Categories: Thông tin

Top 10 cửa hàng bán iPhone uy tín nhất tại Hà Nội

Cùng các tín đồ công nghệ điểm danh top 10 cửa hàng bán iPhone uy tín nhất tại Hà Nội để có sự lựa chọn sáng suốt nhất khi muốn mua các sản phẩm của nhà táo nhé!

Có nhiều shop bán điện thoại cảm ứng trên toàn thành phố TP.HN, nhưng liệu bạn có biết shop bán iphone uy tín nhất tại TP. Hà Nội là những shop nào hay chưa ? Nếu mua điện thoại cảm ứng thì nên mua ở shop nào có chất lượng tốt nhất tại Thành Phố Hà Nội này ? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ trình làng top 10 shop bán iPhone uy tín nhất tại Thành Phố Hà Nội, để bạn có thêm sự lựa chọn mỗi khi có nhu yếu cần mua thiết bị điện tử .

1. Thế giới di dộng

Là shop đứng top trong số những shop bán điện thoại thông minh nổi tiếng trong toàn nước, quốc tế di động mỗi năm bán ra rất nhiều loại sản phẩm chất lượng để ship hàng thị trường trong nước cũng như cả thị trường quốc tế. Tại mỗi tỉnh thành, không khó để hoàn toàn có thể tìm được 1 Trụ sở quốc tế di động vì tên thương hiệu này phủ sóng rất thoáng đãng cũng như lượng bán ra lớn, nhu yếu mua nhiều và lượng cầu ngày càng tăng nên việc có nhiều Trụ sở là điều đương nhiên. Iphone giá ở đây cũng rất tốt so với những nơi khác .

Nơi bán điện thoại thông minh số 1 cả nước

2. FPT shop

Trong số những shop bán điện thoai ở TP.HN thì FPT shop cũng là nơi được nhìn nhận cao về chất lượng điện thoại cảm ứng cũng như những dòng máy điện thoại thông minh ở đây khá phong phú, đặc biệt quan trọng là những đời máy điện thoại thông minh iPhone từ cũ cho tới mới. Có nhiều dòng điện thoại cảm ứng cho bạn lựa chọn, do đó thay vì ịPhone bạn cũng hoàn toàn có thể chọn dòng máy khác ví dụ điển hình. Chỉ riêng iPhone thì fpt cũng bán rất chạy dòng này và lệch giá rất cao .

FPT shop có nhiều Trụ sở trên toàn nước

3. Trung tâm mua sắm Viễn Thông A

Không nổi tiếng như hai TT bên trên nhưng Viễn Thông A vẫn bán được lượng hàng lớn nhờ sự đáng tin cậy của người mua. Viễn Thông A có đội ngũ nhân viên cấp dưới tư vấn có chất lượng trình độ tốt cũng như nhiệt tình tư vấn cho người mua, vì thế nhìn nhận Viễn Thông A vẫn nằm trong top những shop tốt nhất bán điện thoại thông minh iPhone .

1 shop Viễn Thông A khi tổ chức triển khai sự kiện

4. Viettel Store

Kết hợp dịch vụ mạng cũng như dịch vụ bán hàng điện thoại cảm ứng, máy tính bảng, máy tính, … Viettel Store là shop mà bạn hoàn toàn có thể hoàn thành xong và mua được rất nhiều mẫu sản phẩm trong cùng một lần mua
Viettel Store có chất lượng services Giao hàng người mua tốt cũng như những ưu điểm tiêu biểu vượt trội về tính tiện tợi khiến cho đây là 1 quầy bán hàng mà có rất nhiều người ưu thích, đặc biệt quan trọng iPhone lại có cực kỳ nhiều dòng từ đời mới cho tới cũ hơn .

1 Trụ sở Viettel Store

5. Nhật Cường Mobile

1 shop của cá thể nhưng lại rất được tin cậy trong địa phận Thành Phố Hà Nội. Nhật Cường mobile có cả mạng lưới hệ thống bán điện thoại cảm ứng trực tuyến cũng như ở shop khiến cho lượng người mua tăng lên rất nhiều, chất lượng Giao hàng tốt, giá tiền rẻ và chất lượng máy lại bảo vệ, cho nên vì thế Nhật Cường là một sự lựa chọn không tồi cho những người đam mêm iPhone .

Nhật Cường Mobile

6. CellPhoneS

Cửa hàng của CellPhoneS
Các loại sản phẩm được bày bán ra tại shop luôn được bảo vệ một cách tuyệt đối là hàng chính hãng, giao tận nơi người mua để bóc hộp cũng như kiểm tra hàng trước khi lấy. Hiện tại đa phần người mua qua shop là nhiều, ít co mua trực tuyến. Chất lượng ship hàng ở đây cũng rất tốt, giá tiền máy ổn, chất lượng máy bảo vệ, có thẻ và phiếu Bảo hành dành cho người mua, bạn nên xem kĩ càng để hoàn toàn có thể bảo vệ máy luôn ở thực trạng tốt nhất .

7. ShopDunk

ShopDunk
Đây là chuỗi nhà hàng siêu thị mà bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm kiếm iPhone ở trong đó. Shopdunk Giao hàng người mua rất nhiều loại sản phẩm chính hãng nhà Táo mà hoàn toàn có thể những nơi khác chỉ bán hàng xách tay hoặc hoàn toàn có thể là hàng nhái những ở đây bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm vì chỉ có hàng chính hãng dùng ở Nước Ta mới được bày bán tại ShopDunk. Shop ship hàng người mua trong nhiều khung giờ vì thế bạn hoàn toàn có thể sắp xếp qua bất kỳ khi nào mà bạn muốn .

8. Techone

Là một cửa hàng khác chuyên về điện thoại, đến với Techone bạn có thể thưởng thức nhiều siêu phẩm công nghệ trong đó có cả những sản phẩm của nhà Táo mà mới ra mắt trong thời gian gần đây. Những sản phẩm ở đây đều được công nhận và kiểm tra là chính hãng trước khi bán ra thị trường, bạn không cần lo về giá. Giá ở đây rất ưu đãi.

Techone

9. Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile
Là nơi bán điện thoại thông minh chính hãng và truyền kiếp ở Thành Phố Hà Nội, Hoàng Hà mobile mang lại cho người mua những loại sản phẩm cam kết là chính hãng cũng như những dịch vụ tuyệt vời mà người mua không hề tìm ở đâu có được. Đến với hoàng hà là đến với sự chất lượng cũng như tuyệt vời từ cách ship hàng cho tới chất lượng máy ở đây. Nếu như bạn đang phân vân, tìm hiểu thêm ngay .

10. Di động thông minh

shop đẹp và sáng sủa
Qua Top 10 shop bán iPhone uy tín nhất tại TP. Hà Nội, bạn đã tìm được shop vừa lòng chưa ?

3

/

5
(
4
bầu chọn
)

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago