Categories: Thông tin

Chơi game Pubg trên iPhone 6s còn mượt lắm

Như một câu truyện muôn thủa, có lẽ rằng Apple đang hoàn thành xong loại sản phẩm ở mức rất cao. Không chỉ là ứng dụng mà phần cứng, phụ kiên, … luôn là một trong những điều tuyệt vời nhất .

Nếu làm phim, video thì thiết bị làm Vlog thì phần cứng ưu tiên cho việc Edit video là Mac ( MacBook, Macpro …. ) vì hiệu năng cao, làm việc ổn định. Với những anh em làm công việc liên quan đến sáng tạo thì ắt hẳn việc làm việc ổn định của thiết bị quan trọng nhường nào

Thậm chí Quay video trên iPhone cũng là một trong những thiết bị quay tốt nhất

CHƠI GAME TRÊN IPHONE LIỆU CÓ NGON 

Nếu tinh ý một chút, bạn sẽ thấy ngoài những giải game được tài trợ thì các game thủ Pubg Mobile tuyệt nhiên cực kỳ thích chọn điện thoại iPhone làm thiết bị để chơi game. Và hiện đang có những lời khuyên rằng: ” Chơi game trên iPhone 8 Plus là QUÁ NGON ” .

Trở lại câu truyện của mình. Là người không thực sự quan trọng việc chơi game nhiều trên thiết bị Mobile. Thỉnh thoảng sau giờ thao tác thì lôi ra chơi cùng đồng đội. Và chiếc iPhone 6 s lock mình dùng đã 3 năm, ngoại hình đã cũ nhưng vẫn chiến tốt game Pubg đến thời gian hiện tại .

Sử dụng iPhone chơi Pubg với mạng internet FPT

Cái này mình quảng cáo xíu thui. Vì hiện tại FPT Telecom đang có chương trình khuyến mại lắp đặt mạng internet FPT giá rẻ, mạng cáp quang và đảm bảo chơi game, lướt web, Youtube bao phê .

Thứ ngon khi chơi game trên iPhone

  1. iPhone quá ổn định, vì thế chơi game trên iPhone thực sự là trải nghiệm tuyệt vời nhất trogn các thiết bị. Mặc cho các hãng có ra điện thoại chuyên game nhưng việc tối ưu từ phần cứng đến phần mềm đã khiến iPhone làm chủ cuộc chơi .
  2. Mượt. Trừ những thiết bị không đáp ứng được cấu hình chơi game Pubg thì từ iPhone 6s trở lên vẫn mượt lắm. Và càng lên cao ( như iPhone 8 Plus bây giờ là Best cho chơi game Pubg )
  3. Cảm ứng nhạy : Loot đồ nhanh hơn, ổn định hơn và không bị khựng khi chơi game là ưu điểm tuyệt vời

Tóm lại, ngay cả khi sử dụng iPhone 6s lock, nhật, mạng Docomo, sim ghép … thì hiện tại mình vẫn chiến game Pubg mobile một cách mượt mà, thoải mái



Thứ chưa ngon khi chơi game trên Iphone

  1. Pin : Về cơ bản thì làm vài trận khi pin đầu vẫn ok lắm, giải lao xíu thui mà. Nhưng nếu chơi lâu dài thì iPhone 6s tụt pin khá nhanh, hãy lên iPhone 8Plus để pin ngon hơn
  2. Dung lượng : Do sử dụng bản 16Gb rồi cài một tá lả thứ linh tinh, nên bị thiếu dung lượng ( cái này do mình thôi, nâng cấp lên thì ngon rồi )

Cơ bản mà nói, thì hiện tại mình đã thưởng thức điện thoại thông minh chuyên game, nhưng nếu ở góc nhìn khách quan thì mình nghĩ iPhone vẫn là sự lựa chọn khá tuyệt vời để bạn hoàn toàn có thể chăm sóc khi chọn điện thoại cảm ứng chơi game. Chắc chắn bạn sẽ không buồn lòng đâu !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago