Categories: Thông tin

TOP 8+ Cách Kiếm Tiền Online 2021 Mùa dịch Uy Tín, An Toàn

Kiếm tiền online và các cách kiếm tiền trên mạng tạo nguồn thu nhập thụ động từ khi xuất hiện đã trở thành xu hướng nổi bật 2021. Tại Việt Nam, nhất là thời điểm mùa dịch Covid-19 đang hoành hành, hình thức này đang trở thành một trong những chủ đề nóng, được khá nhiều người quan tâm.

Ngoài công việc chính, nếu bạn có thêm nguồn thu nhập vào những lúc rảnh rỗi, nghiên cứu và tìm hiểu cách kiếm tiền online hiện nay sẽ là lựa chọn phù hợp. Để lựa chọn được phương pháp kiếm tiền trực tuyến hay kiếm tiền online uy tín và hiệu quả, tham khảo ngay bài viết sau từ Money24h.

Xem thêm: Giá vàng hôm nay

Kiếm tiền online là gì?

Những cách kiếm tiền trực tuyến hay kiếm tiền online, được gọi chung là MMO (Make Money Online). Thuật ngữ này có thể được hiểu một cách đơn giản là kiếm tiền bằng việc sử dụng các thiết bị có kết nối Internet như điện thoại di động (smartphone), máy tính (laptop hoặc máy tính bàn) và máy tính bảng. Bạn có thể làm việc kiếm tiền bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào bạn mong muốn.

Kiếm tiền online là gì? (Nguồn: Internet)

TOP 12+ cách kiếm tiền trên mạng hiệu quả 2021

1. Quảng cáo Google Adsense

Ví dụ về Google Adsense (Nguồn: Internet)Google Adsense là mạng lưới hệ thống quảng cáo trực tuyến của Google đặt trên website gồm có những trang blog hoặc forum. Trong những bài viết trên website, bạn sẽ thấy quảng cáo Google Adsense hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau như bên trái, bên phải, phía trên, phía dưới hoặc ngay giữa nội dung bài viết .
Việc thiết lập, sử dụng Adsense cũng vô cùng thuận tiện. Bạn chỉ cần có một website hoặc trang blog, sau đó ĐK một thông tin tài khoản Adsense không lấy phí và nhúng mã code vào website của mình. Nếu website của bạn càng có nhiều người dùng truy vấn, mức thu nhập của bạn sẽ càng nhiều .

Vậy câu hỏi đặt ra là cách kiếm tiền trực tuyến với Google Adsense mang lại bao nhiêu thu nhập? Tùy vào loại hình quảng cáo, chủ đề, số click của người dùng vào quảng cáo cũng như số lần hiển thị mà bạn sẽ nhận được lợi nhuận từ Google. Tại Việt Nam, trung bình cứ 1000 lượt truy cập, thì bạn chắc chắn nhận được từ 0.8$ đến 6$.

Bạn cũng nên chú ý quan tâm rằng cách kiếm tiền online cần dành nhiều thời hạn để kiến thiết xây dựng content chất lượng, tăng lượng truy vấn website ( ví dụ điển hình như làm SEO ) cũng như một khoản phí nho nhỏ để ĐK hoặc mua tên miền ( hosting ) và duy trì hàng năm .
Cách kiếm tiền trên mạng với Google Adsense (Nguồn: Internet)

2. Kiếm tiền online với Affiliate Marketing

Cách kiếm tiền online với Affiliate Marketing (Nguồn: Internet)Affiliate Marketing hay tiếp thị link là hình thức kiếm tiền online thụ động. Bằng việc tiếp thị nội dung của nhãn hàng bằng link ( đường link ) trên website của bạn. Bạn sẽ nhận được hoa hồng từ mẫu sản phẩm / dịch vụ khi có người mua hàng trải qua website của bạn .

Đối với cách kiếm tiền trực tuyến, bạn sẽ cần một website để có thể tham gia. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng những platform miễn phí sẵn có như YouTube, Facebook, Instagram… tại sao không? Chỉ cần xây dựng thương hiệu cá nhân đúng phương pháp cùng với nội dung content chất lượng, bạn hoàn toàn có thể có nguồn thu nhập ổn định với phương pháp này. Nếu website của bạn có độ chất lượng càng cao, lưu lượng truy cập càng nhiều, mức thu nhập thụ động của bạn với Affiliate Marketing càng cao.

“ Tham gia Affiliate Marketing như thế nào ? ” là câu hỏi phổ cập của nhiều người. Bạn hoàn toàn có thể tham gia Affiliate Marketing trải qua chương trình tiếp thị link ( Affiliate Program ) hoặc tiếp thị link ( Affiliate Network )

  • Một số website thế giới: Amazon, Clickbank, Commision Junction…
  • Một số website Việt Nam: AccessTrade, Masoffer, Civi, AdFlex…

3. Cách kiếm tiền trên mạng từ ứng dụng, app điện thoại

Cách kiếm tiền trên mạng từ ứng dụng, app di động (Nguồn: Internet)Điện thoại mưu trí hay điện thoại thông minh là đồ vật phổ cập trong thời đại Công Nghệ lúc bấy giờ. Không chỉ sử dụng để liên lạc, vui chơi, lướt web, mà chiếc điện thoại thông minh mưu trí này còn hoàn toàn có thể mang lại cho bạn nguồn thu nhập vô cùng tiện ích .

Có rất nhiều mẹo kiếm tiền online với smartphone, chẳng hạn như xem video, đọc báo, làm khảo sát, đi bộ… Ưu điểm của cách kiếm tiền trên mạng này là bạn hoàn toàn chủ động về thời gian, công việc cũng khá đơn giản, nhẹ nhàng, bạn chỉ cần lưu ý chọn các ứng dụng, app điện thoại có nguồn gốc rõ ràng, có đánh giá tích cực từ người dùng khác trên ch play (hệ điều hành Android) và App Store (hệ điều hành iOS).

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 1 số ít ứng dụng sau :

  • Đọc báo: VN Ngày Nay, Báo Mới, Báo Hay 24h, Moffin…
  • Làm khảo sát: InfoQ, BeanSurvey, VinaResearch,TimeBucks…
  • Đi bộ: Sweatcoin, Yodo, Charity Miles, Stepbet…
  • Xem video: Earnhoney, VN Ngày Nay, Moffin…

4. Xây dựng kênh YouTube

Kiếm tiền online từ việc xây dựng kênh YouTube (Nguồn: Internet)

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với các Channel YouTube nổi tiếng như FAPTV, Vfact hay MixiGaming… Với nhu cầu giải trí, học tập, xem video ngày càng cao, bạn có thể tận dụng YouTube với hơn 2 tỷ người dùng như một cách kiếm tiền hiệu quả.

Bạn hoàn toàn có thể tham gia chương trình YouTube Partner để kiếm thu nhập từ video tải lên kênh của bạn với những mã code quảng cáo đoạn video Adsense ( đơn cử là Google Adsense Hosted ) được chèn vào. Chương trình này giúp những nhà phát minh sáng tạo nội dung hay đơn thuần là những bạn trẻ đam mê dựng phim, làm video hoàn toàn có thể có thêm nguồn thu nhập từ chính những tác phẩm của mình .
Đối với hình thức YouTube Partner, bạn cần đạt 2 điều kiện kèm theo sau để hoàn toàn có thể tham gia :

  • Có trên 1,000 lượt đăng ký (subscribe)
  • Video trên kênh có hơn 4,000 giờ xem công khai trong 12 tháng qua

Nếu bạn có những ý tưởng sáng tạo độc lạ, có nhiều người ĐK kênh, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể quảng cáo, PR cho những loại sản phẩm của những ngành khác nhau, nhận donate từ người xem ( khá thông dụng với bạn nào đang là Streamer ) hoặc tích hợp sử dụng Affiliate Marketing …

5. Kinh doanh online

Kiếm tiền trên Internet với công việc kinh doanh online (Nguồn: Internet)

Bán hàng online là một trong những cách kiếm tiền trên mạng phổ biến nhất hiện nay. Sự phát triển của các mạng xã hội đã liên kết hàng tỷ con người lại với nhau. Điều này mang lại cơ hội tiếp cận thị trường lớn chưa từng có.

Để kiếm tiền online trải qua việc bán hàng, bạn cần xác lập và chớp lấy rõ nhu yếu của khách. Kế tiếp, bạn cần có những kiến thức và kỹ năng về :

  1. Các sản phẩm bạn đang chào bán
  2. Kiến thức đời sống phổ quát
  3. Kinh doanh, bán hàng
  4. Marketing (đặc biệt là email Marketing)
  5. Nắm bắt được quy trình về chăm sóc khách hàng, quy trình bán hàng
  6. Xây dựng thương hiệu cá nhân… cũng như gian hàng online. Bạn có thể mở nhiều gian hàng trên những nền tảng miễn phí như Facebook, Zalo, Instagram, YouTube, TikTok. Ngoài ra các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada… cũng là lựa chọn thích hợp.

6. Cách kiếm tiền trên mạng từ việc viết content

Cách kiếm tiền trên mạng từ việc viết content (Nguồn: Internet)

Nếu bạn là cây bút tài năng, có khả năng viết tốt và sáng tạo, có thể “làm bạn với hình, làm tình với chữ” để cho ra những content chất lượng, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền online với nghề viết content. Công việc này có nhu cầu thị trường cao, có tiềm năng và mang lại mức thu nhập tốt cho bạn. Cách kiếm tiền trên mạng này có rất nhiều hình thức khác nhau để bạn có thể tham khảo:

  • Viết content chuẩn SEO: seo là quy trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nhằm mục đích nâng cao thứ hạng website và mang lại lưu lượng truy cập tự nhiên cao. Do vậy, công việc này có nhu cầu cao ở tất cả các lĩnh vực. bạn cũng có kỹ năng viết bài chuẩn SEO, nghiên cứu từ khóa… Mức thu nhập của bạn khoảng từ 3.000.000đ – 7.000.000đ mỗi tháng, tùy vào lĩnh vực SEO, độ dài và kỹ năng của bạn.
  • Viết content PR: Bài viết PR có một số hình thức phổ biến là PR đăng báo, PR cho sản phẩm, nhãn hàng… Loại bài viết này đòi hỏi bạn có kỹ năng content marketing và PR tốt, cần liên tục cập Nhật xu hướng, bắt trend chuẩn xác, chỉnh chu cả về văn phong, câu chữ, lẫn hình ảnh… Mức giá của bài viết PR thường khoảng 200,000 – 500,000 VNĐ/ 1 bài viết hoặc cao hơn tùy vào lượt tương tác và chuyển đổi của bài viết cũng như kỹ năng chuyên môn của bạn.
  • Viết content blog: Bạn cũng có thể viết bài dạng blog cho nhiều Blogger để kiếm thêm thu nhập. Hoặc bạn cũng có thể tự xây dựng một trang blog cá nhân, tự xây dựng hệ thống thương hiệu, bài viết và áp dụng các hình thức kiếm thu nhập với Google Adsense hoặc Affiliate Marketing như đã chia sẻ ở phần trên.

7. Kiếm tiền online với công việc CTV, Freelancer

Kiếm tiền online với công việc CTV, Freelancer (Nguồn: Internet)

Các công việc CTV hay freelancer cũng là một cách kiếm tiền trên mạng nhiều tiềm năng. Do nhu cầu outsourcing ngày càng tăng cao, các công ty doanh nghiệp cũng có nhu cầu tìm kiếm ứng viên có trình độ chuyên môn cao, nên nếu bạn có chuyên môn về một lĩnh vực nào đó, bạn hoàn toàn có thể tham gia các công việc này. Bạn có thể làm các công việc viết bài, dịch thuật, lập trình… cho rất nhiều doanh nghiệp khác nhau, có thể kể đến các website freelancer lớn như Upwork, Freelancer, Fiverr hay Guru.

8. Giao dịch Crypto (Trade Coin)

Giao dịch tiền điện tử (Trade Coin) là cách kiếm tiền trên mạng phổ biến 2021 (Nguồn: Internet)

Trade coin (còn có cái tên khác là Tiền kỹ thuật số – Crypto) là hình thức giao dịch mua đi bán lại một số đồng crypto như Bitcoin để làm đơn vị giao dịch trung gian dựa trên sự biến động (lên hoặc xuống) của đồng coin trên sàn. Cách kiếm tiền trên mạng này dành cho những người mạo hiểm để kiếm lợi nhuận cao. Nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm cảm giác kiếm được một lượng khoản lời khổng lồ và nhanh chóng.

Sự mê hoặc của crypto, sự chăm sóc trên toàn quốc tế là nguyên do của tăng. Trong thanh toán giao dịch, hầu hết bạn không phải cạnh tranh đối đầu với ai. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu và khám phá thật kỹ đồng coin mình sắp mua để tránh lừa đảo. Và chú ý quan tâm quan trọng rằng không phải ai cũng thắng trong game show gặp đầy rủi ro đáng tiếc. Thậm chí bạn còn có rủi ro tiềm ẩn mất trắng gia tài nếu quá chủ quan. Hãy luôn để mắt tới gia tài của mình .

9. Kiếm tiền từ Khảo sát Online

Khảo sát trả phí là 1 cách kiếm tiền online phổ biến và lâu đời

Nghiên cứu thị trường rất đa dạng về hình thức. Trong đó, Bảng hỏi khảo sát cũng đa dạng. Một số nghiên cứu yêu cầu khối lượng mẫu khảo sát phải lớn. Điều này gây khó khăn cho người đi phỏng vấn bởi họ sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành 1 mẫu. Do đó, khảo sát online trở thành 1 phương pháp hữu hiệu. Nhà nghiên cứu có thể tiếp cận một khối lượng người trả lời khổng lồ.

Những người tham gia vấn đáp sẽ được công ty phỏng vấn họ chi trả cho sức lực lao động và thời hạn mà họ đã bỏ ra. Thông thường, những công ty sẽ trả công bằng tiền mặt, phiếu giảm giá, … Như vậy, đây là hình thức kiếm tiền online mà không cần vốn. Hơn nữa, vì thu nhập không tiếp tục và không quá lớn, bạn không cần phải đóng thuế thu nhập cá thể .

Đây cũng là 1 cách kiếm tiền trực tuyến có thể giúp bạn kiểm soát được thu nhập. Vì người trả lời sẽ biết trước mình được trả bao nhiêu tiền hoặc bao nhiêu điểm cho bài phỏng vấn của họ. Chỉ có điều người tham gia thường không biết sẽ có bao nhiêu nghiên cứu mà mình là đối tượng phù hợp. Do đó bạn cần cung cấp càng nhiều thông tin về nhân khẩu học, hành vi tiêu dùng, thói quen, sở thích,… của bản thân cho công ty phỏng vấn càng tốt. Vì bạn sẽ có cơ hội gia tăng số bài phỏng vấn về cho mình.

10. Kiếm tiền Online từ Đầu tư cổ phiếu

Đầu tư cổ phiếu – tạo ra thu nhập online với kiến thức thị trường của bạnHãy tâm lý với câu hỏi : ” Bạn hoàn toàn có thể đồng ý mất bao nhiêu tiền để kiếm về bao nhiêu tiền ? “. Khi bạn góp vốn đầu tư vào bất kể một nghành nào, rủi ro đáng tiếc và doanh thu song hành cùng nhau. Nếu năng lực đồng ý rủi ro đáng tiếc của bạn trên 10 % tổng số gia tài, chào mừng bạn gia nhập Câu lạc bộ những nhà đầu tư sàn chứng khoán ! Bạn trọn vẹn tương thích với chiêu thức kiếm tiền này .

Đầu tư vào cổ phiếu có nhiều hình thức và phương pháp. Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những cách phổ biến và dễ bắt đầu nhất. Hãy hình dung bạn bước vào một khu chợ rất lớn, tập nập người bán kẻ mua. Ở đây, bất kỳ ai cũng vừa là “người bán hàng”, vừa là “người mua hàng”. Vì sao lại nói như thế? Vì số đông nhà đầu tư đều thực hiện chung một hành động: mua vào và bán ra cổ phiếu. Bất kể đó là nhà đầu tư ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn. Một số rất nhỏ còn lại sẽ nắm giữ một lượng lớn cổ phần. Họ muốn trở thành cổ đông chiến lược trong một công ty nào đó.

Để kiếm tiền online từ góp vốn đầu tư sàn chứng khoán, hãy mở màn tích lũy kiến thức và kỹ năng theo thứ tự :

  1. Hiểu biết về Kinh tế vĩ mô;
  2. Phương pháp định giá doanh nghiệp;
  3. Đọc Báo cáo tài chính và hiểu một cách sâu sắc dòng tiền doanh nghiệp;
  4. Xác định xu hướng giá và mức độ quan tâm cổ phiếu từ biểu đồ chứng khoán;
  5. Cách đọc các chỉ số cơ bản trên biểu đồ chứng khoán.
  6. Tìm hiểu thông tin về cổ phiếu trên các diễn đàn.

Sau đó hãy liên hệ một công ty sàn chứng khoán để mở thông tin tài khoản. Các bước sau đó, người môi giới sàn chứng khoán sẽ hướng dẫn bạn rất tường tận. Hiệu quả góp vốn đầu tư cũng nhờ vào vào kinh nghiệm tay nghề của bạn về quản trị rủi ro đáng tiếc. Hơn nữa, kinh doanh thị trường chứng khoán là 1 nơi khắc nghiệt khó dự báo. Nên hãy khởi đầu với vốn nhỏ thôi nhé !

11. Sử dụng Instagram để biến bạn thành Người nổi tiếng (Influencer) và kiếm tiền online

Trở thành người nổi tiếng – vừa kiếm tiền vừa thỏa mãn đam mê!Bạn sỡ hữu một kỹ năng và kiến thức đặc biệt quan trọng muốn trình làng đến mọi người ? Ai cũng nói bạn rất lôi cuốn sự chú ý quan tâm của người khác ? Trước đây bạn đã học qua những khóa dựng video hay chụp ảnh chuyên nghiệp ? Bạn muốn tạo ra thu nhập trên sở trường thích nghi của bản thân ? Hãy thử mở màn với Instagram và thu về càng nhiều lượt theo dõi càng tốt .

Ngày nay, một số doanh nghiệp đã thay đổi phương án quảng cáo. Họ tìm kiếm trên mạng xã hội những cá nhân có ảnh hưởng cao. Những cá nhân này sẽ kiếm tiền online bằng cách quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp. Cá nhân càng có nhiều lượt người theo dõi thì sẽ càng có nhiều hợp đồng lâu dài. Một điểm lưu ý là bạn phải nắm rõ những chính sách cụ thể về Mạng xã hội. Điều này liên quan tới những quyền riêng tư của từng cá nhân, tổ chức hoặc tự do ngôn luận.

12. Dropshipping – Kênh kiếm tiền online mới nhất hiện nay

Dropshipping – Kiếm tiền online không cần nhập hàng

Khi nhắc đến “bán hàng online”, bạn sẽ hình dung điều gì đầu tiên? Có phải là “nhập hàng về nhà rồi phân phối lại trên một nền tảng online nào đó”? Dropshipping sẽ loại bỏ cả 2 hoạt động tốn công sức nhất cho bạn – đó là nhập hànggiao hàng. Đây là một hình thức kiếm tiền online rất mới. Chi phí và tổn thất hàng hóa là điều các doanh nghiệp không mong muốn. Và việc bên thứ 3 nhập hàng mang lại cả 2 rủi ro này.

Về cơ bản, bạn đang hợp tác phân phối sản phẩm & hàng hóa cho một doanh nghiệp. Bạn không cần phải thuê mặt phẳng hay kho xưởng. Và khi có người ĐK mua mẫu sản phẩm trải qua bạn, toàn bộ những gì bạn phải làm chỉ là gửi 1 thông tin cho doanh nghiệp đó để họ luân chuyển hàng tới cho khách của mình. Như vậy, bạn vừa không tốn ngân sách nhập và giao hàng, vừa thoát khỏi rủi ro đáng tiếc chịu nghĩa vụ và trách nhiệm cho sự cố hư hỏng sản phẩm & hàng hóa .

Qua bài viết trên, Money24h đã giới thiệu đến bạn những cách kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online tại nhà an toàn, hiệu quả. Sự phát triển của Internet giúp cho bạn được tiếp cận với nhiều hình thức kiếm tiền đa dạng. Tuy nhiên cần cẩn trọng với các chiêu thức lừa đảo đánh vào lòng tham. Money24h chúc bạn thành công!

Xem thêm : Crypto là gì ?

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago