Categories: Thông tin

Cách chơi PUBG mobile trên PC không lag – Bí kíp của Gamer

PUBG mobile là tựa game được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ chơi trên điện thoại, nhiều game thủ còn tìm cách tải game về thiết bị của mình để trải nghiệm. Tuy nhiên, với đặc trưng là game online, nên việc xảy ra những sự cố là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây marfonline.com xin chia sẻ với các bạn cách chơi PUBG mobile trên PC không lag vô cùng hiệu quả. Cùng theo dõi nhé.

LDPlayer – ứng dụng thông dụng nhất lúc bấy giờ

Khi nhắc tới cách chơi PUBG mobile trên PC không lag, nhiều người nghĩ ngay tới việc sử dụng những ứng dụng giả lập hiệu suất cao. Và LDPlayer là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất được nhiều người chơi lựa chọn .LDPlayer là ứng dụng giả lập thích hợp với hệ điều hành quản lý Android 5.1 trở lên. Theo quan điểm nhìn nhận của nhiều game thủ, ứng dụng này tương hỗ họ chơi game rất mềm mại và mượt mà. Ngoài ra, LDPlayer còn có nhiều ưu điểm :

  • Hỗ trợ nhiều cửa sổ đa nhiệm.
  • Tốc độ tải game nhanh chóng.
  • Tương thích với rất nhiều trò chơi sinh tồn hay game nhập vai khác.
  • Có ứng dụng Android trên Google Play.
  • Cách sử dụng đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng.

KOPlayer – Phương pháp hữu dụng nhiều người chơi lựa chọn

So với LDPlayer thì Koplayer đưa tới cho game thủ cách giảm lag PUBG mobile PC hiệu quả tuyệt vời hơn rất nhiều. Phần mềm này có hoạt động ổn định và hỗ trợ cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn. Chẳng hạn, OpenGL hay khả năng tương thích cao.

PUBG là tựa game bắn súng sống sót hot nhất lúc bấy giờ. Vậy nên nếu bạn muốn thử sức mình trong game thì trước hết hãy tìm hiểu thêm những cách chơi PUBG trên PC trước đã nhé !

Nhiều game thủ đã thử nghiệm chơi PUBG trên ứng dụng này và họ cảm thấy khá hài lòng. Theo đó, hầu hết người chơi đều hoàn toàn có thể tinh chỉnh và điều khiển được nhân vật của mình bằng gamepad và bàn phím .

Memu – Cách giảm lag PUBG mobile trên PC tối ưu nhất

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm cách chơi PUBG trên PC mượt thì có lẽ rằng, Memu là gợi ý tương thích với bạn. Tại sao lại là Memu mà không phải những ứng dụng khác ? Lí do chính là vì Meme chiếm hữu năng lực tùy biến tuyệt vời. Điều này không chỉ giúp bạn chơi game với vận tốc không thay đổi hơn. Mà nó còn giúp bạn thực thi được những cách tăng FPS PUBG mobile trên PC có hiệu suất cao tối đa .Thêm vào đó, nhà sáng lập ứng dụng này đã tích hợp riêng một bộ phím để dành cho game PUBG. Bạn cũng hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh công dụng của những phím tắt game PUBG ngay trên Memu nếu muốn .

BlueStacks – Phần mềm giả lập được tối ưu tuyệt đối

Cái tên BlueStacks có lẽ đã quá quen thuộc với các game thủ. Và chất lượng của phần mềm này chắc chắn chẳng ai còn nghi ngờ phải không? Vậy nên nếu bạn muốn tìm ra cách chơi PUBG mobile mượt trên PC thì đừng bỏ lỡ phần mềm tuyệt vời này nhé.

Trong phiên bản BlueStacks mới, nhà phân phối đã tích hợp thêm nhiều tính năng hữu dụng nhưng lại không làm ngày càng tăng bộ nhớ của game thủ. Cùng với đó, BlueStacks còn có riêng một chính sách chơi cho PUBG. Theo đó, những game thủ chỉ cần nhấn phím F1 để khởi chạy chính sách chơi game bắn súng. Điều này đã đủ để thấy được nhà phân phối BlueStacks ưu tiên game PUBG tới mức nào .

Phần mềm giả lập NoxPlayer

Càng đi tới phần cuối list về cách chơi PUBG mobile trên PC không lag, ta càng thấy được nhiều cái tên sáng giá tương hỗ bạn chơi game hiệu suất cao. Mặc dù không thông dụng và được nhiều game thủ lựa chọn như BlueStacks. Nhưng, NoxPlayer thật sự là ứng dụng bạn nên lưu tâm nếu muốn có được cách giảm lag PUBG mobile trên PC nhanh gọn .

Mặc dù đã sử dụng ứng dụng giả lập. Thế nhưng, việc xảy ra thực trạng giật, lag trong game là điều vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy làm thế nào để giảm lag PUBG mobile PC nhanh gọn ?

Tính đến thời gian hiện tại, ứng dụng này mới chỉ có tới phiên bản 7.1.2 Beta. Nhưng chừng ấy cũng đã đủ để bạn hạn chế được thực trạng giật, lag khi chơi game. Không chỉ có PUBG, NoxPlayer còn tương hỗ người chơi thưởng thức những tựa game nổi tiếng khác. Chẳng hạn : Liên Quân Mobile hay Vainglory, …

Tencent Gaming Buddy – “ Con đẻ ” của Tencent Gaming Buddy

PUBG mobile là tựa game được phát triển bởi Tencent Gaming Buddy. Vậy nên chắc chắn đây sẽ là cách chơi PUBG mobile trên PC không lag khiến bạn hài lòng nhất.

Để chơi PUBG trên PC thì bạn chỉ cần tải ứng dụng Tencent Gaming Buddy về thiết bị của bạn, setup và chơi game chứ không cần tải thêm bất kỳ công cụ tương hỗ nào .Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được một khoảng chừng thời hạn nhất định. Hơn nữa, đây cũng là cách duy nhất để chơi game PUBG mobile trên PC mà không xảy ra bất jyf sự cố nào .Vậy là tất cả chúng ta đã tìm ra cách chơi PUBG mobile trên PC không lag hiệu suất cao rồi. nếu bạn là người yêu thích tựa game này thì đừng bỏ lỡ chúng nhé .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago