Categories: Thông tin

Tải NKBoot v2.2 Mới Nhất 2021 – Bộ Công Cụ Cứu Hộ Máy Tính Đa Năng


Những bộ công cụ cứu hộ cứu nạn máy tính thời nay, đã dần trở thành một thành phần không hề thiếu so với những bạn kỹ thuật viên, dân cài win dạo. Có rất nhiều bộ cứu hộ cứu nạn nổi tiếng từng làm mưa, làm gió cho đến giờ đây không ai khác đó là DLC Boot, và AnhDV Boot. Nó thông dụng đến nỗi, mà người người, nhà nhà, những shop nhỏ lớn đều sử dụng để tương hỗ trong việc cứu hộ cứu nạn máy tính khi gặp lỗi. Nhưng mới gần đây, một bộ boot mới được ra đời không lâu với nhiều nâng cấp cải tiến và tăng cấp mới. Không kém phần mê hoặc và ưu việt so với những bộ công cụ cứu hộ cứu nạn khác. Đó là NKBoot v2. 2, tại sao nó được TIMT trình làng đến những bạn ngày ngày hôm nay ? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá qua bài viết và tải về, để cùng thưởng thức thử NKBoot v2. 2 Mới Nhất 2021 – Bộ Công Cụ Cứu Hộ Máy Tính Đa Năng này nhé .

Giới Thiệu

NKBoot: Là bộ boot cứu hộ đa năng dành cho máy tính, được một kỹ thuật viên người Việt có tên Phạm Ngọc Khánh tác giả của bộ cứu hộ này đóng gói, và làm nên. Đây là bộ boot, mà hiện tại TIMT đánh giá rất cao về những tính năng, và tiện ích nó mang lợi cho người dùng. Lời mở đầu, xin cảm ơn anh Phạm Ngọc Khánh đã dành cả thời gian, công sức, và tâm huyết của mình để chia sẻ rộng rãi đến cộng đồng. Nếu được bạn hãy donate cho tác giả để có thêm động lực, phát hành thêm những phiên bản chất lượng tiếp theo nhé.

NKBoot 2021 v2.2: Sẽ là một trong những bộ cứu hộ tiềm năng sau DLC Boot, và AnhDV Boot trong thời gian sắp tới. Bởi vì trong phiên bản này nó có nhiểu điểm nổi trội như, có thể boot tốt cho những máy tính đời cũ, cho đến những máy đời mới nhất hiện nay. Những máy sử dụng ổ cứng NVMe, hay Chip thế hệ 11 đều nhận driver cơ bản đầy đủ, không chỉ vậy tốc độ boot vào Windows PE (Mini Windows) cũng khá là nhanh. Độ phân giải màn hình thì được nhận tối đa, có thể kết nối WiFi và truy cập Internet ngay trên môi trường PE. Điểm ưu việt khác, giúp tô điểm thêm phần nổi bật, mà các bộ boot khác không làm được, đó là tích hợp thành công phần mềm điều khiển từ xa UltraView. Điều mà các bộ cứu hộ máy tính tại Việt Nam, và trên thế giới chưa ai có thể tích hợp thành công & làm được.

Đương nhiên điều mà bạn chăm sóc nhất là những công cụ trong bộ boot này có không thiếu, giúp cho những kỹ thuật viên hay người dùng để cứu hộ cứu nạn máy tính đúng không ? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tổng thể những công cụ / ứng dụng tương hỗ cho việc cứu hộ cứu nạn được tích hợp khá đầy đủ. Bao gồm những công cụ ổ đĩa, internet, văn phòng, tiện ích, sửa lỗi, bung ghost, phá pass user windows, diệt virus, công cụ Phục hồi tài liệu, hay kiểm tra sức khoẻ ổ cứng, v .. v .. và còn nhiều công cụ tiện ích hay hơn nữa .

Tính Năng Nổi Bật Của NKBoot 2021 V2.2

  • Tốc độ boot và khởi động vào Windows PE (Mini Windows) khá nhanh, ổn định, và mượt mà
  • Hỗ trợ boot và nhận tốt cho ổ cứng chuẩn NVMe, và Chip thế hệ 11
  • Nhận và tương thích nhiều cấu hình phần cứng, từ những máy đời cũ cho đến những máy đời mới.
  • Nhiều công cụ/phần mềm cứu hộ đa năng cho máy tính
  • Tích hợp thành công phần mềm điều khiển từ xa UltraView. Giúp người khác có thể vào điều khiển ngay trong môi trường Windows PE.
  • Quá trình tạo USB NKBoot nhanh hơn nhiều so với các bộ boot khác
  • Hỗ trợ tốt cho 2 chuẩn Legacy – UEFI
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng
  • Và còn nhiều điểm mới hơn nữa…

Tải Về NKBoot v2.2 – Bộ Công Cụ Cứu Hộ Máy Tính Đa Năng

Pass giải nén: www.tienichmaytinh.net

Hướng Dẫn Tạo USB NKBoot 2021

Sau khi tải về, bạn dùng công cụ Winrar để giải nén với mật khẩu được phân phối ở phần tải. Bạn sẽ thấy một tập tin thiết lập * * *. exe. Click đúp chuột vào đó hoặc chạy với quyền Admin và đợi một lúc công cụ Rufus sẽ Open .

Note: Cần chuẩn bị USB có dung lượng >= 4GB để tạo boot cứu hộ NKBoot

Một Số Hình Ảnh Demo



 






 


Lời Kết

Như vậy là Tiện Ích Máy Tính đã gửi đến những bạn bài viết Tải NKBoot v2. 2 Mới Nhất 2021 – Bộ Công Cụ Cứu Hộ Máy Tính Đa Năng. Có vướng mắc bạn cứ việc để lại phản hồi phía dưới nhé. Chúc những bạn thành công xuất sắc ! ! !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago