Categories: Thông tin

Thủ thuật gỡ bỏ mật khẩu file PDF


FPTShop – vào ngày 29/12/2016
11768 Bình luận

Việc nhập nhiều lần mật khẩu cho tài liệu PDF khiến bạn khó chịu, thậm chí còn là ác mộng nếu như mật khẩu quá dài. Hôm nay, FPTShop sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bỏ mật khẩu file PDF với vài thao tác đơn giản.

Bài đọc thêm :Thủ thuật thiết lập ứng dụng tự khởi động trong Windows 10

Tính năng Picture in Picture trên hệ điều hành MacOS Sierra

Trao đổi tài liệu bằng trình duyệt Take A FileĐể bảo vệ tài liệu cá thể của mình khỏi mọi hành vi truy vấn trái phép, thì thiết lập mật khẩu cho tài liệu PDF được xem là một trong những giải pháp hiệu suất cao nhất hiện giờ .Tuy nhiên, trong trường hợp bạn nhận được một tập tin PDF đã bảo vệ mật khẩu và bạn cần nhập mật khẩu ( thường do người gửi cung ứng hay do hai bên quy ước từ trước ) để truy vấn tài liệu bên trong. Và việc này luôn lặp lại ở những lần đọc sau, nó gây tiêu tốn lãng phí thời hạn, thậm chí còn còn tạo ra sự không dễ chịu với người dùng .Do đó, hãy vô hiệu tính năng bảo vệ bằng mật khẩu so với những tập tin PDF trước khi tải về và lưu lại trên máy tính .

Cách gỡ bỏ Pass file PDF trên Chrome

Bạn hoàn toàn có thể trực tiếp gỡ bỏ mật khẩu file PDF trên máy Windows hoặc Mac qua trình duyệt Chrome mà không cần thêm bất kể ứng dụng hoặc ứng dụng nào khác .Do trình duyệt Chrome đã được tích hợp công cụ PDF Reader và PDF Writer, nên việc tiên phong bạn cần làm là kéo thả tài liệu PDF vào giao diện của Chrome để mở. Một hộp thoại sẽ Open và nhu yếu bạn nhập vào mật khẩu bảo vệ của tập tin PDF ( nội dung của tài liệu sẽ được mở trực tiếp trên Chrome sau khi bạn nhập mật khẩu vào ) .Sau đó, bạn chọn hình tượng máy in ( Print ) trong thanh công cụ ở góc phải của trình duyệt ( hoặc bạn hoàn toàn có thể sử dụng tổng hợp phím Ctrl + P trên Windows hay Cmd + P trên Mac ). Trong giao diện vừa Open, bạn nhấn nút Change trong vùng Destination và chọn Save as PDF rồi nhấn nút Save .

Từ giờ đây, tài liệu PDF của bạn đã được lưu lại mà không còn mật khẩu bảo vệ .Để lưu lại tài liệu PDF đã được gỡ bỏ mật khẩu trên Google Drive, bạn cần đăng nhập thông tin tài khoản Google trước rồi làm theo những thao tác trên. Ở bước cuối, thay vì chọn Save as PDF, bạn nhấn vào Save to Google Drive và nhấn nút Save .

Cách gỡ bỏ mật khẩu file PDF bằng ứng dụng

Nếu như máy tính mình không thiết lập Chrome hoặc không thích sử dụng trình duyệt của Google, bạn hoàn toàn có thể tài về ứng dụng Windows không lấy phí có tên BeCyPDFMetaEdit để gỡ bỏ mật khẩu file PDF .Bạn setup chương trình tại đây và khởi chạy sau khi hoàn tất .Ở hộp thoại Open Open ngay sau đó, bạn lưu lại vào tùy chọn Complete Rewrite ở thiết lập Mode trước mở tài liệu PDF cần gỡ bỏ mật khẩu .Sau khi BeCyPDFMetaEdit đã mở tập tin PDF, bạn chọn thẻ Security. Tại Security System, bạn chọn No encryption như hình và Save. Như vậy là bạn đã thành công xuất sắc trong việc gỡ bỏ mật khẩu file PFD bằng ứng dụng .

Cách gỡ bỏ mật khẩu file PDF bằng phần mềm Coolmuster PDF Password Remover

 

Sau đây, FPTShop xin trình làng với những bạn ứng dụng Coolmuster PDF Password Remover – một công cụ nhỏ gọn rất có ích trong việc mở khóa những tài liệu PDF .Để thực thi gỡ bỏ mật khẩu file PDF, việc tiên phong cần làm là tải và setup ứng dụng tại đây ứng dụng về máy. Sau đó, bạn làm theo những thao tác đơn thuần sau :Bước 1 : Sau khi setup những bạn mở Coolmuster PDF Password Remover .

Bước 2 : Chọn Add File để thêm file PDF cần xóa .

Bước 3 : Sau khi thêm file PDF sẽ có 3 trường hợp :- Nếu có biểu tượng hình khóa trước tên file PDF : file PDF đã được bảo vệ bằng một mật khẩu người dùng hoặc mật khẩu mở những bạn cần nhấn vào hình tượng khóa và nhập mật khẩu sau đó chương trình sẽ giải thuật .- Nếu không có hình tượng nào Open : file PDF được bảo vệ bằng mật khẩu chủ sở hữu, chương trình sẽ giải thuật nó trực tiếp .- Nếu có hình tượng dấu gạch chéo : file PDF không được tương hỗ .

Bước 4 : Chọn Browse để chọn thư mục lưu file sau khi xóa mật khẩu .

Bước 5 : Chọn Start để khởi đầu thực thi .Bước 6 : Khi Status : 100 % là đã triển khai xong .

Trên đây là vài thủ pháp giúp bạn gỡ bỏ mật khẩu file PDF. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn thành công xuất sắc .

PhátNT

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago