Categories: Thông tin

Katarina mùa 12: Bảng Ngọc và Cách lên đồ mới nhất

trường hợp Katarina phải đi đường với tướng tay dài, năng lực cấu rỉa mạnh hoặc nhiều hiệu ứng khống chế như : Xerath, Ekko, Syndra .., hoặc Katarina bị thua thiệt hơn đối phương, món đồ => sẽ là trang bị khá tương thích cho cô nàng đó .đây là bộ trang bị Katarina trinh sát đường giữa, đường trên dễ ăn Pentakills chuẩn và mạnh nhất full AP .tìm hiểu thêm 1 số ít cách lên đồ Katarina mid gồm :

trang bị chính của Katarina

Là một pháp sư dễ ăn Pentakill bậc nhất trong LMHT, thế cho nên Tốc biến + Thiêu đốt : 2 phép hỗ trợ không hề thiếu dành cho một Katarina trinh sát .

Bảng kỹ năng Katarina

thứ tự tăng bảng kỹ năng cho Katarina max Q -> E ->W:

Phi Dao(Q) là kỹ năng tầm xa, vừa giúp Katarina farm lính vừa dùng để cấu rỉa máu của đối thủ cực kỳ hiệu quả, do vậy cần ưu tiên tăng tối đa trước hết. Tiếp theo đó là Ám Sát(E), nó giúp Katarina trở nên cơ động hơn trong những tình huống trao đổi chiêu thức cũng như tiếp cận và hạ sát đối phương. Chiêu Tung Hứng(W) chỉ cần lấy 1 điểm ở level 3, giúp Katarina tăng thêm tốc độ di chuyển và sẽ cộng sau cùng. Chiêu cuối Bông Sen Tử Thần(R), đây là thương hiệu của Katarina, nó giúp cô có khả năng xóa sổ team địch trong chớp nhoáng, hãy nâng ngay khi có thể.

Nội tại – Tham Lam

Mỗi khi một tướng địch vừa bị Katarina gây sát thương trong 3 giây chết, hồi chiêu những kỹ năng và kiến thức của cô được giảm 15 giây. Nếu Katarina nhặt Phi Dao, cô dùng nó chém qua toàn bộ kẻ địch xung quanh, gây sát thương phép.

Phi Dao – Q

Katarina ném Phi Dao vào tiềm năng, nảy sang kẻ địch xung quanh trước khi cắm xuống đất.

Katarina ném Phi Dao, gây sát thương phép lên mục tiêu và 2 kẻ địch xung quanh. Phi Dao găm lại trên mặt đất phía sau mục tiêu chính.

Tung Hứng – W

Katarina được tăng vận tốc chuyển dời, ném Phi Dao lên không phía trên đầu cô. Katarina ném Phi Dao lên không và nhận thêm Tốc độ Di chuyển giảm dần trong 1.25 giây.

Ám Sát – E

Katarina bay đến chỗ tiềm năng, tiến công chúng nếu là kẻ địch, nếu không thì tiến công kẻ địch gần nhất. Trong chớp mắt, Katarina bay tới tiềm năng liên minh, kẻ địch, hoặc Phi Dao. Nếu đó là kẻ địch, Katarina gây sát thương phép – nếu không cô tiến công kẻ địch gần nhất trong tầm. Nhặt một Phi Dao giảm hồi chiêu Ám Sát đi 60 giây.

Chiêu cuối – Bông Sen Tử Thần

Katarina trở thành một cơn lốc phi dao, gây sát thương phép cực lớn trong lúc vận sức vào ba tướng địch gần nhất.

Katarina biến thành một cơn lốc, ném liên tục phi dao vào ba tướng địch gần nhất, gây sát thương phép mỗi phi dao. Tổng cộng trong 2.5 giây lên mỗi tiềm năng : sát thương phép. Gây Vết Thương Sâu lên toàn bộ kẻ địch trúng phải, giảm hồi máu và hồi sinh của chúng đi 40 %.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago