Categories: Thông tin

Cavendish

Bạch Mã Cavendish, còn có biệt danh “Hoàng tử Hải tặc”, là một Siêu Tân Tinh và là thuyền trưởng băng hải tặc Mĩ Miều. Anh cũng là một đấu sĩ tại Đấu trường Corrida nhằm giành trái Mera Mera no Mi. Sau trận chiến cuối cùng chống lại Doflamingo, Cavendish nguyện trung thành với Luffy!

1. Thông tin cá nhân

[]

Tên Tiếng Nhật : キャベンディッシュTên Tiếng Latin : Kyabendisshu

Tên Tiếng Anh: Cavendish

Bạn đang đọc: Cavendish

Lần Đầu Xuất Hiện : Chương 704, tập 632Thuộc Tổ Chức : Băng hải tặc Mĩ MiềuNghề Nghiệp : Hải tặc, thuyền trưởngTên Gọi Khác : HakubaBiệt Danh : ” Bạch Mã ” Cavendish, Hoàng tử Hải tặcNgày Sinh : 31/8Mức Truy Nã : 330.000.000 berry

2. Năng lực và sức mạnh

[]

Các đây 3 năm, anh là một hải tặc khét tiếng đáng kinh sợ trên thế giới trước khi bị tất cả những Siêu Tân Tinh trong Thế Hệ Tồi Tệ Nhất vượt mặt. Cái ngoại hình xinh đẹp của anh chàng này có thể khiến hàng tá cô gái ngất xỉu. 

Cavendish có một con ngựa bạch tên là Farul, và đương nhiên anh cưỡi ngựa rất cừ. Anh cũng là người có sức mê hoặc đặc biệt quan trọng, có năng lực hấp dẫn đám đông theo ý mình .

Năng lực thể chất

Cavendish rất mạnh, anh hoàn toàn có thể nâng thân thể to lớn của Chinjao lơ lửng sau khi Chinjao ngăn chiêu ” Mĩ Kiếm : Lam Điểu ” của anh bằng đầu. Việc anh chỉ dùng một tay đỡ mà không bị lay động bởi lực của cú Thiết Đầu Công cho thấy sức mạnh của anh cũng đáng nể lắm .Cavendish cũng có một vài kĩ năng nhào lộn, hoàn toàn có thể né tuy nhiên quyền của Chinjao cũng như những đòn Thiết Đầu Công liên tiếp nhằm mục đích vào anh và Luffy, bộc lộ vận tốc và phản xạ đáng nể .

Kiếm thuật

Phó Đô đốc Bastille đã thừa nhận rằng Cavendish là một thiên tài về kiếm thuật ! Anh đã hạ thuận tiện rất nhiều đấu sĩ hùng mạnh gồm có Gardoa. Anh đã từng dùng thanh kiếm của mình để làm lệch hướng những đòn từ Doflamingo nhằm mục đích vào Robin và Law .

Hakuba

Bình thường đã mạnh, Hakuba – một con người khác trong anh còn mạnh hơn rất nhiều. Hakuba thức tỉnh khi Cavendish rơi vào giấc ngủ và giúp anh có được vận tốc khác thường, tới mức mắt thường không hề theo được ; ngay cả người sử dụng Haki cũng khó nhìn thấy .” Kamaitachi của nước Rommel ” là nỗi sợ hãi của toàn bộ mọi người, Open như một cơn gió và chém bay toàn bộ, đến nỗi người dân vương quốc Rommel tin đó là một cơn gió thật .Một ví dụ rõ ràng hơn về vận tốc của Hakuba là anh hoàn toàn có thể trong chớp mắt hạ gục Dellinger, một đầu đảng của băng Donquixote, cũng là một kẻ nổi danh dùng vận tốc để tàn phá kẻ địch .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago