Categories: Thông tin

Ổ cứng SSD nào nhanh nhất và đáng sử dụng nhất hiện nay

Bạn muốn tìm mua ổ SSD để tăng cấp cho thiết bị máy tính của bạn nhưng không biết mua SSD hãng nào. Hiểu được điều đó, EAVN chỉ ra cho bạn những loại ổ cứng SSD nào nhanh nhất để bạn tăng cấp cho máy tính của mình. Hãy cùng theo dõi nhé !

Tiêu chí lựa chọn ổ cứng SSD tốt nhất cho PC, Laptop

Điều bạn muốn chính là làm thế nào tìm được ổ cứng SSD hoàn toàn có thể tăng cấp trong tương lai gần. Do đó, hãy tìm kiếm ổ cứng SSD có dung tích tàng trữ tương thích với ngân sách của bạn nhất .Lưu ý, khi mua ổ cứng SSD thì bạn kiểm tra phần cứng vật lý của ổ SSD, để chắc như đinh máy tính của bạn trọn vẹn có đủ chỗ trống để chứa nó, cũng như kiểm tra chuẩn liên kết nhằm mục đích dẳm bảo sự thích hợp giữa 2 thiết bị này .

Phần lớn ổ SSD lúc bấy giờ đều có kích cỡ 2.5 inch, tuy nhiên cũng còn một vài ổ cứng có size 3.5 inch. Do đó, trước khi mua bất kỳ ổ cứng nào bạn phải quan tâm đến độ dày của nó. Nếu như đang chiếm hữu chiếc máy tính siêu mỏng, thì đừng ngừng ngại sử dụng ổ cứng có liên kết M. 2 để tối ưu hóa hiệu suất cho máy tính của bạn .Điều ở đầu cuối, hãy nhanh gọn kiểm tra đến giao thức liên kết bên trong Laptop của bạn. Nó được sử dụng chuẩn liên kết M. 2 SATA cũ hay hoàn toàn có thể sử dụng chuẩn tiếp xúc NVMe để liên kết trực tiếp vào mainboard .Một thiết bị tương hỗ liên kết M. 2 NVMe thì thích hợp ngược với M. 2 SATA và không có trường hợp ngược lại .

Xem ngay : Cách phân vùng ổ cứng trên Mac

Ổ cứng SSD nào nhanh nhất hiện nay?

Samsung SSD 980 Pro

SSD 980 Pro trang bị Controller Samsung Elpis mới nhấtMột trong những Model mới nhất đến từ hãng Samsung đó là SSD 980 Pro, với hiệu suất cực khủng, mang lại vận tốc truyền tải tài liệu mạnh nhất lúc bấy giờ. Với sự đổi khác từ Controller Phoenix dùng cho thế hệ trước 970 Pro, SSD 980 PRO trang bị Controller Samsung Elpis mới nhất tương hỗ tốt hơn cho những tiến trình Games và sắp xếp hài hòa và hợp lý những luồng tài liệu của những tiến trình đồ họa, kèm theo công nghệ TurboWrite mưu trí, mang lại vận tốc lên đến 7000MB / s, nhanh gấp đôi so với thế hệ trước .

SSD Samsung 970 Evo Plus

SSD 970 Evo Plus – ổ cứng tốt dành cho Game thủSamsung không còn là cái tên lạ lẫm trên thị trường ổ cứng lúc bấy giờ. Chúng ta phải kể đến SSD 970 Evo Plus, là một trong những ổ cứng SSD nhanh nhất trên thị trường. Điều đặc biệt quan trọng là mẫu sản phẩm này với giá tiền rất phải chăng, khiến số lượng tiêu thụ rất lớn từ khi ra đời. Thật khó hoàn toàn có thể phủ nhận rằng Samsung 970 Evo Plus là một trong những ổ SSD tốt nhất trên thị trường lúc bấy giờ .

SSD Samsung 870 QVO

SSD 870 QVO tăng cấp từ dòng 860 QVO nổi tiếng

Khi nhắc đến ổ cứng SSD nào nhanh nhất thì không thể bỏ qua model SSD 870 QVO. Đây là dòng ổ cứng nâng cấp từ dòng 860 QVO danh tiếng và bán chạy nhất hiện nay, là sự lựa chọn tốt nhất dành cho game thủ cả về giá cả và hiệu suất.

Sản phẩm được trang bị công nghệ NAND Flash MLC 4bit kết hợp công nghệ Samsung 92-Layer 3D V-NAND mang đến cho bạn sản phẩm có hiệu suất cực cao, dung lượng lớn kèm theo giá cực tốt. Đây là giải pháp lưu trữ tối ưu cho hệ thống máy tính với giá thành không thể tốt hơn.

Đồng thời, SSD Samsung 870 QVO đạt vận tốc đọc / ghi đáng kinh ngạc lần lượt là 560M b / s và 530MB / s, giúp bạn hoàn thành xong việc làm hàng ngày nhanh gọn và tiết kiệm chi phí nhiều thời hạn .

SSD 220Q Transcend

SSD 220Q mẫu sản phẩm tiêu thụ ít điện năng, ít tạo ra tiếng ồn khi hoạt động giải tríỔ cứng SSD 220Q đến từ hãng Transcend cũng là một trong những ổ cứng SSD nhanh nhất lúc bấy giờ, mẫu sản phẩm tiêu thụ ít điện năng, ít tạo ra tiếng ồn khi hoạt động giải trí và có năng lực chống sốc tốt hơn ổ cứng HDD. Tận dụng lợi thế của SATA III 6G b / s và thiết kế xây dựng với công nghệ tiên tiến bộ nhớ đệm SLC, SSD 220Q đạt vận tốc truyền đặc biệt quan trọng lên đến 550MB / s đọc và 500MB / s ghi .Ngoài ra, SSD 220Q có chiều cao chỉ 6,8 mm và thời hạn truy vấn ngắn, khiến ổ cứng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất để tăng cấp máy tính PC, Laptop và bảng tinh chỉnh và điều khiển chơi game mới nhất .>> Xem mẫu sản phẩm : Tại đây

Trong bài viết, EAVN đã giới thiệu đến bạn các loại ổ cứng SSD nhanh nhất được ưa chuộng hiện nay. Bạn cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúc bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý!

HỒ CHÍ MINH

Unit 702 Nguyễn Lâm Tower, 133 Dương Bá Trạc, Q.8

HÀ NỘI

Căn nhà B5 khu nhà X1 Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa

ĐÀ NẴNG

391 / 4 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Thành Phố Đà Nẵng

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago