Categories: Thông tin

Zed mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ, Cách lên đồ Zed [MỚI] mạnh nhất

Bảng Ngọc Zed mùa 11 và Cách Lên Đồ mạnh nhất

Zed mùa 11: Hướng dẫn Cách lên đồ Zed mùa 11 trang bị mới và bảng ngọc Zed top 1 sát lực. Guide Zed và cách build đồ solo đánh mạnh nhất, full combo chí mạng siêu sát thủ tại Kicdo.

Sát thủ
Cực khó
– Vị trí:

Bảng ngọc Zed Sốc điện Mid với Win 49.82 % và Pick 78.31 %


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 

Mẹo chơi Zed độc

Bảng ngọc Zed Chinh Phục Mid với Win 53.92 % và Pick 24.45 %


 
 
 
 


 
 
 
 

Trang bị có tỷ suất thắng cao nhất lúc bấy giờ


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 

Trang bị ám sát thoát ẩn thoát hiện


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 

Các sự lựa chọn thay thế sửa chữa


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 


 
 
 
 


Tướng khắc chế Zed Mid
Tướng yếu hơn
Đồng đội tốt
Anh em có muốn biết Zilean mùa 11 cách tăng bảng ngọc và lên đồ mới nhất như thế nào không .
Cách khắc chế Zed mùa 11
Bạn ơi thấy hữu ích thì ủng hộ tụi mình nhé.

Bảng Ngọc tái tổ hợp Zed

Nhánh ngọc chính: Áp đảo

Đây là nhánh ngọc sốc điện : là viên giúp cho việc gây sát thương khi có 3 đòn đánh của bảng ngọc này. Với những sát thường từ những kỹ năng và kiến thức khác nhau này sẽ giúp Zed hoàn toàn có thể gây thêm lượng sát thương lớn hơn. Nhưng những kỹ năng và kiến thức này lại có kiến thức và kỹ năng hồi lại tốt. Vì vậy, khi bạn sử dụng viên ngọc Siêu Cấp tướng Zed bạn hoàn toàn có thể dồn sát thương tốt hơn với bộ kiến thức và kỹ năng vốn có của mình trong tay .
Viên ngọc hạng sang thứ nhất, chính là viên Thu Thập Chiến Tích. Viên này sẽ giúp cho Zed tăng thêm lượng sát thương nhỏ, đồng thời thì sau mỗi điểm hạ gục hoặc khi phá mắt đáng kể. Điều này sẽ giúp Zed gank tốt những lane, đồng thời hoàn toàn có thể tăng nhanh năng lực snowball cũng như trấn áp tầm nhìn tốt nhất .
Viên ngọc hạng sang tiếp theo đó là Phát Bắn Đơn giản. Bởi vì combo của Zed thường dùng Đường Kiếm Bóng Tối ( E ) việc này với mục tiêu để làm chậm rồi mới gây sát thương đáng kể .
Viên ngọc sơ cấp Thợ Săn Tàn Nhẫn : Viên này sẽ giúp người chơi tăng lượng vận tốc chuyển dời sau mỗi điểm hạ gục của một vị tướng khác nhau. Đồng thời khi sử dụng viên ngọc này, thì tính cơ động và vận tốc của Zed cũng sẽ tăng lên rất nhiều .

Nhánh ngọc phụ: Chuẩn Xác

Viên ngọc Nhát Chém Ân Huệ : Viên ngọc này sẽ giúp Zed gây thêm lượng sát thương khá ổn, đặc biệt quan trọng khi dồn combo cho đối phương còn Cách lên đồ Zed

Bạn nên trang bị kiếm dài và Bình máu : là bộ trang bị khởi đầu thiết yếu cho Zed được người chơi ưa thích và sử dụng nhiều của Zed, ở đường trên cũng như việc đi Mid .
Zed đi Mid, là việc thường cạnh tranh đối đầu với những tướng Pháp sư AP, chính thế cho nên Giày Thủy Ngân là sự lựa chọn số 1 của Zed trong trận đấu .
Còn trong trường hợp bạn đi Top và đối phương là tướng sát thương vật lý thì lên Giày Ninj sẽ tương thích để tăng năng lực đi đường và chống chịu tốt hơn .

Cách chơi Zed

Combo R

Shadow

Chọc

Nếu bạn muốn hoàn toàn có thể tinh chỉnh và điều khiển tốt tướng Zed trong Liên Minh Huyền Thoại. Thì bạn ngoài việc khám phá bảng ngọc Zed, thì bạn còn cần chú ý quan tâm sử dụng những kỹ năng và kiến thức hài hòa và hợp lý nhất :

Khởi đầu game

Tướng Zed sẽ sử dụng kiến thức và kỹ năng Phi Tiêu Sắc Lẻm ( Q. ) để cấu máu đối thủ cạnh tranh của mình. Kỹ năng này sẽ giúp tướng Zed giảm sát thương đáng kể khi mà zed đi qua những đối thủ cạnh tranh và farm lính từ xa, không bị cấu máu nhiều. Hãy cắm mắt chú ý quan tâm thật tốt, để zed của bạn tránh bị gank và sử dụng kiến thức và kỹ năng Đường Kiếm Bóng Tối ( E ) hài hòa và hợp lý khi Zed vừa tung ra đòn sát thương lên đối phương của mình .
Lưu ý, bạn không nên sử dụng những kiến thức và kỹ năng liên tục, bởi Zed chỉ có 1 kỹ năng và kiến thức duy nhất để chạy thoát là Phân Thân Bóng Tối ( W ) .
Với kỹ năng và kiến thức Phân Thân Bóng Tối ( W ) đây còn được sử dụng để né những kiến thức và kỹ năng Target với những tiềm năng vô cùng tốt .
Bạn hãy vận động và di chuyển sang những đường khác, việc này nhằm mục đích để tương hỗ khi bạn đẩy lính của mình đi về phía trụ của đối phương nhanh gọn hơn. Bạn cũng nên sử dụng Dấu Ấn Tử Thần ( R ) để hoàn toàn có thể tốc biến kết liễu đối phương khi cần nhanh hơn .
Tiếp theo là việc sử dụng Dấu Ấn Tử Thần ( R ) vào đối phương, cũng như canh thời gian khi đối phương sử dụng kỹ năng và kiến thức chạy thoát thì bạn dùng Phân Thân Bóng Tối ( W ) để truy đuổi họ nhanh gọn hơn

Giữa game

Tướng Zed trong tiến trình này hoàn toàn có thể gây áp lực đè nén cực lớn lên phía đối phương. Khả năng dồn chết đối thủ cạnh tranh trong một combo của zed lúc này rất tốt .
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Đường Kiếm Bóng Tối ( E ) trước nhằm mục đích mục tiêu để làm chậm đối phương, cũng như giúp Phi Tiêu Sắc Lẻm ( Q. ) dễ trúng kẻ địch hơn. Rồi sau đó bạn sử dụng Dấu Ấn Tử Thần ( R ) để có đủ sát thương giết chết hạ gục được đối thủ cạnh tranh. Hãy nhớ luôn cố gắng nỗ lực đẩy đường nhanh để hòn đảo gank những lane khác .

Kết thúc game

Khả năng solo của tướng Zed khá mạnh ở quá trình này, thì bạn cũng hoàn toàn có thể để Zed hoàn toàn có thể đẩy lẻ và tạo áp lực đè nén khá lớn lên đối thủ cạnh tranh. Người chơi cần phải cắm mắt không thiếu hoặc thực thi núp bụi để hoàn toàn có thể canh bắt những tướng đi lẻ của đối phương thuận tiện hơn .
Lưu ý trong những pha combat, thì Zed, bạn nên quan tâm vào tướng nòng cốt của đối phương là tướng nào. Khi đối phương đã sử dụng những hiệu ứng khống chế thì bạn cần trốn chạy. Đôi khi, bạn cũng không cần lao vào những pha combat một cách điên rồ, mà bạn nên đứng khép góc so với đối phương, tránh sát thương cho mình .

Vị trí của Zed

Đường giữa

Phép bổ trợ Zed

Zed là một tướng được rất nhiều người chơi yêu quý như Faker, bởi tướng này không chỉ bởi phong cách thiết kế ngoại hình đậm chất một trinh sát Ninja. NGoài ra thì lối chơi phân bóng thoắt ẩn thoắt hiện rất linh động, combo biến ảo khiến đối thủ cạnh tranh khó phán đoán, khiến cho trinh sát này trở nên dũng mãnh hơn, tiếp là cùng lượng sát thương lớn gây ra toàn bộ những điều đó đã biến Zed trở thành một trong những trinh sát số 1, thuận tiện chiến đấu tại đấu trường chuyên nghiệp .
Tuy nhiên thì Zed cũng là một tướng có độ thành thạo khó. Chính thế cho nên người chơi khá cao và cần được rèn luyện kỹ càng trước khi đem vào leo rank xếp hạng để trở nên tiêu biểu vượt trội hơn .
Tốc biến + Thiêu đốt : đây là một trong những phép hỗ trợ không hề thiếu cho Zed Mid, bởi chúng giúp Zed tăng năng lực đè đường SoloQ với đối thủ cạnh tranh .
Tốc biến + Dịch chuyển : Đây là 2 trang bị thiết yếu cho Zed đi Top. Cũng như thực thi di dời sẽ giúp Zed hoàn toàn có thể tương hỗ đồng đội, và tại những đường khác một cách tốt hơn nhiều. Nếu bạn muốn khô máu với đối thủ cạnh tranh cũng có thế lựa chọn Thiêu đốt, chúng sẽ phát huy được những công dụng hiệu suất cao .

Điểm mạnh & yếu Zed

Điểm mạnh:

– Đậm chất trinh sát : Đây là bộ kỹ năng và kiến thức đa dụng Combo thích mắt, với một ngoại hình cool ngầu, được nhiều game thủ chơi vô cùng yêu thích
– Khả năng farm lính bảo đảm an toàn : Phi Tiêu Sắc Lẻm ( Q. ) thường có thời hạn hồi chiêu thấp, nên nó để farm lính ở những tiến trình đầu trận rất tốt .
Cùng với đó là tầm sử dụng khá xa, Zed hoàn toàn có thể cấu máu đối phương rất tốt. Đặc biệt hơn là với những pháp sư mỏng dính thì năng lực cấu máu sẽ tốt hơn. Trong những trường hợp bị ép vào trụ, thì Zed vẫn hoàn toàn có thể farm thuận tiện với nội tại .
– Độ cơ động cao : Trong những trường hợp đẩy lính cao thì Zed vẫn không phải lo rừng đối phương gank .
– Truy đuổi, hạ gục đối thủ cạnh tranh nhanh : Được tương hỗ Rìu Đen khi tiến công đối phương và kích hoạt Kiếm Ma Youmuu, việc này sẽ khiến những tiềm năng khó hoàn toàn có thể chạy thoát khỏi Chúa Tể Bóng Đêm .
Dễ dàng né những kiến thức và kỹ năng khuynh hướng : Zed được ca tụng là một vị tướng có độ ảo diệu cực kỳ cao, nên với những những bóng của mình cùng với vận tốc và lối chơi chọn điểm then chốt chuẩn, đã tạo nên được năng lực ảo diệu lớn .
Lao tới đối phương nhanh và gây sát thương lớn, năng lực tối ưu hóa lượng sát thương gây ra cao .

Điểm yếu:

– Khả năng sát thương phần đầu trận bị giảm, nên việc đánh đầu trận người chơi cần có kỹ thuật tốt .
– Người chơi cần có kỹ năng và kiến thức cao, và năng lực vận động và di chuyển com bo tốt, để phát huy hiệu quả năng lực của Zed .

Bảng kỹ năng Zed

Phi Tiêu Sắc Lẻm Q. : Đây được coi là kỹ năng và kiến thức cấu máu, farm lính cùng với việc gây sát thương chính của Zed tạo ra. Chính vì thế cần nâng tối đa kiến thức và kỹ năng này càng sớm càng tốt .
Đường Kiếm Bóng Tối E : đây là kỹ năng và kiến thức gây sát thương nhiều thứ 2 chính vì thế sẽ cần nâng tối đa tiếp theo để giúp zeb thêm mạnh hơn .
Phân Thân Bóng Tối W : là kỹ năng và kiến thức nâng 1 điểm ở vị trí 2, rồi sau đó tăng sau cùng trận .
Dấu Ấn Tử Thần R : là kỹ năng và kiến thức được nâng theo đúng Lever

Khắc chế Zed

Annie, Nocturne, Malphite, Riven, Illaoi, Lissandra

Đối thủ đường trên

Đối thủ đường giữa

Bình luận

Loading More post

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago