Categories: Thông tin

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi CC9: Thiết kế bóng bẩy, camera chất lượng

Hôm qua (2/7), Xiaomi đã chính thức cho ra mắt Xiaomi Mi CC9 tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc. Chiếc máy có thiết kế mặt lưng đẹp mắt, được trang bị đến 3 camera sau và có giá khá “bèo”. Bây giờ, hãy cùng mình đánh giá nhanh Xiaomi Mi CC9 nhé.

1. Thiết kế tổng thể

Khi cầm Xiaomi Mi CC9 trên tay, cảm xúc tiên phong của mình là máy có size lớn và rất thích mắt. Bên cạnh đó, máy chỉ nặng 179 g nên cầm sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, tự do và dễ chuyển dời .Xiaomi Mi CC9 – điện thoại thông minh tầm trung vừa được Xiaomi ra đời .Bạn hoàn toàn có thể thấy rằng, máy xuất hiện sống lưng được bo cong về 2 cạnh bên và 4 góc xung quanh được bo tròn trông ngăn nắp hẳn .

Với thiết kế được phủ kính ở cả mặt trước và mặt sau, Mi CC9 mang đến một vẻ đẹp khá bóng bẩy. Kết hợp cùng cụm 3 camera được xếp dọc và màu trắng sang trọng, Mi CC9 tạo ra sức hút vô hình khi bạn cầm máy trên tay.

Phần mặt sống lưng của Xiaomi Mi CC9 .Nếu chú ý kĩ hơn bạn sẽ thấy, mặt sống lưng máy có những đường vân tạo hiệu ứng gradient ấn tượng. Khi biến hóa góc nhìn, chiếc máy tạo ra nhiều dải đa sắc đẹp mắt .Xiaomi Mi CC9 tạo ra dải đa màu song song với cạnh bên .Thêm vào đó, mặt sống lưng máy còn có dòng chữ Xiaomi được tích hợp đèn thông tin để nhắc nhở thiết bị đang sạc hoặc có thông tin tới .Mặt sau Mi CC9 còn có dòng chữ Xiaomi được tích hợp đèn thông tin .Tuy nhiên, do xuất hiện sống lưng bóng bẩy nên máy sẽ dễ bị bám vân tay. Vì vậy theo kinh nghiệm tay nghề của mình, để giữ cho máy luôn sáng bóng thì bạn nên vệ sinh tiếp tục .Ở mặt trước, Xiaomi đã trang bị cho Mi CC9 một màn hình hiển thị lớn có size là 6.39 inch với độ phân giải Full HD + và có ” tai thỏ ” ( notch ). Không chỉ vậy, những viền cạnh xung quanh cũng được làm mỏng dính giúp tăng kích cỡ màn hình hiển thị lên tối đa .Xiaomi Mi CC9 được trang bị màn hình hiển thị AMOLED 6.39 inch .Chiếc máy sử dụng tấm nền AMOLED cho sắc tố tươi đẹp, màu đen sâu và những icon nhìn khá thích mắt. Không chỉ vậy, máy còn có độ sáng màn hình hiển thị khá cao giúp bạn hoàn toàn có thể sử dụng dưới ánh nắng trực tiếp .Màn hình Mi CC9 có sắc tố tươi tắn và thích mắt .Với màn hình hiển thị lớn này, hứa hẹn rằng chiếc máy sẽ mang đến thưởng thức tuyệt vời khi xem phim hoặc chơi game. Mặc khác, cũng vì có màn hình hiển thị lớn nên bạn sẽ gặp khó khăn vất vả một chút ít khi thao tác bằng một tay. Do đó, chắc như đinh rằng chiếc máy sẽ dễ dùng hơn nếu bạn sử dụng bằng cả hai tay .Để thuận tiện thao tác trên Mi CC9 thì bạn nên sử dụng bằng cả hai tay .Thêm vào đó, máy còn được tích hợp cảm ứng vân tay thế hệ thứ 7 trong màn hình hiển thị, qua đó giúp cải tổ vận tốc nhanh hơn, nhạy hơn va đúng chuẩn hơn .Mi CC9 còn được tích hợp cảm ứng vân tay thế hệ thứ 7 .Cùng xem bộ ảnh loại sản phẩm dưới đây :Ngoài phiên bản màu White Lovers, máy còn có 2 tùy chọn màu khác là Blue Dark và Dark .

2. Camera trên Xiaomi Mi CC9

Điểm quan tâm khác ở Xiaomi Mi CC9 chính là cụm 3 camera. Mặc dù có phong cách thiết kế camera xếp dọc nằm ở cạnh trên bên trái quen thuộc, nhưng những tính năng mà bộ 3 camera này mang đến lại rất đáng để chăm sóc .Mặt sau Mi CC9 được trang bị 3 camera .Cụ thể, Mi CC9 được trang bị cảm ứng chính 48 MP, cảm ứng góc siêu rộng 8 MP và cảm ứng độ sâu 5 MP. Không nằm ngoài Dự kiến, Xiaomi đã chạy theo xu thế lúc bấy giờ khi tích hợp cảm ứng góc siêu rộng cho cụm camera sau của máy .Mi CC9 được tích hợp cảm ứng góc siêu rộng trong cụm camera sau

Một vài bức ảnh chụp thử đã cho thấy, Xiaomi Mi CC9 cho ra hình ảnh đẹp mắt, màu sắc chân thật và các chi tiết được chụp khá rõ nét.

Hình ảnh được chụp từ Mi CC9 có sắc tố hòa giải và khá rõ nét .Ngoài ra, máy còn có ” tai thỏ ” ( notch ) chứa camera selfie 32 MP đi kèm nhiều tính năng ấn tượng chẳng kém .Không chỉ camera sau mà camera trước của Mi CC9 cũng ấn tượng không kém .Để hoàn toàn có thể hiểu rõ hơn về camera máy thì hãy chờ bài nhìn nhận cụ thể camera Xiaomi Mi CC9 của mình trong thời hạn sắp tới .

3. Cấu hình

Về thông số kỹ thuật, thật đáng tiếc khi Mi CC9 không được trang bị chip Snapdragon 730 mới nhất. Nhưng, với bộ vi giải quyết và xử lý Snapdragon 710 ( GPU Adreno 616 ) thì máy vẫn hoàn toàn có thể “ chiến ” được những tựa game có dung tích lớn như PUBG, Liên Quân Mobile, … một cách thuận tiện và không xảy ra thực trạng giật “ lag ” .Phụ kiện trong hộp Xiaomi Mi CC9 .Xiaomi Mi CC9 còn được tích hợp Game Turbo 2.0 giúp tăng cường hiệu năng khi chơi game, chạy giao diện MIUI 10 tùy biến từ Android 9.0 Pie, có lỗ cắm âm thanh 3.5 mm và có pin 4.030 mAh đi kèm sạc nhanh 27 W. Sâu hơn về hiệu năng sẽ có bài nhìn nhận tiếp theo, hãy đón chờ nhé .Hiện tại, Xiaomi Mi CC9 có giá dự kiến tại thị trường Trung Quốc là 1.799 nhân dân tệ ( khoảng chừng 6 triệu đồng ) với RAM 6 GB + ROM 64 GB. Máy còn có 1 phiên bản với RAM 6 GB + ROM 128 GB và có giá dự kiến là 1.999 nhân dân tệ ( khoảng chừng 6.7 triệu đồng ) .Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin rằng Xiaomi Mi CC9 sẽ về Nước Ta. Hy vọng rằng máy sẽ sớm xuất hiện trên thị trường Nước Ta trong thời hạn sắp tới.

Xiaomi Mi CC9

Không kinh doanh

Màn hình 6.39 “, Chip Snapdragon 710
RAM 6 GB, ROM 128 GB
Camera sau : Chính 48 MP và Phụ 8 MP, 2 MP
Camera trước : 32 MP
Pin 4030 mAh
Xem chi tiết
Xem thêm :

Biên tập bởi Vương Gia Bảo

Không hài lòng bài viết

27.057 lượt xem

Hãy để lại thông tin để được tương hỗ khi thiết yếu ( Không bắt buộc ) :

Anh
Chị

Bài viết liên quan

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago