Categories: Thông tin

20+ cách tăng follower Instagram miễn phí và đơn giản nhất

Làm thế nào để tăng follow Instagram không tính tiền mà hiệu suất cao ? Bài viết dưới đây của Sapo sẽ san sẻ 20 + cách để tăng follow Instagram trọn vẹn không lấy phí và đơn thuần nhất .

Mục lục

1. Hướng dẫn cách tăng follower Instagram hoàn toàn miễn phí

1.1. Tạo mới và tối ưu thông tin tài khoản

Muốn tạo ấn tượng với người theo dõi, điều tiên phong bạn cần làm đó là tạo và tối ưu thông tin tài khoản Instagram sao cho thật chuyên nghiệp, biến những dòng thông tin vô tri vô giác thành “ phát ngôn viên ” bộc lộ bạn là ai và nguyên do vì sao người khác cần theo dõi bạn .

Để tăng follower Instagram bạn nên tối ưu tài khoản

Vậy làm thế nào để hoàn toàn có thể tối ưu thông tin tài khoản ? Bắt đầu bằng việc lựa chọn tên thông tin tài khoản dễ nhớ ra và hoàn toàn có thể tìm kiếm thuận tiện – giống như tên doanh nghiệp hoặc shop của bạn vậy .
Nếu tên kinh doanh thương mại của bạn đã có thông tin tài khoản sử dụng, bạn vẫn hoàn toàn có thể giữ tên doanh nghiệp như phần tiên phong trong tên thông tin tài khoản, do đó ngay khi mọi người tìm kiếm về doanh nghiệp, shop sẽ thấy ngay thông tin tài khoản của bạn. Ví dụ như, tên thương hiệu phục trang tập thể thao Lorna Jane đã sử dụng thông tin tài khoản @ lornajaneactive .
Đừng quên thêm tên shop, doanh nghiệp của bạn trong phần Tên tại phần Chỉnh sửa, thông tin này sẽ hiển thị ngay bên dưới hình ảnh đại diện thay mặt của bạn trong mục tìm kiếm. Hãy bảo vệ rằng thông tin tài khoản của bạn đang ở chính sách hiển thị bằng cách tắt tính năng “ Tài khoản cá thể ” trong phần Tùy chọn .
Tiếp theo, bạn hãy chọn hình đại diện thay mặt tương quan đến tên thương hiệu như logo hay hình ảnh thống nhất trên toàn bộ những mạng xã hội. Sau đó, những thông tin bổ trợ về tên thương hiệu, shop cũng cần được hoàn thành xong. Chính những thông tin này là chìa khóa thuyết phục mọi người nên theo dõi và cập nhập thông tin từ thông tin tài khoản của bạn .

Tăng follower trên Instagram ngay từ khi mở thông tin tài khoản
Một thông tin tài khoản Instargram không chỉ giúp bạn tăng năng lực nhận diện tên thương hiệu mà còn là nơi giúp bạn thu thêm nhiều lưu lượng truy vấn website. Bằng cách thêm đường dẫn URL website của bạn trong phần thông tin thông tin tài khoản, và đây là vị trí “ đắc địa ” vì là khu vực duy nhất trong thông tin tài khoản bạn hoàn toàn có thể thêm đường link .
Cuối cùng, hãy luôn sẵn sàng chuẩn bị cập nhập thông tin khi mọi người san sẻ hoặc phản hồi về những bức hình. Bạn chỉ cần vào phần Tùy chọn, chọn Cài đặt thông tin đẩy, chọn “ Từ mọi người ” với toàn bộ những trường thông tin .
Một gợi ý nhỏ khác khi bạn đăng bài trên Instagram, đừng san sẻ tự động hóa bài viết ấy trên Twitter và Facebook mà hãy viết những nội dung khác nhau cho từng mạng xã hội, điều này sẽ giúp bạn tăng follower trên Instagram nhanh gọn và chất lượng .

1.2. Quản lý tài khoản

Tài khoản Instagram hay những mạng xã hội những của shop trực tuyến hay doanh nghiệp lớn thường có từ 2 – 3 người tham gia quản lý tài khoản .
Tuy nhiên, nếu hoàn toàn có thể, hãy chọn một người có kinh nghiệm tay nghề sử dụng và tăng trưởng thông tin tài khoản Instagram cá thể. Vì đây sẽ là người hiểu rõ cách thiết lập, chỉnh sửa thông tin tài khoản khi có yếu tố phát sinh cũng như hiểu cách tăng follower Instagram .

Quản lý tài khoản Instagram

1.3. Nâng cao kiến thức và kỹ năng chụp và chỉnh ảnh

Đối với Instagram, chất lượng bài đăng quyết định hành động toàn bộ. Bạn nên làm quen với một vài quan tâm cơ bản của nhiếp ảnh và những ứng dụng chỉnh sửa ảnh .

Sử dụng ứng dụng chỉnh ảnh để tăng follower trên Instagram

Kỹ năng chụp ảnh

Instagram là một ứng dụng cho di động và đây chính là thời cơ để bạn đưa những bức ảnh chụp từ thiết bị di động lên mạng xã hội này bất kể khi nào .
Nếu không hề góp vốn đầu tư những bức hình thật chuyên nghiệp do những tay máy “ cứng ” thực thi, bạn vẫn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc điện thoại cảm ứng của mình để cho sinh ra những bức ảnh đẹp không kém. Dưới đây là 1 số ít điều bạn cần quan tâm giúp bạn tăng follower trên Instagram :

  • Tập trung vào 1 đối tượng tại 1 thời điểm
  • Tìm kiếm góc chụp ấn tượng
  • Tìm điểm đối xứng
  • Chụp chi tiết nhỏ
  • Chọc cười người theo dõi

Kỹ năng chỉnh sửa ảnh

Hiện nay Instagram phân phối cho người dùng một số ít tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, nhưng nhiều lúc những tính năng này chưa đủ để cho tạo nên một bức hình ấn tượng .
Phần lớn những bức ảnh đẹp trong những bài đăng tại Instagram hiện đều trải qua từ 1 đến 2 ứng dụng chỉnh sửa trên di động trước khi được đăng lên. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một số ít ứng dụng chỉnh sửa như : VSCO Cam, Snapseed, InstaCollage … để làm quen với việc chỉnh sửa ảnh và từ đó giúp tăng follower trên Instagram hiệu suất cao .

Chỉnh sửa ảnh đẹp trên Instagram

1.4. Xác định đối tượng và phong cách đăng bài

Cũng như những mạng xã hội khác, xác lập người mua tiềm năng khi bán hàng trên Instagram là bước quan trọng giúp bạn quyết định hành động loại nội dung tương thích và định hình được phong thái đăng bài trên Instagram .

Xác định đối tượng người dùng
Ví dụ bạn kinh doanh thương mại thời trang cho những bạn trẻ thì hoàn toàn có thể san sẻ những hình ảnh mang tính vui chơi, cách viết caption trong bài đăng hoàn toàn có thể vui nhộn 1 chút. Còn nếu bạn bán đồ mẹ và bé, hoàn toàn có thể san sẻ kinh nghiệm tay nghề chăn sóc, nuôi dạy bé, phong thái viết caption kiểu tâm tình sẽ ” bắt tai ” những mẹ hơn .
Lưu ý là khi đã lựa chọn được phong thái tương thích thì bạn cần vận dụng nhất quán từ đầu đến cuối. Không thể nay 1 kiểu, mai 1 kiểu sẽ tạo cho người mua cảm xúc thiếu chuyên nghiệp .

1.5. Bắt đầu đăng bài thôi nào

Sau khi bạn khởi tạo, tối ưu thông tin tài khoản, và có người quản trị, nắm vững một số ít chú ý quan tâm để chụp và chỉnh sửa ảnh, đã đến lúc bạn bắt tay vào đăng bài rồi đó. Trước khi chính thức bắt tay vào việc lôi cuốn và tương tác với mọi người, bạn hãy đăng 1 lượng lớn bài post – khoảng chừng 15 hoặc hơn .
Với cách này, khi người theo dõi xem thông tin tài khoản của bạn, họ sẽ thấy rất nhiều hình ảnh đã được đăng thay vì một vài bức ảnh rải rác và họ hiểu rằng bạn sẽ liên tục đăng những nội dung cực ấn tượng và đáng để họ theo dõi .

Đăng bài tiếp tục cách tăng follower Instagram
Hiện nay bạn hoàn toàn có thể đặt bài đăng theo thời hạn và hình ảnh sẵn sàng chuẩn bị từ trước bằng cách sử dụng những ứng dụng đặt lịch. Điều này giúp bạn hoàn toàn có thể duy trì mạch đăng bài kể cả khi bạn đang tận thưởng kỳ nghỉ dài ngày hay vào dịp cuối tuần .
Tương tự như những mạng xã hội khác, bạn cần tạo thói quen theo dõi cho mọi người bằng cách đăng bài liên tục và “ chất ”. Nhiều nghiên cứu và điều tra cho thấy thời hạn để đăng bài tốt nhất và tăng follower trên Instagram là vào thứ Hai và thứ Năm, khoảng chừng thời hạn từ 15 h – 16 h .
Tuy nhiên, Instagram là một ứng dụng cho di động, và người dùng có xu thế truy vấn mạng xã hội vào mọi lúc, mọi nơi – thậm chí còn nhiều người còn rất thích truy vấn trong thời hạn rảnh trong cả tuần .
Vì vậy, đôi lúc bạn hoàn toàn có thể bỏ lỡ lịch thời hạn cứng ngắc mà hãy đăng bài viết vào 14 h, 17 h hay 7 h sáng để tạo giật mình với những người đang theo dõi nhé. Bằng cách thử nghiệm nhiều thời hạn khác nhau, bạn sẽ chọn được khung giờ vàng cho mình .

1.6. Trước hết ảnh phải đẹp và chất

Hãy luôn nhớ rằng chất lượng thắng số lượng. Muốn tăng follow Instagram thì trước hết những hình ảnh bạn đăng lên phải thật mê hoặc. Bạn chỉ nên đăng những bức ảnh có chất lượng tốt và đẹp nhất bởi không ai muốn theo dõi những bức ảnh không có ý nghĩa hay chụp một cách tùy tiện .
Để chụp được 1 bức ảnh đẹp đã khó, làm thế nào 1 bức ảnh đẹp mắt, lôi cuốn còn khó hơn nhưng không phải là không làm được. Không nhất thiết phải có máy ảnh bạn mới hoàn toàn có thể tạo ra được những bức ảnh đẹp, chất lượng để đăng Instagram. Các dòng smartphone lúc bấy giờ cũng tương hỗ rất tốt cho việc chụp ảnh không thua kém gì máy ảnh .

Tham khảo thêm : Chỉ cần smartphone thôi, bạn thừa sức chụp ảnh loại sản phẩm đẹp như dân chuyên nghiệp

1.7. Chia sẻ ảnh chủ đề “ hot ” hoặc dễ gây đồng cảm

Mạng xã hội vốn dĩ là một nơi đầy “ thị phi ”, rất nhiều trào lưu, khuynh hướng, tin giật gân, … được san sẻ lên đây và Viral đi với vận tốc nhanh chóng mặt. Mặc dù vậy, không hề phủ nhận đây chính là lợi thế cho những người đang thực thi chiến dịch tiếp thị khi kinh doanh thương mại trực tuyến .
Trên Instagram, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những chủ đề “ hot ” đang nhận được sự chú ý quan tâm và san sẻ những bức ảnh xoay quanh chủ đề này để lôi cuốn Follower .
Nếu không muốn “ nổi ” theo hình thức này thì những bức ảnh dễ gây sự đồng cảm cũng là quan điểm không tồi. Ví dụ như vụ cá biển chết hàng loạt tại TP Hà Tĩnh gây rối loạn dư luận mấy ngày gần đây ví dụ điển hình, một bức ảnh chụp người ngư dân đang thất thần nhìn hàng trăm xác cá trôi dạt vào bờ kèm theo dòng diễn đạt bày tợ thương cảm chắc như đinh sẽ mang đến hiệu suất cao Viral tốt hơn bức ảnh chỉ chụp riêng những con cá .

1.8. Sử dụng chính xác bộ lọc

Hashtag từ khóa không phải là điều duy nhất mà bạn cần chú ý quan tâm, những thành viên trong hội đồng mạng xã hội này tiếp tục những bộ lọc hình ảnh nhất định tương thích. Việc này hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động không ít trong sự tương tác của bạn .
TrackMaven đã làm 1 nghiên cứu và điều tra trên thông tin tài khoản cá thể để xem mức độ ảnh hưởng tác động của từng bộ lọc và thấy rằng Mayfair, Inkwell và không bộ lọc có sự tương tác lớn nhất .

Lượng sử dụng bộ lọc và tính ảnh hưởng tác động của những bộ lọc trên Instagram

Quan trọng hơn bạn cần chú ý đến bộ lọc yêu thích của từng đối tượng khán giả cụ thể. Hãy xem xét biểu đồ dưới đây để điều chỉnh bộ lọc dựa vào nghiên cứu tương tác like hoặc bình luận.

Khám phá những bộ lọc mà lôi cuốn được nhiều lượt like và phản hồi

Bạn cũng có thể sử dụng IconoSquare để xem xét hiệu suất của tài khoản của riêng mình, phục vụ cho việc điều chỉnh phù hợp với lượng fans.

1.9. Viết caption thật “ chất ”

Các bức hình và video có lẽ rằng là phần quan trọng nhất trong bài đăng trên Instagram nhưng những dòng diễn đạt mới chính là điều khiến người đọc ấn tượng .
Những dòng diễn đạt hay còn là cách để nhân cách hóa thương hiệu của bạn, thu phục lòng tin của những follower và quan trọng nhất chính là thôi thúc họ nhanh tay san sẻ những dòng miêu tả ấy. Chỉ bằng hành vi san sẻ nhỏ này thôi, tên thương hiệu của bạn sẽ có sức lan tỏa can đảm và mạnh mẽ hơn bất kỳ chương trình quảng cáo nào khác .
Có một trở ngại nho nhỏ khi bạn viết miêu tả ảnh cho bài đăng, chính là ngôn từ. Nếu chỉ viết miêu tả bằng tiếng Việt, bạn mới chỉ tiếp cận đến lượng người mua tiềm năng là người Việt, còn những người mua hay đối tác chiến lược người quốc tế thì chưa thực sự chạm được đến trái tim họ .
Vì vậy, đừng ngần ngại viết thêm dòng diễn đạt bằng tiếng Anh ở bên dưới nhé, không riêng gì giúp bạn tiếp cận đến lượng follower quốc tế mà còn đem lại hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Đó cũng là cách mà @ danang_fantasticity đang vận dụng với hầu hết những bài đăng trên Instagram của họ :

Viết diễn đạt hay để tăng follower trên Instagram
Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể đặt câu hỏi trong phần miêu tả hình ảnh để tạo ra những cuộc đối thoại và tranh luận cho ảnh của bạn giúp bài đăng có thêm nhiều tương tác và tiếp cận đến nhiều người mua tiềm năng hơn .

1.10. Tăng follow Instagram bằng hashtag

Với người dùng Instagram, hashtag là một phần không hề thiếu khi đăng bài hay tìm kiếm thông tin. Hashtag hoàn toàn có thể hiểu như thể một tag được sử dụng trong những bài blog hay trên website, và khi bạn nhấn vào một hashtag bất kể bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh tương quan đến hashtag đó hiển thị .
Trên Instagram, hashtag là cách để bạn liên kết với những người dùng khác nhau. Nếu bạn sử dụng những hashtag tương quan, những bài đăng của bạn sẽ được Viral và tiếp cận với nhiều người xem hơn so với số lượng follower mà bạn đang có hoặc biết về tên thương hiệu của bạn .

Sử dụng hashtag hiệu suất cao là cách tăng follower Instagram
Tuy nhiên, sử dụng bao nhiêu hashtag là đủ và hiệu suất cao cho một bài đăng ? Nhiều chuyên viên cho rằng người dùng chỉ cần sử dụng khoảng chừng 3 hashtag là đủ, trong khi số khác thì cho rằng càng nhiều càng tốt vì như thế bạn hoàn toàn có thể tiếp cận được nhiều follower hơn .
Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng những hashtag như # like4like hoặc # like4likes – khi đó người xem sẽ thích lại bức ảnh hoặc theo dõi lại thông tin tài khoản của bạn như một cách trao đổi 2 bên cùng có lợi. Thủ thuật này trong thực tiễn chỉ đem lại cho bạn lượng lớn follower kém chất lượng mà thôi .

Đừng quên chụp những bức ảnh thật phát minh sáng tạo nhé

Một lưu ý nhỏ khác để bạn có thể sử dụng các hashtag hiệu quả và liên quan đến người dùng, đó là thường xuyên tìm kiếm các từ khóa liên quan đến lĩnh vực hoặc công việc kinh doanh của bạn.

Cách thuận tiện nhất để bạn thực thi điều này là sử dụng chính ứng dụng Instagram, trong tab “ Tìm kiếm ” với hình tượng kính lúp. Ngay khi bạn tìm kiếm một hashtag bất kể, mạng lưới hệ thống sẽ hiển thị cho bạn một list những hashtag tương quan ngay bên dưới .
Không chỉ sử dụng những hashtag tương quan đến việc làm kinh doanh thương mại để tăng follower trên Instagram, bạn còn hoàn toàn có thể tận dụng những từ khóa về ngày lễ tết như # tetnguyendan, # valentine … hoặc những hashtag đang là khuynh hướng hot như # emlabanoianh hay # deadpool … .
Đến khi bạn có lượng lớn follower, bạn hoàn toàn có thể tự tạo những hashtag của riêng mình như tên công ty hay vận dụng chính câu slogan và hoàn toàn có thể thêm vào mọi bức ảnh bạn muốn đăng. Đây không chỉ là cách tuyệt vời để kiến thiết xây dựng và ghi dấu ấn tên thương hiệu của bạn mà còn giúp tăng follower trên Instagram hiệu suất cao .

1.11. Thêm khu vực

Instagram có một tính năng khá mê hoặc, đó là hiển thị những bức ảnh cùng được gắn một thẻ khu vực giống nhau. Đây là một cách lan rộng ra năng lực tiếp cận người mua tựa như hashtag, những người dùng khác khi đăng ảnh cùng khu vực sẽ hoàn toàn có thể nhìn thấy ảnh của bạn .

1.12. Đăng đúng thời điểm để tăng follow trên Insragram

Ngoài việc thêm những hashtag thích hợp và sử dụng những bộ lọc tốt nhất, bạn cũng nên xem xét về thời hạn đăng bài của mình. Các điều tra và nghiên cứu cho thấy từ 2 cho đến 5 giờ chiều là khung giờ ảnh được xem nhiều nhất .
1 mẹo nhỏ là bạn nên đăng ảnh vào chủ nhật. Chủ nhật thường có số lượng ảnh đăng tối thiểu, do đó ảnh của bạn sẽ dễ được nhìn thấy và chăm sóc nhiều hơn .
Một cách tiếp cận tiềm năng nữa là nghiên cứu và phân tích những tài liệu trong quá khứ. Bằng cách truy vấn vào IconoSquare, bạn sẽ nhận được một nghiên cứu và phân tích cụ thể về lịch sử vẻ vang đăng bài của bạn .
Báo cáo này cho biết thời hạn tốt nhất trong ngày và ngày tốt nhất trong tuần để đăng bài viết lôi cuốn được nhiều fan và sự3ương tác .

1.13. Đa dạng những loại nội dung

“ Tôi lên Instagram để bán hàng chứ không phải để khoe ảnh đẹp hay tán gấu ! ”, nhiều người đã thốt lên như vậy khi nghe đến san sẻ này. Xét về logic kinh doanh thương mại thì điều họ đang nghĩ trọn vẹn đúng, nhưng nếu đứng từ phía người mua để nhìn nhận thì họ lại mắc phải sai lầm đáng tiếc cực kỳ lớn .
Vì Instagram được sinh ra để mọi người liên kết với nhau qua những bức ảnh đẹp, cùng nhau san sẻ một khoảnh khắc đáng nhớ nào đó. Nên nếu bạn cứ liên tục đăng những bức ảnh quảng cáo mẫu sản phẩm đơn điệu cùng những câu mời gọi thiếu tinh xảo thì sớm hay muộn họ cũng nhấn “ Unfollow ” bạn mà thôi .
Nếu vẫn không tin thì hãy xem tác dụng khảo sát dưới đây của Sproutsocial. com :

Bạn thấy đấy, có đến 46 % người được khảo sát nói rằng họ bỏ theo dõi những shop bán hàng trên Instagram vì họ đăng quá nhiều tin quảng cáo. Thế nên thay vì chỉ chăm chăm bán hàng bạn nên đăng tải thêm một số ít thứ hữu dụng khác cho người mua hoặc đơn thuần là tiếp xúc với họ nhiều hơn .
Ví dụ như 1 bài đăng dưới đây của thông tin tài khoản BulletJournal, họ đưa ra một số ít hướng dẫn sử dụng loại sản phẩm để người mua tiện theo dõi .

1.14. Tần suất đăng bài thường xuyên

Hãy kéo lên bức ảnh tác dụng khảo sát ở ý bên trên và quan tâm đến cột màu tím gần cuối, có 17,9 % người nhấn “ Unfollow ” vì shop quá ‘ tĩnh mịch ’, nghĩa là không hoặc rất ít khi đăng bài bán hàng. Lúc này có lẽ rằng bạn sẽ cảm thấy bực mình, vì đăng nhiều cũng không được, mà ít cũng chẳng xong. Vậy thì hãy học cách đăng ảnh giống BestSelfCo như dưới đây :

Họ đăng 6 bức ảnh cùng lúc nhưng trong đó chỉ có 2 ảnh là nói về loại sản phẩm mà thôi, 4 bức còn lại là một số ít câu danh ngôn mang triết lý thâm thúy dễ gây ấn tượng cho người xem. Như vậy bạn hoàn toàn có thể cân đối được yếu tố quảng cáo khi bán hàng trên Instagram vừa đủ mà không gây phản cảm .

1.15. Điều hướng Instagram đến website

( Nếu bạn chỉ bán hàng trên Instagram mà không có kênh website thì hoàn toàn có thể bỏ lỡ phần này )
Rất nhiều người khi bán hàng đa kênh thường mắc phải một sai lầm đáng tiếc nghiêm trọng, đó là không liên kết chúng với nhau để tăng tối đa lượng quy đổi .
Thực tế người mua trực tuyến thường thích shopping trên website hơn, vì lúc đó họ được tự do lựa chọn, so sánh những mẫu sản phẩm, được sử dụng những tiện ích như giỏ hàng, thanh toán giao dịch, chat live. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể bỏ qua rất nhiều thời cơ bán hàng khi không biết cách điều hướng người mua từ Instagram sang website .
Bạn hoàn toàn có thể học cách điều hướng giống Mashable như ví dụ dưới đây :

Họ đăng một bức ảnh kèm phần diễn đạt mang tính nhân văn để khơi gợi sự đồng cảm và tò mò của người mua. Sau đó họ nói rằng, muốn đọc thêm nhiều hơn thì hãy nhấn vào link ở phần tiểu sử thông tin tài khoản Instagram của họ ( For more, checkout the link in our bio ). Và đây là link họ đặt ở phần tiểu sử :

1.16. Phân tích hiệu suất cao bài đăng khi bán hàng trên Instagram

Thực tế không phải bài đăng nào trên Instagram cũng thuận tiện lôi cuốn sự chú ý quan tâm của người xem, hoàn toàn có thể cùng một bức ảnh nhưng cách chỉnh bộ lọc hoặc sử dụng thẻ hashtag khác nhau cũng cho ra những tác dụng khác nhau .
Và sai lầm đáng tiếc của bạn ở đây là chỉ biết “ cắm đầu ” vào đăng ảnh rồi lần mò để tìm ra một cách chuẩn nhất để mê hoặc người mua, trong khi bạn sẽ tiết kiệm chi phí được rất nhiều thời hạn, công sức của con người bằng cách ngồi lại nghiên cứu và phân tích hiệu suất cao của những bài đăng cũ .
Nếu số lượng bài đăng của bạn không nhiều thì hoàn toàn có thể nghiên cứu và phân tích bằng tay thủ công, xem lượng tương tác nhận được ra làm sao, bao nhiêu người thả tim, bao nhiêu lượt phản hồi, san sẻ và có bao nhiêu inbox bạn nhận được từ những bức ảnh đó .

1.17. Có một kế hoạch đơn cử

Kiểu bán hàng trên Instagram thường thấy nhất là cứ thích thì đăng ảnh rao bán, khách hỏi thì vấn đáp, ế ẩm tồn kho quá thì lại đăng tiếp ảnh. Nghĩa là chẳng có một kế hoạch, kế hoạch đơn cử nào cả, mà có câu thế này, “ không lập kế hoạch là đang lập kế hoạch để thất bại ” .
Bạn nên có những kế hoạch đơn cử, ví dụ kế hoạch đăng bài tăng follow, kế hoạch đăng ảnh bán hàng, kế hoạch kéo traffic về cho website. Mỗi kế hoạch sẽ cần một kế hoạch thực thi cụ thể, như là đăng ảnh dạng nào ( quảng cáo, san sẻ kinh nghiệm tay nghề hay triết lý sống ), đăng vào mấy giờ, tần suất ra làm sao, …
Khi có kế hoạch bạn sẽ biết mục tiêu của mình trong thời hạn tới là gì để từ đó biết mình cần phải làm gì để đạt được hiệu quả .

1.18. Tương tác với follower

Instagram là một hội đồng hoạt động giải trí rất mạnh và là nơi giúp bạn liên kết nhanh gọn để tìm ra những người thú vị với việc làm kinh doanh thương mại của bạn .
Không chỉ giúp tăng follower, khi theo dõi thông tin tài khoản và tương tác với người dùng trải qua những bức hình họ đăng lên cũng là một cách tăng tương tác trên Instagram hiệu suất cao. Ngay khi bạn có follower tiên phong theo dõi, hãy ngay lập tức ghé thăm “ nhà ” và theo dõi họ, như vậy hội đồng của bạn sẽ ngày một chất lượng và được lan rộng ra hơn nữa .

Tích cực tương tác với follower là cách tăng follower Instagram
Bên cạnh việc theo dõi thông tin tài khoản những follower, bạn còn hoàn toàn có thể theo dõi thông tin tài khoản của những người dùng khác, đó hoàn toàn có thể là ca sĩ, diễn viên hay những nội dung mà bạn yêu quý. Khi người dùng nhận được thông tin về việc bạn theo dõi, họ thường sẽ kiểm tra lại thông tin tài khoản của bạn và quyết định hành động xem có nên theo dõi bạn hay không .
Do đó, nếu bạn có lượng lớn bài đăng hay từ trước, bạn có thời cơ rất lớn để tăng lượng follower trên Instagram. Bằng cách theo dõi thêm nhiều người dùng, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục xem bài đăng của họ, Thích ảnh và tương tác hiệu suất cao hơn .

1.19. Bắt tay hợp tác với những thông tin tài khoản khác

Một khi bạn đã kiến thiết xây dựng được mối quan hệ thân thiện với một số ít chủ tài khoản trên Instagram – đó hoàn toàn có thể là bè bạn quen thân từ trước khi là người bạn từ bên kia địa cầu – và quan trọng là họ có chung tập người mua giống bạn – thì hãy mạnh dạn đề đạt việc cùng hợp tác với họ nhé .
Tuy nhiên, không phải trong toàn bộ những bài đăng bạn đều nhồi nhét thông tin tài khoản của tập sự vào và kỳ vọng họ cũng làm như vậy với thông tin tài khoản của bạn. Nếu không người dùng sẽ cảm thấy ngán ngẩm trước những bài đăng trăm lần như một của bạn đó .

1.20. Tổ chức cuộc thi trên Instagram

Hẳn bạn cũng rất quen thuộc với những mini game được tổ những tên thương hiệu tổ chức triển khai trên Facebook rồi chứ ? Vì sao bạn không thử tổ chức triển khai một cuộc thi nho nhỏ như vậy trên Instagram nhỉ ?
Đây là một cách rất tốt để bạn tăng follower trên Instagram trong khi lại hoàn toàn có thể tăng năng lực lan tỏa của tên thương hiệu đến nhiều người hơn nữa. Bạn hoàn toàn có thể đăng một bức hình về thể lệ hay cách ĐK tham gia cuộc thi, những người tham gia cần theo dõi thông tin tài khoản của bạn, Thích hoặc phản hồi vào bức ảnh để ĐK tham gia .

Tổ chức 1 cuộc thi mê hoặc cũng là 1 cách tăng follower Instagram

1.21. Kết nối thông tin tài khoản Instagram với những mạng xã hội khác

Khi bạn liên kết thông tin tài khoản Instagram và Facebook với nhau, bạn hữu trên Facebook của bạn cũng sẽ thấy những bức ảnh mà bạn san sẻ, năng lực tiếp cận được lan rộng ra tối đa. Với những bức ảnh mê hoặc họ sẽ chuyển sang Instagram để xem và rất hoàn toàn có thể sẽ nhấn Follow bạn .
Không chỉ tăng lượng follower trên Instagram từ những người dùng mạng xã hội này, mà bạn còn hoàn toàn có thể lôi cuốn từ chính những người mua liên tục truy vấn website của bạn nữa .
Bằng cách thêm nút Theo dõi trên trang chủ, trang ra mắt hoặc chân trang cũng như những trang nội dung mà bạn muốn. Và cũng đừng quên thêm đường dẫn URL website của bạn trong thông tin tài khoản Instagram nhé .

1.22. “Ăn cắp” fans của đối thủ cạnh tranh

Một trong những cách tốt nhất để tìm kiếm và lôi cuốn lượng fan mới đó là tìm ra những thông tin tài khoản Instagram đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu gần nhất của bạn và tham gia tương tác, lôi cuốn với fans của họ .
Những người này vốn dĩ đã có sẵn sự chăm sóc tới những mẫu sản phẩm của bạn, điều quan trọng là bạn cần “ lóe sáng ” mê hoặc họ theo dõi mình. Có nhiều cách tăng follow Instagram không lấy phí như thực thi theo dõi người dùng, like ảnh, phản hồi ảnh …

1.23. Bài viết được tài trợ và review sản phẩm

Tất cả những mẹo trên sẽ có công dụng tối ưu hóa thông tin tài khoản của bạn rất tốt nhưng nếu bạn thực sự muốn tạo ra tác động ảnh hưởng lớn, bạn cần phải gửi đến những thông tin tài khoản lớn hơn trong nghành nghề dịch vụ của bạn, khuếch trương tên thương hiệu tới lượng đối tượng người dùng tiềm năng lớn hơn .
Để khởi đầu, bạn sẽ cần phải liệt kê 1 list những thông tin tài khoản lớn trong nghành nghề dịch vụ của bạn. Ví dụ như bạn bán loại sản phẩm làm đẹp, bạn nên tìm đến những thông tin tài khoản lớn như blogger làm đẹp hay ngôi sao 5 cánh, hotgirl …

Tham khảo thêm : Mách bạn tuyệt kỹ thao tác hiệu suất cao với Influencer

1.24. Quảng cáo thông tin tài khoản Instagram

Nếu muốn người khác biết đến và theo dõi thông tin tài khoản Instagram của bạn thì tại sao không triển khai một số ít chiến dịch quảng cáo ? Có khá nhiều cách để làm điều này, tiên phong là tận dụng sự liên kết giữa Facebook và Instagram .
Sau khi đăng ảnh lên Instagram rồi san sẻ lên Facebook bạn hoàn toàn có thể quảng cáo để tận dụng tập người mua tại Facebook. Còn nếu không thì trực tiếp chạy quảng cáo mà Instagram phân phối. Nếu chọn hình thức tương thích, khuynh hướng đúng đối tượng người tiêu dùng thì chắc như đinh lượng follower của bạn sẽ tăng nhanh gọn .

Hướng dẫn chi tiết: Cách chạy quảng cáo trên Instagram hiệu quả

1.25. Trao đổi follow với những tài khoản để hashtag tăng follow Instagram

Trên Instagram có 1 số hashtag như : # tangfollow # tangfollower # tangfollowviet # tangfollownhanh … mà những thông tin tài khoản muốn trao đổi follow Instagram thường sẽ thêm vào bài đăng .
Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm trên Instagram những bài đăng có để những hashtag này, sau đó vào theo dõi thông tin tài khoản đó và họ sẽ theo dõi lại bạn. Cách trao đổi follow này cũng là cách tăng follower Instagram cho cả 2 thông tin tài khoản, giúp bạn nhanh gọn có thêm lượt theo dõi .

2. Cách vận dụng tệp follower Instagram hiệu quả

Sau khi lôi cuốn được 1 lượng follower tương đối cho thông tin tài khoản Instagram thì nên làm gì để tận dụng tối đa tệp data người mua này ?

2.1. Bán hàng trên Instagram

Instagram là 1 mạng xã hội rất tiềm năng để bán hàng trực tuyến, đặc biệt quan trọng là những ngành nghề kinh doanh thương mại có đối tượng người dùng người mua là những bạn trẻ. Những bức ảnh loại sản phẩm đẹp, lôi cuốn sẽ mang lại lệch giá cho bạn hoặc kéo traffic từ Instagram về website bán hàng .
Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo trên Facebook bằng cách target đối tượng người dùng có tương tác trên Instagram, cách này sẽ giúp bạn tiếp thị lại với những người mua tiềm năng có chăm sóc đến loại sản phẩm, dịch vụ của bạn .

2.2. Đăng bài viết được tài trợ

Nếu bạn có 1 thông tin tài khoản Instagram với nhiều lượt theo dõi ( tối thiểu từ 5000 follower trở lên ) thì bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trên Instagram bằng cách đăng bài viết hỗ trợ vốn .
Bài viết hỗ trợ vốn trên Instagram thường là những bức ảnh hoặc video, kèm diễn đạt + hashtags + @ tên thương hiệu .
Ví dụ thông tin tài khoản Instagram của bạn tiếp tục san sẻ nội dung về du lịch, có nhiều người thích du lịch follow. Các công ty kinh doanh thương mại dịch vụ du lịch sẽ trả tiền để bạn đăng bài viết tiếp thị tên thương hiệu hoặc review 1 tour của họ thì bạn sẽ kiếm được 1 khoản tiền không nhỏ đâu .

2.3. Bán tài khoản Instagram

Hiện nay, có rất nhiều người dành thời hạn để chăm nom thông tin tài khoản Instagram sau đó bán lại cho những người cần không hiếm. Để làm được điều này, bạn cần dành nhiều thời hạn để tạo và ” nuôi ” thông tin tài khoản Instagram theo chủ đề sao cho lôi cuốn được nhiều người dùng tiềm năng càng tốt .
Tùy thuộc vào số lượng follower và chất lượng nội dung, 1 thông tin tài khoản Instagram hoàn toàn có thể được rao bán với giá từ USD 150 – USD 2500. Quả là 1 cách kiếm tiền mê hoặc phải không nào !

Ngoài bán hàng trên Instagram, nếu bạn đang kinh doanh trên Facebook và các sàn thương mại điện tử và tìm kiếm cách quản lý bán hàng hiệu quả, hãy tham khảo phần mềm bán hàng online Sapo GO nhé

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook và sàn TMĐT Sapo GO 

Để biết được phần mềm Sapo GO hỗ trợ nhà bán hàng những tính năng quản lý gì, hãy tham khảo các thông tin tại bài viết này nhé: Tool quản lý Facebook Sapo GO giúp bán hàng hiệu quả

Trên đây là 25 cách tăng follower Instagram và kiếm tiền khi có 1 tài khoản nhiều người theo dõi. Hy vọng bài viết này bạn sẽ áp dụng thành công cho các mục đích của mình.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago