Categories: Thông tin

[2021] Cách Xem Danh Sách Bạn Bè Bị Ẩn Trên Facebook

Bạn đang tìm cách xem danh sách bạn bè bị ẩn trên facebook, chỉ có 1 cách duy nhất là dùng tool của bên thứ 3 thôi, xem ngay bài viết dưới đây để biết cách thức thực hiện nhé!

Đôi khi bạn muốn xem list Facebook của một ai đó để tìm kiếm thông tin nhưng lại không hề hiển thị list hoặc chỉ hoàn toàn có thể hiển thị được list bạn hữu chung giữa hai người. Tình trạng trên không phải là sự cố mà người đó đang sử dụng một tính năng của Facebook, nhằm mục đích hạn chế người xem được list bạn hữu của mình .

VÌ SAO NGƯỜI DÙNG FACEBOOK ẨN DANH SÁCH BẠN BÈ?

Để bảo vệ quyền riêng tư của người sử dụng, Facebook luôn tăng trưởng và tiến hành những tính năng bảo mật thông tin. Chính vì thế, khi bạn không nhìn thấy list của bè bạn của người khác trên Facebook hoặc chỉ nhìn thấy bạn chung giữa hai người là do những người này thay vì để chính sách “ Công khai ” cho mọi người thì đã set up chính sách “ Một mình tôi ” mới hoàn toàn có thể xem list bạn hữu .

Với mục đích tránh tình trạng người khác khai thác thông tin của mình với mục đích xấu thì người dùng Facebook hiện nay gần như đều sử dụng tính năng này.

CÁCH XEM DANH SÁCH BẠN BÈ BỊ ẨN TRÊN FACEBOOK

Tuy nhiên, nếu bạn đơn thuần chỉ muốn xem list bạn hữu của người khác với mục tiêu nghiên cứu và điều tra việc làm hoặc tìm kiếm thông tin cá thể thì Tâm Blog hoàn toàn có thể hướng dẫn bạn chiêu thức sau đây :

Bạn sẽ sử dụng công cụ của một bên thứ 3 có trên cửa hàng Tiện ích của Google tên là Social Revealer hoặc Facebook Friends Mapper. Sau đây là cách xem danh sách bạn bè bị ẩn trên Facebook.

Hướng dẫn cài đặt tiện ích Social Revealer và Facebook Friends Mapper

Bước 1 : https://chrome.google.com/webstore/category/extensions?hl=vi Click vào link này để truy vấn vào shop trực tuyến của trình duyệt Google Chrome

Bước 2 : Tìm kiếm “ Social Revealer ” hoặc “ Facebook Friends Mapper ” trên thanh tìm kiếm. Chỉ cài 1 trong 2 tiện ích, nếu tìm không thấy trên shop chorme, thì bạn tìm trực tiếp trên google search, luôn có những website san sẻ những tiện ích này, hãy tìm nơi san sẻ uy tín để tải về về để tránh dính vi rút nhé .

Bước 3 : Click chuột vào “ Thêm vào Chrome ” rồi nhấn tiếp “ Add Extension ”

Bước 4 : Mở icon extension trên thanh công cụ của Google Chrome để kích hoạt tiện ích và sử dụng .
Bước 5 : Truy cập vào list bè bạn của người mà bạn muốn xem .
Bước 6 : Click vào tiện ích Social Revealer và tìm đến mục “ Xem bạn hữu ” hoặc “ See Friends ”. Sau đó nhấp vào đó. Một tab mới ( hành lang cửa số mới ) sẽ được mở lên với list toàn bộ bạn hữu đã bị ẩn của người dùng này. Nếu không được thì bạn hãy chuyển sang dùng Facebook Friends Mapper .

Điều kiện để sử dụng tiện ích Social Revealer và Facebook Friends Mapper

  • Có tài khoản Facebook để truy cập vào Facebook
  • Sử dụng Google Chrome để truy cập vào Facebook
  • Chỉ có thể thực hiện trên máy tính, pc, laptop

Đây là hướng dẫn cụ thể sử dụng tiện ích Social Revealer để giúp bạn xem được list bè bạn bị ẩn của người khác. Tâm Blogs chúc những bạn sử dụng thành công xuất sắc !

Lưu ý: Các bạn nên biết rằng, Facebook luôn cập nhật đổi mới, những lỗ hổng bảo mật sẽ dần bị fix hết, có thể đến thời điểm hiện tại thì cách xem danh sách bạn bè bị ẩn trên facebook này đã không còn hiệu quả nữa.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu yếu tăng follow facebook cũng hoàn toàn có thể liên hệ mình nhé !

3/5 – ( 2 bầu chọn )

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago