Categories: Thông tin

Cách thay đổi tuổi của bạn trong ứng dụng tik tok – Truyền thông xã hội – 2021

Sau khi TikTok khởi đầu quét dọn lớn để xóa thông tin tài khoản vị thành niên sau phán quyết của FCA hồi đầu năm nay, chúng tôi đã thấy sự ngày càng tăng những câu hỏi xung quanh việc đổi khác tuổi của bạn trong TikTok cũng như những câu hỏi chỉnh sửa hồ sơ chung. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể biến hóa tuổi của bạn trên thông tin tài khoản TikTok của bạn ?

Cũng xem bài viết của chúng tôi Cách gửi tin nhắn trên Tik Tok

Đầu năm nay, FTC đã ra phán quyết rằng TikTok đã vi phạm Đạo luật bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của trẻ nhỏ ( COPPA ) tại Hoa Kỳ. Điều này dẫn đến một thỏa thuận hợp tác giữa công ty quản lý TikTok để tách thông tin tài khoản theo độ tuổi khỏi nền tảng chính. Dưới 13 tuổi sẽ không còn hoàn toàn có thể san sẻ video, mà đa phần là điểm của ứng dụng. Đây là những gì đã thôi thúc sự ngày càng tăng những câu hỏi xung quanh việc biến hóa tuổi .

Đó không chỉ là những người dưới 13 tuổi hỏi. Một số người dùng trên 13 tuổi cũng đã bị xóa tài khoản. Đây là tin cũ nhưng một số người dùng TechJunkie vẫn hỏi về việc thay đổi tuổi của họ trong TikTok.

Thay đổi tuổi của bạn trong TikTok

Quay lại câu hỏi khởi đầu, bạn hoàn toàn có thể biến hóa tuổi của mình trong TikTok không ? Câu vấn đáp ngắn là không may. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa hồ sơ của mình theo bất kể số cách nào nhưng bạn không hề biến hóa độ tuổi bắt đầu bạn đã nhập khi bạn ĐK thông tin tài khoản lần tiên phong. Điều này có ý nghĩa ngay cả khi đó không phải là câu vấn đáp bạn muốn. Điều này ngăn người dùng chưa đủ tuổi chỉ cần thêm một vài năm tuổi để họ hoàn toàn có thể truy vấn ứng dụng rất đầy đủ và khiến TikTok gặp rắc rối một lần nữa .

Chỉnh sửa tài khoản TikTok của bạn

Bạn hoàn toàn có thể đổi khác hầu hết những yếu tố của hồ sơ TikTok gồm có tên người dùng, ảnh hồ sơ, video và tiểu sử của bạn. Bạn không hề đổi khác tuổi của bạn. Bạn hoàn toàn có thể triển khai toàn bộ những biến hóa từ trong hồ sơ của bạn .

  1. Đăng nhập vào TikTok như bình thường.
  2. Chọn Chỉnh sửa hồ sơ từ trong trang hồ sơ của bạn.
  3. Chọn Ảnh hồ sơ để thay đổi hình ảnh chính hoặc Hồ sơ video để thay đổi video hồ sơ của bạn.
  4. Chọn tên hồ sơ của bạn để thay đổi nó. Nếu bạn đang thiết lập một tài khoản mới, bạn có thể sẽ có một tên người dùng mặc định ở đó. Chọn nó và nhập tên người dùng mong muốn để thay thế nó.
  5. Thêm một sinh học trong đó ghi ‘Chưa có sinh học’ bên dưới tên người dùng mới của bạn.
  6. Chọn Lưu ở phía trên bên phải màn hình sau khi bạn hoàn tất.

Bạn rõ ràng hoàn toàn có thể thêm bất kỳ hình ảnh, video và tên người dùng nào bạn thích nhưng hoàn toàn có thể sẽ mất một phút để tâm lý về cách bạn muốn được cảm nhận trên ứng dụng. TikTok đa phần dành cho thanh thiếu niên để thực thi và san sẻ video nhưng cũng ngày càng được sử dụng cho những tên thương hiệu và doanh nghiệp để quảng cáo. Điều này cung ứng một số ít thời cơ kiếm tiền cho TikTokers dám nghĩ dám làm .

Nếu bạn muốn trở thành một trong số này, bạn cần suy nghĩ về cách bạn xuất hiện trên TikTok.

Tạo một hồ sơ thương hiệu trên TikTok

Các tên thương hiệu giờ đây rất hiểu biết về xã hội và sẽ chỉ link bản thân với những người dùng lành mạnh nhất, những người ít có năng lực tạo ra tranh cãi hoặc PR xấu đi. Nếu bạn muốn kiếm tiền từ TikTok, bạn cần ghi nhớ điều đó khi tạo thông tin tài khoản hoặc chỉnh sửa hồ sơ của bạn .
Ảnh hồ sơ của bạn nên được chụp đầu và vai và cho bạn thấy tốt nhất của bạn. Điều đó có nghĩa là không có tư thế ngớ ngẩn, kéo khuôn mặt, mặc bất kỳ thứ gì quá lộ liễu hoặc hiển thị bất kỳ thứ gì tương quan đến ma túy hoặc vũ khí .
Video hồ sơ của bạn nên được lành mạnh như nhau. Thể hiện bản thân một cách tốt nhất và sử dụng video để bộc lộ những kỹ năng và kiến thức độc lạ của bạn. Hãy nhận ra những gì bạn đang mặc, nơi bạn đang quay video và chắc như đinh rằng đó không phải là bất kể điều gì cha mẹ bạn không gật đầu. Họ hoàn toàn có thể không khi nào nhìn thấy nó nhưng một tên thương hiệu hoặc đại lý tên thương hiệu sẽ nhìn nó theo cùng một cách .

Cuối cùng, tên người dùng và tiểu sử của bạn sẽ phản ánh tính cách của bạn nhưng cũng có thể bán được. Bạn cũng cần liên kết nó với loại nội dung bạn muốn sản xuất. Ví dụ: nếu bạn muốn tạo video xung quanh tình yêu thực phẩm của mình, tên của bạn phải liên quan đến điều đó. Nếu bạn là một người tung hứng lửa, tên của bạn sẽ phản ánh điều đó. Tên người dùng của bạn càng gợi ý về những gì bạn làm, nó càng có nhiều thị trường.

Làm cho tên của bạn độc lạ nhưng cũng diễn đạt. Cố gắng không làm cho nó nghe có vẻ như như trẻ vị thành niên hoặc câm và không khi nào sử dụng những từ chửi bới hoặc ngôn từ xúc phạm trong tên người dùng hoặc sinh học của bạn .
Có rất nhiều thứ để tham gia nhưng nếu bạn muốn kiếm tiền từ TikTok, đây là toàn bộ những điều bạn cần xem xét. Bạn phải xem hồ sơ TikTok của mình bằng con mắt của người theo dõi tiềm năng. Điều này thật khó thực thi nhưng chỉ cần tưởng tượng bạn là người mà bạn kỳ vọng sẽ xem video của mình. Họ muốn gì ? Những cái tên họ sẽ không thích ? Bạn nghĩ gì họ sẽ muốn thấy trong một video ? Bạn có được sáng tạo độc đáo .
Bạn không hề đổi khác tuổi của bạn trong TikTok nhưng vì nguyên do chính đáng. Bạn hoàn toàn có thể biến hóa mọi thứ khác về hồ sơ của bạn mặc dầu. Chỉ cần chú ý đến cách bạn muốn sử dụng ứng dụng và cách bạn muốn được người khác xem bằng ứng dụng. Nếu bạn không thích tên người dùng bạn chọn, bạn sẽ bị kẹt trong tối thiểu 30 ngày, thế cho nên hãy chọn cẩn trọng !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago