Categories: Thông tin

Download DriverPack Solution 2021 – Cập nhật Driver tự động

Download DriverPack Solution 2021 – Công cụ cập nhật trình điều khiển miễn phí tốt nhất hiện nay. Chỉ với một vài cú nhấp chuột là sẽ tìm thấy trình điều khiển thiết bị thích hợp mà máy tính của bạn cần, sau đó tải xuống và cài đặt tự động mà không cần mở bất kỳ trình hướng dẫn hoặc lời nhắc cài đặt nào. Các bạn có thể tìm hiểu chức năng và Download

– Công cụ cập nhật trình tinh chỉnh và điều khiển không lấy phí tốt nhất lúc bấy giờ. Chỉ với một vài cú nhấp chuột là sẽ tìm thấy trình điều khiển và tinh chỉnh thiết bị thích hợp mà máy tính của bạn cần, sau đó tải xuống và setup tự động hóa mà không cần mở bất kể trình hướng dẫn hoặc lời nhắc thiết lập nào. Các bạn hoàn toàn có thể khám phá công dụng và Download DriverPack Solution ( Online / Offline ) trong bài viết này .

Giới thiệu về DriverPack Solution


DriverPack Solution full cho phép bạn tải xuống và cài đặt các trình điều khiển (drivers) cần thiết cho máy tính của mình mà không cần trải qua một số quy trình đặc biệt nào. Bạn chỉ cần tải xuống thiết lập từ trang web và chạy nó. Sau đó, các công việc còn lại sẽ được thực hiện bởi DriverPack Solution Online.

Phần mềm DriverPack Solution 2021 giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian bằng cách cài đặt tất cả các trình điều khiển cần thiết cùng một lúc. Nó tiêu tốn rất ít dung lượng ổ đĩa. Cung cấp thêm thông tin về phiên bản hiện tại của tất cả các trình điều khiển trên máy tính của bạn và các phiên bản mới nhất có sẵn của trình điều khiển đó.

Xem thêm

DriverPack Solution full được cho phép bạn tải xuống và setup những trình điều khiển và tinh chỉnh ( drivers ) thiết yếu cho máy tính của mình mà không cần trải qua một số ít quá trình đặc biệt quan trọng nào. Bạn chỉ cần tải xuống thiết lập từ website và chạy nó. Sau đó, những việc làm còn lại sẽ được triển khai bởi DriverPack Solution Online. Phần mềmgiúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí rất nhiều thời hạn bằng cách thiết lập tổng thể những trình điều khiển và tinh chỉnh thiết yếu cùng một lúc. Nó tiêu tốn rất ít dung tích ổ đĩa. Cung cấp thêm thông tin về phiên bản hiện tại của tổng thể những trình tinh chỉnh và điều khiển trên máy tính của bạn và những phiên bản mới nhất có sẵn của trình tinh chỉnh và điều khiển đó. Xem thêm Driver Easy Pro v5. 6.15 Full + Portable

Các tính năng chính của DriverPack 17

  • Không mất nhiều thời gian để cập nhật Driver miễn phí.
  • Có tính di động cao, chạy từ ổ cứng, thư mục hay thiết bị di động bất kì.
  • Cập nhật Driver tự động
  • Cài đặt nhiều driver cùng lúc
  • Các điểm khôi phục được tạo tự động trước khi cài đặt
  • Hiển thị phiên bản driver hiện tại cũng như phiên bản mới.
  • Liệt kê tất cả các trình điều khiển cũ nhất.
  • Tất cả các trình điều khiển trên một DVD-ROM duy nhất
  • Hỗ trợ tất cả các hệ điều hành (32-bit và 64-bit)
  • Giao diện đơn giản và trực quan

Download DriverPack Solution 2021 Full (Online/ Offline)

Hướng dẫn cài đặt

Đối với bản Online, chạy file setup với quyền Admin, phần mềm sẽ tự động chạy cài đặt và khởi động mà không cần trải qua quá trình cài đặt.

Với bản Offline, bạn chỉ cần giải nén tệp vào một vị trí trên PC của mình. Hoặc lưu trữ bản offline trên ổ đĩa ngoài để cập nhật driver cho bất kỳ máy tính nào không có kết nối internet.

#

DriverPack

Solution2021

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago