Categories: Thông tin

Phần mềm livestream Facebook, Youtube miễn phí tốt nhất 2021 Thế giới phụ kiện

Livestream đã quá quen thuộc với tổng thể mọi người phải không nào, nếu bạn sử dụng điện thoại thông minh để livestream thì mọi việc khá là đơn thuần, bạn chỉ cần đăng nhập vào những ứng dụng được cho phép bạn thực thi livestream như Facebook, Youtube, Bothlive … và triển khai một số ít thao thao tác là hoàn tất. Tuy nhiên nếu bạn dùng máy tính để livestream thì sẽ khó hơn rất nhiều nếu không có những ứng dụng live stream, những công cụ vô cùng thiết yếu tương hỗ bạn phát video trực tuyến trên những nền tảng trên internet tốt hơn, tăng cao chất lượng hình ảnh và hàng tá những tiện ích khác .

Bạn đã từng xem nhiều live stream (phát trực tiếp) trên Facebook, Youtube và nhiều ứng dụng khác. Bạn cũng đã từng live stream. Nhưng bạn có biết thật ra có rất nhiều phần mềm livestream trên điện thoại và máy tính khác ấn tượng không kém những nền tảng quen thuộc hàng ngày bạn đang dùng. Nếu bạn không tin, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Từ rất lâu, từ khi có mạng internet hay Open những mạng xã hội như : Facebook, Youtube, … thì việc livestream đã trở nên quá quen thuộc, thân thiện với mọi người. Đặc biệt, việc livestream còn giúp cho rất nhiều người trong việc làm như bán hàng, review loại sản phẩm hay đưa hình ảnh nghệ sĩ tới gần hơn với công chúng .

Hôm nay, Ben Computer sẽ gợi ý một số phần mềm livestream đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây với mọi người nhé.

Top phần mềm livestream miễn phí trên máy tính tốt nhất

XSplit Broadcaster được nhìn nhận rất cao khi tương hỗ rất nhiều tùy biến trong quy trình LiveStream như thể : Chạy chữ, hiệu ứng hình ảnh, webcam, … XSplit Broadcaster hầu hết được người dùng sử dụng để LiveStream trên Facebook, Youtube và Twitch. Với mỗi nền tảng LiveStream khác nhau thì XSplit Broadcaster đều có những thiết lập và tùy chỉnh hình ảnh khác nhau giúp cho ra chất lượng cao nhất và đẹp nhất. Hiện nay XSplit Broadcaster hoạt động giải trí không thay đổi trên nhiều phiên bản Windows khác nhau và tương hỗ người sử dụng hoàn toàn có thể lưu được lại những video khi LiveStream trên ứng dụng .

Được hoạt động giải trí trên đại trà phổ thông phiên bản khác nhau của hệ quản trị Windows, đương nhiên công cụ livestream này cũng được cho phép bạn lưu lại những video trong thời kỳ dùng của mình. Đa phần, ứng dụng livestream này được mẫu mã riêng dành cho những người nào muốn livestream trên Facebook, Twitch hay Youtube mà còn với thêm hồ hết hiệu ứng hay, mê hoặc cho mọi người như : Hiệu ứng hình ảnh ; webcam ; chạy những chứ cởi mở, …
Công cụ này được giới livestream nhìn nhận rất cao, luôn dành những lời tích cực khi sử dụng công cụ này ship hàng nhu yếu công vệc, kể cả vui chơi cùng bè bạn, người thân trong gia đình .

Điểm nổi bật:

  • Chất lượng video và âm thanh hoàn hảo.
  • Thiết lập mượt mà chỉ trong vài phút ngắn ngủi.
  • Cung cấp các công cụ, tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng tùy biến vô tận theo ý muốn.
  • Dễ dàng sử dụng chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Twitch, YouTube là có thể bắt đầu sử dụng.

Tải ứng dụng livestream Xsplit Broadcaster

2. GoStream – Phần mềm Livestream chuyên nghiệp

GoStream được ra đời vào thời điển mà Live Stream nở rộ nhất thế nhưng GoStream lại can đảm và mạnh mẽ hơn những đối thủ cạnh tranh sinh ra trước nhờ sự hoạt động giải trí không thay đổi cũng như là tổng hợp được nhiều tính năng khác nhau trong ứng dụng. GoStream hầu hết tương hỗ người sử dụng LiveStream trên hai nền tảng mạng xã hội lớn nhất lúc bấy giờ là Facebook và Youtube. GoStream chiếm hữu công cụ LiveStream tốt và tiết kiệm ngân sách và chi phí được nhiều thời hạn cho người sử dụng khi những thao tác được tối ưu tự động hóa, nhớ những thiết lập cũ của người sử dụng. Đặc biệt, đây là ứng dụng LiveStream không lấy phí trọn vẹn .

GoStream đã được sinh ra từ rất lâu, nó được biết đến khi mà công cụ livestream cũng đang rất hot và nhiều người dành sự chăm sóc đến. Có thể nhận xét, đây là một ứng dụng không hề tìm ra điểm không hài lòng bởi nó hoạt động giải trí rất can đảm và mạnh mẽ so với những đối thủ cạnh tranh cùng thời trước đó. Kết cấu linh động, nhạy bén và không thay đổi giúp cho việc sử dụng rất thuận tiện, không gây quá nhiều khó khăn vất vả từ phía người mới sử dụng .
Trong thời hạn gần đây, GoStream cũng đã tăng cấp, đổi khác nhiều tính năng tương thích hơn với người dùng, những thao tác được tự động hóa và điều đặc biệt quan trọng đây chính là ứng dụng không tính tiền trọn vẹn cho người dùng .
Tải ứng dụng livestream GoStream

3. OBS Studio – Phần mềm Quay và stream video hiệu suất cao

OBS Studio là một trong những ứng dụng LiveStream trên máy tính Open từ những thời kì đầu. Khi LiveStream mới khởi đầu Open thì OBS Studio đã được sinh ra và đến nay ứng dụng trải qua rất nhiều phiên bản update lớn nhỏ khác nhau. Chính vì việc ra đời từ những thời kì đầu khiến OBS Studio có lượng người dùng phần đông, hơn nữa là đội ngũ lập trình có nhiều thời hạn hơn để hoàn thành xong ứng dụng của mình so với những đối thủ cạnh tranh khác. OBS Studio hoạt động giải trí không thay đổi trên nhiều phiên bản Windows và chất lượng LiveStream của ứng dụng được nhìn nhận rất cao với hình ảnh sắc nét và đẹp .

Nếu như bỏ lỡ OBS Studio ở đâu đó mà không đưa ngay vào top những ứng dụng livestream hot nhất lúc bấy giờ thì thật là tiêu tốn lãng phí. Đây đích thị là một trong những ứng dụng LiveStream trên máy tính có từ rất truyền kiếp và có nhiều tính năng mê hoặc đáng để những bạn mày mò .
Phần mềm này đã có rất nhiều lần tăng cấp và có nhiều tính năng mới, đội ngũ lập trình của OBS Studio cũng có nhiều thời hạn hơn để kiểm soát và điều chỉnh những thao tác sao cho hoàn thành xong nhất tương thích với người dùng .
OBS Studio luôn được đa số mọi người nhìn nhận là có chất luongj hình ảnh, phong cách thiết kế thích mắt, giao diện hài hòa với mọi lứa tuổi và rất tương thích với những việc làm livestream bán hàng, sản phẩn thuận tiện, nhanh gọn nhất .
Tải ứng dụng Livestream OBS Studio

Điểm nổi bật:

  • Trang bị bộ tính năng API mạnh mẽ.
  • Sử dụng hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng của ứng dụng.
  • Đa dạng các công cụ loại bỏ tạp âm, sửa lỗi trên Windows 10 cũng như bộ theme tối sáng khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Phát video với chất lượng hình ảnh cao.
  • Hỗ trợ nhiều hệ máy, dòng máy khác nhau.
  • Cho phép quay nhiều màn hình cùng một lúc.

Các tính năng chính của OBS Studio:

  • Các tùy chọn cấu hình mạnh mẽ, dễ sử dụng. Thêm Sources mới với những tính năng của cái cũ và khả năng điều chỉnh thuộc tính của chúng một cách dễ dàng
  • Theme tối và sáng màu có sẵn để lựa chọn theo sở thích
  • Thêm hỗ trợ cho chụp game DirectX 12 với tính năng chụp trò chơi.
  • Cải thiện bảng điều khiển Settings để nhanh chóng cấu hình chương trình phát sóng và các bản ghi âm
  • Thêm công cụ đếm thời gian đầu ra và menu Tools, cho phép lên lịch trước cho việc stream hoặc ghi âm, yêu cầu các quá trình này sẽ dừng sau một khoảng thời gian cụ thể.
  • Cập nhật AMD, AMF lên phiên bản mới nhất.
  • Cải thiện giao diện người dùng trên những màn hình có độ phân giải cao.
  • Thêm tính năng sao chép & dán bộ lọc tới/từ các cảnh bên cạnh nguồn.
  • Thêm danh sách top người bảo trợ vào mục About trong menu trợ giúp.
  • Thêm tỷ lệ khung 25/50 PAL trong cài đặt video.

4. Vmix – ứng dụng Live Stream làm video chất lượng cao

Có thể bạn đã từng nghe tới ứng dụng livestream Vmix từ trên mạng hay được một vài người bạn quen trình làng rồi. Nếu sử dụng nó, bạn chắc sẽ cảm thấy hài lòng ngay thôi vì nó được coi là ứng dụng có năng lực chỉnh được nhiều thao tác cùng một lúc nhất, bạn hoàn toàn có thể phát một lúc nhiều dạng tài liệu khác nhau mà không lo bị đơ máy điện thoại thông minh .

Vmix được biết đến là ứng dụng Live Stream mang phổ cập tùy chỉnh nhất, người dùng mang thể kiểm soát và điều chỉnh được những luồng phát trên Vmix phê duyệt ứng dụng đi kèm của hãng giúp cho người sử dụng mang thể phát một lúc nhiều luồng tài liệu khác nhau. Vmix tương hỗ người dùng LiveStream đa kênh, bạn vừa với thể LiveStream trên Facebook và cả Youtube nếu bạn cần. không những thế thì Vmix tương hỗ ngươi sử dụng với thể LiveStream chất lượng lên tới 4K, đây là điểm sáng to nhất của ứng dụng lúc những ứng dụng khác chỉ nằm ở mức HD, Full HD mà thôi .
Bạn cũng hoàn toàn có thể vừa xem những thông tin khác trên mạng Facebook, Youtube, cũng hoàn toàn có thể vừa livestream được, điều đó là quá tuyệt vời. Chắc chắn, chất lượng livestream ở mức 4K sẽ thỏa mãn nhu cầu được nhu yếu sử dụng của bạn đấy .
Tải ứng dụng Livstream Vmix

5. CubeTV – ứng dụng Live stream game tốt nhất lúc bấy giờ

Có lẽ nếu bạn theo dõi livestream của những game thủ, streamer nhiều thì hoàn toàn có thể thuận tiện biết CubeTV. Đây là website san sẻ video game hàng đâu. Ngoài ra, CubeTV cũng được biết đến là ứng dụng live stream trọn vẹn không tính tiền, giúp cho game thủ thỏa sức san sẻ những khoảng chừng nhắc đáng nhớ trong game cho bạn nhè. .
Một số công dụng của CubeTV ví dụ như :

  • LiveStream Game cực mượt, mọi lúc mọi nơi.
  • Xem Livestream của hàng ngàn game.
  • ivestream những game HOT nhất như: PUBG, LOL, Minecraft, GTA V, CSGO, DOTA 2, FIFA, RoV, Rules Of Survival…
  • Dễ dàng chat tương tác với Streamer trên toàn thế giới.
  • Có cơ hội nhận thưởng túi quà game.
  • Nhiều tính năng khác nữa

Tải ngay ứng dụng Livestream CubeTV

5 / 5 ( 7 bầu chọn )

6. xSplit GameCaster

Lại là một ứng dụng nữa đến từ nhà phân phối xSplit thế nhưng xSplit GameCaster đa phần dành cho những Caster vì có nhiều tính năng tương hỗ tương quan tới chỉnh giọng nói và kiểm soát và điều chỉnh Camera của luồn video sao cho tương thích với toàn cảnh. xSplit GameCaster hiện đang được sử dụng để LiveStream những trận đầu game chuyên nghiệp trên quốc tế. Phần mềm xSplit GameCaster có vận tốc hoạt động giải trí không thay đổi và duy trì được đường truyền rất tốt nên tín hiệu không thay đổi cao. Ngoài ra thì xSplit GameCaster tương hỗ người sử dụng tua, phát trực tiếp, đổi khác vận tốc một cách nhanh gọn .

7. Open Broadcaster Software

Open Broadcast Software (OBS) là phần mềm live stream nổi tiếng nhất bởi nhiều tính năng thú vị và tiện ích cho phép bạn có thể thực hiện các video live stream hoàn toàn miễn phí. Điểm nổi bật của OBS là các video, thu âm tốt, hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà.

Ngoài ra, ứng dụng này còn được cho phép tùy chỉnh theo thời hạn thực, bảo vệ độ phân giải cao về mặt hình ảnh trên livestream, cải tổ và sắp xếp giao diện hài hòa và hợp lý .
Phần mềm OBS tương hỗ cho những hệ quản lý và điều hành Windows 7, Windows 8, Windows 10, MacOS, Linux, ..

8. WireCast Studio

WireCast Studio là phần mềm live stream có khả năng thu tín hiệu từ nhiều thiết bị đầu vào website, máy tính, máy ảnh,.. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng truy cập và điều chỉnh những hiệu ứng không giới hạn và đáp ứng mọi nhu cầu livestream của bạn trên máy tính.

Dù máy tính của bạn có thông số kỹ thuật trung bình thì WireCast vẫn hoàn toàn có thể chạy mềm mại và mượt mà trên đó. Tùy thuộc vào mục tiêu cũng như nhu yếu sử dụng, bạn hoàn toàn có thể dùng WireCast ở phiên bản không lấy phí hoặc phiên bản trả phí .

Đặc điểm:

  • Đầu vào mở rộng (Teradek, IP / camera mạng và luồng)
  • Đầu ra được mở rộng (đầu ra SDI / HDMI cơ sở, đầu ra đa kênh 17 kênh, đầu ra chương trình NDI)
  • Khả năng âm thanh mở rộng
  • Sản xuất thể thao (phát lại tức thì, ghi ISO, bảng điểm)
  • Lựa chọn một điểm đến (Facebook, YouTube, Twitter, Periscope, RTMP, v.v.)
  • Hiển thị nguồn cấp dữ liệu Twitter và RSS trên màn hình
  • Hơn 100 đồ họa và tiêu đề tích hợp
  • Cải thiện khả năng tiếp cận cho người điếc và khiếm thính với chú thích trực tiếp và tiết kiệm băng thông và sức mạnh xử lý trong cuộc mặc cả.

9. StreamLab

StreamLab được biết đến như một phần mềm live stream có khả năng thay đổi hình ảnh, âm thanh, màu sắc và bố cục một cách dễ dàng. Đây là phần mềm có một nền móng vững chắc và dễ dàng, người dùng có thể đặt cảnh báo cho các tài khoản quyên góp một cách tiện lợi và hiệu quả. 

Phần mềm mã hóa để live stream

Để sử dụng ứng dụng mã hóa livestream, bạn thường cần thiết lập và chạy nó trên máy tính để bàn. Đối với những trường hợp phát trực tuyến trên thiết bị di động, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy tính xách tay .
Bạn cần một máy tính có liên kết internet nhanh đồng nhất. Khi bạn đã có máy tính tại chỗ, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện liên kết máy quay video trải qua thẻ chụp. Tương tự so với những phần cứng chuyên sử dụng khác .
Đối với những trường hợp phát trực tiếp nâng cao hơn, bạn hoàn toàn có thể muốn sử dụng nhiều máy tính với những vai trò riêng không liên quan gì đến nhau. Ví dụ : một kỹ thuật viên hoàn toàn có thể thao tác để tạo đồ họa trên một máy tính bổ trợ. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể phân phối những đồ họa này, ví dụ điển hình như trải qua NDI ( giao diện thiết bị mạng ) đến máy tính trộn chính. Bằng cách đó, đồ họa hiển thị ngay lập tức mà không có thời hạn trễ cho người xem của bạn .
Mặc dù nó không phải là lý tưởng, nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị di động để chạy ứng dụng mã hóa .

Phần mềm livestream so với Bộ mã hóa phần cứng

Trong bài viết này về ứng dụng livestream, chúng tôi không muốn đề cập ngắn gọn về bộ mã hóa phần cứng và ứng dụng .
Một số đài truyền hình có nhu yếu vượt quá ứng dụng phát sóng và hoàn toàn có thể nhu yếu bộ mã hóa phần cứng .
Như tên cho thấy, bộ mã hóa video phần cứng là một thiết bị vật lý chuyên sử dụng ( chứ không phải ứng dụng hoàn toàn có thể tải xuống ) hoạt động giải trí theo 1 số ít cách giống như bộ mã hóa ứng dụng .
Một số đài truyền hình chọn bộ mã hóa phần cứng khi thiết lập quyền truy vấn vào tính năng phát trực tuyến trên thiết bị di động. Tại sao ? Bộ mã hóa phần cứng hoàn toàn có thể liên kết với mạng di động .
Lưu ý rằng bộ mã hóa phần cứng có khuynh hướng đắt hơn nhiều so với bộ mã hóa ứng dụng. Theo cách tựa như, chúng hoàn toàn có thể cồng kềnh về mặt vật lý, tùy thuộc vào thiết lập đơn cử của bạn. Tuy nhiên, vì chúng là thiết bị chuyên sử dụng, chúng thường hiệu suất cao hơn .

15 ứng dụng live stream trên điện thoại ấn tượng nhất

1.  Facebook live

Ở Nước Ta lúc bấy giờ thì chắc như đinh mọi người thường live trên Facebook nhiều nhất. Ngay cả khi bạn không biết livestream là gì thì chắc như đinh cũng từng xem qua video người khác phát trực tiếp trên đây. Lý do đơn thuần là vì đây là mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất nước ta. Vì vậy mà live trên Facebook luôn bảo vệ lượng người tương tác cao. Nhưng vì chỉ là một chính sách trong Facebook nên nó không được tương hỗ nhiều tính năng như gửi sticker, khuyến mãi ngay quà, …

2. Livestream

Livestream chính là ứng dụng chuyên để phát trực tiếp được nhìn nhận cao nhất lúc bấy giờ về mọi mặt. Livestream được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phát trực tiếp những sự kiện của mình một cách chuyên nghiệp, chất lượng cao. Nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng để vui chơi đơn thuần .

3. Youtube –  Ứng dụng live stream trên điện thoại quen thuộc và đơn giản

Youtube là mạng xã hội san sẻ video lớn nhất quốc tế, nên không có lý nào Youtube bỏ lỡ nghành stream đang cực kỳ tăng trưởng. Nội dung livestream trên Youtube thì vô cùng phong phú với hội đồng người dùng quá lớn khắp quốc tế .

4. Bigo Live

Bigo Live là một mạng xã hội nhắm đến đối tượng người dùng là người trẻ. Mạng xã hội này khá chuyên về livestream với một hội đồng người dùng to lớn, nội dung phong phú mê hoặc. Giao diện ứng dụng rất thân thiện và đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn nên xem xét về độ tuổi trước khi tham gia vì một số ít nội dung nhạy cảm hoàn toàn có thể chưa được trấn áp ngặt nghèo .

5. Instagram Live Stories

Để bắt kịp với những mạng xã hội đối thủ cạnh tranh, Instagram cũng đã đưa ra tính năng Live từ lâu ( cuối năm năm nay ). Video live hoàn toàn có thể được xem lại như xem stories. Vì lượng người dùng Instagram khủng nên Instagram Live Stories cũng tăng trưởng không kém .

6. Phần mềm livestream V.live

Ai là fan Kpop thì chắc như đinh đều đã quá quen thuộc với V.live. Đây là ứng dụng live stream trên điện thoại cảm ứng dành riêng cho những thần tượng Kpop và cả châu Á. V.live là kênh liên kết giữa idol và người hâm mộ. Các fan hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với idol của mình rất thuận tiện qua khung chat. Nhưng chắc như đinh đây không phải nơi dành cho người thông thường vì chỉ có idol, người nổi tiếng livestream mới được chăm sóc .

7. Phần mềm livestream Broadcast Me

Broadcast Me chỉ không tính tiền với thiết bị chạy Android, còn với iOS thì phải đóng phí. Video bạn livestream trên Broadcast Me hoàn toàn có thể liên kết hiển thị trên những mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter hay thậm chí còn Youtube .

8. Periscope là ứng dụng live stream trên điện thoại phổ biến trên thế giới

Periscope là ứng dụng không lấy phí, tải được cả trên thiết bị iOS lẫn Android. Tuy không quá nổi ở Nước Ta nhưng nếu bạn thích xem livestream của người quốc tế thì đừng bỏ lỡ Periscope. Nội dung bạn muốn xem hoàn toàn có thể tìm thuận tiện qua những tag phân loại .

9. StreamNow

Phần mềm live stream chuyên sử dụng StreamNow yên cầu người dùng phải đóng phí nhưng không quá đắt. Các streamer hoàn toàn có thể kiếm tiền trên StreamNow vì ứng dụng có tính năng thu phí người xem. StreamNow hoàn toàn có thể dùng cho cả mục tiêu việc làm như họp hành từ xa trực tuyến hoặc mục tiêu vui chơi .

10. Phần mềm livestream Alively

Alively được sáng lập bởi một cựu quản trị từ Facebook Live. Alively ăn được điểm mạnh ở chất lượng hình ảnh video, vì nó phát chậm tới 30 giây để kiểm soát và điều chỉnh. Nó coi trọng chất lượng hình ảnh, âm thanh và vận tốc giải quyết và xử lý nên không được cho phép người xem thả tim, like gây gián đoạn. Ứng dụng này thích hợp tốt hơn với thiết bị iOS .

11. Phần mềm ứng dụng livestream Tiktok

Tiktok là mạng san sẻ video đang cực hot lúc bấy giờ, thậm chí còn được đặt lên bàn cân với Youtube. Video của Tiktok có nội dung nhắm vào thị hiếu giới trẻ. Trên Tiktok Nước Ta lúc bấy giờ đã hoàn toàn có thể livestream với nhiều tính năng mê hoặc .

12. Hang W/

Ứng dụng live stream Hang W / hầu hết dành cho những tổ chức triển khai, doanh nghiệp, người nổi tiếng, người có tác động ảnh hưởng nhất định. Hang W / giống với Twitter ở chỗ người dùng hoàn toàn có thể san sẻ, tranh luận khá mở và thuận tiện. Người phát video trực tiếp cũng hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh, chặn, được cho phép ai mới được xem video của mình .

13. Twitch TV là ứng dụng live stream trên điện thoại của Amazon

Đây là một ứng dụng live stream game trên điện thoại thông minh chuyên sử dụng. Twitch TV là một mẫu sản phẩm thuộc tập đoàn lớn Amazon nổi tiếng. Trên ứng dụng hiện có khoảng chừng 2 triệu streamer hoạt động giải trí tiếp tục hằng tháng. Dân mê game, thích xem stream game từ những game thủ từ khắp quốc tế nên tải ngay app này về máy .

14. Streamago

Streamago hoàn toàn có thể link thuận tiện đến thông tin tài khoản Facebook của bạn để phát nội dung cho bè bạn, người quen hoặc cả hội đồng xem. Người stream lẫn người xem stream đều hoàn toàn có thể khuyến mãi ngay quà, tiền ảo ( đổi được tiền thật ) cho nhau. Streamago cũng ăn được điểm vì hoàn toàn có thể xem lại video đã từng live thuận tiện. Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn chất lượng video tùy theo độ mạnh của đường truyền mạng đang dùng ,

15. Be.Live

Ưu điểm của Be. Live là hoàn toàn có thể sử dụng trên website chứ không bắt buộc phải dùng thiết bị mưu trí. Ứng dụng này tương hỗ rất tốt cho việc live trên Facebook. Nếu hay livestream trên Facebook để bán hàng, kinh doanh thương mại thì bạn rất nên tìm hiểu thêm sử dụng Be. Live .
Mỗi ứng dụng live stream trên điện thoại cảm ứng kể trên lại dành cho những mục tiêu riêng không liên quan gì đến nhau khác nhau. Thời đại này, livestream đã trở thành thói quen của nhiều người cho cả nhu yếu thao tác lẫn vui chơi. Vậy nên tải sẵn những app livestream tốt trong điện thoại cảm ứng không khi nào là thừa !

16. Omlet Arcade

Không cần đến những chiếc máy tính, máy tính cồng kềnh chỉ cần chiếc điện thoại cảm ứng mưu trí, nhỏ gọn cùng ứng dụng Omlet Arcade can đảm và mạnh mẽ là bạn hoàn toàn có thể thuận tiện live stream màn hình hiển thị lên những trang mạng xã hội số 1 lúc bấy giờ như Twitch, YouTube và Facebook với chất lượng và tính năng không thua kém gì so với máy tính. Bạn sẽ được thỏa sức chơi game, chiến đấu cùng những đồng đội và san sẻ kinh nghiệm tay nghề cùng với những người chơi khác .
Điểm điển hình nổi bật :

  • Live stream trực tiếp màn hình game lên Twitch, Facebook và YouTube.
  • Trình chỉnh sửa, quay màn hình thông minh, tiện lợi.
  • Chế độ trò chuyện, tán gẫu bạn bè thú vị.
  • Gia nhập cộng đồng game thủ, thảo luận chia sẻ kinh nghiệm cùng các người chơi khác.

17. Screen Stream Mirroring

Screen Stream Mirroring là ứng dụng có ích không chỉ giúp bạn live stream thuận tiện mà còn tương hỗ trình chiếu màn hình hiển thị điện thoại cảm ứng hoặc máy tính bảng lên nhiều thiết bị có màn hình hiển thị lớn hơn như Smart TV, máy tính, máy tính bảng, … phát trực tiếp lên những trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, … khiến việc live stream trở nên mê hoặc và hiệu suất cao hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn đem đến người dùng những tính năng, công cụ tương hỗ bạn tạo nên những loại sản phẩm vừa lòng nhất .

Điểm nổi bật:

  • Quay màn hình phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube,…
  • Chia sẻ màn hình điện thoại lên các thiết bị lớn như Smart TV, laptop, máy tính bảng,…
  • Tùy chọn tắt/mở thu âm, camera, vẽ lên màn hình khi quay dễ dàng.
  • Hẹn giờ phát trực tuyến và dừng khi màn hình khóa.
  • Quay màn hình điện thoại không cần kết nối mạng nhanh chóng.

Phần mềm live stream là gì?

Live stream là 1 thuật ngữ nói về phần nội dung được phát trực tiếp qua Internet, để làm cho được việc này yên cầu phải có 1 vật phẩm tiếp thị quảng cáo xác lập. Phần mềm live stream là một ứng dụng để tương hỗ phát những video trực tiếp mà không qua trung gian ( tải lên, hoặc luân chuyển xuống ) .
sở hữu khuynh hướng 4.0, quá trình mạng phường hội lên ngôi như thời nay thì việc những bạn san sớt những video livestream lên mạng phường hội càng thoáng rộng. Kéo theo đó là nhu yếu sử dụng những vận dụng tương hỗ cải tổ chất lượng video ( cả về chất lượng hình ảnh, âm thanh và vận tốc load ) .

phần mềm LiveStream đẹp

ko nên lầm lẫn với máy chủ tàng trữ luồng trực tiếp hoặc giải pháp phát trực tiếp, ứng dụng LiveStream đẹp là một chương trình cấp thiết khác để phát video trực tiếp .
Phần mềm livestream đẹp triển khai một số ít tác vụ, gồm có mã hóa video của bạn thành định dạng thích hợp để phát trực tuyến .
không những thế, Phần mềm livestream đẹp được cho phép bạn phối hợp những nguồn phát đa kênh có nhau để tạo ra 1 chương trình phát sóng HD trông chuyên nghiệp. chiếc hay của hầu hết những giải pháp ứng dụng phát trực tuyến là chúng giúp bạn phân phối những luồng trực tiếp giỏi mà ko cần thoáng rộng kinh nghiệm tay nghề phát sóng .

phần mềm LiveStream nhiều năm kinh nghiệm

có 1 số điều mà gần như những ứng dụng LiveStream giỏi với thể làm được. thường nhật, nó ship hàng hai mục tiêu chính : mã hóa và trộn / sản xuất .

phần mềm LiveStream giỏi chuyển đổi nguồn cấp dữ liệu video của bạn thành một định dạng thích hợp để phát trực tiếp.

Máy quay video thường tiêu dùng những định dạng được ngoài mặt để ghi, nhưng chúng không được tối ưu hóa để truyền qua internet. Phần mềm phát sóng cũng rất quan trọng để chuyển mã video hoặc tạo bản sao của tệp video ở những size và chất lượng khác nhau. Điều này thường sử dụng bộ mã hóa RTMP hoặc giao thức truyền trực tuyến HLS .

Do những bộ mã hóa thực hiện chức năng này, các ứng dụng chương trình phát sóng hỗ trợ HLS rẻ nhất thường được gọi là phần mềm mã hóa luồng trực tiếp.

Tại sao cần phần mềm live stream

Live stream ( phát trực tiếp ) là một hình thức truyền tải thông tin nhanh nhất và hiệu suất cao nhất lúc bấy giờ. Nó đã không còn quá lạ lẫm gì với những người tiếp tục sử dụng smartphone để san sẻ trực tiếp hình ảnh, âm thanh, video … Tuy nhiên, việc thực thi live stream trên máy tính lại phức tạp hơn nhiều, cần có sự tương hỗ của những ứng dụng live stream .

Trên đây là những phần mềm live stream vô cùng hữu ích dành cho bạn, nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một phần mềm nào đó thì đừng ngần ngại mà hãy thử tất cả và chọn ra phần mềm bạn cảm thấy sử dụng thuận tay nhất vì tất cả đều hoàn toàn miễn phí dành cho bạn.

Chúc những bạn thành công xuất sắc .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago