Categories: Thông tin

Giải mã cung hoàng đạo Thiên Bình [Tính cách][Tình cảm][Thần bảo hộ]

‍ HF : Cung Thiên Bình hay còn gọi là Libra. Là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố không khí, mang hình ảnh tượng trưng là cán cân công lý. Thẳng tình, theo đuổi công lý, mưu trí và hiểu biết là những đặc thù điển hình nổi bật của Thiên Bình. Trước nay, tính cách của những người thuộc cung hoàng đạo này vẫn luôn khiến người khác tò mò và muốn mày mò .

Thiên Bình là gì? Thông tin chung cung Thiên Bình:

  • Cung hoàng đạo: đứng hàng thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo
  • Ngày sinh Cung hoàng đạo Thiên Bình: 23/9-23/10
  • Nguyên tố ngũ hành: không khí
  • Sao chiếu mệnh: sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực)
  • Biểu tượng chòm sao: cái cân
  • Cung Thiên Bình hợp màu gì: màu xanh lá cây
  • Nơi bạn nhiệt tình nhất: trung gian hòa giải
  • Động vật: sói, gà trống
  • Bộ phận cơ thể: thận
  • Con số may mắn: 1, 2 và 7
  • Niềm vui: sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện
  • Ghét: thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định
  • Cung Thiên Bình hợp với cung nào nhất: Song Tử, Bảo Bình
  • Hợp làm bạn:Cự Giải, Ma Kết
  • Cung tương khắc của chòm sao Thiên Bình: Bạch Dương
  • Đá may mắn: ngọc mắt mèo, đá Sapphire

Vị thần bảo hộ của cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình được sự bảo trợ của thần Hephaestus – vị thần của lửa, thần của nghề thợ rèn. Trong truyền thuyết thần thoại xưa, Hephaestus là con trai của thần Zeus và thần Hera. Nhưng vì ngoại hình xấu xí và có phần thô kệch nên ông không được tình yêu thương như người em trai mình nên đã bị ném xuống hạ giới. Đó là nguyên do thần Hephaestus lại bị thọt một bên chân .Được nữ thần ở biển nuôi nấng, Hephaestus lớn lên với thân hình rắn chắc, đặc biệt quan trọng là một đôi tay có sức mạnh khác thường và khôn khéo. Ông sản xuất ra những đồ kim khí tinh xảo, kiến thiết xây dựng những khu công trình kiến trúc và dạy con người làm luyện kim, điêu khắc, làm đồ bằng tay thủ công, kiến thiết xây dựng. Vì vậy, người dân tôn thờ và sùng bái Hephaestus là vị thần của ngọn lửa, vị thần của lao động chân tay .

Những người thuộc cung Thiên Bình cũng sẽ được thừa hưởng tính cách như thần bảo trợ của mình: khéo léo, sáng tạo, cần cù, chăm chỉ. Nhưng đôi khi kho vẫn còn nhược điểm là thiếu quyết đoán.

Tính Cách Của Anh Chàng Thiên Bình

Anh Chàng Có Tài Ngoại Giao

Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo sở hữu tài ngoại giao hơn người. Họ biết cách sử dụng ngôn từ một cách khôn khéo khiến đối phương luôn hứng thú nghe những câu truyện của họ. Cùng một câu truyện nhưng chàng trai biết cách biến nó trở nên mới mẻ và lạ mắt để người nghe không bao cảm thấy nhàm chán .Hơn nữa, Thiên Bình không thích một mình. Họ luôn tìm đến những bạn hữu để giao lưu, san sẻ, trải long mình. Đôi khi, chính điều này giúp họ có nhiều hướng xử lý, tâm lý phong phú hơn .Không những thế, chàng trai Thiên Bình là người chiếm hữu khá năng đàm phán. Trong mọi việc, họ luôn tìm cách sử dụng ngôn từ để miêu tả sáng tạo độc đáo của họ khiến đối phương bị thuyết phục và chấp thuận đồng ý với những ý tưởng sáng tạo của họ. Những ưu điểm này rất có ích cho chàng trai trong việc làm và đời sống .

Anh Chàng Thích Cân Bằng Và Yêu Hòa Bình

Bình thường người ta hay có khuynh hướng ưu tiên việc làm, những bữa tiệc, những cuộc đi dạo hơn và ít dành thời hạn cho mái ấm gia đình. Nhưng với chàng trai Thiên Bình này trọn vẹn ngược lại, họ luôn giữ cân đối tốt trong đời sống. Tất nhiên rồi, Thiên Bình là đại diện thay mặt cho công lý, bình đẳng mà nên họ sẽ luôn giữ khách quan nhất trong mọi yếu tố .Một người luôn theo chủ nghĩa hòa bình như Anh chàng Thiên Bình. Trong những cuộc xung đột, thay vì họ dùng cách cạnh tranh đối đầu để xử lý thì họ sẽ nỗ lực xử lý trong độc lập. Thiên Bình biết đặt mình vào vị trí người khác cùng với năng lực đàm phán bẩm sinh thì xử lý xích míc là chuyện nhỏ. Họ yêu thích một đời sống yên bình để tĩnh tâm tận thưởng được sự yên bình .

Anh Chàng Lãng Mạn

Bản chất Thiên Bình là chàng trai vô cùng lãng mạn. Họ luôn đắm chìm trong tình yêu và luôn mang lại cho nửa kia của mình giật mình. Những buổi hẹn giật mình bên hồ bơi với ánh nến và hoa, những cử ân cần, những lời nói như rót mật vào tai, …. là những điều chàng trai sẽ dành cho cô nàng. Chàng sẽ luôn lắng nghe mong ước của nàng rồi cân đối với mong ước của mình tạo nên sự cân đối giữa cả hai. Tình yêu của Thiên Bình luôn mê hoặc và ngọt ngào .

Anh Chàng Hòa Đồng Nhưng Cũng Khó Gần

Khả năng ngoại giao tốt giúp Thiên Bình kết giao được nhiều mối quan hệ. Đừng kinh ngạc khi thấy đi đâu chàng trai này cũng có bạn hữu. Anh chàng luôn cởi mở, và sẽ sáng giúp sức bè bạn hết mình .Với những người không thân thương, Thiên Bình luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp và khôn khéo không để họ mất lòng. Dù là người khá hòa đồng thân thiện nhưng một khi bạn đê chàng trai này bực tức thì chắc như đinh chàng trai sẽ bộc lộ thái độ không dễ chịu của mình. Vì Thiên Bình là người không giỏi nhẫn nhịn, chịu đựng nên đôi lúc chàng trai cũng khá là khó gần .

Tính Cách Của Cô Nàng Thiên Bình

Cô Nàng Tinh Tế

Sự tinh tế, khéo léo của cô nàng Thiên Bình được thể hiện qua nhiều phương diện. Cô nàng luôn biết cách cư xử nhẹ nhàng, tinh tế. Trong trường hợp gặp mâu thuẫn, cô nàng sẽ không vì “một phút bồng bột” mà làm quá lên. Họ sẽ suy nghĩ kỹ, đặt mình vào vị trí của mình vào đối phương, cân nhắc lợi ích chung. Cô nàng sẵn sàng chịu phần thiệt thòi về mình. Mỗi khi muốn góp ý cho ai đó điều gì cô nàng sẽ thận trọng lời nói của mình, dùng cách nói giảm nói tránh, ẩn ý để truyền đạt đến người đối diện.

Hơn nữa, cô nàng rất tinh xảo trong việc lựa chọn phục trang. Họ muốn tôn nét đẹp của mình nhưng không phải là những bộ phục trang hở táo bạo đâu nhé, mục tiêu của họ “ kín mà đẹp ”. Để người đàn ông sánh vai bên cô nàng sẽ được tự hào, hãnh diện .

Cô Nàng Thích Tranh Luận Và Sáng Tạo

Cô nàng khéo ăn khéo nói này rất thích tranh luận nhé. Mỗi khi trong luận yếu tố nào đó bằng trí mưu trí nhạy bén của cô nàng thuận tiện tìm ra sơ hở của đối phương để phản biện lại. Họ học hỏi, tích góp cho mình những kinh nghiệm tay nghề sau những lần tranh luận .Thiên Bình mang trong mình năng lực phát minh sáng tạo, khiếu nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Cô nàng vận dụng những ý tưởng sáng tạo phát minh sáng tạo của mình thổi vào những bộ trang phụ hay đơn thuần là những phụ kiện nhỏ. Căn phòng của cô nàng chính là trụ sở để nàng thỏa sức phát minh sáng tạo. Những sáng tạo độc đáo phát minh sáng tạo của nàng Thiên Bình còn biểu lộ trong trong tình yêu khiến 50% kia luôn tò mò về cô nàng .

Cô Nàng Có Khiếu Thẩm Mỹ

Thiên Bình có ưu điểm đặc biệt quan trọng là tư duy thẩm mỹ và nghệ thuật, khiếu nghệ thuật và thẩm mỹ. Cô nàng sẽ mất rất nhiều thời hạn để phối được bộ đồ vừa lòng trước khi ra khỏi nhà, vì họ không phải tuýp người “ có gì mặc nấy ”. Những bộ đồ đơn thuần qua tay Thiên Bình sẽ trở thành phiên bản đẹp, độc. Họ cũng rất dễ lôi cuốn bởi cái đẹp, nên họ chuẩn bị sẵn sàng chi nhiều tiền để chiếm hữu những thứ họ cho đẹp mặc dầu hoàn toàn có thể không sử dụng đến. Ai chẳng yêu cái đẹp điều này đặc biệt quan trọng đúng với Thiên Bình, cô nàng sẽ bị lôi cuốn bởi ngoại hình trước sau đó đến tính cách .

Cô Nàng Thiếu Quyết Đoán Và Dễ Thất Vọng

Thời gian là vàng là bạc. Một ngày không biết cô nàng Thiên mất bao nhiêu thời hạn để nghĩ thời điểm ngày hôm nay mặc gì ? Hôm nay ăn gì ? Xem phim gì ? Tất nhiên là nên nghĩ trước khi làm nhưng mất quá nhiều thời hạn để nghĩ từng việc như thế là quá tiêu tốn lãng phí thời hạn. Trong khi thời hạn đấy Thiên Bình hoàn toàn có thể làm được rất nhiều việc khác .Cô nàng luôn theo chủ nghĩa cân đối, hài hòa mọi thứ. Cô nàng luôn cố gắng nỗ lực để mọi thứ cân đối theo ý muốn của mình. Nhưng đời sống mà có những thứ không hề trong vòng trấn áp của mình. Điều đó khiến Thiên Bình tuyệt vọng và stress. Cô nàng cần thời hạn để học cách gật đầu .

Cung Thiên Bình nam hợp với cung nào

Nam Thiên Bình và Bảo Bình nữ

Chàng là gió, nàng cũng là gió vậy cớ gì mà tất cả chúng ta không thành đôi. Thiên Bình sẽ bị hút hồn ngay bởi vẻ dịu dàng êm ả, xinh đẹp của Bảo Bình. Cô Nàng Bảo Bình nhiều lúc khá đa sầu đa cảm. Thiên Bình bằng năng lực quan sát nhạy bén hoàn toàn có thể thuận tiện nhìn ra tâm tư nguyện vọng của nàng và san sẻ với cô nàng ngay. Anh chàng lại có khiếu vui nhộn và năng lực phát minh sáng tạo sẽ đem lại cho nàng nhiều tiếng cười. Cả hai sẽ cùng mày mò nhiều tính cách mê hoặc của nhau .

Nam Thiên Bình và Nhân Mã nữ

Hai cung hoàng đạo này “như trời sinh một cặp”. Nhân Xã xinh đẹp, phóng khoáng, bốc lửa. Thiên Bình lại quyến rũ, thông minh, lãng mạn. Cả hai cùng thích những gì thú vị, phiêu lưu. Vì thế, những chuyến đi du lịch, khám phá sẽ là điểm hẹn lý tưởng của cặp đôi này. Hai cung này đều là người khéo ngoại giao, ứng xử vì vậy cả hai kết đôi sẽ rất hiếm khi xảy ra tranh cãi. Thiên Bình luôn dịu dàng, quan tâm để ý tâm trạng của nàng. Anh chàng luôn muốn mang đến cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất.

Cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào

Nữ Thiên Bình với Song Tử nam

Thiên Bình và Song Tử khá hợp tác ăn ý nhau vì hai cung hoàng đạo này đều là người có tri thức và mưu trí. Cả hai đều là người khéo ăn nói nên những cuộc trò chuyện của họ rất tự do và vui tươi. Cặp đôi này thích hướng ngoại và thương mến những hoạt động giải trí đi dạo, xã hội. Họ sẽ không cảm thấy ngại ngùng khi trao cho nhau những cử chỉ âu yếm công khai minh bạch, họ cảm thấy mình được tự do và thú vị với điều đó. Cặp đôi này sẽ mãi bền vững và kiên cố nếu biết tiết chế lại 1 số ít tính cách đối phương không hài lòng ở mình. Ví dụ : Song Tử vẫn luôn muốn tự do bay nhảy ddieuf này khiến Song Tử cảm thấy lo ngại .

Nữ Thiên Bình và Sư Tử nam

Anh chàng Sư Tử can đảm và mạnh mẽ, đậm cá tính chắc như đinh sẽ tương thích với một cô nàng đáng yêu như Thiên Bình. Nơi gặp gỡ tiên phong của hai người này chính là những nơi đông vui, náo nhiệt, họ hoàn toàn có thể thể hiện đậm cá tính của mình để đối phương phải quan tâm. Cặp đôi này dễ xảy ra xích mích vì cô nàng Thiên Bình lôi cuốn khá nhiều người theo đuổi nên Sư Tử khá khó chịu vì điều này. Họ sẽ phải san sẻ và góp ý với đối phương nhiều hơn. Mặc dù vậy, cả hai là người nồng nhiệt, lãng mạn trong tình yêu, do đó họ dễ mang lại sự thỏa mãn nhu cầu cho đối phương .

Nữ Thiên Bình và Bảo Bình nam

Thiên Bình sẽ thật hạnh phúc khi bên cạnh Bảo Bình. Một chàng trai tốt bụng, hiền lành, chân thành, thích quan tâm sóc nửa kia của mình. Bạn đầu có thể mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè nhưng lâu dần Thiên Bình sẽ cảm nhận được tấm lòng chân thành của chàng trai này. Kể cả những khuyết điểm của đối phương họ cũng sẵn sằng bao dung và tha thứ.Bảo Bình sẽ luôn bên cạnh che chở, lo lắng, gánh vác mọi chuyện cùng Thiên Bình. Gia đình họ mãi ấm êm và hạnh phúc.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago