Categories: Thông tin

Cách làm trắng răng bằng baking soda tại nhà

Cách làm trắng răng bằng baking soda là mẹo được nhiều người truyền tai nhau sử dụng hiện nay. Tuy có mang lại hiệu quả nhưng nếu dùng không đúng có thể dẫn đến những biến chứng khôn lường. Bởi vậy nên bạn cần thận trọng với cách làm trắng răng này.

Một số những làm trắng răng bằng Baking soda tại nhà

Thành phần chính của baking soda là muối Natri hidrocacbonat, có màu trắng dễ tan trong nước. Baking soda không chỉ được ứng dụng để làm đẹp da, trị mụn đầu đen …. mà nó có đặc thù tẩy trắng rất tốt nên được nhiều người truyền tai nhau sử dụng để tẩy trắng răng. Thậm chí nhiều nhãn hàng sản xuất kem đánh răng cũng đã đưa baking soda vào thành phần kem đánh răng của họ để làm tăng hiệu suất cao vệ sinh răng miệng .

Làm trắng răng bằng baking soda

Chính thế cho nên làm trắng răng bằng baking soda tại nhà là trọn vẹn có cơ sở và mang lại hiệu suất cao. Tuy nhiên hiệu suất cao làm trắng răng của giải pháp này đến đâu thì còn nhờ vào vào cách bạn thực thi. Thông thường để tăng hiệu suất cao người ta thường sử dụng phối hợp với 1 số ít dược liệu khác như chanh, baking soda, cách làm trắng răng bằng muối với đường … Cụ thể :

Kết hợp baking soda với nước

Đây là cách đơn thuần nhất để tẩy trắng răng với baking soda. Bạn chỉ cần trộn một thìa baking soda với nước sạch để tạo nên một hỗn hợp với độ đặc vừa phải. Sau đó nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp này để đánh răng như thông thường. Hoặc hoàn toàn có thể tích hợp với kem đánh răng để tăng thêm hiệu suất cao. Sau đó súc miệng lại với nước sạch hoặc đánh răng thêm một lần nữa với kem đánh răng thường thì .

Kết hợp baking soda và nước để làm trắng răng

Kết hợp baking soda với giấm

Bạn nên chọn giấm gạo, giấm trắng hòa cùng với 1 chút muối để tạo thành một hỗn hợp. Sau đó dùng hỗn hợp này để đánh răng nhẹ nhàng khoảng chừng 2 phút. Cuối cùng đánh răng lại với kem đánh răng thường thì để làm sạch răng miệng .

Baking soda và giấm cũng là hốn hợp làm trắng răng hiệu suất cao

Dùng baking soda với chanh

Chanh có chứa axit nên khi tích hợp với baking soda sẽ làm tăng hiệu suất cao tẩy trắng răng đáng kể. Cách triển khai cũng rất đơn thuần. Bạn pha một thìa baking soda với vài giọt nước cốt chanh. Sau đó dùng hỗn hợp này chà nhẹ lên răng trong khoảng chừng 2 phút. Sau đó súc miệng lại với nước sạch hoặc nước súc miệng chuyên được dùng để làm sạch răng .

Kết hợp chanh và baking soda để làm tăng hiệu suất cao làm trắng răngNgoài những cách trên bạn hoàn toàn có thể làm trắng răng với baking soda khi tích hợp với những thành phần khác như : dâu tây, kem đánh răng, muối, tinh dầu bạc hà … .. Tuy nhiên theo nhìn nhận của những nha sĩ những cách làm trắng răng bằng baking soda này thường chỉ có hiệu suất cao với những trường hợp răng xỉn màu nhẹ do thức ăn gây nên. Đối với những trường hợp có những mảng bám dày, có những ngà răng thì cách này gần như không mang lại hiệu suất cao. Chính thế cho nên khi sử dụng cách này bạn không nên kỳ vọng quá nhiều .

Lưu ý khi làm trắng răng bằng Baking soda tại nhà

Làm trắng răng tại nhà bằng baking soda khi sử dụng đúng cách sẽ mang lại hiệu suất cao. trái lại nếu bạn sử dụng sai cách hoàn toàn có thể dẫn đến hậu họa khôn lường. Chính vì thế bạn cần rất là thận trọng với cách làm trắng răng bằng baking soda tại nhà này .Trên thực tiễn có không ít trường hợp gặp phải biến chứng khi sử dụng baking soda làm trắng răng. Đặc biệt khi bạn tích hợp với chanh hoặc baking soda trong thời hạn dài. Chất axit có trong chanh hoặc chất tẩy trắng trong baking soda sẽ khiến răng bị bào mòn, gây yếu răng. Về vĩnh viễn sẽ khiến việc nhai nuốt trở nên khó khăn vất vả, nhất là khi ăn những thức ăn quá cứng hoặc quá lạnh. Thậm chí sẽ gây công dụng ngược làm tăng rủi ro tiềm ẩn mắc những bệnh lý về răng và khiến răng dễ xỉn màu hơn .

Làm trắng răng bằng baking soda không đúng cách sẽ ảnh hưởng tác động nghiêm trọng đến răngBaking soda giúp vô hiệu mảng bám nhưng không hề vô hiệu được vi trùng gây bệnh răng miệng. Vì vậy nếu bạn chỉ sử dụng giải pháp này mà không dùng kem đánh răng sẽ làm tăng rủi ro tiềm ẩn mắc những bệnh lý về răng như hôi miệng, sâu răng … .Baking soda có tính năng mài mòn nhẹ nên chỉ có tính năng làm sạch vết màu bám trên mặt phẳng răng, không có công dụng nếu nhiễm màu sâu hơn. Nếu dùng nhiều sẽ gây tổn thương men răng. Vì vậy khi muốn làm trắng răng bằng cách sử dụng baking soda bạn cần rất là thận trọng. Tuyệt đối không lạm dụng hay tùy ý sử dụng chiêu thức này để tẩy trắng răng. Các chuyên giá khuyến nghị không nên sử dụng baking soda để làm trắng răng .

Tẩy trắng răng bằng công nghệ tiên tiến Zoom lazer hiệu suất cao cao

Các mẹo dân gian như làm trắng răng tại nhà bằng baking soda chỉ là một giải pháp tức thời. Nghĩa là sau khi dùng xong răng hoàn toàn có thể bật tông một chút ít. Nhưng chỉ một thời hạn rất ngắn sẽ lại nhanh gọn xỉn màu ố vàng .Hơn nữa nếu sử dụng quá tiếp tục sẽ gây hại cho răng. Thậm chí dẫn đến những biến chứng, những hậu quả đáng tiếc. Vì vậy mà làm trắng răng bằng baking soda không phải là một cách hay .Nếu muốn có được một hàm răng trắng đẹp, mạnh khỏe, không biến chứng bạn nên tìm đến những cơ sở nha khoa để được tư vấn chiêu thức bảo đảm an toàn và hiệu suất cao hơn .Công nghệ tẩy trắng răng Zoom laser là một trong những chiêu thức làm trắng răng được nhìn nhận cao nhất lúc bấy giờ. Phương pháp này sử dụng thuốc tẩy trắng răng được kích hoạt từ tia laser của đèn Zoom thẩm thấu sâu vào bên trong răng để vô hiệu mảng bám lâu ngày, ngà răng. Nhờ đó răng được bật tông, trắng sáng thấy rõ sau khi tẩy răng. Đặc biệt giải pháp này không làm đổi khác cấu trúc răng nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng .

Công nghệ tẩy trắng răng bảo đảm an toàn Zoom Laser tại Alisa DentalNếu bạn thuộc những đối tượng người tiêu dùng sau, bạn hoàn toàn có thể vận dụng chiêu thức tẩy trắng răng này .

  • Răng bị ố vàng, xỉn màu do thực phẩm, do hút thuốc lá lâu ngày gây nên .
  • Những người có hàm răng không đều màu .
  • Những người muốn làm trắng răng đã trên 18 tuổi .

Hiện nay Nha khoa Alisa là một trong số ít cơ sở vận dụng thành công xuất sắc nhất công nghệ tiên tiến Zoom laser để tẩy trắng răng. Nha khoa Alisa đã giúp cho rất nhiều trường hợp có được hàm răng trắng sáng, đều màu để tự tin hơn trong tiếp xúc. Tuyệt đối chưa ghi nhận bất kể trường hợp biến chứng nào. Do đó bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tin cậy và thực thi tẩy trắng răng tại đây .Để đặt lịch thăm khám hoặc muốn tư vấn kỹ hơn về chiêu thức tẩy trắng răng tại Nha khoa Alisa bạn hoàn toàn có thể gọi đến số 0243.371.7777. Hoặc đến trực tiếp tại : Số 33 Nguyễn Phong Sắc, CG cầu giấy, TP.HN .

Alisa Dental – Địa chỉ tẩy trắng răng bảo đảm an toàn, hiệu suất cao

Xem thêm: Dịch vụ trồng răng Implant của nha khoa Alisa

Cách làm trắng răng bằng baking soda tại nhà có thể gây nên những hậu quả đáng tiếc nếu bạn thực hiện không đúng cách. Vì vậy, cách tốt nhất để sở hữu hàm răng trắng sáng là thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa. Hãy liên hệ ngay Nha khoa Alisa để đặt lịch tẩy trắng răng ngay hôm nay nhé! 

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago