Categories: Thông tin

Đánh giá Setapp: Tất cả các ứng dụng Mac tốt nhất trọn gói khi đăng ký thành viên hàng tháng

Mua ứng dụng Mac để ship hàng nhu yếu việc làm của bạn hoàn toàn có thể tốn kém. Trong hầu hết những trường hợp, giá của những ứng dụng này xê dịch từ vài đô la đến vài trăm đô la cho mỗi ứng dụng. Vì vậy, chọn ứng dụng nào để góp vốn đầu tư để tương hỗ hoạt động giải trí hiệu suất cao hơn không phải khi nào cũng là trách nhiệm đơn thuần nhất. Bạn càng cần nhiều ứng dụng, bạn càng phải chi nhiều tiền. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể phải tăng cấp toàn bộ những ứng dụng này liên tục trong 12 đến 24 tháng tới với những khoản phí bổ trợ. Điều này chỉ làm tăng tổng số tiền bạn tiêu tốn cho những ứng dụng đó .
Setapp cho máy tính Mac
Có giải pháp hiệu suất cao nào để tải tổng thể những ứng dụng Mac tương thích với hầu hết nhu yếu của bạn với Ngân sách chi tiêu phải chăng không ?
Cuối cùng một giải pháp mới đã Open .

Chào đời năm 2017, setApp là nơi quy tụ hơn 193 ứng dụng dành cho máy tính Mac. Người dùng chỉ việc mua gói thành viên 1 lần duy nhất là $9.99 đô hàng tháng và truy cập sử dụng tất cả các ứng dụng của setapp mà không phải trả thêm phí. Và hiện tại setApp đã có thể sử dụng được trên cả các thiết bị iOS nữa. Hàng tháng các ứng dụng mới dành cho máy tính Mac sẽ được thêm vào setApp.

Tính đến nay setApp đã có hơn 1 triệu người dùng trả phí .

Ưu và nhược điểm

Trong bài đăng thời điểm ngày hôm nay, tất cả chúng ta sẽ đàm đạo về những ưu và điểm yếu kém của Setapp và liệu bạn có nên chi 9,99 đô la mỗi tháng cho dịch vụ của họ hay không. Bài nhìn nhận sau đây dựa trên góc nhìn của chúng tôi sau hai tháng sử dụng dịch vụ của Setapp .
Tôi sẽ cố gắng nỗ lực giữ cho bài nhìn nhận Setapp này ngắn gọn và đi vào yếu tố .

Setapp là gì?

Được MacPaw phát hành vào ngày 25 tháng 1 năm 2017, Setapp đi theo một nghành trọn vẹn mới. Dịch Vụ Thương Mại dựa trên ĐK này được cho phép người dùng Mac thuê một gói ứng dụng với giá cố định và thắt chặt. Thay vì phân phối hàng trăm nghìn ứng dụng để lựa chọn, Setapp chỉ chứa những ứng dụng được lựa chọn cẩn trọng để cung ứng nhu yếu của người dùng .
Nói một cách đơn thuần, nó tựa như như Apple Music hoặc Spotify, nhưng chỉ dành cho những ứng dụng Mac, nơi nó nhu yếu người ĐK trả phí hàng tháng để sử dụng toàn bộ những ứng dụng mà nó có. Setapp không có số lượng giới hạn về số lượng ứng dụng bạn hoàn toàn có thể sử dụng. Tất cả 178 ứng dụng Mac đã chuẩn bị sẵn sàng để thiết lập trên máy Mac của bạn, trải đều trên những hạng mục khác nhau từ nhiều nhà tăng trưởng. Các ứng dụng gồm có công cụ chỉnh sửa, công cụ viết, công cụ quản trị, công cụ giáo dục, công cụ tăng trưởng, v.v.
Miễn là bạn duy trì ĐK Setapp hàng tháng hoặc hàng năm, bạn hoàn toàn có thể setup và sử dụng bất kể ứng dụng Mac nào trên hai máy Mac. Trên hết, tổng thể những ứng dụng đều là phiên bản hạng sang. Họ không có bất kể quảng cáo nào hoặc nhu yếu bạn triển khai bất kể thanh toán giao dịch mua hàng nào trong ứng dụng để mở khóa những tính năng hạng sang .

Ứng dụng Setapp

Setapp cung ứng cho bạn một thư viện những ứng dụng Mac giúp bạn thuận tiện tìm thấy ứng dụng tương thích cho việc làm của mình. Từ chụp ảnh màn hình hiển thị đến chỉnh sửa video hoặc quét dọn máy Mac của bạn, cũng như nhiều thứ khác, Setapp phân phối toàn bộ những ứng dụng tuyệt vời và phân loại chúng ngăn nắp để bạn thuận tiện tìm kiếm. Bất kể ứng dụng hoặc tiện ích nào bạn cần, bạn sẽ nhận được toàn bộ những giải pháp tuyệt đối trong bộ Setapp .
Trọn bộ ứng dụng setApp
Tất cả những ứng dụng đã được lựa chọn cẩn trọng và chuyên nghiệp, có nghĩa là bạn không cần phải trải qua hàng trăm lựa chọn, đọc hàng nghìn nhận xét, cũng như so sánh giá và nhiều bước khác để tìm ứng dụng tương thích. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những ứng dụng bạn cần trải qua hộp tìm kiếm dựa trên những tính năng của nó, ví dụ : ảnh chụp màn hình hiển thị, chỉnh sửa video, quản trị tác vụ, xóa tệp trùng lặp. Setapp sẽ hiển thị cho bạn list những ứng dụng tiềm năng hoàn toàn có thể giúp bạn triển khai xong trách nhiệm của mình mà không tiêu tốn lãng phí thời hạn và công sức của con người quý báu. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể duyệt qua những hạng mục để tìm những ứng dụng thích hợp .

Ưu điểm của Setapp

Ưu điểm tiên phong của Setapp là nó chỉ nhu yếu một khoản phí cố định và thắt chặt nhỏ hàng tháng để truy vấn hơn 193 ứng dụng được lựa chọn cẩn trọng trong những hạng mục khác nhau. Chúng tôi đưa điểm này vào list ưu điểm vì nhiều ứng dụng Setapp giúp chúng tôi thực thi những tác vụ, ví dụ điển hình như Base, Capto, CleanShot, CodeRunner, IM +, Jump Desktop, Pagico, Paw và XMind. Dựa trên nhu yếu của chúng tôi, chúng tôi chỉ phải chi 9,99 đô la mỗi tháng để sử dụng những ứng dụng đó trên hai máy tính Mac. Vì vậy, như bạn hoàn toàn có thể thấy, giá khởi điểm khá thấp hơn và chúng tôi hoàn toàn có thể hủy bất kể khi nào. Đây là một lựa chọn hiệu suất cao cho chúng tôi chính do nếu chúng tôi mua những ứng dụng đó ( hoặc những lựa chọn thay thế sửa chữa ) riêng không liên quan gì đến nhau, chúng tôi chắc như đinh sẽ phải góp vốn đầu tư một khoản tiền lớn .
Bên cạnh đó, toàn bộ những ứng dụng Mac mà Setapp phân phối luôn là phiên bản mới nhất. Do đó, tất cả chúng ta không khi nào phải lo ngại về việc thao tác với một công cụ lỗi thời hoặc trả thêm tiền để có được phiên bản tăng cấp, như tất cả chúng ta thường thấy trong những ứng dụng truyền thống lịch sử. Các ứng dụng này cũng không có quảng cáo, khuyến mại trong ứng dụng hoặc bất kể yếu tố nào khác hoàn toàn có thể khiến bạn mất tập trung chuyên sâu trong việc thực thi những trách nhiệm việc làm. Hơn nữa, Setapp vẫn liên tục tìm kiếm những ứng dụng mới để thêm vào bộ ứng dụng của mình. Càng nhiều ứng dụng được thêm vào, bạn càng có nhiều quyền lợi trong khi giá vẫn không đổi. Các ứng dụng bạn không sử dụng ngày hôm nay hoàn toàn có thể hữu dụng vào một số ít ngày khác .
Chúng tôi đã setup và liên tục sử dụng 10 ứng dụng Mac từ bộ sưu tập Setapp. Điều đó có nghĩa là vẫn còn hơn 183 ứng dụng có sẵn để sử dụng bất kể khi nào tất cả chúng ta cần. Nếu có điều gì đó không mong ước xảy ra và chúng tôi cần một ứng dụng mới để triển khai trách nhiệm việc làm, chúng tôi có thời cơ nhận được một ứng dụng tương thích từ bộ sưu tập. Tin vui là chúng tôi không phải tốn thêm bất kể ngân sách nào. Nói chung, Setapp là một giải pháp không cần bàn cãi, giúp tất cả chúng ta giảm thiểu những yếu tố rắc rối khi tìm ứng dụng mới. Điều đó có nghĩa là ít tìm kiếm hơn, ít lo ngại hơn và ít tiêu tốn hơn .
Bạn hoàn toàn có thể nghĩ rằng bạn sẽ không khi nào cần sử dụng nhiều ứng dụng như vậy. Nhưng một ngày nào đó, khi ổ cứng ( hoặc ổ cứng thể rắn ) của bạn gần đầy, bạn hoàn toàn có thể cần CleanMyMac X để quét dọn những tệp trong thời điểm tạm thời hoặc Gemini để tìm và xóa những tệp trùng lặp để lấy lại dung tích tàng trữ. Ngoài ra, khi bạn gặp bất kể sự cố nào với mạng không dây của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng WiFi Explorer hoặc NetSpot để nghiên cứu và phân tích và khắc phục sự cố. Ngoài ra còn có Get Backup Pro hoặc ChronoSync Express khá tiện lợi trong việc sao lưu máy Mac của bạn. Bạn đã vô tình xóa một tập tin quan trọng ? Disk Drill hoàn toàn có thể giúp bạn Phục hồi nó .
Cứ như vậy, list cứ liên tục. Bạn sẽ dần thấy rằng Setapp hữu dụng hơn bạn nghĩ. Bạn sẽ thấy mình mua ít ứng dụng hơn sau khi ĐK dịch vụ của nó. Toàn bộ bộ sưu tập ở đó dành cho bạn, gồm có những ứng dụng mới sẽ được bổ trợ trong tương lai. Ngay cả khi bạn hiếm khi sử dụng một ứng dụng nào đó, bạn nên biết rằng ứng dụng đó ở đó bất kỳ khi nào bạn cần và sẵn sàng chuẩn bị sử dụng mà không phải trả thêm bất kể xu nào .

Nhược điểm của Setapp

Setapp đã thực thi một việc làm xuất sắc cho đến nay khi nói đến những hạng mục ứng dụng Mac khác nhau. Thật không may, quy mô kinh doanh thương mại này có vẻ như đầy thử thách để lôi cuốn những nhà tăng trưởng số 1 tham gia. Vì vậy, nếu bạn đang mong đợi để tìm Adobe Photoshop cho Mac, Microsoft Excel hoặc LightWorks, bạn hoàn toàn có thể tuyệt vọng. Bên cạnh đó, bạn vẫn phải trả 9,99 đô la một tháng, ngay cả khi bạn sử dụng tổng thể những ứng dụng hoặc chỉ một ứng dụng. Do đó, bạn nên xem xét số lượng ứng dụng Setapp bạn sẽ sử dụng trước khi liên tục thanh toán giao dịch định kỳ .
Tuy nhiên, mặc dầu những ứng dụng này không phải là số 1, nhưng chúng chắc như đinh không tệ chút nào. Có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời, tiện lợi và tương thích cho người dùng Mac thường thì. Để dùng thử list ứng dụng không thiếu, bạn hoàn toàn có thể ĐK thông tin tài khoản dùng thử để sử dụng không tính tiền trong vòng một tuần, không cần thẻ tín dụng thanh toán .

Setapp có đáng đồng tiền không?

Ở mức 9,99 đô la một tháng, đây là một mức giá hài hòa và hợp lý mà chúng tôi nghĩ rằng nhiều người trong số những bạn hoàn toàn có thể mua được. Nếu bạn chọn ĐK hàng năm, giá sẽ rẻ hơn một chút ít, là 8,99 đô la mỗi tháng. Nếu bạn là sinh viên, hãy ĐK bằng địa chỉ email. EDU của bạn và được giảm giá 50 %, với mức giá khoảng chừng USD 4,99 mỗi tháng .
Đáng giá hay không, nó nhờ vào vào số lượng ứng dụng bạn sử dụng dựa trên số tiền cố định và thắt chặt bạn tiêu tốn hàng tháng. Nếu bạn chỉ tìm kiếm một ứng dụng đơn cử trong bộ sưu tập Setapp thay vì sử dụng nhiều ứng dụng, bạn không nên tham gia. So với việc mua những ứng dụng truyền thống cuội nguồn, sử dụng Setapp chỉ hiệu suất cao khi bạn định sử dụng nhiều ứng dụng trong bộ .

Chúng tôi khuyên bạn nên phân tích chi phí ban đầu và tương lai của việc sử dụng các ứng dụng truyền thống. Và sau đó so sánh nó với Setapp để xem liệu nó có rẻ hơn về lâu dài hay không. Phân tích này có thể đòi hỏi một chút tính toán, nhưng bạn cần phải thực hiện nó để tìm ra liệu nó có xứng đáng và hiệu quả hay không.

Trong trường hợp của tôi, chúng tôi thường sử dụng Juststream, Base, Capto, CleanShot, CodeRunner, Jump Desktop, Pagico, Paw và XMind. Các ứng dụng Mac ít được sử dụng hơn, ví dụ điển hình như CleanMyMac X, Gemini và Get Backup Pro, nhưng vẫn Open một vài lần một tháng. Nói chung, số tiền tất cả chúng ta phải bỏ ra để mua những ứng dụng truyền thống lịch sử cao hơn so với sử dụng Setapp. Vì vậy, với chúng tôi, Setapp rất đáng để tham gia .

Nó có vẻ rất hấp dẫn

Setapp cung ứng một tuần không tính tiền để dùng thử mà không nhu yếu bất kỳ hình thức thanh toán giao dịch nào. Bạn chỉ cần ĐK một thông tin tài khoản với những thông tin cơ bản và khởi đầu sử dụng để xem những ứng dụng trên bộ sưu tập có tương thích với nhu yếu của mình hay không. Hãy cùng mày mò bộ công cụ Setapp trước khi liên tục .

Kết luận

Nếu bạn đang thao tác trong nghành nghề dịch vụ nhu yếu sử dụng nhiều loại ứng dụng, thì Setapp là giải pháp tương thích. Không phải tổng thể những ứng dụng đó đều hoàn toàn có thể tương thích với nhu yếu đơn cử của bạn, nhưng bạn chỉ cần sử dụng một vài ứng dụng trong số chúng để nhận đủ giá trị lớn hơn ngân sách hàng tháng 9,99 đô la .
Bạn vẫn đang phân vân có nên sử dụng Setapp không ? Kiểm tra list ứng dụng rất đầy đủ do Setapp cung ứng hoặc ĐK thông tin tài khoản dùng thử không lấy phí 7 ngày .
Bạn có một góc nhìn khác ? Hãy cho chúng tôi biết kinh nghiệm tay nghề của bạn để giúp chúng tôi cải tổ bài nhìn nhận Setapp này .

Thương Mại Dịch Vụ ĐK Setapp bật thêm tuỳ chọn setup ứng dụng cho iOS
Hướng dẫn mua Setapp sử dụng hơn 190 ứng dụng chuyên nghiệp cho máy Mac

Chia sẻ:

Thích bài này:

Thích

Đang tải …

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago