Categories: Thông tin

iCloud báo đầy bộ nhớ, phải làm thế nào?

Tất cả thông tin người dùng được bảo mật thông tin theo pháp luật của pháp lý Nước Ta. Khi bạn đăng nhập, bạn chấp thuận đồng ý với Các pháp luật sử dụng và Thoả thuận về phân phối và sử dụng Mạng Xã Hội .Hãy đăng nhập để comment, theo dõi những hồ sơ cá thể và sử dụng dịch vụ nâng cao khác trên trang Tin Công Nghệ của Thế Giới Di ĐộngBạn sung sướng chờ trong giây lát …

iCloud báo đầy bộ nhớ, phải làm thế nào?


TQ Hội

02/11/17

184 bình luận

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ iCloud đầy. Vậy nguyên nhân và cách giải quyết vấn đề này như thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu câu trả lời nhé!

Mặc định Apple sẽ phân phối cho bạn 5 GB để tàng trữ, đồng điệu thông tin cá thể như : email, tin nhắn, danh bạ, ghi chú, tài liệu ứng dụng, ảnh … Tất nhiên 5 GB là không khi nào đủ cả, cho nên vì thế bạn cần can thiệp và vô hiệu bớt tài liệu ít dùng đến .

Kiểm tra nguyên nhân iCloud đầy

Trên iPhone/iPad bạn truy cập vào Cài đặt > ID Apple, iCloud > iCloud > Quản lý dung lượng.

Lúc này hàng loạt thông tin về dung tích iCloud sẽ được liệt kê cụ thể, từ đó bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tính năng, ứng dụng nào chiếm hữu dung tích nhiều nhất .

Giải phóng bộ nhớ iCloud

Để làm trống iCloud bạn cần xem xét lại hàng loạt tài liệu tàng trữ, sau đó giữ lại những gì thật thiết yếu và xóa đi những thứ không quan trọng khác. Chi tiết cách làm như sau :

Bước 1: Sau khi truy cập “Quản lý dung lượng”, bạn chọn vào từng mục bên dưới, đầu tiên là “Sao lưu” > Tài liệu và dữ liệu > Chọn hiển thị tất cả ứng dụng > Chọn ứng dụng cần xóa (nên chọn những ứng dụng không dùng đến) > Tắt và xóa.

Bước 2: Tiếp tục đối với các ứng dụng được liệt kê trong danh sách > Tắt và xóa.

*Lưu ý: Chỉ nên kích hoạt Tắt và xóa đối với các ứng dụng không quan trọng, ít sử dụng.

Bước 3: Quay trở lại Cài đặt > ID Apple, iCloud > iCloud > Quản lý dung lượng. Tại mục “Ứng dụng sử dụng iCloud“, bạn có thể tắt tính năng tự động đồng bộ của 1 vài ứng dụng ít sử dụng như: Sức khỏe, Bản đồ, iBooks…

Tuy nhiên, những hướng dẫn trên chỉ giúp bạn khắc phục yếu tố thiếu bộ nhớ iCloud trong một khoảng chừng thời hạn nhất định. Có một cách để khắc phục triệt để yếu tố này chính là mua thêm dung tích tàng trữ .

Bạn truy cập vào Cài đặt > ID Apple, iCloud > iCloud > Quản lý dung lượng > Thay đổi gói dung lượng > Chọn gói dữ liệu cần mua thêm và tiến hành thanh toán.

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách giải quyết và xử lý yếu tố đầy dung tích iCloud. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên san sẻ với bạn hữu nếu thấy thông tin này hữu dụng nhé !Xem thêm :

Biên tập bởi Trung

Không hài lòng bài viết

776.270 lượt xem

Hãy để lại thông tin để được tương hỗ khi thiết yếu ( Không bắt buộc ) :

Anh
Chị

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago