Categories: Thông tin

Đánh giá Vsmart Bee giá rẻ với thiết kế đẹp và cấu hình ấn tượng

Đâu là chiếc điện thoại thông minh rẻ nhất của Vsmart? Chính là dòng Vsmart Bee nhé. Mặc dù vậy đánh giá Vsmart Bee có thể sánh ngang với các smartphone khoảng 2, 3 triệu ở một số khía cạnh. 

1. Vsmart Bee là gì?

Vsmart Bee là một trong những dòng điện thoại thông minh của VinSmart, chính thức ra đời vào tháng 8 năm 2019. Ở thời gian ra đời này cũng như cho đến hiện tại ( giữa năm 2020 ), Vsmart Bee vẫn đã và đang giữ vị trí smartphone giá rẻ nhất của Vsmart. Như nhiều người đã biết, Vsmart – tên thương hiệu công nghệ tiên tiến của người Việt vẫn đang tập trung chuyên sâu vào phân khúc tầm trung và tầm trung. Các mẫu máy giá dưới 5 triệu của hãng có khá nhiều dòng Joy, Active, Star, …. Trong đó Vsmart Bee khi ra đời chỉ có mức giá là 1,39 triệu đồng là mức giá siêu cạnh tranh đối đầu .

2. Đánh giá Vsmart Bee dùng có tốt không

Rõ ràng, đây là câu hỏi hầu như người dùng đều sẽ thắc mắc và cân nhắc khi chọn mua một chiếc điện thoại giá rẻ như vậy. Đánh giá sơ lược các yếu tố quan trọng nhất như cấu hình, thiết kế, công nghệ màn hình, dung lượng pin, chất lượng ảnh chụp, Vsmart Bee xứng đáng với tầm giá mà nhà cung cấp đã định vị cho nó.

2.1. Cấu hình Vsmart Bee

Vsmart Bee có con chip MediaTek MT6739 Quad-core 1.3 GHz, 28 nm và chip đồ họa PowerVR GE8100. RAM máy 1GB, bộ nhớ trong ROM 16GB. Người dùng hoàn toàn có thể cắm thêm thẻ nhớ MicroSD với dung tích tối đa 64GB. MediaTek MT6739 là phiên bản tăng cấp của MT6735 – bộ vi giải quyết và xử lý rất quen thuộc trong dòng smartphone giá rẻ từ trước đến nay .Với thông số kỹ thuật như vậy, Vsmart Bee chơi Liên quân hay những game tựa như sẽ không trọn vẹn quyến rũ. Bù lại bạn hoàn toàn có thể lướt web, Facebook, xem Youtube, check mail hay chơi game offline nhẹ ở mức không thay đổi. Hệ quản lý và điều hành mặc định của máy là Android Go ( Oreo 8.1 ) .

2.2. Thiết kế và màn hình

Với mức giá rẻ kỷ lục, Vsmart Bee bắt đầu khiến người ta suy đoán rằng sẽ mang vẻ bên ngoài rẻ tiền. Nhưng nhìn nhận Vsmart Bee của người mua về hình ảnh trong thực tiễn mẫu sản phẩm không hề tệ, ngược lại còn mang vẻ lịch sự, hợp gu thẩm mỹ và nghệ thuật số đông. Tuy vỏ máy được làm trọn vẹn từ nhựa nhưng được gia công tốt, không tạo cảm xúc như “ đồ chơi ”. Kích thước của nó rất nhỏ, chỉ 150.5 x 71.3 x 9 mm và khối lượng 150 g .Vsmart Bee có mấy màu ? Xám đen và xanh dương là hai màu duy nhất bạn hoàn toàn có thể chọn cho chiếc điện thoại thông minh này. Màu đen thì hợp với người trung niên, người lớn tuổi hoặc phái mạnh. Còn màu xanh dương tươi tắn và tươi tắn hơn nhiều, sẽ lôi cuốn phái nữ và những bạn trẻ .

Màn hình của máy vẫn có tấm nền IPS và rộng 5.45 inch, theo tỉ lệ màn hình 18:9. Độ phân giải HD+, có mật độ điểm ảnh 295 ppi. Vì màn hình kích thước chỉ 5.45 inch, không lớn lắm nên HD+ đã đủ cho chi tiết ảnh ổn. So với các đối thủ trong cùng tầm giá thì khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc của Vsmart Bee được đánh giá là nổi trội.

2.3. Review Vsmart Bee về dung lượng pin và camera

Một tiêu chuẩn nữa để biết Vsmart Bee dùng có tốt còn phải xem xét tới dung tích pin. Viên pin trong máy có thông số kỹ thuật là 2,500 mAh. Viên pin này hoàn toàn có thể tháo rời. 2,500 mAh không phải dung tích cao nhưng với chiếc máy màn hình hiển thị nhỏ, dành cho nhu yếu thấp thì vẫn đủ dùng tự do trong 1 ngày. Ngoài ra, mẫu sản phẩm cũng có khá đầy đủ những liên kết cơ bản như jack cắm tai nghe 3.5 mm, 4G và Bluetooth 4.2 .Đánh giá Vsmart Bee về năng lực chụp ảnh cũng là một điều đáng nói. Khi mua máy tầm trung như vậy, mọi người thường sẽ không đặt nhu yếu cao vào yếu tố này. Nhưng Vsmart vẫn không vì vậy mà bỏ lỡ camera hay “ làm cho có ”. Vsmart Bee có cả camera selfie với độ phân giải khá “ ra gì ” – 5 MP. Tức là bạn vẫn hoàn toàn có thể gọi điện thoại thông minh video call với chiếc máy này. Camera chính đằng sau có độ phân giải 8 MP và có đèn flash tương hỗ chụp ảnh trong đêm. Camera có khẩu độ f / 2.2. Sản phẩm cũng có 1 số ít tính năng mưu trí như Auto Focus, chụp ảnh HDR và Panoramic góc rộng. Máy quay phim được với chất lượng tối đa [ email protected ]

2.4. Vsmart Bee bao nhiêu tiền?

Như đã nói ở trên, ngày ra đời Vsmart Bee có giá 1,39 triệu đồng. Nhưng hiện tại, giá loại sản phẩm đã giảm theo quy luật thị trường dù cho chất lượng vẫn vậy. Đây chính là chiếc smartphone rất thích hợp dành cho người lớn tuổi, người có thu nhập thấp hoặc những bạn học viên sinh viên, người cần dùng thêm máy phụ .Hy vọng những nhìn nhận Vsmart Bee phía trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về loại sản phẩm này. Nếu quyết định hành động mua Vsmart Bee, vào ngay app VinID để nhận được mức giá khuyến mại nhé !

MỞ APP VINID – MUA NGAY VSMART VỚI GIÁ ƯU ĐÃI!

Xem thêm bài viết tương quan :Đánh giá Vsmart Bee 3 thông số kỹ thuật mạnh không ? Có nên mua điện thoại thông minh này ?Bài kiểm tra nhanh nhìn nhận pin Vsmart Live về dung tích và tuổi thọ pin

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago