Categories: Thông tin

Bật mí cách ghi âm cuộc gọi zalo cho những ai chưa biết

Ghi âm cuộc gọi zalo như thế nào đang là vấn đề nhiều người quan tâm. Bởi thời đại công nghệ hiện nay đang cần rất nhiều ứng dụng hỗ trợ về cuộc gọi. Một ứng dụng ghi âm cuộc gọi phổ biến nhất hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng đó chính là zalo. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người cách ghi âm cuộc gọi điện thoại zalo để lưu lại những thông tin cần thiết trên điện thoại và máy tính.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại của bạn

Cách ghi âm cuộc gọi zalo tiên phong mà chúng tôi trình làng là cách ghi âm trên điện thoại thông minh. Bởi zalo thường được tải về điện thoại thông minh rất phổ cập. Sau đây sẽ là những bước thực thi cụ thể .

Bước 1: vào cửa hàng ch play hoặc app store trên smartphone của bạn và tải CUBE ACR.

DOWNLOAD
Đây đang là một trong những ứng dụng thông dụng lúc bấy giờ dùng để ghi âm cuộc gọi điện thoại thông minh, Viber, Zalo, Zoom, Skype, Line và Facebook. Bởi không phải khi nào bạn cũng hoàn toàn có thể tự ghi âm cuộc gọi trên điện thoại cảm ứng. Nếu không có ứng dụng, nhiều lúc bạn chỉ hoàn toàn có thể ghi được âm thanh của người đang sử dụng ứng dụng trên smartphone đó. Còn người gọi / người nhận bên kia sẽ không hề thu được âm thanh mà cuộc gọi ghi lại .

Bước 2: Bạn tiến hành truy cập vào ứng dụng và tích vào “ quyền truy cập cho ứng dụng”

Đây là ứng dụng dùng để ghi âm cuộc gọi nên nó thích hợp với những người đang tìm kiếm một ứng dụng ghi âm cuộc gọi điện thoại cảm ứng tốt nhất lúc bấy giờ. Nó thuộc quyền riêng tư nhiều nên bạn cần cấp phép hết quyền riêng tư để giúp ứng dụng hoạt động giải trí tốt nhất hoàn toàn có thể .

Trước hết bạn hãy nhấn vào phần được cho phép để ứng dụng truy vấn vào cuộc gọi .
Tiếp theo, bạn nhấn kích hoạt lớp phủ cho ứng dụng .

Sau đó bạn chọn mục Dịch vụ được cài đặt

Cuối cùng bạn bật CuBe ACR lên để hoàn tất .

Sau khi bạn đã hoàn tất những điều trên và bạn muốn ghi âm cuộc gọi của bất kể ai đó thì bạn chỉ cần gọi điện thoại thông minh như thông thường. Lúc đó trên màn hình hiển thị của bạn sẽ Open hình tượng micro ghi âm của ứng dụng. Sau khi bạn muốn dừng đoạn ghi âm, bạn chỉ cần tích vào hình tượng lần nữa là xong .

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính cực nhanh cực đơn giản

Hiện nay với máy tính bạn hoàn toàn có thể thuận tiện làm mọi thứ so với điện thoại cảm ứng. Bạn chỉ cần nhấn vào phần kích hoạt một công cụ đã được tích hợp sẵn trong máy là bạn đã hoàn toàn có thể thuận tiện sử dụng được tính năng ghi âm cuộc gọi ZaLo ngay tức thì .

Thứ nhất, bạn tiến hành nhập trên máy từ khóa tìm kiếm công cụ Voice recorder trên khung tìm kiếm của windows rồi mở công cụ.

Sau khi bạn đã mở công cụ, bạn hãy thu nhỏ nó lại một góc rồi truy vấn ứng dụng Zalo trên máy tính rồi bạn hãy gọi điện như thông thường. Nếu bạn nhấn gọi zalo cho ai đó, bạn hãy tích quay lại một lần nữa và mở Voice recorder lên. Cuối cùng bạn tích vào hình tượng micro để triển khai ghi âm mọi cuộc gọi bạn muốn ghi lại. Sau khi kết thúc cuộc gọi, bạn hãy tích một lần nữa vào hình tượng micro là đoạn ghi âm cuộc gọi sẽ được tự động hóa lưu vào máy của bạn .

Trên đây là những thông tin hữu ích về cách ghi âm cuộc gọi Zalo đơn giản và dễ dàng. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp các bạn biết cách ghi âm cuộc gọi zalo trên điện thoại và máy tính. Từ đó, giúp bạn lưu trữ những thông tin quan trọng trong phút chốc.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago