Categories: Thông tin

Hướng dẫn cách tải video trên facebook nhanh chóng, đơn giản

Có rất nhiều video trên Facebook hay, cảm động và bạn muốn tải xuống để làm kỉ niệm? Nhưng Facebook không hỗ trợ bạn tính năng đó. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng nhé. Đã có Teky ở đây. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Hướng dẫn cách tải video trên facebook về máy tính và điện thoại nhanh chóng, đơn giản. Cùng theo dõi nha!

Facebook là nền tảng xã hội lớn nhất quốc tế với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động giải trí hàng tháng. Với những số lượng khổng lồ đó, Facebook nghiễm nhiên trở thành một trong những website video lớn nhất toàn thế giới .Nhưng không giống như YouTube, Facebook vẫn chưa có tính năng xem ngoại tuyến. Điều này có nghĩa là nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tải video Facebook, nó không đơn thuần như nhấn nút tải xuống là xong .

Nếu bạn đã từng tự hỏi làm thế nào để có thể download video facebook trên thiết bị của mình – Android, iPhone, iPad, Mac, Windows hoặc Linux. Thì hãy đọc hết bài viết facebook video download dưới đây của Teky nhé!

Việc tiên phong để hoàn toàn có thể down video facebook về thiết bị thì tất cả chúng ta cần phải tải facebook về máy tính. Đối với những bạn sử dụng điện thoại cảm ứng, iphone, ipad, bạn cần phải download facebook về điện thoại cảm ứng. Các thao tác này cực kỳ đơn thuần, dễ làm và làm nhanh gọn. Do đó, Teky chỉ tập trung chuyên sâu hướng dẫn những bạn cách tải video trên facebook về máy tính và điện thoại thông minh thôi bạn nha ! Cùng theo dõi với Teky nha !

Cho đến thời gian hiện tại, có hàng chục hàng trăm trang Web được ra đời những người dùng facebook với tính năng tải video trên facebook về máy. Việc sử dụng trang Web cho mục tiêu facebook download cũng là một cách hay và phổ cập. Nó tương thích với những người dùng liên tục tải video .Và trang Web mà Teky đã lựa chọn kỹ càng, cẩn trọng để gửi đến những bạn là trang fbdown.net. Với website này, mặc dầu bạn sử dụng hệ quản lý gì, từ Mac, Linux và Windows, bạn đều hoàn toàn có thể tải xuống những video một cách thuận tiện .

Bước 1: Việc đầu tiên, bạn cần làm là tìm một video yêu thích của bạn trên facebook. Di chuyển chuột và click chuột phải vào video đó. Mục đích của việc làm này là sao chép URL video.

Bước 2: Sau khi đã sao chép link URL Video, bạn đi đến trang Web của Fbdown. Tiếp theo, bạn dán link URL vào khu vực trang web yêu cầu. Di chuyển chuột đến và chọn Tải xuống.

Bước 3: Sau khi đã tải xuống, bạn lựa chọn chất lượng của video. Có 2 chất lượng cho bạn lựa chọn: SD và HD.

Bước 4: Cuối cùng, bạn clcik chuột phải vào video của bạn. Chọn ưu video trên máy tính của bạn để hoàn tất quá trình tải video từ facebook về máy tính trực tuyến.

Với cách làm này, tất cả chúng ta sẽ cần phải chú ý quan tâm đến hệ quản lý và điều hành tất cả chúng ta đang sử dụng. Một số ứng dụng tải video fb thích hợp với hệ quản lý Windows. Trong khi đó, cũng sẽ có 1 số ít khác tương thích với hệ điều hành quản lý Mac .Tuy nhiên, cũng sẽ có những ứng dụng tải video facebook về máy tính hoạt động giải trí tốt trên cả 2 hệ quản lý và điều hành. Do đó, tất cả chúng ta phải kiểm tra kỹ ứng dụng có thích hợp với hệ quản lý và điều hành máy tính của tất cả chúng ta không trước khi thực thi thiết lập bạn nhé .

Và phần mềm download facebook video uy tín, chất lượng mà Teky muốn gửi đến bạn đọc là: phần mềm 4K Video Downloader. Teky tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn chính xác mà nhiều người sử dụng facebook đang tìm kiếm. Cùng tìm hiểu với Teky về cách sử dụng phần mềm cũng như những ưu và nhược điểm của nó nha.

Ưu điểm :
  • 4K Video Downloader hỗ trợ và tương thích với nhiều mọi nền tảng: Windows, Linux, Mac.
  • Cung cấp nhiều tùy chọn chất lượng của video cho người sử dụng lựa chọn. Từ chất lượng 240p đến chất lượng 2K đang thịnh hành.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập link để tải phần mềm trên trang 4kdownload.com. Sau khi tải xong, bạn tiến hành cài đặt phần mềm.

Bước 2: Sau khi cài đặt 4K Video Downloader, bạn cần làm là tìm một video yêu thích của bạn trên facebook. Di chuyển chuột và click chuột phải vào video đó. Mục đích của việc làm này là sao chép URL video.

Bước 2: Sau khi đã sao chép link URL Video, bạn đi mở 4kdownload.com. Tiếp theo, bạn dán link URL vào khu vực trang web yêu cầu. Ứng dụng sẽ kéo liên kết video từ khay nhớ tạm.

Bước 3: Sau khi đã tải xuống, bạn lựa chọn chất lượng của video. Có 2 chất lượng cho bạn lựa chọn: SD và HD. Cuối cùng chọn Tải xuống để hoàn tất quá trình tải video từ facebook dùng 4K Video Downloader.

Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể sử dụng một ứng dụng ứng dụng trên những thiết bị Android và IOS. Nhưng những ứng dụng này thường ảnh hưởng tác động đến bảo mật thông tin của chiếc điện thoại di động của bạn .Và đó là nguyên do tại sao Teky khuyên bạn không nên sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh để tải Video trên facebook. Chúng tôi cũng không cảm thấy tự do khi đề xuất kiến nghị những ứng dụng có giao diện người dùng kém và không được update trong nhiều năm, thế cho nên tốt nhất bạn nên triển khai việc này trải qua trình duyệt trên điện thoại thông minh Android và IOS của mình .

Đối với thiết bị Android

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất kể ứng dụng nào trên thiết bị Android. Nhưng toàn bộ ứng dụng đều có giao diện rất cũ và khó sử dụng. Trông như thể chúng chưa được update kể từ Android Froyo .

Đối với thiết bị iOS

Còn trên những thiết bị iOS, lộ trình thiết lập và sử dụng ứng dụng để tải video fb thậm chí còn còn rắc rối hơn. Vì bạn sẽ cần một ứng dụng dành cho máy tính để bàn có tên là Cydia Impactor. Ứng dụng này sẽ nhu yếu bạn cung ứng thông tin đăng nhập Apple của bạn. Để cấp quyền đăng nhập cho ứng dụng của bên thứ ba hoặc tệ hơn, phải bẻ khóa thiết bị Apple của bạn. Và điều này cũng ảnh hưởng tác động đến bảo mật thiết bị của bạn .Do đó, bạn đọc nên ưu tiên tải video từ facebook về điện thoại cảm ứng trực tuyến trên trình duyệt .

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm tìm kiếm một video yêu thích của bản thân. Tiếp đến, bạn nhấn giữ video và chọn chia sẻ. Sau đó, bạn chọn Sao chép liên kết thêm một lần nữa để có thể lấy được liên kết URL của Video.

Bước này bạn cũng làm tương tự như với Cách tải video trên facebook trực tuyến về máy tính. Sử dụng website fbdown.net .

Bước 2: Bạn mở trình duyệt của điện thoại Anroid và tìm kiếm trang web chính chủ của fbdown.net. Tiếp theo, bạn dán link URL vào khu vực trang web yêu cầu. Di chuyển chuột đến và chọn Tải xuống.

Bước 3: Sau khi đã tải xuống, bạn lựa chọn chất lượng của video.

  • Đối với trình duyệt Chrome: có 2 chất lượng cho bạn lựa chọn: SD và HD. Sau khi chọn chất lượng video xong, bạn chọn Liên kết tải xuống để hoàn tất quá trình tải video trên facebook xuống.
  • Đối với trình duyệt FireFox: bạn điều chỉnh chất lượng bằng cách chạm vào liên kết => Tiếp theo bạn chạm và giữ vào video. Cuối cùng, bạn chọn Lưu video để hoàn tất quá trình tải video facebook về điện thoại.

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm tìm kiếm một video yêu thích của bản thân. Tiếp đến, bạn nhấn giữ video và chọn chia sẻ. Sau đó, bạn chọn Sao chép liên kết thêm một lần nữa để có thể lấy được liên kết URL của Video.

Bước này bạn cũng làm tương tự với Cách tải video trên facebook trực tuyến về máy tính. Sử dụng trang web fbdown.net.

Bước 2: Bạn mở trình duyệt Firefox ( lưu ý rằng fbdown.net ở hệ điều hành iOS không hỗ trợ trình duyệt Chrome và Safari ) và tìm kiếm trang web chính chủ của fbdown.net. Tiếp theo, bạn dán link URL vào khu vực trang web yêu cầu. Di chuyển chuột đến và chọn Tải xuống.

Bước 3: Sau khi đã tải xuống, bạn lựa chọn chất lượng của video. Có 2 chất lượng cho bạn lựa chọn: SD và HD. Sau khi chọn chất lượng video xong, bạn chọn Liên kết tải xuống để hoàn tất quá trình tải video trên fb xuống.

Bước 4: Bạn kiểm tra video đã tải xuống bằng cách di chuyển tới phần tải xuống của trình duyệt Firefox.Tìm kiếm biểu tượng bánh Hamburger. Nằm ở góc ở trên cùng bên phải trên iPad hoặc bên phải cuối cùng của Iphone. Tiếp đến, bạn nhấn Video => Chọn Lưu video. Lúc này video sẽ tự động xuất đến thư viện ảnh của điện thoại.

Kết luận

Cám ơn bạn đọc đã theo dõi bài “ 3 cách tải video trên facebook nhanh gọn và đơn thuần ”. Teky chúc bạn đọc sẽ thực hành thực tế thành công xuất sắc fb download. Cùng theo dõi bài viết sắp tới của Teky nha !

Xem thêm:

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago