Categories: Thông tin

Cách xem story trên Instagram mà người khác không biết [ẩn danh, riêng]

Cách xem story trên Instagram mà người khác không biết [ẩn danh, riêng]

Ra mắt vào năm năm nay, thật khó tin rằng Instagram Stories đã trở thành một cách tốt hơn để lôi cuốn bè bạn, mái ấm gia đình và người hâm mộ đến với lượng nội dung hàng ngày của bạn. Điều này là do nó được đặt ở phía trên những bài đăng trên Instagram khi mở ứng dụng và tự động hóa trình chiếu nội dung của người dùng tiếp theo, điều này thuận tiện cho mọi người truy vấn hơn so với những bài đăng thường thì .
Nhưng giống như mọi thứ khác trong đời sống, Story cũng có những điểm yếu kém riêng. Mặc dù bất kể ai trong số những người theo dõi bạn hoặc bất kể ai ( nếu thông tin tài khoản của bạn ở chính sách công khai minh bạch ) đều hoàn toàn có thể xem bài đăng của bạn mà không cần thích bài đăng đó và cho bạn biết rằng bạn đã xem họ, nhưng việc xem Story của ai đó sẽ cho họ biết rằng bạn đã xem chúng cho đến khi Story hết hạn .
Điều này có nghĩa là mỗi khi bạn xem Story trên Instagram của người khác, họ sẽ hoàn toàn có thể kiểm tra xem Story của họ đã được bạn xem hay chưa. Vậy có cách nào bạn hoàn toàn có thể xem Story của ai đó mà họ không biết không ? Đó là những gì chúng tôi ở đây để tìm hiểu và khám phá .

Tại sao bạn có thể muốn xem Story trên IG của ai đó một cách riêng tư?

Nếu bạn đang vướng mắc tại sao ai đó muốn xem Story của người khác mà không cho họ biết, thì có rất nhiều nguyên do khiến bạn muốn làm điều đó .

  • Ngăn các thương hiệu và nhà bán lẻ nhắm mục tiêu bạn bằng quảng cáo khi tìm kiếm sản phẩm của họ trên Instagram
  • Theo dõi người mà bạn biết, có thể là người yêu cũ hoặc crush (điều mà bạn không nên làm!)
  • Theo dõi tài khoản giả mạo vu khống mà không thông báo cho chủ sở hữu của nó
  • Để kiểm tra trang của sản phẩm / thương hiệu đối thủ
  • Thương hiệu có thể xác minh nội dung của người có ảnh hưởng mà họ không biết
  • Kiểm tra nội dung từ một người dùng Instagram có thể đã chặn bạn

Bạn có thể xem các Story ẩn danh trên Instagram không?

Có, nhưng nó có những hạn chế riêng của nó. Mặc dù không có cách chính thức nào để bạn hoàn toàn có thể xem Story một cách riêng tư trên Instagram, nhưng có một số ít cách xử lý giúp bạn hoàn toàn có thể thực thi được. Đặt thông tin tài khoản của bạn thành ‘ Riêng tư ’ không có nghĩa là tên của bạn sẽ không Open trong list những người đã xem Story của họ. Cả thông tin tài khoản Công khai và Riêng tư sẽ được ĐK là ‘ người xem ’ Story của ai đó ngay khi bạn chạm vào Story đó .
Bạn hoàn toàn có thể xem những loại Story trên Instagram nào một cách riêng tư ? Điều quan trọng là bạn phải biết rằng bạn chỉ hoàn toàn có thể xem Story của những người dùng Instagram có thông tin tài khoản của họ được đặt thành Công khai. Như bạn hoàn toàn có thể mong đợi, bạn không hề xem Story trên Instagram của những người dùng đã đặt năng lực truy vấn thông tin tài khoản của họ thành ‘ Riêng tư ’. Quy tắc này cũng lan rộng ra cho những Story được xuất bản cho nhóm “ Bạn thân ” của một người nào đó. Không có giải pháp nào để xem những Story mà ai đó đăng cho “ Bạn thân ” của họ .

Cách xem các Story trên Instagram ẩn danh hoặc riêng tư

Nếu bạn đã quyết định hành động và muốn xem Story của ai đó trên Instagram một cách riêng tư, thì bạn hoàn toàn có thể xem những chiêu thức khác nhau bên dưới để khởi đầu .

Phương pháp # 01: Cách dễ dàng và khó chịu nhất

Phương pháp dễ nhất trong số những chiêu thức chúng tôi đã đề cập ở đây cũng hoàn toàn có thể gây không dễ chịu nhất và nó tương quan đến việc sử dụng Chế độ máy bay hoặc Máy bay trên điện thoại thông minh của bạn .
Để sử dụng chiêu thức này, thứ nhất hãy truy vấn trang hồ sơ của người dùng trên Instagram và bảo vệ rằng bạn hoàn toàn có thể xem những bài đăng của họ. Bạn chỉ hoàn toàn có thể xem bài đăng của ai đó nếu hồ sơ của họ được đặt ở chính sách công khai minh bạch hoặc bạn là một trong những người theo dõi thông tin tài khoản riêng tư. Khi bạn đã truy vấn trang hồ sơ của họ, hãy đợi vài giây để Story của họ tải lên điện thoại cảm ứng của bạn. Bạn cũng hoàn toàn có thể triển khai việc này trên Màn hình chính Instagram nếu ảnh hồ sơ của người đó Open ở đầu Màn hình chính Instagram của bạn .
Bạn sẽ biết khi nào một Story đã được tải nếu một vòng màu đỏ và cam ( hoặc vòng màu xanh lục nếu bạn là một trong những “ Bạn thân ” của họ ) Open xung quanh ảnh hồ sơ của người dùng. Khi vòng này Open, hãy BẬT chính sách Máy bay hoặc Chế độ máy bay trên smartphone của bạn từ Cài đặt nhanh trên Android hoặc Trung tâm điều khiển và tinh chỉnh trên iOS .

Sau khi Chế độ trên máy bay được BẬT, hãy mở Story của người đó bằng cách nhấn vào họ. Bạn có thể xem bao nhiêu Story của họ tùy thích tùy thuộc vào việc Instagram có tải chúng cho bạn hay không. Sau khi bạn đã xem Story của họ, hãy quay lại màn hình chính của Instagram và buộc đóng ứng dụng.


Trên iOS, bạn hoàn toàn có thể đóng ứng dụng bằng cách vuốt màn hình hiển thị ứng dụng lên từ Gần đây .Trên Android, không phải toàn bộ những ứng dụng đều đóng ngay lập tức sau khi xóa chúng khỏi màn hình hiển thị Ứng dụng gần đây. Để buộc đóng ứng dụng trên Android, bạn sẽ phải đi tới tin tức ứng dụng của ứng dụng ( bằng cách chạm và giữ vào hình tượng ứng dụng của Instagram ) và chọn tùy chọn ‘ Buộc dừng ’ .

Nếu bạn không đóng Instagram đúng cách, lượt xem của bạn sẽ ghi tên vào list những người đã xem Story của họ .

Phương pháp # 02: Tạo tài khoản mới được liên kết với tài khoản hiện tại của bạn

Nếu bạn không muốn mất thời hạn đặt điện thoại thông minh của mình ở Chế độ máy bay mỗi khi muốn xem Story của ai đó, thì có một cách thuận tiện hơn để bạn hoàn toàn có thể xem Story của ai đó trên điện thoại cảm ứng của mình. Phương pháp này tương quan đến việc tạo thông tin tài khoản Instagram mới trực tiếp từ thông tin tài khoản hiện tại của bạn nhưng bạn cần bảo vệ một điều. Bạn không nên đăng hoặc có bất kể thông tin nào trên thông tin tài khoản mới này tương quan đến bạn .
Để tạo thông tin tài khoản Instagram mới từ thông tin tài khoản hiện tại của bạn, hãy mở ứng dụng Instagram trên điện thoại thông minh của bạn. Khi ứng dụng đang mở, hãy nhấn và giữ vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc dưới cùng bên phải .

Thao tác này sẽ mở một menu bật lên mới ở dưới cùng. Tại đây, hãy nhấn vào tùy chọn ‘ Thêm thông tin tài khoản ’ .

Vì mục tiêu ở đây là tạo một thông tin tài khoản trọn vẹn mới không có nguồn gốc từ bạn, hãy chọn tùy chọn ‘ Tạo Tài khoản Mới ’ .

Trên màn hình hiển thị tiếp theo, bạn sẽ được nhu yếu nhập tên người dùng cho thông tin tài khoản mới của mình. Đảm bảo rằng tên người dùng bạn tạo không giống với tên bạn hiện có hoặc nó không có bất kể tham chiếu nào đến tên bạn hoặc sở trường thích nghi của bạn. Khi bạn đã nhập tên người dùng vào hộp của nó, hãy nhấn vào nút ‘ Tiếp theo ’ .

Tiếp theo, bạn cần tạo mật khẩu cho thông tin tài khoản của mình. Nhập mật khẩu ưa thích của bạn hoặc để điện thoại cảm ứng yêu cầu một mật khẩu cho bạn ( cả Android và iOS đều cung ứng công cụ tạo mật khẩu khi tạo thông tin tài khoản mới ). Vì đây là thông tin tài khoản phụ mà bạn sẽ không sử dụng liên tục, bạn nên để Android hoặc iOS tạo mật khẩu cho bạn .

Khi bạn đã nhập mật khẩu hoặc tạo mật khẩu, hãy nhấn vào nút ‘ Tiếp theo ’ dưới mật khẩu đó .

Trên màn hình hiển thị tiếp theo, hãy nhấn vào tùy chọn ‘ Hoàn tất Đăng ký ’ .

Instagram giờ đây sẽ ĐK thông tin tài khoản mới của bạn. Khi thông tin tài khoản của bạn đã được ĐK, bạn sẽ được đưa đến màn hình hiển thị ‘ Tìm bạn hữu trên Facebook để theo dõi ’. Đảm bảo rằng bạn nhấn vào tùy chọn ‘ Bỏ qua ’ để tránh link bất kể thông tin cá thể nào với thông tin tài khoản mới này .

Tiếp theo, bạn hoàn toàn có thể thêm ảnh hồ sơ ngẫu nhiên hoặc nhấn vào ‘ Bỏ qua ’ để tránh thêm ảnh .

Giờ đây, bạn sẽ hoàn toàn có thể sử dụng thông tin tài khoản mới của mình để xem những Story trên Instagram của bất kỳ tài khoản công khai minh bạch nào một cách riêng tư. Vì đây là một thông tin tài khoản mới, bạn sẽ phải tìm kiếm hồ sơ của một người nào đó trong ứng dụng Instagram theo cách thủ công bằng tay để xem Story mới của họ. Chúng sẽ không Open ở đầu ứng dụng Instagram của bạn như bạn đã từng làm .

Để tìm kiếm thông tin tài khoản của ai đó, hãy nhấn vào nút Tìm kiếm ở cuối ứng dụng Instagram và tìm kiếm tên hoặc tên người dùng của người đó để xem Story của họ .

Sau khi xem xong (theo dõi!) Ai đó, bạn có thể chuyển về tài khoản Instagram ban đầu của mình bất kỳ lúc nào. Để làm điều đó, hãy nhấn và giữ vào biểu tượng ảnh tài khoản ở góc dưới cùng bên phải.


Chọn thông tin tài khoản chính của bạn từ màn hình hiển thị bật lên để quay lại duyệt Instagram theo cách thông thường .

Phương pháp # 03: Sử dụng các ứng dụng và trang web của Trình xem Story

Nếu bạn không hài lòng với bất kể chiêu thức nào được đề cập ở trên, đừng lo ngại. Có một list những ứng dụng và website cho phép bạn xem Instagram Stories một cách riêng tư và thậm chí còn lưu chúng. Các dịch vụ này cung ứng những tiện ích của riêng chúng như tải xuống những Story bạn xem và 1 số ít thậm chí còn không nhu yếu bạn phải có thông tin tài khoản Instagram để xem chúng. Chúng tôi đã tổng hợp một list những website và ứng dụng mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng để xem Story trên Instagram của ai đó mà họ không biết .
Đó là tổng thể những gì bạn cần biết về cách xem Instagram Stories ẩn danh .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago