế giới mở trong Grand Theft Auto V không hề thiếu sức sống như những tựa game thế giới mở hiện nay mà luôn nhộn nhịp và có rất nhiều điều cho game thủ khám phá.

Thế giới mở là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của series game Grand Theft Auto, đặc biệt là GTA 5. Sự khác biệt trong thế giới mở của Grand Theft Auto V nằm ở việc tương tác của người chơi lên vạn vật rõ ràng hơn hẳn. Các sự kiện trong game luôn được Rockstar cập nhật và thêm vào để gia tăng tính hấp dẫn cho trò chơi. Là một game thế giới mở nên bạn có thể thoải mái làm bất cứ điều gì mình thích trong GTA 5 miễn là đừng quá quậy để cảnh sát bắt là mệt lắm.

GTA V có thể chơi được online là lý do khiến cho tựa game này luôn nằm trong top những game được bán chạy nhất. Hàng tháng game sẽ được cập nhật rất nhiều nội dung mới cũng như là những nhiệm vụ và thử thách mới để người chơi chinh phục. Grand Theft Auto V thực sự rất hay mà chỉ chơi đơn thì rất lãng phí, do đó hệ thống online của game cho phép bạn cùng với bạn bè của mình đi cảnh khám phá cả thành phố Los Santos rộng lớn hoặc cùng nhau làm những phi vụ độc nhất vô nhị.

Hướng dẫn chơi GTA 5 Online với anh em bạn bè

Tạo tài khoản Rockstar Games Social Club

Phải tạo tài khoản trên Rockstar Games Social Club thì mới chơi GTA 5 online được. Bạn truy cập vào trang web chính thức Rockstar Games Social Club tại đây, sau đó trang web sẽ hiện lên 2 nút Sign InSign Up, ấn vào “Sign Up” để tạo tài khoản mới nếu chưa có. Nếu đã có tài khoản thì chọn “Sign In” nhé.

Liên kết tài khoản Epic Games với Rockstar Games Social Club

Sau khi tạo xong tài khoản thì bạn hãy download phần mềm Rockstar Games Launcher và đăng nhập bằng tài khoản vừa lập. Quá trình sẽ khởi chạy và yêu cầu bạn liên kết tài khoản Epic Games để xác minh sở hữu game.

Add friend trên tài khoản Rockstar Games Social Club

Lúc này bạn khởi động game GTA 5 và thực hiện thao tác add friend trên cùng một máy chủ. Để làm điều đó thì nhấn nút “Home” trên bàn phím sẽ xuất hiện cửa sổ The Social Club trên màn hình.

Tiếp theo bạn chọn tab “Social” và nhấn vào “Find Player” nằm thứ ba trong danh sách. Nhập tên người mà bạn muốn Add để gửi lời mời kết bạn.

Add friend trên GTA 5 Online

Sau khi đã add friend bạn bè thành công vào danh sách của mình, bạn chọn tab “My Friends” và nhấn “Invite to the game”. Bạn cũng có thể tham gia vào máy chủ của họ bằng cách chọn “Join Game“.

Sau khi làm đúng tất cả các bước hướng dẫn chơi Grand Theft Auto 5 Online trên đây thì chắc chắn bạn và những người anh em đã được đăng nhập vào cùng một máy chủ. Từ giờ phút này bạn đã có thể quyết định hẹn gặp homies ở bất cứ đâu và cùng nhau hiphop trong game GTA 5. Bạn có thể tụ tập nhóm bạn của mình ăn chơi hút thuốc phì phèo như các anh chị giang hồ trong game rồi chụp ảnh lưu niệm cũng là một ý hay đáng để tham khảo.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách chơi GTA 5 Online cho người mới giúp anh em tham gia vào game cùng những người chiến hữu của mình. Chúc các bạn có những giây phút chơi game giải trí vui vẻ, đừng quên đón đọc những tin game cực hay ho của B52 nhé.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago