Categories: Thông tin

Hướng dẫn cách xóa tất cả bài viết trên nhóm Facebook 2021

Các bạn có thể biết được rằng mỗi ngày có hàng chục bài đăng lên các trang nhóm trên Faceboook và cũng đã biết được cách để bạn xóa bài đang của mình. Tuy nhiên, việc thực hiện xóa hàng loạt trên nhóm bạn đã biết chưa? Cùng GhienCongNghe tìm hiểu xem cách xóa tất cả bài viết trên nhóm Facebook. Bắt đầu thôi.

Mở đầu

Có lẽ những bạn đã từng trải qua cảm xúc khi lần tiên phong đăng bài nào đó lên group Facebook và bị ném đá nhiều đến nỗi hoàn toàn có thể xây cùng lúc 3 tòa biệt phủ. Tuy nhiên, thời non trẻ đã đi qua và bạn đã trưởng thành hơn. Mặc dù vậy vẫn còn nhiều lúc bạn đăng bài không được đúng như mình mong ước. Và dự tính xóa bài đăng hàng loạt xuất phát từ đó. Rất may là Facebook đã có tính năng giúp bạn thực thi được điều này, cùng GhienCongNghe tìm hiểu và khám phá nhé .

Cách xóa bài viết trên nhóm Facebook

Có 2 lựa chọn nếu như bạn muốn xóa bài viết trên nhóm Facebook : xóa từng bài hoặc xóa tổng thể cùng một lúc. Cả 2 đều có ưu điểm yếu kém riêng nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong hai tùy theo nhu yếu riêng. Một chú ý quan tâm nữa là nếu như bạn bị nhóm chặn thì bạn chỉ hoàn toàn có thể xóa đồng thời toàn bộ bài viết và hoạt động giải trí chứ không hề xóa từng bài một .

Cách xóa từng bài viết trên nhóm Facebook

Đầu tiên sẽ là việc xóa từng bài trên nhóm Facebook. Điều này hoàn toàn có thể sẽ mất thời hạn hơn một chút ít nhưng hoàn toàn có thể giúp bạn xem lại rõ hơn những bài đăng của mình. Các bước thực thi như sau :Bước 1 : Truy cập vào trang Facebook trên máy tính của bạn theo đường link dưới đây :Bước 2 : Vào trang cá thể của bạn chọn hình tượng dấu 3 chấm. Sau đó chọn Nhật ký hoạt động giải trí .

Bước 3 : Trong mục Nhật ký hoạt động giải trí, những bạn nhấn Bộ lọc .

Bước 4 : Kéo xuống phía dưới và chọn Nhóm và chọn Save Changes. Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn khoảng chừng thời hạn để hoàn toàn có thể tăng độ đúng chuẩn của bộ lọc .

Bước 5 : Sau khi lọc xong, hàng loạt bài đăng của bạn trong những nhóm sẽ hiện ra. Bạn hoàn toàn có thể xóa bằng cách chọn hình tượng 3 chấm bên phải và chọn Xóa, Bỏ hay Xóa cảm hứng tùy vào tương tác của bạn với bài đăng đó .

Cách xóa tất cả bài viết trên nhóm Facebook

Vậy còn cách xóa hàng loạt bài viết trên Nhóm Facebook là gì ? Các bước triển khai như sau :Bước 1 : Vào trang cá thể Facebook của bạn, chọn hình tượng dấu 3 chấm và chọn Nhật ký hoạt động giải trí .Bước 2 : Trong trình Nhật ký hoạt động giải trí những bạn chọn Bộ lọc .Bước 3 : Kéo xuống phía dưới chọn Hoạt động của thành viên. Sau đó nhấp chọn Save changes .

Bước 4 : Sau khi lọc xong, những bạn sẽ thấy những nhóm mà mình có đăng hoạt động giải trí vào đó. Cuộn đến nhóm mà bạn muốn xóa toàn bộ bài đăng. Chọn hình tượng 3 chấm bên phải và chọn Xóa hoạt động giải trí của bạn .

Một số bài viết khác bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm :Và trên đây là những san sẻ của chúng mình về cách xóa tổng thể bài viết trên nhóm Facebook. Mong rằng những thông tin trên có ích cho bạn. Đừng quên Like, Share và ghé thăm GhienCongNghe tiếp tục để có được những kỹ năng và kiến thức mới mẻ và lạ mắt về công nghệ tiên tiến mỗi ngày.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago