Categories: Thông tin

Hỗ trợ nghe nhạc, xem phim nhiều định dạng khác nhau

Bài viết sau sẽ tổng hợp những tính năng, ưu điểm yếu kém của ứng dụng trên. Media Player classic là công cụ tương hỗ hầu hết những định dạng nhạc, video phổ cập nhất lúc bấy giờ. Nó tương hỗ nghe nhạc xem phim hiệu suất cao đồng thời phân phối những công cụ để tùy chỉnh những thông số kỹ thuật cho file nhạc .

Giới thiệu phần mềm Media Player Classic

Media Player Classic nổi tiếng bởi tính năng tương hỗ xem phim nghe nhạc nhiều định dạng trên máy tính. Nó đang là ứng dụng được lựa chọn thiết lập và ưu thích nhiều nhất. Cho đến hiện tại đã hơn hàng triệu lượt tải về về máy. Bên cạnh nhận được nhiều phán ánh tích cực từ hầu hết người dùng .
Đặc biệt là không chứa những ứng dụng gián điệp hay quảng cáo gây phiễn nhiễu. Bạn sẽ có được những phút giây thư giãn giải trí cực thoải mải, thả hồn vào những bản nhạc trữ tình du dương cùng chất lượng âm thanh cực chất lượng hay là những bộ phim vui nhộn, sâu lắng .

Ưu điểm của phần mềm Media Player Classic

Sở hữu giao diện thân thiện, thiết kế đẹp,khả năng xử lý mạnh mẽ, cách thức hoạt động đơn giản… dễ dùng cùng với dung lượng khá nhẹ nhàng không ngốn nhiều bộ nhớ của máy. Nó chạy được trên cả dòng máy có cấu hình thấp, khả năng tùy biến cao đồng thời cho phép bạn xem cả các chương trình truyền hình qua vệ tinh.

Media Player Classic không chỉ là ứng dụng nghe nhạc, xem phim trên máy tính đa công dụng mà nó còn giải quyết và xử lý tổng thể những định dạng phổ cập lúc bấy giờ như AU, AIF, AIFC, AIFF, MIDI, MPEG, MPG, FLV. ..
Như những bạn biết thời nay, nhu yếu vui chơi của con người ngày càng cao. Thế nên để ship hàng người dùng tốt nhất những nhân viên kĩ thuật luôn luôn nâng cấp cải tiến tăng cấp để có phiên bản tốt nhất khắc phục những lỗi cũ. Bạn trọn vẹn xem những phim 3D, phim có độ phân giải Full HD hay những video có chất lượng 2 k, 4 k … một khi máy đã có ứng dụng này .

Hiện nay, media player classic được đánh giá là một trong những phần mềm mạnh mẽ và thông dụng nhất bởi lẽ ngoài các chức năng tuyệt vời trên thì nó còn  hỗ trợ đọc hầu hết các định dạng video. Bạn sẽ được cho phép chỉnh sửa âm thanh, chuyển đổi định dạng để phù hợp với ý muốn của bản thân hơn.

Media Player Classic – Phần mềm xem phim nghe nhạc tuyệt vời nhất cho bạn

Đây là chương trình nhỏ gọn và can đảm và mạnh mẽ giúp bạn nghe nhạc ở hầu hết những định dạng media từ Microsoft Media, Real, thậm chí còn cả Quick time của Apple. Nếu bạn là một chuyên viên mày mò những ứng dụng trên máy tính thì sẽ rất ưa thích tính năng tiêu biểu vượt trội và thuận tiện sử dụng của MPC .
Các bạn chỉ cần có ứng dụng trên máy và vài thao tác đơn thuần là sẽ chiêm ngưỡng và thưởng thức những file video, nhạc độc lạ, hay ho, mê hoặc một cách nhanh gọn và thuận tiện. Ngoài ra, nó còn phát cả đĩa DVD .

Đặc biệt, một điều khá thú vị là mpc không cần cài đặt mà vẫn sử dụng được và tương thích hoạt động với Windows XP và Windows Vista, Win 7, 8,10 hiện nay.  Hơn nữa, nếu như bạn có card thu ti vi thì sẽ rất tiện lúc này nó giống i như 1 cái tivi chứa đầy đủ kênh hứa hẹn nhiều chương trình hay, hot nhất.

Thêm vào đó, Media Player Classic rất bảo đảm an toàn để sử dụng và không chứa bất kể ứng dụng gián điệp, virus ô nhiễm hay quảng cáo nhảm nhí nào cả .
Ngoài tính năng chính là tương hỗ đắc lực cho người dùng cả xem phim nghe nhạc thì ứng dụng này còn chạy rất hiệu suất cao thích hợp hầu hết định dạng ngày này .
Có một tính năng rất hay sử dụng đó là tính năng Repeat ( lặp lại video ) rất tiện cho bạ nào mà muốn nghe mãi một bản nhạc. Tích hợp nhiều tính năng hữu dụng ứng dụng này hiện đang được nhìn nhận cao, vì vậy bạn hãy lựa chọn Media Player Clasic về máy tính của mình để có ngững thưởng thức lí thú nhé. Media Player Classic trọn vẹn không lấy phí .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago