Categories: Thông tin

Tải Adorable Home trên PC với Memu

Với tổng thể niềm đam mê chơi Adorable Home, đôi tay của bạn sẽ không còn bị số lượng giới hạn trên một màn hình hiển thị nhỏ của điện thoại cảm ứng. Trải nghiệm chơi như một người chuyên nghiệp và trấn áp trọn vẹn game show của bạn bằng bàn phím và chuột. MEmu cung ứng cho bạn toàn bộ những điều mà bạn đang mong đợi. Tải xuống và chơi Adorable Home trên PC. Miễn là bạn muốn chơi, bởi nó không còn số lượng giới hạn về pin, tài liệu di động và những cuộc gọi làm phiền. MEmu 7 trọn vẹn là sự lựa chọn tốt nhất để chơi Adorable Home trên PC. Với sự sẵn sàng chuẩn bị về trình độ của chúng tôi, mạng lưới hệ thống sơ đồ bàn phím tinh xảo làm cho Adorable Home trở thành một game show thực sự trên PC. Trình Quản lý đa năng, đã được chăm chút bởi sự tiếp thu của chúng tôi, hoàn toàn có thể phát 2 hoặc nhiều thông tin tài khoản trên cùng một thiết bị. Và điều quan trọng nhất, công cụ mô phỏng độc quyền của chúng tôi hoàn toàn có thể phát huy hàng loạt tiềm năng PC của bạn, giúp mọi thứ hoạt động giải trí trơn tru nhất hoàn toàn có thể. Chúng tôi biết rằng quy trình tận thưởng niềm hạnh phúc ở mỗi game show cũng là mong ước của mỗi game thủ, vì thế những bạn chỉ cần chơi thôi hãy để chúng tôi chăm sóc đến toàn bộ thưởng thức đó .

Thông tin trò chơi

Bạn và người bạn đời vừa chuyển đến ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô cùng với bạn mèo đáng yêu có tên là Snow. Làm gì trước tiên đây? Hãy dọn dẹp để có thể bắt đầu trang trí!
Có một chiếc ghế dài, một cái bàn và kệ TV, nhưng gần như chẳng còn gì khác. Trong nhà còn thiếu gì nhỉ?! Ồ… mình ngốc quá, tất nhiên là chiếc TV rồi. Hãy mua TV trước tiên!
Nhưng chúng ta không thể chỉ xem TV cả ngày. Người bạn đời của bạn cần phải làm việc và bạn cũng có những công việc quan trọng xung quanh nhà để xử lý. Hãy nhớ chuẩn bị đồ ăn cho bạn đời của bạn và cho mèo ăn (hoặc là cả một đàn mèo, tùy từng trường hợp) để kiếm được tình yêu.
Sử dụng tình yêu đó để mua thêm đồ nội thất, đồ trang trí, và tất nhiên… thêm nhiều MÈO nữa để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn toàn đáng yêu! Càng có nhiều mèo, bạn sẽ càng có được nhiều những khoảnh khắc đáng yêu. Hãy chụp nhanh lại chúng bằng máy ảnh cổ điển và thu thập tất cả vào album ảnh.
Bạn thực sự thích trò chơi này?!? Hãy thu thập đủ tình yêu và mở khóa các khu vực mới như Sân vườn, nơi bạn có thể thu thập tình yêu từ các sinh vật trong rừng đến thăm ngôi nhà đáng yêu của bạn.
Adorable Home là trải nghiệm tự động và thư giãn. Hãy quay lại và kiểm tra trò chơi sau vài giờ để xem những điểm mới, thu thập một số tình yêu và tiếp tục trang bị cho ngôi nhà của bạn.
Chúng tôi hi vọng bạn thích!
Trò chơi này không dành cho trẻ em và có thể có một số nội dung không phù hợp với trẻ em.
Chính sách Bảo mật: https://hyperbeard.com/privacy/

Nhiều hơn

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago