Categories: Thông tin

Cuộc thi thiết kế thời trang VIETNAM NEWGEN AWARD 2020 chuẩn bị công bố Top 6

Ngày 06/6/2020, ban giám khảo 2 miền Nam Bắc đã cùng tụ họp, lắng nghe những thí sinh TOP 15 Vietnam NewGen Award 2020 thuyết trình về bài dự thi, từ đó tranh luận để lựa chọn ra TOP 6 chung cuộcCác thầy cô từ trường London College for Design và Fashion – Hanoi cùng Ban chỉnh sửa và biên tập của Harper’s Bazaar Nước Ta vừa gặp mặt nhau cho buổi chấm thi cuộc thi Vietnam NewGen Award 2020 .Buổi sáng, mọi người cùng lắng nghe phần trình diễn trực tiếp từ những thí sinh khu vực phía Nam. Buổi chiều, ban giám khảo cùng luận bàn để chọn ra TOP 6. Đây là sáu bạn thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng chung kết cuộc thi Vietnam NewGen Award 2020. Từ đấy sẽ chọn ra hai thí sinh đại diện thay mặt Nước Ta tham gia Asia NewGen Award 2020 tại Nước Singapore .

Những thí sinh trẻ đầy tố chất

Sau 2 buổi làm việc cùng 15 thí sinh khu vực phía Bắc và phía Nam, nhà thiết kế Nicky Vũ (thành viên BGK, thạc sỹ chuyên ngành Thời trang bền vững, Central Saint Martin, United Kingdom) vô cùng phấn khởi. Anh cho rằng: Tuy có một ít khuyết điểm cần được hoàn thiện trước cho bộ sưu tập khi có thể bước vào đường đua quốc tế, các thí sinh năm nay có mặt bằng chung khá tốt.

Thầy  Gary Wilson (thành viên BGK, Giảng viên thời trang tại London College for Design & Fashion – Hanoi) cũng cho biết thêm, khả năng tiếng Anh là một trong những yếu tố quan trọng để BGK cân nhắc chọn lựa các thí sinh vào vòng trong. Anh khá ấn tượng với một số bạn thí sinh không những bởi khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát mà còn bởi sự tự tin và nhiệt huyết làm nghề của các bạn.

Giải bộ sưu tập được yêu thích nhất và TOP 6 Vietnam Newgen Award 2020

Sau 3 tuần bình chọn, Giải thiết kế được yêu thích nhất đã thuộc về thí sinh Lâm Tấn Sang với BST dự thi mang tên Hạt gạo làng ta (Cultivate). Ban tổ chức sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 20 bạn đã bình chọn cho thí sinh Lâm Tấn Sang để tặng vé tham dự vòng chung kết Trình diễn thời trang và Trao giải cuộc thi Thiết kế thời trang Vietnam NewGen Award 2020 sắp tới.

>>> Xem thêm: Ý TƯỞNG BỘ SƯU TẬP HẠT GẠO LÀNG TA CỦA LÂM TẤN SANG

Bên cạnh đó, vào ngày mai 08/6/2020, kết quả TOP 6 cuộc thi Vietnam NewGen Award 2020 sẽ chính thức được công bố trên trang Facebook của Harper’s Bazaar VN. Các thiết kế vào vòng chung kết sẽ được hướng dẫn thực hiện mẫu thực và lập kế hoạch kinh doanh thương hiệu bởi các thầy cô từ London College for Design & Fashion – Hanoi.

Theo dõi trang fanpage của Harper’s Bazaar Nước Ta và London College for Design và Fashion – Hanoi để liên tục được update những thông tin về cuộc thi .Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago