Categories: Thông tin

Đánh giá Bitdefender 2021: Nó có tốt không? [Đánh giá đầy đủ]

Bitdefender là một trong những phần mềm diệt vi rút tốt nhất trên thị trường 2021. Nó cung cấp khả năng bảo vệ phần mềm độc hại nâng cao và hàng loạt biện pháp bảo vệ an ninh mạng bổ sung, tất cả đều nằm trong giao diện người dùng trực quan.

Bitdefender đạt tỷ suất phát hiện xuất sắc trong toàn bộ những bài kiểm tra ứng dụng ô nhiễm của tôi, xác lập gần 1.000 tệp ứng dụng ô nhiễm mà không làm chậm máy tính của tôi. Và tính năng bảo vệ web của Bitdefender đã phát hiện ra nhiều website lừa đảo hơn nhiều so với những giải pháp bảo vệ tích hợp sẵn từ Chrome, Firefox hoặc Edge .
Bitdefender cũng có nhiều tính năng bổ trợ hơn hầu hết những ứng dụng chống virus khác ( và tổng thể những tính năng bổ trợ đều hoạt động giải trí thực sự tốt ). Bitdefender có :

  • Tối ưu hóa hệ thống.
  • Bảo vệ chống mã độc tống tiền.
  • VPN (mạng riêng ảo).
  • Trình quản lý mật khẩu.
  • Kiểm soát của phụ huynh.
  • Bảo vệ webcam và micrô.
  • Bảo vệ chống trộm cho Windows và Android.
  • Và rất nhiều hơn nữa…

Hầu hết các tính năng của Bitdefender đều hoạt động tuyệt vời – các công cụ tối ưu hóa hệ thống giải phóng nhiều dung lượng trên PC của tôi và cải thiện hiệu suất thiết bị của tôi, VPN có thể so sánh về tốc độ và hiệu suất với các VPN độc lập và các kiểm soát của phụ huynh có thể tùy chỉnh cao và thậm chí bao gồm theo dõi vị trí và phân vùng địa lý. Tôi cũng nghĩ thật tuyệt vời khi tính năng bảo vệ chống trộm của Bitdefender hoạt động trên các thiết bị Windows – hầu hết các đối thủ cạnh tranh như là McAfee và Avira chỉ cung cấp tính năng chống trộm trên thiết bị di động.

Bitdefender cũng có giá cả phải chăng thật đáng ngạc nhiên. Ngay cả khi bạn nâng cấp lên VPN cao cấp và có một trình quản lý mật khẩu độc lập tốt, Gói bảo mật toàn diện của Bitdefender vẫn rẻ hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

Nhưng tôi thích Bitdefender nhiều như vậy, tôi không hề nói rằng nó không có sai sót. Trình quản trị mật khẩu của Bitdefender quá cơ bản – nó thậm chí còn không có xác nhận hai yếu tố hoặc kiểm tra bảo mật thông tin mật khẩu. Ứng dụng di động dành cho iOS cũng rất hạn chế, chỉ phân phối tính năng bảo vệ web và giám sát vi phạm email đơn thuần. Và VPN đi kèm với tổng thể những gói của Bitdefender số lượng giới hạn ở 200 MB dữ liệu mỗi ngày ( nhưng người dùng hoàn toàn có thể tăng cấp lên VPN hạng sang của Bitdefender, được cung ứng bởi Hotspot Shield, cung ứng vận tốc tuyệt vời và có sever ở 30 vương quốc trên quốc tế ) .

Nhìn chung, Bitdefender là một trong những sản phẩm bảo mật internet yêu thích của tôi. Nó có nhiều tính năng thực sự tốt, dễ sử dụng và khá rẻ. Và tất cả các gói của Bitdefender đều đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày không có rủi ro.

Tổng xếp hạng
2 trong số 66 phần mềm diệt virus

Tường lửa

VPN
Có (200 MB/ngày, nâng cấp có sẵn)

Gói miễn phí

Định Giá
Bắt đầu từ /năm

Đảm bảo hoàn tiền
30 ngày

Các hệ điều hành
Windows, Android, Mac, iOS

Không rủi ro trong 30 ngày – Dùng thử Bitdefender ( giảm giá)

Đánh giá đầy đủ về Bitdefender

Tính năng bảo mật của Bitdefender

Quét virus/lỗ hổng bảo mật

Trình quét virus của Bitdefender vừa triệt để vừa nhẹ. Nó sử dụng một thư mục phần mềm độc hại khổng lồ và máy học cách để phát hiện cả phần mềm độc hại đã biết và phần mềm độc hại mới nổi. Và bởi vì hầu hết quá trình quét phần mềm độc hại diễn ra trên đám mây, công cụ chống virus của Bitdefender chiếm một phần nhỏ dung lượng CPU và ổ đĩa trong quá trình quét.

Bitdefender phân phối 4 kiểu quét :

  • Quét nhanh. Quét nhẹ các tệp hệ thống lõi và các tệp tạm thời nơi thường lưu trữ virus.
  • Quét hệ thống. Phân tích chuyên sâu và quét toàn bộ hệ thống để tìm phần mềm độc hại và lỗ hổng.
  • Quét tùy chỉnh. Quét ở bất kỳ vị trí hệ thống nào có thể có các mối đe dọa tiềm ẩn.
  • Quét lỗ hổng bảo mật. Quét các rủi ro về quyền riêng tư trong cài đặt ứng dụng cũng như các bản cập nhật phần mềm quan trọng.

Tôi đã thử nghiệm trình quét vi rút của Bitdefender bằng cách ẩn gần 1.000 mẫu phần mềm độc hại trên máy tính Windows ảo của mình, bao gồm virus, sâu, trojan, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, rootkit, mã độc tống tiền, cryptojackers và phần mềm ghi thao tác bàn phím – sau khi hệ thống của tôi bị nhiễm phần mềm độc hại hoàn toàn, tôi đã thực hiện quét đầy đủ hệ thống.

Quá trình quét toàn bộ hệ thống của Bitdefender chỉ mất chưa đầy 1 giờ để hoàn thành — điều này có thể so sánh với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu như là Norton và Avira quá trình quét của nó mất khoảng 45 phút để hoàn thành.

Tuy nhiên, không giống như hầu hết các đối thủ cạnh tranh, Bitdefender có tác động tối thiểu đến hiệu suất hệ thống. Tôi không nhận thấy bất kỳ sự chậm lại nào trên hệ thống của mình trong toàn bộ quá trình quét  ngay cả các đối thủ cạnh tranh cao cấp khác như TotalAV gây ra một số sự chậm lại trong quá trình quét toàn bộ hệ thống.

Bitdefender cũng được cho phép người dùng lên lịch quét – bạn hoàn toàn có thể chọn giữa một số ít tùy chọn lập lịch, gồm có khi khởi động mạng lưới hệ thống, hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Tuy nhiên, người dùng chỉ hoàn toàn có thể lên lịch quét tùy chỉnh — Norton, Avira, TotalAV, và BullGuard toàn bộ đều cung ứng lập lịch quét thuận tiện, chỉ với một cú nhấp chuột cho toàn bộ những loại quét .

Nhìn chung, trình quét phần mềm độc hại của Bitdefender là một trong những công cụ tốt nhất trên thị trường — tốc độ nhanh, không gây chậm máy và có tỷ lệ phát hiện phần mềm độc hại hoàn hảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy quét chống virus nhẹ, mạnh mẽ, Bitdefender là một lựa chọn tuyệt vời.

Truy cập Bitdefender

Bảo vệ theo thời gian thực

Bảo vệ theo thời hạn thực của Bitdefender ( Tấm chắn Bitdefender ) dữ thế chủ động quét mọi tệp và tệp đính kèm email ngay khi bạn truy vấn chúng. Cài đặt mặc định của Tấm chắn Bitdefender gồm có những lần quét sau :

  • Các ứng dụng tiềm ẩn không mong muốn. Phần mềm ẩn bên trong các ứng dụng khác (thường là phần mềm miễn phí đi kèm).
  • Mạng chia sẻ. Sự cố về mạng từ xa trên thiết bị của bạn.
  • Khởi động các lĩnh vực. Các vấn đề có thể thay đổi trình tự khởi động.
  • Chỉ các tệp mới và đã sửa đổi. Các mối đe dọa có thể ẩn trong các tệp mới và đã thay đổi.
  • Phầm mềm ghi thao tác bàn phím. Phần mềm độc hại ghi lại các lần gõ phím.

Mặc dù những giải pháp bảo vệ mặc định của Tấm chắn Bitdefender đủ tốt cho hầu hết người dùng, nhưng người dùng nâng cao hoàn toàn có thể tùy chỉnh thiết lập thời hạn thực để gồm có những ứng dụng, tập lệnh và tàng trữ. Người dùng nâng cao cũng hoàn toàn có thể chọn loại trừ bất kể tùy chọn nào được đề cập ở trên .

Để thử nghiệm, tôi đã tải xuống khoảng chừng 100 mẫu. exe, tệp. txt và tệp. rar ( thư mục nén ) bị nhiễm và tôi cũng chạy những cuộc tiến công dựa trên mạng từ Android và một PC khác của mình .

Tính năng bảo vệ theo thời gian thực của Bitdefender đã chặn mọi tệp phần mềm độc hại đơn trước khi tôi có thể tải xuống. Nhưng Tấm chắn Bitdefender không chỉ làm gián đoạn quá trình tải xuống của tôi – nó thậm chí còn không cho phép tôi khởi động chúng, làm mờ nút “Lưu tệp”.

Nhìn chung, tôi thực sự ấn tượng bởi tính năng bảo vệ thời gian thực của Bitdefender. Một số đối thủ cung cấp tỷ lệ phát hiện phần mềm độc hại theo thời gian thực tương tự, nhưng Bitdefender cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh tốt nhất trên thị trường cho máy quét thời gian thực của nó.

Truy cập Bitdefender

Chống lừa đảo/Bảo vệ web

Bất cứ khi nào bạn truy vấn một website, tính năng bảo vệ chống lừa đảo của Bitdefender sẽ so sánh nó với cơ sở tài liệu được update tiếp tục của hàng triệu trang web nguy hại, nằm trong danh sách đen. Nếu có sự trùng khớp, Bitdefender sẽ chặn quyền truy vấn vào website .

Tôi đã thử nghiệm tính năng bảo vệ chống lừa đảo của Bitdefender với một thư mục khổng lồ các trang web lừa đảo — Bitdefender đã chặn tất cả các trang web giả mạo mà tôi đã cố truy cập. Chrome, Firefox, và ngay cả các công cụ chống lừa đảo của bên thứ ba từ các đối thủ cạnh tranh như Panda và Kaspersky không phát hiện được nhiều trang đáng ngờ như Bitdefender.

Hơn nữa, Bitdefender có màn hình thông báo tiện lợi, vì vậy bạn có thể xem trang web nào bị chặn và lý do. Điều này giúp bạn dễ dàng thêm dương tính giả vào danh sách ngoại lệ của Bitdefender một cách vĩnh viễn. Việc lập danh sách trắng các trang web có thể được thực hiện bằng một cú nhấp chuột, trong khi các chất chống vi rút khác như Norton yêu cầu bạn tìm hiểu kỹ các cài đặt và giao thức nâng cao để đưa vào danh sách trắng các trang web an toàn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn chỉ nên đưa các trang web vào danh sách trắng nếu bạn hoàn toàn chắc chắn rằng chúng hợp pháp và không chứa phần mềm độc hại.

Tính năng bảo vệ web của Bitdefender cũng ngăn bạn truy vấn website chứa ứng dụng ô nhiễm hoàn toàn có thể tải xuống — nó cũng kiểm tra tác dụng tìm kiếm những website nguy hại, quét những website được mã hóa và kiểm tra những website để tìm nội dung gian lận .

Nhìn chung, Bitdefender cung cấp khả năng bảo vệ chống lừa đảo đặc biệt cũng như bảo vệ chống lại một loạt các mối đe dọa dựa trên web khác. Ngoài việc chặn nhiều trang web lừa đảo hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh, Bitdefender cũng giúp dễ dàng đưa các trang web vào danh sách trắng và điều chỉnh cài đặt bảo vệ web.

Truy cập Bitdefender

Tối ưu hóa hệ thống

Trình tối ưu hóa một cú nhấp chuột của Bitdefender quét hệ thống của bạn và xóa các tệp không cần thiết khỏi thiết bị của bạn —  bao gồm:

  • Tệp hệ thống tạm thời.
  • Tệp rác Windows.
  • Tệp thùng rác.
  • Các mục đăng ký bị hỏng.
  • Lịch sử trình duyệt.

Tôi đã chạy quy trình quét mà không có ứng dụng nào khác chạy trong nền tảng và chỉ mất khoảng chừng 2 phút để hoàn thành xong .

Bitdefender đã quản lý để giải phóng tổng cộng 1,3 GB từ PC của tôi, điều này thực sự tốt.

Tuy nhiên, công cụ kiểm soát và điều chỉnh của Bitdefender có 1 số ít hạn chế không dễ chịu – ví dụ :
Trước khi liên tục tối ưu hóa, Bitdefender khuyên tôi nên xem lại những yếu tố mà nó đã gắn cờ. Nhưng Bitdefender không cho tôi xem cụ thể về những yếu tố đó. Ví dụ : nó đã gắn cờ một vị trí ứng dụng bị hỏng trong những tùy chọn ĐK của tôi, nhưng nó sẽ không cho tôi thấy tên hoặc ngày của tệp. Điều này thật không dễ chịu vì tôi muốn biết những gì tôi đang xóa, không riêng gì vị trí của tệp được đề cập .
Tôi cũng muốn xem những tính năng khác có trong công cụ kiểm soát và điều chỉnh mạng lưới hệ thống của Bitdefeder. Ví dụ, TotalAV’s tối ưu hóa tích hợp gồm có trình quản trị khởi động, trình gỡ thiết lập ứng dụng và trình tìm tệp trùng lặp .

Điều đó nói rằng, sau khi chạy tối ưu hóa bằng một cú nhấp chuột của Bitdefender, tôi nhận thấy tốc độ tăng trên PC của mình. Phương pháp một cú nhấp chuột đơn giản này để giải phóng dung lượng có một số hạn chế và thiếu một số tính năng mà đối thủ cung cấp. Nhưng nhìn chung, nó rất thuận tiện và hoạt động tốt.

Truy cập Bitdefender

Trình duyệt web an toàn (SafePay)

Trình duyệt web bảo đảm an toàn của Bitdefender, SafePay, là một cách tuyệt vời để ngăn tin tặc đánh cắp thông tin cá thể của bạn khi thực thi những thanh toán giao dịch trực tuyến .
Dưới đây là những quyền lợi chính của việc sử dụng SafePay :

  • Ngăn tin tặc truy cập từ xa vào màn hình của bạn.
  • Ngăn bạn chụp ảnh nhanh màn hình.
  • Sử dụng trình quản lý mật khẩu của Bitdefender để bảo vệ mật khẩu của bạn.
  • Giả lập bàn phím ảo để ngăn theo dõi thao tác gõ phím.
  • Bật tính năng bảo vệ VPN tích hợp (giới hạn 200 MB hàng ngày).

Tôi muốn biểu lộ những giải pháp bảo vệ của SafePay, nhưng tôi không hề chụp bất kể ảnh chụp màn hình hiển thị nào do trình chặn ảnh chụp màn hình tích hợp của nó, điều này thật tuyệt – nếu bạn không hề chụp màn hình hiển thị trình duyệt của mình thì tin tặc cũng không hề xâm nhập !
Tôi đã thử nghiệm SafePay bằng thông tin tài khoản PayPal của mình. Ngoài việc không hề sử dụng bất kỳ công cụ chụp ảnh màn hình hiển thị nào của mình, tôi thậm chí còn còn không hề sao chép-dán mật khẩu hoặc mã 2FA của mình khi sử dụng SafePay ! Bàn phím ảo bật lên khi tôi được nhu yếu nhập cụ thể đăng nhập của mình, ngăn ngừa keylogger ghi lại mật khẩu hoặc thông tin cá thể của tôi .
Tuy nhiên, những trang tải khá chậm và tôi không hề phát trực tuyến video HD bằng SafePay – nó chắc như đinh không được phong cách thiết kế để sửa chữa thay thế trình duyệt web của bạn. Nhưng so với bất kể ai kinh doanh thương mại trực tuyến, SafePay là một công cụ nâng cao quyền riêng tư thực sự tốt .

Nếu bạn đang tìm cách bảo vệ thông tin của mình nhiều nhất có thể trong các giao dịch trực tuyến, SafePay là một bổ sung thực sự tốt cho bộ công cụ bảo vệ web vốn đã rất ấn tượng của Bitdefender.

Truy cập Bitdefender

Trình quản lý mật khẩu

Trình quản lý mật khẩu của Bitdefender rất đơn giản và an toàn — nhưng nó không tốt bằng các trình quản lý mật khẩu chuyên dụng như Dashlane hoặc 1Password. Bitdefender không cung cấp các tính năng như xác thực hai yếu tố (2FA), kiểm tra kho mật khẩu hoặc chia sẻ giữa các tài khoản. Tuy nhiên, nó cung cấp các chức năng thiết yếu của trình quản lý mật khẩu, chẳng hạn như:

  • Đồng bộ hóa nhiều thiết bị.
  • Lưu trữ mật khẩu không giới hạn.
  • Tự động lưu và tự động điền.
  • Kho mật khẩu riêng biệt.
  • Tạo mật khẩu.

Khi bạn chạy trình quản trị mật khẩu của Bitdefender lần tiên phong, bạn làm theo ba bước đơn thuần để tạo một kho mật khẩu ( hoặc ví ) :

  1. Bạn đặt tên cho ví và chọn mật khẩu chính (bạn cũng có thể nhập gợi ý mật khẩu chính).
  2. Bạn chọn thiết bị để đồng bộ hóa mật khẩu của mình.
  3. Bạn chọn trình duyệt web mà bạn muốn nhập mật khẩu. Các tùy chọn được hỗ trợ bao gồm Internet Explorer, Mozilla Firefox và Google Chrome.

Đối với người dùng san sẻ máy tính với người khác, không có số lượng giới hạn về số lượng ví bạn hoàn toàn có thể tạo, điều này giúp bạn thuận tiện tạo những kho mật khẩu riêng không liên quan gì đến nhau với một thông tin tài khoản Bitdefender .
Ví của Bitdefender được cho phép bạn tàng trữ mật khẩu, danh tính ( thông tin cá thể, địa chỉ và số điện thoại thông minh ), thẻ tín dụng thanh toán và thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước, thông tin đăng nhập email, khóa cấp phép và thông tin đăng nhập cho ứng dụng cũng như mật khẩu Wi-Fi .

Để hoàn toàn có thể tự động hóa lưu và tự động hóa điền mật khẩu, bạn cần setup tiện ích lan rộng ra trình duyệt trình quản trị mật khẩu của Bitdefender. Cả hai công dụng tự động hóa lưu và tự động hóa điền đều hoạt động giải trí tốt trong những bài kiểm tra của tôi. Tính năng tự động hóa lưu sẽ tự động hóa lưu thông tin đăng nhập của tôi bất kể khi nào tôi đăng nhập vào những website mới, nhưng tôi không thích vì tôi không hề tắt tính năng tự động hóa lưu cho những website đơn cử .
Trình quản trị mật khẩu chuyên sử dụng như LastPass hỏi bạn xem bạn có muốn lưu thông tin đăng nhập cho mỗi thông tin tài khoản trực tuyến mới hay không. Tính năng tự động hóa điền của Bitdefeder đã tự động hóa điền thông tin đăng nhập của tôi cho những website đã lưu, nhưng không có tùy chọn để tắt tính năng tự động hóa điền cho 1 số ít website. Các trình quản trị mật khẩu độc lập tốt nhất cho phép người dùng tắt tính năng tự động hóa điền cho một số ít website – điều này đặc biệt quan trọng hữu dụng cho những website ngân hàng nhà nước. Điều đó nói rằng, Bitdefender có trình duyệt riêng giúp cho ngân hàng nhà nước trực tuyến trở nên rất bảo đảm an toàn .
Bitdefender cũng có một trình tạo mật khẩu khá tốt, nhưng bạn chỉ hoàn toàn có thể truy vấn nó từ phần lan rộng ra web. Độ dài mật khẩu mặc định của trình tạo là 15 ký tự nhưng người dùng hoàn toàn có thể tạo mật khẩu dài tối đa 255 ký tự. Điều này khá tuyệt vời khi LastPass chỉ tạo mật khẩu dài tối đa 99 ký tự. Theo mặc định, trình tạo mật khẩu của Bitdefender tạo mật khẩu có chữ thường, chữ hoa và chữ số, nhưng bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh cài đặt để chỉ gồm có một trong những tùy chọn này. Bạn cũng hoàn toàn có thể bật những ký tự đặc biệt quan trọng và tạo mật khẩu dễ phát âm .

Nhìn chung, trình quản trị mật khẩu của Bitdefender rất thuận tiện, nhưng nó không trọn vẹn tốt bằng những trình quản trị mật khẩu độc lập như Dashlane, 1P assword, LastPass, hoặc Keeper, toàn bộ đều phân phối một loạt những công cụ bổ trợ, như san sẻ mật khẩu, kiểm tra mật khẩu, giám sát web tối, 2FA, thông tin đăng nhập sinh trắc học và hơn thế nữa. Điều đó nói rằng, trình quản trị mật khẩu của Bitdefender là một ví kỹ thuật số tốt dành cho người dùng không thực sự cần ứng dụng quản trị mật khẩu nâng cao .

Truy cập Bitdefender

Bitdefender VPN

Bitdefender’s VPN được cung cấp bởi Hotspot Shield, một trong những nhà cung cấp VPN phổ biến hơn trên thị trường. Tuy nhiên, Bitdefender’s VPN có mạng máy chủ nhỏ hơn nhiều và nó không cung cấp cùng mức chức năng như Hotspot Shield. Điều đó nói rằng, VPN của Bitdefender bao gồm tất cả những điều cơ bản – nó sử dụng mã hóa không thể phá vỡ, có chính sách không ghi nhật ký và thậm chí còn đi kèm với tính năng ngắt.

Tất cả các gói Bitdefender đều có phiên bản miễn phí của VPN này, nhưng nó không tốt lắm. VPN miễn phí của Bitdefender chọn một máy chủ ngẫu nhiên dựa trên vị trí của bạn và nó chỉ bao gồm 200 MB duyệt mỗi ngày – hầu như không đủ để xem một video YouTube.

Tuy nhiên, người dùng nâng cấp lên đăng ký VPN riêng biệt của Bitdefender sẽ nhận được dữ liệu duyệt web không giới hạn cũng như quyền truy cập vào 30 máy chủ trên khắp thế giới. Và VPN cao cấp của Bitdefender có một số tốc độ tốt nhất của bất cứ VPN của phần mềm chống virus trên thị trường  — nó thậm chí còn nhanh hơn một số đối thủ cạnh tranh độc lập.

Dưới đây là so sánh liên kết Internet của tôi trước và sau khi kích hoạt Bitdefender’s VPN trên sever địa phương của Mỹ :

Như bạn hoàn toàn có thể thấy, không có sự độc lạ đáng kể về vận tốc internet. Điều này đặc biệt quan trọng tốt khi so sánh với VPN của những công ty như Kaspersky, điều này hoàn toàn có thể giảm 50% vận tốc tải xuống của bạn và khiến PING của bạn tăng vọt !

Tất nhiên, hầu hết người dùng đều muốn biết liệu VPN có cấp quyền truy cập vào nội dung phát trực tuyến bị giới hạn địa lý hay không – thật không may, Bitdefender đã thất bại tất cả các bài kiểm tra vượt qua địa lý của tôi. Tôi ở Hoa Kỳ, vì vậy tôi đã cố gắng truy cập thư viện Netflix ở Vương quốc Anh bằng máy chủ ở Vương quốc Anh và Netflix ngay lập tức phát hiện ra rằng tôi đang sử dụng VPN. Điều tương tự cũng xảy ra khi tôi cố gắng truy cập BBC iPlayer. Tôi đã thử rất nhiều quốc gia và dịch vụ phát trực tuyến khác nhau, nhưng mọi trang web đều nhận thấy rằng tôi đang sử dụng VPN và sẽ không cho phép tôi truy cập các thư viện nội dung khác nhau.

Mặt khác, Bitdefender thực sự tốt cho quá trình tải torrent – bạn thậm chí có thể đặt VPN tự động kết nối bất cứ khi nào bạn khởi động ứng dụng chia sẻ ngang hàng. Điều này hoàn toàn trái ngược với Norton, thậm chí không cho phép bạn bật VPN của nó nếu bạn đã cài đặt ứng dụng torrent trên PC của mình.

Nhìn chung, tôi thích VPN cao cấp của Bitdefender. Mặc dù không có nhiều tính năng mà các VPN độc lập cung cấp, Bitdefender vẫn cung cấp tốc độ kết nối nhanh đáng ngạc nhiên và duyệt web được mã hóa tốt cho người dùng muốn tăng cường bảo mật internet của họ.

Truy cập Bitdefender

Kiểm soát của cha mẹ

Ứng dụng trấn áp của cha mẹ của Bitdefender có sẵn dưới dạng bản tải xuống riêng cho Windows, macOS, Android và iOS .
Tôi đã thử nghiệm ứng dụng trấn áp của cha mẹ trên PC và Android của mình. Để thiết lập ứng dụng trấn áp của cha mẹ của Bitdefender, tôi đã điều hướng đến tab Quyền riêng tư ( Privacy tab ) trong ứng dụng dành cho máy tính để bàn, sau đó tôi định thông số kỹ thuật Cố vấn dành cho cha mẹ ( Parental Advisor ). Điều này đã đưa tôi đến cổng trực tuyến của Bitdefender, Bitdefender Central, nơi tiên phong tôi phải thêm một đứa trẻ. Tiếp theo, tôi phải setup ứng dụng trấn áp của cha mẹ Bitdefender trên thiết bị mà con tôi sẽ sử dụng – tôi phải cấp cho ứng dụng toàn bộ những loại quyền trên thiết bị di động, nhưng điều này không làm tôi mất quá vài phút .

Tiếp theo, tôi phải tùy chỉnh setup của ứng dụng dành cho cha mẹ. Trong Bitdefender Central, tôi hoàn toàn có thể :

  • Đặt giới hạn thiết bị hàng ngày (không khả dụng trên iOS).
  • Đặt lịch sử dụng thiết bị.
  • Quản lý (cho phép và chặn) ứng dụng.
  • Danh sách trắng và danh sách đen các trang web hoặc danh mục trang web cụ thể (không có sẵn cho iOS).
  • Xem vị trí và đặt các khu vực an toàn và hạn chế (chỉ khả dụng trên Android và iOS).
  • Xem danh bạ điện thoại mới nhất được thêm vào danh sách liên hệ (chỉ khả dụng trên thiết bị Android và iOS).

Sau khi định thông số kỹ thuật toàn bộ những setup, tôi đã thử nghiệm ứng dụng với một người bạn. Bạn tôi đã thử truy vấn hàng chục website thuộc danh sách đen và ứng dụng trấn áp của cha mẹ của Bitdefender đã chặn cô ấy truy vấn từng website đó. Các bộ lọc nội dung thực sự gây ấn tượng với tôi – những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu như BullGuard phân phối rất nhiều tùy chọn để lọc những website nhưng không chặn đúng mực hầu hết những nội dung không tương thích. Điều duy nhất tôi không thích về tính năng lọc website của Bitdefender là không có cách nào để con bạn nhu yếu quyền truy vấn vào một website đơn cử trải qua ứng dụng .
Tất cả những tính năng khác bên trong ứng dụng dành cho cha mẹ của Bitdefender đều hoạt động giải trí tuyệt vời và hoàn hảo nhất – tôi hoàn toàn có thể xem bạn tôi đã dành bao nhiêu thời hạn trên điện thoại di động của cô ấy, xem những ứng dụng nào cô ấy đã truy vấn và theo dõi đúng mực vị trí của cô ấy. Tôi rất ấn tượng rằng tôi hoàn toàn có thể nhu yếu bạn hữu gửi cho tôi thông tin khi cô ấy đến một khu vực xác lập bảo đảm an toàn — đây không phải là thứ mà hầu hết những ứng dụng diệt virus với tính năng trấn áp của cha mẹ cung ứng !

Tôi cũng thực sự thích Bitdefender được cho phép hàng rào địa lý, thế cho nên bạn hoàn toàn có thể nhận được thông tin nếu con bạn rời khỏi khu vực bảo đảm an toàn được xác lập trước .

Tôi cũng rất ấn tượng về cách Bitdefender theo dõi đúng mực vị trí của bạn tôi. Norton hoàn toàn có thể theo dõi trẻ nhỏ trong nửa đường kính 65 foot, nhưng Bitdefender đã xác lập đúng mực ngôi nhà mà điện thoại thông minh của bạn tôi đang đặt vị trí .

Nhìn chung, kiểm soát của phụ huynh của Bitdefender cung cấp một số biện pháp bảo vệ tốt nhất so với bất kỳ ứng dụng kiểm soát của phụ huynh nào hiện có — những bậc cha mẹ muốn đảm bảo rằng con cái của họ an toàn nhất có thể, cả trực tuyến và trong thế giới thực, sẽ tìm thấy rất nhiều giá trị trong ứng dụng kiểm soát của cha mẹ Bitdefender.

Truy cập Bitdefender

Tính năng bổ sung

Bitdefender là một trong những bộ bảo mật thông tin internet giàu tính năng nhất trên thị trường 2021, và những tính năng mà tôi đã miêu tả trước đây chỉ là một phần nhỏ trong hàng loạt dịch vụ của nó .
Bitdefender cũng có :

  • Tường lửa — Điều chỉnh cài đặt mạng dựa trên việc bạn đang kết nối với mạng động, mạng gia đình/văn phòng hay mạng công cộng. Ngoài ra còn có “Chế độ ẩn” giúp thiết bị của bạn ẩn.
  • Khắc phục sự cố mã độc tống tiền – Xác định khi nào mã độc tống tiền cố gắng mã hóa một số tệp của bạn và nhanh chóng tạo bản sao lưu của các tệp đó.
  • Bảo vệ webcam và micrô – Liệt kê các ứng dụng yêu cầu quyền truy cập vào webcam và / hoặc micrô của bạn. Người dùng có thể đưa vào danh sách trắng và danh sách đen các ứng dụng cụ thể.
  • Bảo vệ Wi-Fi – Phân tích mạng Wi-Fi và bộ định tuyến để tìm các mối đe dọa tiềm ẩn.
  • Bảo vệ chống theo dõi – Ngăn chặn các trình theo dõi web thu thập dữ liệu của bạn cho mục đích quảng cáo và các mục đích khác.
  • Chống trộm – Hiển thị cho bạn vị trí của thiết bị của bạn trên bản đồ. Từ cổng trực tuyến của Bitdefender, người dùng có thể khóa từ xa, phát âm thanh báo động hoặc xóa thiết bị bị đánh cắp.
  • Máy hủy tệp tin – Xóa tệp hoặc thư mục vĩnh viễn.
  • Hồ sơ – Người dùng có thể điều chỉnh thủ công hoặc tự động cài đặt của Bitdefender dựa trên hoạt động/ứng dụng đang sử dụng.

Mặc dù tổng thể những tính năng này đều hoạt động giải trí tốt, nhưng tính năng yêu dấu của tôi là bảo vệ chống trộm và hồ sơ người dùng. Một số đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu như McAfee và Avira cung ứng tính năng bảo vệ chống trộm, nhưng chỉ dành cho thiết bị di động. Tuy nhiên, Bitdefender cũng phân phối tính năng bảo vệ chống trộm cho máy tính Windows. Tôi đã thử nghiệm tính năng này trên PC của mình và tôi thực sự ấn tượng về mức độ đúng mực của tính năng theo dõi vị trí của Bitdefender – nó xác lập địa chỉ đúng mực của tôi trên map. Tôi cũng thấy thuận tiện khóa máy tính của mình từ xa, và tôi khá quá bất ngờ về độ lớn của báo động chống trộm !
Tôi cũng là một người rất hâm mộ hồ sơ người dùng của Bitdefender, gồm có hồ sơ việc làm, phim, game show, Wi-Fi công cộng và chính sách pin. Nếu bạn là một game thủ và lo ngại rằng ứng dụng diệt virus sẽ làm gián đoạn quy trình chơi của bạn, bạn sẽ rất vui khi biết rằng chính sách chơi game show của Bitdefender khá tốt. Thời điểm bạn khởi đầu chơi game show, Bitdefender sẽ tạm ngừng thông tin, update Windows tự động hóa và quét virus. Bitdefender cũng có một bộ tăng cường game show tuyệt vời giúp cải tổ hiệu suất chơi game của bạn — mặc dầu Công cụ tương hỗ game show của Bitdefender không tốt bằng công cụ tương hỗ game show của BullGuard .

Nhìn chung, Bitdefender có một loạt các tính năng thực sự ấn tượng — nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chống virus có gần như tất cả các công cụ bảo mật internet mà bạn có thể nghĩ đến, Bitdefender sẽ không làm bạn thất vọng!

Truy cập Bitdefender

Các gói và giá cả của Bitdefender

Bitdefender cung cấp 3 gói hàng năm – nhưng chỉ có gói cao cấp Gói bảo mật tổng thể  hoạt động trên tất cả các hệ điều hành. Tất cả các gói đều bao gồm một VPN giới hạn, nhưng VPN cao cấp của Bitdefender có sẵn tại lúc thanh toán và chi phí thấp hơn hầu hết các VPN độc lập cạnh tranh.

Gói không lấy phí của Bitdefender là một trong những gói không lấy phí tốt hơn trên thị trường, mặc dầu nó có nhiều hạn chế ( giống như mọi trình diệt virus không lấy phí ). Tất cả những gói trả phí của Bitdefender đều gồm có bảo vệ hoàn tiền không rủi ro đáng tiếc trong 30 ngày .

Bitdefender Miễn phí — Gói miễn phí tốt (với tính năng bảo vệ theo thời gian thực cho người dùng Windows)

* Không có sẵn ở một số ít vương quốc *
Bitdefender cung ứng phiên bản không lấy phí của ứng dụng cho Windows, macOS và Android. Mặc dù nó thiếu những giải pháp bảo vệ quan trọng như bảo vệ ransomware, tường lửa và trình duyệt web bảo đảm an toàn, nhưng phiên bản không lấy phí gồm có :

  • Quét chống virus.
  • Bảo vệ theo thời gian thực (chỉ dành cho Windows).
  • Bảo vệ web (chỉ dành cho Windows).

Bitdefender Antivirus Free Edition sử dụng cùng một công cụ chống phần mềm độc hại tiên tiến như phiên bản cao cấp – đã mang lại cho Bitdefender một vị trí trong các chương trình diệt virus cho Windows miễn phí tốt nhất của chúng tôi 2021.

Mặc dù phiên bản không lấy phí của Bitdefender thiếu nhiều tính năng bảo vệ mà đã giúp những gói hạng sang của Bitdefender trở nên rất tốt, nhưng tôi vẫn nghĩ Bitdefender Antivirus Free Edition là một lựa chọn tương thích cho những người dùng Windows chỉ muốn quét ứng dụng ô nhiễm. Ngoài ra, không giống như hầu hết đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu, trình diệt virus cho Windows không lấy phí của Bitdefender cũng có tính năng bảo vệ chống ứng dụng ô nhiễm theo thời hạn thực .

Truy cập Bitdefender

Bitdefender Antivirus Plus — Gói trả phí cơ bản (Chỉ dành cho Windows)

Bitdefender Antivirus Plus bao gồm bảo vệ web và phần mềm độc hại theo thời gian thực, cũng như:

  • Bảo vệ nhiều lớp chống mã độc tống tiền.
  • Trình duyệt an toàn cho tài chính trực tuyến.
  • Trình quản lý mật khẩu.
  • Bảo vệ Wi-Fi.
  • VPN (200 MB dữ liệu hàng ngày).
  • Bảo vệ chống theo dõi.
  • Hồ sơ người dùng (bao gồm cả chế độ chơi game).
  • Trình hủy tập tin.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7.

Bitdefender Antivirus Plus là gói chống virus đầu vào tốt, nhưng nó thiếu một vài tính năng bảo mật cần thiết, chẳng hạn như tường lửa. Tôi cũng khá thất vọng vì gói này chỉ có sẵn cho máy tính Windows, đặc biệt là khi các đối thủ cạnh tranh như Norton, McAfee, và TotalAV bao gồm phạm vi bảo hiểm cho tất cả các hệ điều hành trong tất cả các gói của họ.

Bitdefender Antivirus Plus rẻ hơn so với hầu hết các gói đầu vào của đối thủ cạnh tranh và nó cũng có chiết khấu tuyệt vời cho năm đầu tiên. Bitdefender Antivirus Plus được bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày.

Truy cập Bitdefender

Bitdefender Internet Security — Gói trả phí nâng cao (Chỉ dành cho Windows)

Bitdefender Internet Security đi kèm với tất cả các tính năng có trong Antivirus Plus, nhưng nó cũng có thêm các tính năng bổ sung như:

  • Tường lửa.
  • Bộ lọc chống thư rác.
  • Bảo vệ webcam và micrô.
  • Kiểm soát của phụ huynh.

Bitdefender Internet Security có giá trị thực sự tốt, nhưng nó chỉ dành cho người dùng PC. Nhược điểm lớn nhất của gói này là không hỗ trợ đa nền tảng – nếu bạn sử dụng thiết bị Android, Mac hoặc iOS, bạn sẽ phải nâng cấp lên gói đắt nhất của Bitdefender.

Tuy nhiên, đối với người dùng Windows, Bitdefender Internet Security là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường — nó bao gồm tối đa 3 PC, bao gồm rất nhiều tính năng và giá cả khá phải chăng.

Truy cập Bitdefender

Bitdefender Total Security — Gói trả phí đặc biệt

Bitdefender Total Security có tất cả các tính năng được bao gồm trong Internet Security, cộng với:

  • Bảo hiểm cho Mac.
  • Ứng dụng di động cho iOS và Android.
  • Công cụ tinh chỉnh hệ thống.

Bitdefender Total Security không cung cấp nhiều cải tiến cho người dùng PC (ngoài công cụ điều chỉnh hệ thống bằng một cú nhấp chuột), nhưng người dùng di động sẽ muốn nâng cấp lên Total Security để họ có thể truy cập vào các ứng dụng di động tuyệt vời của Bitdefender.

Mặc dù Total Security không có VPN với tài liệu không số lượng giới hạn như nhiều ứng dụng diệt vi rút hạng sang đã làm ( như Norton ), Gói hạng sang nhất của Bitdefender cung ứng bảo mật thông tin tổng lực cho tối đa 5 thiết bị với mức giá thực sự thấp – ngay cả khi bạn mua ĐK VPN riêng, gói hạng sang của Bitdefender vẫn rẻ hơn hầu hết những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu .

Truy cập Bitdefender

Ứng dụng di động của Bitdefender

Các ứng dụng di động của Bitdefender dành cho iOS và Android đi kèm với gói Total Security, nhưng chúng cũng có sẵn dưới dạng ĐK độc lập .
Dưới đây là những gì có trong ứng dụng di động của Bitdefender dành cho Android :

  • Máy quét chống virus.
  • Bảo vệ web (Chrome, Firefox, Opera, Edge, Brave, v.v.).
  • Autopilot (khuyến nghị bảo mật tự động).
  • Khóa ứng dụng.
  • Bảo vệ chống trộm.
  • Giám sát vi phạm dữ liệu (chỉ email).
  • VPN (200 MB/ngày với VPN không giới hạn).
  • Khả năng tương thích với đồng hồ thông minh.

Mặc dù ứng dụng Android của Bitdefender rất tốt nhưng ứng dụng iOS của nó lại bị hạn chế một cách đáng ngạc nhiên. Ứng dụng iOS chỉ có tính năng bảo vệ web, giám sát vi phạm dữ liệu và VPN miễn phí. Công bằng mà nói, thiết bị iOS không thể nhiễm virus, vì vậy người dùng iOS không cần máy quét virus. Nhưng tôi vẫn muốn thấy Bitdefender mở rộng chức năng của ứng dụng iOS để đáp ứng tốt hơn nhu cầu bảo mật internet của người dùng iOS (giống như những phần mềm chống vi rút tốt nhất cho IOS đã làm).

Đối với những thử nghiệm của mình, tôi đã tải xuống 1 số ít tệp ứng dụng ô nhiễm và ứng dụng vi phạm bản quyền cho Samsung Galaxy, sau đó tôi thiết lập ứng dụng chống virus di động của Bitdefender trên điện thoại thông minh .

Khi tôi thiết lập Bitdefender Mobile Security, ứng dụng ngay lập tức đề xuất tôi thực hiện quét. Quá trình quét chỉ mất một phút và nó đã tìm thấy tất cả các tệp độc hại mà tôi đã đặt trên điện thoại của mình.

Tiếp theo, tôi đã kiểm tra tính năng bảo vệ web của Bitdefender bằng cách truy vấn hàng chục website ô nhiễm khi bộ lọc bảo mật thông tin của Chrome bị tắt. Các giải pháp bảo vệ web của Bitdefender đã chặn mọi website lừa đảo mà tôi nỗ lực mở, gồm có cả những website mà tính năng bảo vệ tích hợp của Chrome không bắt được trong quy trình kiểm tra của tôi .

Tôi cũng đã thử nghiệm tính năng khóa ứng dụng của Bitdefender – nó được cho phép bạn khóa những ứng dụng quan trọng bằng mã PIN 4-8 chữ số hoặc máy quét sinh trắc học trên thiết bị của bạn. Bitdefender thậm chí còn còn tự động hóa chụp ảnh tự sướng khi ai đó nỗ lực và không mở khóa được điện thoại thông minh của bạn hoặc những ứng dụng bị khóa – Tôi đã khóa ứng dụng Facebook của mình, cố ý nhập sai mã PIN 3 lần và sau đó tôi nhận được thông tin trong cổng trực tuyến của Bitdefender rằng ai đó đã nỗ lực mở khóa Facebook trên thiết bị di động của tôi ( và vâng, Bitdefender cũng đã chụp ảnh tự sướng của tôi ! ) .
Một điều mê hoặc khác về tính năng khóa ứng dụng của Bitdefender là bạn hoàn toàn có thể kích hoạt Bitdefender để ngẫu nhiên hóa những vị trí số trên bàn phím để không ai hoàn toàn có thể đọc mã PIN của bạn .

Tính năng chống trộm của Bitdefender cũng rất tuyệt – được cho phép người dùng gửi cảnh báo nhắc nhở, khóa thiết bị, chụp ảnh kẻ trộm và xóa thiết bị trực tiếp từ cổng trực tuyến của Bitdefender. Tôi đã thử nghiệm tính năng này trên cả PC Windows và điện thoại thông minh Android của mình và nó hoạt động giải trí hoàn hảo nhất trên cả hai thiết bị .

Nhìn chung, ứng dụng di động của Bitdefender là một trong những ứng dụng bảo mật di động tốt nhất trên thị trường, cung cấp khả năng bảo vệ chống virus tuyệt vời và một số tính năng bổ sung rất hữu ích, bao gồm khóa ứng dụng và bảo vệ chống trộm.

Truy cập Bitdefender

Bitdefender Dễ sử dụng và Thiết lập

Trước khi tải xuống Bitdefender, bạn cần tạo tài khoản Bitdefender Central trực tuyến và tải xuống các tệp cài đặt Bitdefender từ đó — tôi mất chưa đến 5 phút để thiết lập tài khoản của mình và thiết lập và chạy Bitdefender trên PC của tôi.

Ngay khi tôi khởi chạy ứng dụng, Bitdefender đã cho tôi thăm quan nhanh ứng dụng và ý kiến đề nghị tôi chạy quét khởi đầu .

Trang tổng quan trên máy tính để bàn của Bitdefender thực sự được sắp xếp tốt, với những nút lớn, đơn thuần, thanh công cụ tổng lực, mọi tính năng hoàn toàn có thể truy vấn chỉ bằng một vài cú nhấp chuột và nó hoàn toàn có thể được hiển thị bằng hơn 15 ngôn từ, gồm có { tiếng Việt }, mang lại một thưởng thức người dùng mềm mại và mượt mà. Tôi thích rằng có một nút tác vụ nhanh hoàn toàn có thể tùy chỉnh trên màn hình hiển thị chính, thế cho nên người dùng hoàn toàn có thể thuận tiện thêm nhiều nút hơn vào trang tổng quan. Bạn chỉ hoàn toàn có thể triển khai 5 thao tác nhanh trên màn hình hiển thị chính cùng một lúc. Nhưng chúng luôn hoàn toàn có thể được chỉnh sửa và đổi khác .

Tất cả những tính năng thiết yếu và bổ trợ của Bitdefender đều nằm trong 3 tab : Protection, Privacy, and Utilities .

Trong Protection tab, bạn có thể bật/tắt tính năng bảo vệ web, quét lỗ hổng bảo mật, tường lửa, khắc phục mã độc tống tiền và chống thư rác. Mỗi tính năng này cũng có thể được tùy chỉnh – mặc dù cài đặt mặc định của Bitdefender đủ tốt cho hầu hết người dùng.

Trong Privacy tab, bạn có thể khởi chạy trình duyệt SafePay, mở VPN, thêm và chỉnh sửa kho mật khẩu, tùy chỉnh bảo vệ webcam và micrô, tích hợp trình chống theo dõi với trình duyệt của bạn và truy cập các kiểm soát của phụ huynh.

Cuối cùng, Utilities tab bao gồm trình tối ưu hóa một cú nhấp chuột, hồ sơ người dùng, trình hủy tệp và bảo vệ chống trộm.

Khi bạn nhấp vào trấn áp của cha mẹ hoặc bảo vệ chống trộm trong ứng dụng dành cho máy tính để bàn, bạn sẽ được đưa đến cổng trực tuyến của Bitdefender — Bitdefender Central. Người dùng cũng hoàn toàn có thể quét từ xa bất kể thiết bị nào trong gói của họ trải qua Bitdefender Central. Các trang tổng quan trực tuyến khác, ví dụ điển hình như TotalAV, không cung ứng tính năng quét thiết bị từ xa – vì thế tôi thực sự nhìn nhận cao việc có quyền truy vấn vào tính năng này .

Nhìn chung, giao diện Bitdefender rất đơn giản để điều hướng – ngay cả với số lượng lớn các tính năng có trong gói Total Security cao cấp.

Truy cập Bitdefender

Hỗ trợ khách hàng của Bitdefender

Trung tâm tương hỗ người mua của Bitdefender thực sự tốt. Bitdefender cung ứng :

  • Cơ sở dữ liệu tri thức.
  • Hỗ trợ qua email.
  • Hỗ trợ qua điện thoại.
  • Hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
  • Hỗ trợ cộng đồng.

Tôi đặc biệt ấn tượng với hỗ trợ trò chuyện trực tiếp của Bitdefender. Tôi luôn kết nối với nhân viên trò chuyện trực tiếp trong vòng vài phút và mỗi lần họ trả lời câu hỏi của tôi trong vòng vài giây. Theo như hỗ trợ khách hàng về phần mềm chống virus, đây là cách nhanh nhất mà tôi từng thấy.

Hỗ trợ qua điện thoại của Bitdefender cũng rất ấn tượng. Bitdefender có 28 số điện thoại khác nhau trên 18 quốc gia, bao gồm một số điện thoại trên toàn thế giới với dịch vụ 24 giờ.

Tôi đã gọi đến số của Hoa Kỳ và Bitdefender đã liên kết tôi với một đại lý gần như ngay lập tức – đó là một giật mình lớn ! Tôi đã từng bị tạm dừng trong tối thiểu vài phút với hầu hết những công ty công nghệ tiên tiến .
Tôi đã hỏi người đại diện thay mặt về những gói ĐK khác nhau, và anh ta nhanh gọn chia nhỏ chúng ra và yêu cầu tôi nên chọn gói nào dựa trên nhu yếu của mình. Tôi luôn ấn tượng khi một nhân viên cấp dưới tương hỗ người mua cho tôi lời khuyên hữu dụng thay vì chỉ nói với tôi rằng tôi nên lựa chọn gói đắt tiền nhất – đại diện thay mặt tương hỗ qua điện thoại thông minh của Bitdefender rất am hiểu, dễ thương và đáng yêu và hữu dụng .

Nếu bạn không muốn kết nối với nhân viên hỗ trợ khách hàng, cơ sở kiến thức của Bitdefender có một bộ sưu tập lớn các bài báo (available in {language}) cũng như video hướng dẫn. Tôi thấy rằng tôi có thể trả lời hầu hết các câu hỏi của mình thông qua cơ sở kiến thức này. Cũng có một diễn đàn cộng đồng, nhưng nó không hoạt động lắm – câu hỏi gần đây nhất đã được trả lời cách đây vài tháng.

Nhìn chung, tôi thực sự ấn tượng với các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Bitdefender. Mỗi đại lý mà tôi đã nói chuyện đều am hiểu và lịch sự, và quan trọng nhất, tôi có thể nắm được chúng trong vài phút. Tôi cũng thích cơ sở kiến thức sâu rộng của Bitdefender chứa video hướng dẫn, hướng dẫn cách làm, câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất, v.v.

Truy cập Bitdefender

Bitdefender có phải là Bảo vệ hàng đầu cho Windows / Mac không?

Bitdefender là một ứng cử viên nặng ký cho việc chống virus tốt nhất 2021. Công cụ phần mềm độc hại nâng cao của Bitdefender đã phát hiện mọi phần mềm độc hại trong thử nghiệm của tôi – bao gồm các mối đe dọa mới hơn và nâng cao như cryptojacker, rootkit và mã độc tống tiền. Tính năng bảo vệ web của Bitdefender cũng bắt được hầu hết các trang web lừa đảo mà tôi đã thử truy cập – vượt trội hơn cả phần lớn các đối thủ cạnh tranh và các trình duyệt phổ biến nhất, bao gồm cả Chrome và Firefox.

Bitdefender có hầu hết mọi giải pháp bảo vệ bảo mật an ninh mạng mà bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới – từ những thứ cơ bản như bảo vệ Wi-Fi, trình duyệt bảo đảm an toàn và VPN cho đến những thứ nâng cao hơn như trấn áp của cha mẹ, khắc phục ransomware, cũng như bảo vệ webcam và micrô .
Và mặc dầu Bitdefender có nhiều tính năng hơn hầu hết những tên thương hiệu khác, nó vẫn rất dễ sử dụng – ngay cả những người dùng không am hiểu về công nghệ tiên tiến cũng sẽ thuận tiện kiểm soát và điều chỉnh toàn bộ những thiết lập và tùy chỉnh mức độ bảo vệ để phân phối nhu yếu của họ .

Mặc dù tôi thích hầu hết các tính năng của Bitdefender, nhưng tôi có một vài phàn nàn. Tôi ước rằng Bitdefender sẽ thêm một vài tính năng bảo mật hơn vào trình quản lý mật khẩu của nó và VPN miễn phí đi kèm với phần mềm này quá hạn chế. Ngoài ra, ứng dụng di động cho iOS có thể sử dụng một số cải tiến.

Tuy nhiên, Bitdefender có giá thành phải chăng hơn hầu hết ứng dụng diệt virus hạng sang khác ( gồm có những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu số 1 như Norton, McAfee, và TotalAV ), ngay cả so với những người dùng thêm ĐK VPN vào gói của họ — và VPN hạng sang của Bitdefender khá tốt .
Tất cả những gói của Bitdefender đều có sẵn với bảo vệ hoàn tiền trong 30 ngày, thế cho nên bạn hãy dùng thử và quyết định hành động xem đó có phải là chương trình diệt virus tương thích với mình hay không .

Truy cập Bitdefender

Bitdefender Antivirus – Câu hỏi thường gặp

Có phiên bản Bitdefender miễn phí không?

Có, Bitdefender Antivirus Free Edition là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí hàng đầu của tôi dành cho Windows. Bitdefender Free bao gồm một trình quét diệt virus theo yêu cầu (Windows, Mac, Android) cùng với tính năng bảo vệ chống phần mềm độc hại theo thời gian thực và bảo vệ web cho người dùng Windows.

Bitdefender Free sử dụng công cụ quét nâng cao tương tự như như phiên bản trả phí, và không giống như hầu hết đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu, ứng dụng diệt virus không lấy phí của Bitdefender dành cho Windows còn gồm có tính năng bảo vệ theo thời hạn thực xuất sắc. Tuy nhiên, bất kể ứng dụng diệt virus không tính tiền nào cũng sẽ để lại 1 số ít lỗ hổng trong những giải pháp bảo vệ bảo mật an ninh internet của bạn — và Bitdefender cũng không ngoại lệ .
Đây là nguyên do tại sao tôi khuyên bạn nên mua một bộ bảo mật thông tin internet Ngân sách chi tiêu phải chăng – nếu bạn chuẩn bị sẵn sàng chi một chút ít cho bảo vệ bảo mật an ninh internet hạng sang, Các gói trả phí của Bitdefender cung ứng nhiều lớp bảo mật thông tin và một loạt những tính năng với ngân sách thực sự thấp. Ngoài ra, tổng thể những gói của Bitdefender đều được bảo vệ hoàn tiền trong 30 ngày .

Ứng dụng di động của Bitdefender có làm chậm thiết bị của tôi không?

Không, Ứng dụng di động Bitdefender Bitdefender mobile app sẽ không làm chậm thiết bị của bạn. Nó được thiết kế nhẹ và chỉ hoạt động khi cần thiết (ví dụ: sau khi bạn cài đặt một ứng dụng mới hoặc khi bạn quét thiết bị của mình). Ứng dụng không chạy trong nền tảng khi bạn đang sử dụng thiết bị của mình.

Bitdefender có tương thích với hệ thống của tôi không?

Để sử dụng Bitdefender trong 2021, Người dùng Windows sẽ cần thiết lập Windows 7 với Gói Thương Mại Dịch Vụ 1 trở lên trên PC của họ. Người dùng Mac sẽ cần phải thiết lập OS X 10.10 ( Yosemite ) trở lên .
Đối với ứng dụng dành cho thiết bị di động, người dùng Android sẽ cần phải có Android 5.0 ( Lollipop ) trở lên. Người dùng iOS sẽ cần phải có iOS 11.2 trở lên. Lưu ý rằng thiết bị của bạn phải được liên kết với internet để ứng dụng di động hoạt động giải trí trên cả thiết bị Android và iOS .

Tất cả các gói của Bitdefender đều tương thích với Windows, nhưng chỉ  Bitdefender Total Security bao gồm bảo vệ cho các thiết bị macOS, Android và iOS.

Bitdefender có tốt hơn Windows Defender không?

Bitdefender tốt hơn Windows Defender về mọi mặt. Bitdefender có tỷ lệ phát hiện phần mềm độc hại tốt hơn, bảo vệ theo thời gian thực tốt hơn, chống lừa đảo tốt hơn, bảo vệ ransomware tốt hơn và kiểm soát của phụ huynh tốt hơn.

Bitdefender cũng có một loạt những tính năng bảo mật thông tin internet khác như tối ưu hóa mạng lưới hệ thống, VPN và trình quản trị mật khẩu. Nó cũng dễ sử dụng hơn Windows Defender .
Truy cập tại đây để xem so sánh chi tiết cụ thể hơn giữa Bitdefender và Windows Defender .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago