Categories: Thông tin

Cách di chuyển thư mục cài đặt cho trò chơi trên Steam

Nếu bạn có nhiều ổ cứng trong máy tính chơi game của mình, trọn vẹn có năng lực bạn đã định thông số kỹ thuật nhiều ổ cứng trong số đó để hoàn toàn có thể sử dụng được như một thư mục thư viện Steam. Trong trường hợp này, đôi lúc bạn hoàn toàn có thể muốn trộn lẫn những game show bạn đã thiết lập. Có thể bạn cần chuyển game show sang một ổ đĩa để giải phóng dung tích trên ổ đĩa khác ; Ngoài ra, một trong những ổ cứng của bạn hoàn toàn có thể nhanh hơn ổ kia và bạn muốn tận dụng lợi thế đó để có thời hạn tải nhanh hơn trong một game show đơn cử .

Cách di chuyển thư mục cài đặt trò chơi

Rất may, Steam thực sự giúp bạn thuận tiện chuyển dời những thư mục game show nếu muốn, vì thế bạn không phải tải lại bất kể game show nào. Đầu tiên, trong giao diện Thư viện của hành lang cửa số Steam chính, nhấp chuột phải vào game show đã setup mà bạn muốn chuyển dời, sau đó nhấp vào “ Thuộc tính ” trong menu chuột phải .

Trong giao diện Thư viện, nhấp chuột phải vào game show đã setup, sau đó nhấp vào “ Thuộc tính ” .
Chuyển sang tab “ Tệp cục bộ ” trong hành lang cửa số thuộc tính của game show, sau đó nhấp vào tùy chọn dưới cùng, có nhãn “ Di chuyển thư mục setup ” .

Nhấp vào “Di chuyển thư mục cài đặt” trong tab “Tệp cục bộ” của cửa sổ thuộc tính trò chơi.

Trong hành lang cửa số Move Install Folder, chọn vị trí bạn muốn chuyển dời nó đến, sau đó nhấp vào “ Move Folder ” ở góc dưới cùng bên trái .
Mẹo : Bạn chỉ hoàn toàn có thể chuyển dời hoặc setup game show trong những thư mục đã được định thông số kỹ thuật để trở thành thư mục thư viện Steam .

Chọn vị trí cài đặt mới của bạn, sau đó nhấp vào “Di chuyển thư mục”.

Một thanh tiến trình sẽ hiển thị cho bạn biết quy trình chuyển Steam là bao xa. Có thể mất một khoảng chừng thời hạn rất dài, đặc biệt quan trọng nếu game show có dung tích cực lớn và đang bật hoặc chuyển sang ổ cứng chậm. Sau khi quy trình hoàn tất, bạn sẽ thấy thông tin trong hành lang cửa số có nội dung “ Thành công, đã chuyển [ số ] tệp sang thư mục thư viện mới ”. Steam cũng sẽ xác định những tệp game show để bảo vệ rằng không có gì bị hỏng trong quy trình chuyển .

Khi quy trình chuyển hoàn tất, bạn sẽ thấy thông tin : “ Đã chuyển thành công xuất sắc [ số ] tệp sang thư mục thư viện mới ” và Steam sẽ xác định những tệp game show .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago