Categories: Thông tin

Buffet Dimsum & Hải sản tươi sống bậc nhất Hà Thành

Được mệnh danh là “thiên đường” của hải sản tươi ngon, nhà hàng Cửu Vân Long nổi tiếng và chinh phục thực khách bởi menu buffet hải sản tươi sống cùng hơn 200 món ăn vô cùng đa dạng, phong phú.

Một vài nét về nhà hàng buffet hải sản Cửu Vân Long

Giữa một “ rừng ” những nhà hàng hải sản tại Thành Phố Hà Nội, nhà hàng quán ăn buffet Cửu Vân Long vẫn là một trong những điểm đến đầy lôi cuốn thực khách với khoảng trống được phong cách thiết kế sang trọng và quý phái, ấm cúng cùng thực đơn buffet phong phú hơn 200 món ăn mê hoặc từ món ăn hải sản tươi sống, Dimsum, món Nhật, cơm, mì, đồ chiên, salad, lẩu, nướng, tráng miệng.

Thông tin liên hệ:

Không gian sang trọng, ấm cúng của nhà hàng buffet hải sản Cửu Vân Long

Bước chân tới Cửu Vân Long, thực khách không khỏi ấn tượng bởi khoảng trống đầm ấm nhưng không kém phần sang trọng và quý phái của nhà hàng quán ăn. Với tông màu đỏ trầm chủ yếu, cùng họa tiết hoa mẫu đơn cầu kỳ hay những chiếc đèn lồng trang trí đặc trưng … toàn bộ cùng nhau tạo nên một bức tranh trầm mặc, trong khoảng trống mang đậm âm hưởng văn hóa truyền thống xứ Cảng Thơm trang trọng.

Với khu vực bàn ngồi rộng rãi, ghế da liền êm ái cùng sức chứa lên đến hơn 500 khách, Cửu Vân Long sẽ là địa điểm lý tưởng để gia đình sum họp, bạn bè gặp gỡ và cả những bữa tiệc liên hoan đông người.

Không chỉ vậy, Cửu Vân Long còn dành sự chăm sóc đặc biệt quan trọng tới những mái ấm gia đình có con nhỏ khi dành riêng khu đi dạo cho bé thỏa thích chơi đùa để ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chiêm ngưỡng và thưởng thức bữa ăn của mình ! Sau một buổi chơi hao tốn nhiều nguồn năng lượng và “ khát nước ”, những thiên thần nhỏ được tự tay lựa chọn và chiêm ngưỡng và thưởng thức những viên kem thơm ngon mát lạnh thì còn gì thích bằng.

Thực đơn hấp dẫn của nhà hàng buffet hải sản Cửu Vân Long

Khi đến với nhà hàng quán ăn buffet món ăn hải sản Cửu Vân Lòng bạn sẽ như được lạc vào thiên đường nhà hàng siêu thị với thực đơn hơn 200 món ăn mê hoặc từ món ăn hải sản tươi ngon, Dimsum, buffet lẩu, buffet nướng cho tới món Nhật và vô vàn món ăn mê hoặc khác. Nếu bạn đang tò mò về menu món ăn của nhà hàng quán ăn buffet món ăn hải sản Cửu Vân Long thì hãy cùng BlogAnChoi mày mò ngay thôi nào .

1. Hải sản tươi ngon

Cửu Vân Long Giao hàng phong phú những loại món ăn hải sản từ ba miền Tổ quốc, toàn bộ đều được nhập trong ngày và lựa chọn kỹ càng, bảo vệ chất lượng tươi ngon số 1 cho thực khách. Menu nhà hàng quán ăn rực rỡ với cua cà mau, ghẹ Quảng Ninh, bề bề Tỉnh Nam Định, tôm càng xanh và ốc hương hấp xả giúp thực khách chiêm ngưỡng và thưởng thức trọn vị thanh ngọt tự nhiên của món ăn hải sản .Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn ghé nhà hàng quán ăn vào những buổi tối se lạnh hay trong những ngày mưa phùn tại TP. Hà Nội vì trong thời tiết này mà được chiêm ngưỡng và thưởng thức cua cà mau hấp thì quả là một thưởng thức khó quên. Chỉ cần bỏ ra thêm 100.000 VND, bạn sẽ được ăn thả ga cua năm căn cà mau, và được tự tay lựa chọn cua sống tại quầy để những bạn nhân viên cấp dưới sơ chế và mang hấp hoặc nhúng lẩu tại bàn. Ngoài ra, menu nhà hàng quán ăn còn vô vàn những loại món ăn hải sản, ốc, sò, hàu .. đang chờ bạn tò mò.

2. Dimsum

Buffet dimsum chuẩn vị Quảng Đông là điểm nhấn độc lạ trong thực đơn của nhà hàng quán ăn mà không một nhà hàng quán ăn buffet món ăn hải sản nào có được. Vốn là một nhà hàng quán ăn mang đậm phong thái Trung Quốc nên Dimsum là một trong những món điển hình nổi bật tại Cửu Vân Long. Ghé Cửu Vân Long, thực khách sẽ được thưởng thức mùi vị dimsum đúng chuẩn từ bánh bao kim sa vàng ươm – nhân chảy béo ngậy, bánh bao xá xíu lạ miệng, há cảo tôm ngô ngọt đậm đà, hay xíu mại trứng cua nhân thịt đầy đặn … Tất cả đều được nhà hàng quán ăn tự tay chế biến từ nhào bột, nặn bánh, hấp chín … và luôn được đặt trong những xửng nhỏ bằng tre giúp dimsum luôn nực nội khi thực khách chiêm ngưỡng và thưởng thức .

3. Món ăn Nhật

Quầy sushi – sashimi Nhật Bản luôn sẵn sàng chuẩn bị Giao hàng thực khách. Món ăn sẽ được chế biến trực tiếp khi thực khách nhu yếu, giúp giữ trọn mùi vị tươi sống. Thực khách sẽ được lựa chọn hàu sữa gỏi, sashimi cá hồi, sushi củ cải vàng, gunkan cá ngừ, nigiri cá hồi, maki tẩm vừng … để chiêm ngưỡng và thưởng thức cùng wasabi, gừng hồng và nước tương theo đúng điệu của người Nhật.

4. Món salad

Thực đơn salad cũng được Cửu Vân Long chuẩn bị sẵn sàng công phu với hơn 20 món đa dạng và phong phú để thực khách khai vị cũng như ăn kèm với những món món ăn hải sản khác. Những món salad được yêu dấu tại nhà hàng quán ăn hoàn toàn có thể kể đến phở cuốn bò, salad Nga, salad hoa quả, nộm sứa xoài xanh, kim chi … Nhà hàng cũng sẵn sàng chuẩn bị sốt salad riêng để thực khách tự do mix theo khẩu vị của mình.

4. Nướng- lẩu Hàn Quốc

Đừng lo lắng nếu các bé nhà bạn không thích hải sản, Cửu Vân Long đã chuẩn bị thực đơn nướng – lẩu chuẩn Hàn vừa ngon miệng lại rất dễ chiều lòng những thực khách nhí. Với các món nướng, thực khách có thể lựa chọn ba chỉ bò Mỹ, thịt vai giòn, cá ngừ, bạch tuộc, mực ống… được ướp với các vị sốt khác nhau như sốt cay Hàn Quốc, sốt trái cây, sốt tiêu đen… Nhà hàng cũng chuẩn bị nước lẩu Thái chua cay đậm đà để thực khách nhúng lẩu thả ga cùng vai bò Mỹ, đùi ếch, ngao, bò viên lẩu, tim đà điểu… cùng rất nhiều món nhúng đa dạng khác.

6. Các món đồ chiên, cơm, mì…

Dù chỉ là các món ăn kèm nhưng quầy đồ chiên và cơm, mì cũng luôn đầy ắp những món ăn ngon mà thực khách, đặc biệt là các bé, ưa thích lựa chọn. Nem hải sản nóng giòn, nấm chiên cháy tỏi thơm lừng, cánh gà chiên mắm đậm đà cùng khoai tây chiên, phồng tôm, bánh bao, xúc xích hoa cúc… thật khó để bỏ qua những món ăn hấp dẫn này! Thực đơn cơm, mì với cơm rang hải sản, mì Ý sốt bò băm, cháo súp hải sản thay đổi theo ngày sẽ giúp thực khách no bụng hơn.

7. Tráng miệng

Cuối cùng, quầy line dessert sẽ giúp trải nghiệm bữa tiệc hải sản tại Cửu Vân Long thêm trọn vẹn. Thực khách có thể lựa chọn đa dạng các loại chè, bánh ngọt, sữa chua, caramen hay trái cây theo mùa. Hơn 10 món chè ngọt mát khác nhau như chè táo đỏ long nhãn, chè hạt lựu thạch sương sa, chè khúc bạch, chè hoa quả hạt é… cùng sữa chua nếp cẩm và caramen handmade luôn được thực khách yêu thích. Bánh ngọt ba tầng độc đáo hay bánh quy bơ Pháp thơm lừng… cũng là những món ngon mà thực khách không thể bỏ lỡ.

Chất lượng phục vụ tại nhà hàng buffet hải sản Cửu Vân Long

Không chỉ mang đến thực đơn phong phú và chất lượng, Cửu Vân Long luôn nỗ lực từng ngày để mang đến thưởng thức ship hàng tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất tới thực khách. Mỗi nhân viên cấp dưới của Cửu Vân Long luôn tận tình với thực khách như người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình của mình. Từng cụ thể nhỏ đều được chăm sóc chu đáo như mỉm cười chào khách tại cửa, dữ thế chủ động kiểm soát và điều chỉnh nhà bếp, nhanh gọn dọn đĩa thừa trên bàn hay giúp chụp ảnh mái ấm gia đình cho khách …Sự hài lòng của thực khách luôn là ưu tiên số 1 của Cửu Vân Long.

Giá và Ưu đãi hấp dẫn

Mức giá buffet người lớn tại Cửu Vân Long như sau:

ƯU ĐÃI Buffet hải sản + Tôm hùm – Chỉ #396K:

  • Bao gồm đầy đủ Menu Buffet Hải Sản (trừ cua) + 01 suất nửa con Tôm Hùm phô mai. (thêm 100k ăn Buffet cua không giới hạn).
  • Tôm Hùm Gọi thêm (ngoài suất 396K) tính giá 70k/suất nửa con.
  • Áp dụng buổi trưa Thứ 2 – Thứ 6 từ ngày 03/03/2021
  • Áp dụng với khách hàng đã nhận mã Voucher và đặt bàn trước 11h trưa.
  • Chương trình Buffet Hải Sản không áp dụng vào các ngày lễ tết (8/3, 30/4, 1/5, …)

Giá Buffet Hải Sản:

  • Trưa từ Thứ 2 – Thứ 6: 338k
  • Các tối trong tuần và cả ngày Thứ 7 – Chủ Nhật – Các ngày Lễ, Tết: 358k
  • Tôm Hùm gọi thêm: 70k/suất nửa con
  • Thêm 100k ăn Buffet Cua không giới hạn.

Đối với trẻ em thì mức giá buffet sẽ được tính theo chiều cao như sau:

  • Dưới 1m: Miễn phí
  • Từ 1m đến 1m30: 199.000 VND/người
  • Từ 1m30 trở lên: Giá như buffet người lớn

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng

Nếu bạn vẫn còn đang tò mò về nhà hàng quán ăn buffet món ăn hải sản Cửu Vân Long mà BlogAnChoi trình làng thì hãy tìm hiểu thêm ngay những nhìn nhận “ siêu yêu ” về nhà hàng quán ăn sau đây nhé. Tin rằng, bạn sẽ rất giật mình về chất lượng Giao hàng của nhà hàng quán ăn đấy.

Bạn có thể tham khảo thêm về nhà hàng buffet hải sản Cửu Vân Long qua video sau:

Bạn còn ngại ngần chi mà không lên kế hoạch đến ngay nhà hàng quán ăn buffet món ăn hải sản Cửu Vân Long để nạp “ vitamin sea ” ngay thôi nào. Tin chắc rằng, nơi đây sẽ là một trong những khu vực đến “ ruột ” của bạn và mái ấm gia đình mỗi khi muốn ra ngoài ăn .Đừng quên ghé thăm BlogAnChoi tiếp tục để update những điểm đến mê hoặc khác bạn nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago