Categories: Thông tin

7 con quỷ mạnh nhất trong tôn giáo phương tây

Thế giới tâm linh luôn mang đến nhiều điều huyền bí mà con người luôn mong ước mày mò, khám phá. Từ hàng ngàn khu công trình khoa học, hàng ngàn tác dụng tìm hiểu những vấn đề xảy ra thực tiễn, nhiều nhà khoa học đã chứng tỏ thật sự có một quốc tế huyền bí sống sót song song trái ngược với quốc tế loài người : Thế giới âm tính. Nơi mà những linh hồn, ma quỷ ngự trị bên dưới đối nghịch với những vị thần bên trên. Chúng ta cùng tìm hiểu và khám phá Top 7 con quỷ huyền bí nhất trong tôn giáo phương tây

Mammon – Vị thần của sự giàu có

Xuất hiện trong kinh Tân ước và truyện dân gian của nhiều vương quốc từ Châu âu đến Trung đông. Mammon là vị thần quản trị tiền tài của thần Jesus bên cạnh Caesar. Một thần thoại cổ xưa khác xem Mammon là một trong bảy hoàng tử địa ngục, là con của Lucifer và đại diện thay mặt cho tính tham lam .


Mammon – Vị thần của sự giàu có

Beelzebub – Vua của loài ruồi

Beelzebub ban đầu là một thiên thần cấp cao trên thiên đàng chịu trách nhiệm cố vấn cho Chúa, trong cuộc chiến Heaven vs Hell, Beelzebub bên cạnh thiên thần Lucifer trở thành Tổng tư lệnh tối cao lãnh đạo các thiên thần sa ngã chống đối lại Chúa trời. Beelzebub là chúa tể của những con ruồi – loài vật mang theo những bệnh dịch khủng khiếp nhất đã cướp đi sinh mạng của cả hàng triệu người. Beelzebub còn có thể biến thành hình dạng ruồi và tự tạo ra những cơn dịch bệnh. Là một con quỷ cực mạnh và là một trong những cộng sự đắc lực của Satan.


Beelzebub – Vua của loài ruồi

Astaroth

Astaroth là đại diện cho Oblivion (sự quên lãng), là một công tước của địa ngục, cháu gái của Beelzebub. Cha mẹ của cô là Ningal và Nanna. Astaroth rất được tôn kính ở những vùng thờ phụng cô. Astaroth được biết đến là vị thần của sự phì nhiêu, tình yêu và chiến tranh. Astaroth là vị thần cổ của vùng Trung Đông và cũng là vị thần của Babylon, Ishtar. Astaroth được miêu tả với hình dáng một thiên thần đẹp đẽ, tay cầm một con rắn, cưỡi trên lưng một sinh vật có đầu giống rồng. Astaroth có khả năng trả lời bất kì câu hỏi của người triệu hồi về quá khứ, hiện tại và tương lai.


Astaroth

Asmodeus

Asmodeus là một trong 7 hoàng tử địa ngục đại diện thay mặt cho một trong 7 tội lỗi chết người ( Pride, Lust, Envy, Sloth, Greed, Gluttony và Wrath ), asmodeus được miêu tả với thân hình con người một đầu dê, một đầu ngựa. Asmodeus là con quỷ của dục vọng, của những ham muốn tình dục của con người ( nhờ đó ta mới có tội phạm Hiếp Dâm ). Những người nào mắc phải tội lỗi này sẽ bị đày xuống Địa Ngục thứ 2 và bị phán quyết mãi mãi không siêu thoát .


Asmodeus

Lilith – Người đàn bà đầu tiên

Chắc hẳn ai cũng nghĩ Eva là người đàn bà tiên phong trên quốc tế nhưng trước khi được tạo nên từ chiếc xương sườn của Adam, Chúa trời đã tạo ban Lilith cho Adam để làm người vợ tiên phong. Khác với Eva, Lilith được tạo ra từ đất như Adam nên đã nhu yếu trọn vẹn bình đẳng với Adam. Điều đó làm chúa rất lo ngại, sau đó Lilith đã tìm cách trốn thoát khỏi vườn địa đàng và sống cùng những con quỷ sinh cho chúng 100 đứa con mỗi ngày. Chúa đã trừng phạt Lilith bằng việc mỗi ngày giết chết 100 đứa con loài quỷ của Lilith. Ngày nay Lilith lại được những học giả chú ý tới với một cái nhìn mới vì trở thành hình tượng của trào lưu đòi quyền bình đẳng cho phụ nữ, cả hai phương diện quyền con người và tư thế ăn nằm .


Lilith – Người đàn bà đầu tiên

Leviathan – Quái vật biển khổng lồ

Là một quái vật biển do chúa trời tạo nên, nhiều sách nói rằng Leviathan được tạo ra ở ngày thứ 5 của quốc tế, Leviathan có ngoại hình như một con cá sấu khổng lồ lai với rắn biển, Levithan còn được coi là một trong 7 hoàng tử quản lý âm ti. Ban đầu có 2 con cháu và đực, tuy nhiên chúa đã giết đi con cháu và dùng thịt của nó ban cho những người ngay thật chính trực trong ngày Đấng cứu thế giáng sinh.


Leviathan – Quái vật biển khổng lồ

Satan – Chúa tể địa ngục

Satan hay có tên khác là Lucifer, theo kinh thánh Satan với tên là Lucifer xuất thân là một thiên thần bên cạnh chúa trời được ngài rất là tin cậy và giao hết toàn bộ việc làm đại diện thay mặt chúa tiếp quản. Tuy nhiên do bản tính kiêu ngạo và bị lu mờ bởi quyền lực tối cao, Satan đã chỉ huy 1/3 thiên thần còn gọi là những thiên thần gây nên đại chiến Heaven vs Hell trứ danh cạnh tranh đối đầu với chúa và những thiên thần chưa mất đi bản ngã. Kết quả Satan cùng những thiên thần thua trận, bị đày xuống âm ti sống tiếp quãng thời hạn tăm tối vẫn không nguôi dự tính trả thù. Satan được miêu tả với hình dáng to lớn, khung hình cường tráng cùng cặp sừng to đùng trên đầu .


Satan – Chúa tể địa ngục

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago