Categories: Thông tin

Liệu có cách nào để xem người xem mục đáng chú ý của bạn trên Facebook?


ThienChel – vào ngày 27/08/2021
2 Bình luận

Có xem người xem mục đáng chú ý trên Facebook được hay không?

Mục đáng chú ý quan tâm trên Facebook sẽ được hiển thị ở đầu trang cá thể của bạn nếu trước đó bạn đã thêm chúng, người dùng khác khi truy vấn vào trang cá thể của bạn hoàn toàn có thể thuận tiện xem được. Bài viết trước, chúng tôi cũng đã hướng dẫn cách thêm ảnh vào mục đáng quan tâm, hoàn toàn có thể xem tại đây : Cách thêm ảnh điển hình nổi bật Facebook trên điện thoại thông minh và máy tính bạn nên thử ngayTuy nhiên ở thời gian hiện tại, Facebook sẽ không hiển thị được đơn cử ai đã xem mục đáng quan tâm của bạn, vì thế bạn chỉ hoàn toàn có thể xem được số lượng người xem ở mục đáng quan tâm mà thôi. Dưới đây là những hướng dẫn để bạn hoàn toàn có thể xem được số lượng người xem là bao nhiêu và một vài quan tâm về mục đáng chú ý quan tâm này .

Cách xem số lượng người xem mục đáng chú ý trên Facebook

Để xem số lượng người xem mục đáng chú ý trên Facebook, bạn cần đăng nhập tài khoản vào ứng dụng Facebook trên điện thoại và hướng dẫn này mình thực hiện trên điện thoại iPhone, các dòng điện thoại khác cũng được thực hiện tương tự. 

Bước 1: Tại giao diện trang chủ, bạn chọn Menu (có biểu tượng 3 dấu gạch ngang) và truy cập vào trang cá nhân của bạn.

Bước 2: Tại giao diện trang cá nhân, kéo xuống và chọn mục Đáng chú ý dưới những dòng thông tin. Sau đó, bạn sẽ thấy số lượt xem, bấm vào đó để xem danh sách người xem tin. Nhưng để biết số lượng người xem mục đáng chú ý, bạn để ý mục phía trên, sẽ hiển thị số lượng người xem. Bạn cũng có thể xem tương tự với những bức ảnh khác. 

Lưu ý: 

  • Bạn chỉ có thể biết được số lượng người đã xem mục đáng chú ý của bạn mà không thể biết được danh sách đó bao gồm những ai.
  • Vì mục đáng chú ý đang hiển thị dưới dạng Tin (Story) nên khi bạn xem sẽ thấy số lượng người hiển thị gồm số lượng người xem tin và số lượng người xem mục đáng chú ý. Và thông số này là hoàn toàn khác nhau: Trong khi số lượng người xem tin bạn có thể xem được, còn số lượng người xem mục đáng chú ý không xem được và đây là số lượng người đã vào trang cá nhân và xem ảnh nổi bật của bạn.

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách xem người xem mục đáng chú ý quan tâm cũng như những chú ý quan tâm của nó. Hãy kiểm tra xem có bao nhiêu người xem mục đáng quan tâm của bạn nhé, đừng quên để lại một phản hồi về quan điểm của bạn bên dưới nhé .Xem thêm : Cách đổi tên Facebook 2021 trên mọi thiết bị đơn thuần, nhanh gọn

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago