Categories: Thông tin

Cách viết icon bằng kí tự

Khi gửi tin nhắn với bè bạn hoặc đăng status trên Facebook, không hề không có những hình tượng cảm hứng và icon để khiến cuộc trò chuyện của bạn trở nên sinh động hơn. Nhưng không phảiKhi gửi tin nhắn với bè bạn hoặc đăng status trên Facebook, không hề không có những hình tượng xúc cảm và icon để khiến cuộc trò chuyện của bạn trở nên sinh động hơn. Nhưng không phải ai cũng nhớ hết các hình tượng cảm hứng của Facebook .Trong ứng dụng Facebook Messenger có đến hơn 1500 hình tượng xúc cảm, emoji và icon khác nhau để thêm phần sinh động cho cuộc trò chuyện của người dùng. Nếu đem so sánh với Zalo và Skype thì chắc như đinh Facebook Messenger có lợi thế nhiều hơn cả. Chỉ khó ở chỗ là khi vào Facebook thì người dùng khó hoàn toàn có thể biết hết được những hình tượng cảm hứng hay icon để ghi nhớ và đăng lên Facebook mà thôi .

Và đến lúc đó thì lại lục lọi danh sách biểu tượng cảm xúc Facebook để thể hiện cảm xúc với bạn bè và người thân, bạn có nhớ ngày xưa khi chat Yahoo không, đa số người dùng đều sử dụng các ký tự để tạo thành biểu tượng cảm xúc. Nếu bạn không nhớ được thì có thể tham khảo một vài ký tự ở dưới đây để sử dụng trong quá trình chat với bạn bè nhé.

Bạn đang đọc: Cách viết icon bằng kí tự

  • Cách hiển thị 50 emoji thường dùng trên iPhone
  • Cách thả biểu tượng cảm xúc máy bay trên Facebook
  • Cách lưu và chia sẻ Animoji trên iPhone, iPad

Cách viết nhanh biểu tượng cảm xúc trên Facebook

Danh sách hình tượng xúc cảm thường sử dụng nhất trong Facebook

Thích: (y)Khó chịu: >:( >:-(Thiên thần: O:) O:-)Lè lưỡi: 😛 😛 :-p :p =PÁc quỷ: 3:) 3:-)Chris Putnam: :putnam:Trái tim: :O >:-O >:o >:-oMếu: 🙁 🙁 :[ =(Mặt méo xẹo: :/ :-/ :\ :-\Dễ thương: ^_^Robot: :|]Bối rối: o.O O.oNgầu: 8-| 8| B-| B|Ngạc nhiên: :-O :O 😮 :oÁc quỷ: 3:) 3:-)Nụ hôn: :-* :*Cá mập: (^^^)Khóc lóc: :(Mắt lác: -_-Trí thức: 😎 8) B-) B)Mếu: 🙁 🙁 :[ =(Cười lớn: :vCười mỉm: 🙂 🙂 :] =)Thể hiện mặt Kute: :3Nhăn nhó: >.

Để sử dụng, bạn chỉ cần gõ ra đúng ký tự theo đúng thứ tự vào các dòng status hoặc trong Facebook Messenger để thể hiện cảm xúc với bạn bè của mình. Nếu gõ mà không thấy bạn có thể bấm phím cách để chừa ra một khoảng trống, sau đó biểu tượng sẽ hiện lên.

Bạn không cần nhớ quá nhiều hình tượng không thiết yếu, chỉ nhớ những hình tượng cảm hứng thường dùng để biểu lộ cảm hứng với bạn hữu và người thân trong gia đình thôi. Còn nếu muốn sử dụng những hình tượng khác bạn hoàn toàn có thể vào và chọn hình tượng nào tương thích nhất để sử dụng cũng được .Tương tự khi chat với bạn hữu cũng vậy, khi gõ hình tượng trên Facebook Messenger nếu không thấy bạn hoàn toàn có thể gõ thêm dấu cách để hiển thị hình tượng. Tuy nhiên sẽ có một vài hình tượng không được hiển thị trong khung chat của Facebook Messenger .

Bên cạnh việc gõ nhanh biểu tượng cảm xúc, icon, emoji trên Facebook, bạn cũng có thể tham khảo những ký tự biểu tượng cảm xúc nhanh trong các phần mềm chat và nhắn tin khác như Skype, Viber, Zalo, WhatsApp…

Chúng cũng có các hình tượng xúc cảm được sắp xếp đúng theo thứ tự để tạo nên hình tượng xúc cảm như Facebook Messenger, chỉ khác nhau về sử dụng ký tự sao cho đúng mà thôi .Hy vọng với một vài mẹo gõ nhanh hình tượng xúc cảm trên Facebook Messenger trong bài viết này sẽ giúp bạn thao tác hình tượng cảm hứng nhanh hơn và không phải mò tìm hình tượng cảm hứng trong list nữa .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago