Categories: Thông tin

Top 6 Địa chỉ bán chó Golden & Samoyed uy tín nhất TPHCM

Chó Golden là dòng chó cảnh size lớn nhưng tính cách cực đáng yêu như một em bé vậy nên được rất nhiều người yêu dấu. Cũng chính vì sự ngô nghê như đứa trẻ không khi nào lớn nên người Việt thường gọi yêu chúng là “ Gâu đần ”. Nếu nhiều người đang phân vân không biết nên mua chó golden ở đâu hay cách chăm nom chúng như thế nào, hãy để TopChuan. com san sẻ cho bạn Top địa chỉ bán chó Golden và Samoyed uy tín nhất TPHCM nhé !

Traicholetrung. com

Bạn yêu dấu và muốn sở hữu ngay một chú chó GOLDEN để bầu bạn thì hãy đến ngay Traicholetrung.com. Đặc biệt, nếu bạn chưa đủ kinh phí để sở hữu bé? Đừng lo, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết với chính sách trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng ngân hàng tại Traicholetrung.com.

Được thành lập từ năm 2013, trong suốt 7 năm hoạt động, bằng kinh nghiệm bản thân, đam mê và không ngừng học hỏi. Traicholetrung.com đã nhân giống thành công và cung cấp ra thị trường hơn 900 con giống Husky, Alaska, Golden chất lượng mỗi năm. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi Traicholetrung.com luôn cam kết:

  • Traicholetrung.com cam kết chỉ bán chó thuần chủng, không lai tạp, không phối giống cận huyết.
  • Các chú chó bán ra đều được tiêm chủng vacxin, tẩy giun định kỳ.
  • Bảo hành 10 ngày: Cam kết bảo hành toàn diện tất cả các loại bệnh đã được tiêm phòng cho cún trong 10 ngày.
  • Quy định rõ trách nhiệm của Traicholetrung.com trong từng trường hợp cụ thể, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.
  • Với mong muốn được truyền cảm hứng đam mê tới những bạn trẻ, Traicholetrung.com cung cấp tất cả sản phẩm liên quan tới thú cưng. Bao gồm cả phối giống, cún con, thức ăn dinh dưỡng, thú y, khách sạn thú cưng và một số ít phụ kiện khác.

Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ chăm sóc thú cưng, mang nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Nhân viên chăm sóc là đội ngũ y tế có đầy đủ kiến thức về thú y.
  • Được trang bị máy khử trùng ozone khiến không khí luôn vô trùng. Tạo môi trường trong sạch bảo vệ sức khỏe cho bé
  • Được trang bị máy điều hòa khiến nhiệt độ luôn cân bằng. Bạn không cần phải lo lắng mỗi khi trời nóng hay giá rét nữa nhé.
  • Được trang bị camera. Có thể theo dõi 24/24 và hỗ trợ những lúc cần thiết nhất.
  • Thực đối chọi phong phú. Ngày 2 bữa. Bé sẽ được trải nghiệm những món pate cao cấp của shop.
  • Phòng lưu trú được làm bằng 100% inox.Chủ trại siêu dễ thương, hỗ trợ khách hàng tận tâm với ưu đãi trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 164 Đường Tân Thới Hiệp 07, Phường Tân Thới Hiệp, Q12, TP.HCM.

Điện thoại: 0934 068 670

Website:

Facebook:

Dogily Petshop

Dogily Petshop là thương hiệu trong lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại phụ kiện vật nuôi của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam.

Khởi nguồn từ trang trại chó giống Dogily Kennel trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam từ năm 2017. Cho đến nay, Dogily Petshop đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch tại cả TPHCM, Hà Nội, Biên Hòa, Đà Lạt, Nam Định, Gia Lai… và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua chó Gâu Đần (Golden Retriever) con thuần chủng màu vàng đậm, vàng kem tại hệ thống chuỗi các cửa hàng bán chó cảnh của Dogily Petshop ở Hà Nội và TPHCM.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua chó Golden Retriever tại hệ thống Dogily Petshop về nguồn gốc bởi:

  • Là nhà nhập khẩu chó mèo cảnh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Dogily Pet Shop có mối quan hệ hợp tác với hầu hết các trại chó lớn ở châu Âu (Nga, Ucraina, Ba Lan, Nam Tư…) và Thái Lan.
  • Trong suốt 10 năm qua, trang trại chó Golden Retriever Dogily Kennel đã nhân giống và đem đến hàng ngàn chú chó Gâu Đần tuyệt đẹp đến với các gia đình ở tại khắp mọi miền đất nước. Từ Hà Nội, Tp Hcm, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ…
  • Toàn bộ chó Golden Retriever con bán ra đều có hợp đồng mua bán rõ ràng. Được tiêm phòng 2 mũi, tẩy giun đầy đủ và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng mới giao cho khách hàng.
  • Khi mua chó Golden Retriever được bán tại hệ thống Dogily Petshop. Quý khách cũng được sự tư vấn, chăm sóc trọn đời của đội ngũ bác sĩ thú y của phòng khám Dogily Vet.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 59/7A Bis, Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 63/14 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Email: [email protected]

Điện thoại: 0916 299 911 – 0965 086 079

Website: https://dogily.vn

Facebook:www.facebook.com/DogilyPetshop/

Trại chó Tiến Minh

Trại chó Tiến Minh là trại chó giống uy tín tại TP.HCM được hình thành từ năm 2006. Trại chuyên cung cấp và nhận phối các giống chó ngoại nhập thuần chủng là chính như Rottweller, Shiba Inu, Golden Retriever, Pitbull, Cane Corso, Alaska, Husky, Pug, Bored Collie, Bulldog…. Đặc biệt là giống chó Golden Retriever.

Khi đến mua, người mua sẽ được cung ứng giấy ghi nhận chó do trại cấp và sổ chích ngừa. Tất cả những loại chó trước khi bán ra đều đã được tiêm ngừa 2 mũi phòng bệnh vừa đủ bảo vệ về sức khỏe thể chất không thay đổi trước khi được về với nhà mới .

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: G9/15, Ấp 7, xã Lê Minh Xuân, quận Bình Chánh, TP. HCM ( trên đường Tỉnh lộ 10)
Điện thoại:
0903 962 995

Website: http://traichocanh.com/

Facebook:www.facebook.com/traichotienvinh/

Tùng Lộc Pet

Tùng Lộc Pet là đối chọi vị kinh doanh và nhân giống thú cưng nổi tiếng tại Việt Nam, có chủ sở hữu đồng thời đại diện trước pháp luật là ông Trần Khánh Tùng – một doanh nhân, nhà nhân giống nổi tiếng trong lĩnh vực vật nuôi. Được biết đến như một đối chọi vị kinh doanh thú nuôi trên mạng đầu tiên và nổi tiếng nhất Việt Nam, ngay từ những ngày đầu mới thành lập Tùng Lộc Pet đã đi tiên phong trong việc quảng bá hình ảnh bán chó cảnh và các loại động vật nuôi trong nhà trên khắp mọi miền tổ quốc. Hiện tại, Tùng Lộc Pet sở hữu nhiều trang trại nhân giống chó mèo cảnh và hệ thống cửa hàng giao dịch thú cưng trên toàn quốc.

Khi bạn chọn mua chó Golden Retriever của Tùng Lộc Pet, tất cả e ngại sẽ biến mất bởi Tùng Lộc Pet cam kết:

  • Hợp đồng hóa mọi giao dịch mua bán bởi pháp nhân Công ty bán chó cảnh đầu tiên tại Việt Nam.
  • Khách hàng có quyền đến tham quan trang trại và lựa chọn chó trực tiếp trước khi đặt hàng.
  • 100% chó con đều được quản lý bằng Microchip miễn phí, tránh việc “tráo chó”.
  • 100% chó con khi xuất chuồng đều được tiêm phòng tối thiểu 2 mũi vaccine; hồ sơ gia phả rõ ràng, bảo đảm tiêu chuẩn giống.
  • Hỗ trợ thanh toán trả góp vô cùng tiện lợi.
  • 100% chó con được sinh sản tại trang trại của Tùng Lộc Pet, không mua đi bán lại.
  • Tùng Lộc Pet đã bàn giao hàng ngàn chú chó đến tận khách hàng từ Hà Giang cho đến tận Phú Quốc trong suốt quá trình hoạt động kể từ năm 2011.
  • Tùng Lộc Pet vinh dự nhận trách nhiệm tư vấn với người mua chó tất cả mọi vấn đề liên quan đến chó và hơn thế nữa.

Bởi những cam kết trên cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc tận tình, các chú chó Golden Retriever của Tùng Lộc Pet sau khi xuất chuồng đến tay khách hàng đều bảo đảm đúng tiêu chí “mang một người bạn đến với mọi gia đình”. Hãy tìm đến Tùng Lộc Pet, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những chú chó Golden Retriever thuần chủng, khỏe mạnh, đã tiêm phòng đầy đủ theo quy trình cũng như chế độ hậu mãi và bảo hành sức khỏe lâu dài.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Công ty TNHH Thú cưng Tùng Lộc

Hotline: 0826 880 528 (Viber/Zalo) – 0834 880 528

Trụ sở chính: 151 Hồ Dắc Di – Phường Quang Trung – Quận Đống Đa – TP Hà Nội

Chi nhánh miền Nam: Số 15 đường 19 – Phường Bình An – Quận 2 – TP HCM

Địa chỉ tổ hợp trại chó: Ngõ 143 Thúy Lĩnh – Phường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Văn phòng: Viet Tower Building, Số 01 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Website: https://tunglocpet.com/

Facebook:www.facebook.com/tunglocpet.2011/

Thú Kiểng

Golden là một trong các những giống chó được yêu dấu nhất hiện nay. Chính vì vậy số lượng tuy không ít, nhưng làm thế nào để tìm ra địa chỉ uy tín lại là một vấn đề. Tại Thú Kiểng, mỗi bé Golden dù có hay không có đầy đủ giấy tờ VKA, đều được miễn phí vận chuyển toàn quốc chặng đầu tiên, có bảo hiểm vận chuyển 100%, và bảo hành sức khỏe 1 đổi 1 lên tới 180 ngày sau khi nhận được cún. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đón cún về nhà mới.

Người nuôi chó tại Việt Nan rất ưng ý chó nhập từ Thái do chất lượng gen giống cao, rất thích hơp để nuôi nhân giống. Vậy nên, Thú Kiểng hàng tháng đều có đợt nhập khẩu chó Golden từ Thái Lan. Ngoài ra, Thú Kiểng còn nhập khẩu chó Golden tại Châu Âu, dù giá cao nhưng chất lượng gen rất tốt nên các bé Golden này thường được nuôi nhân giống hoặc huấn luyện tham gia dogshow. Dù là Golden Âu hay Mỹ thì khi nhập về Việt Nam đều có đầy đủ giấy tờ do nước sở tại cấp.

Thú Kiểng hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn từ 3 tới 12 tháng. Chưa bao giờ sở hữu thú cưng lại dễ dàng đến vậy!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ :

  • 33 Đường 24A, Khu Phố 5, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
  • 98F/2 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1,TPHCM

Điện thoại: 085 9853 946
Website:
https://www.thukieng.com/
Facebook:
www.facebook.com/ThuKiengShop/

Nguyễn Thành Kennels ( Trại Chó Nguyễn Thành )

Được thành lập từ năm 2010, NGUYỄN THÀNH KENNELS (Trại chó Nguyễn Thành) là một cái tên nổi bật trong số các trại Chó uy tín nhất tại TP.HCM nói riêng và khu vực Miền Nam nói chung hiện nay.

Đây là nơi chuyên NUÔI NHÂN GIỐNG, NHẬN PHỐI GIỐNG VÀ CUNG CẤP CON GIỐNG CHUẨN CÁC DÒNG CHÓ CẢNH CAO CẤP : ALASKA, HUSKY, SAMOYED, CORGI GOLDEN…Đặc biệt là dòng CORGI GOLDEN

Những chú cún xuất phát từ Nguyễn Thành Kennels (trại chó Nguyễn Thành) luôn được kiểm tra về sức khỏe, tiêm phòng và xổ lãi đầy đủ (mỗi bé Cún đều có 1 sổ kiểm tra và theo dõi sức khỏe) theo quy trình chuẩn nhất hiện nay trước khi về nhà mới. Con giống được lựa chọn cẩn thận về nguồn gen, chăm sóc, nhân giống và sinh sản theo tiêu chuẩn của Hiệp hội chó giống Việt Nam…

“Đối với tôi – Nguyễn Thành, Chó là thành viên trong gia đình, đôi khi chúng tôi chăm sóc còn kỹ lưỡng và tốt hơn cả bản thân mình, nghề này thật sự rất khó và phải yêu thương chúng mới có thể làm được, tôi đã gắn bó 10 năm nay và chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi” đó là những chia sẻ của anh Nguyễn Thành – chủ của NGUYỄN THÀNH KENNELS (trại Chó Nguyễn Thành).

Với uy tín lâu năm, cơ sở vật chất luôn được đầu tư phát triển, chính sách và dịch vụ luôn đặt lợi ích của khách hàng sức khỏe của Cún lên trên hết, cùng đội ngũ nhân viên và chuyên viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn lòng tư vấn, hướng dẫn người nuôi cách chăm sóc bé Cún tốt nhất…Chính vì lẽ đó nên Nguyễn Thành Kennels (trại Chó Nguyễn Thành) luôn tạo được lòng tin nơi khách hàng của mình…

Hàng năm Nguyễn Thành Kennels (trại chó Nguyễn Thành) xuất bán từ ra từ 700 – 1.000 chú Cún các giống khác nhau…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

VPGD: 340/17/4 TCH10 – Tổ 6 – KP10 – P. Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM

TRẠI: TCH03 – Tổ 6 – KP10 – P. Tân Chánh Hiệp – Q12, TP. HCM

Điện thoại: 0902.902.908 – 0902.902.909

Website: traichonguyenthanh.com

TK Facebook:https://www.facebook.com/nguyenthanhkeoxe

Fanpage: https://www.facebook.com/Traichonguyenthanh

Kênh Yotube: Nguyễn Thành Alaska

Chia Sẻ Bài Viết Với Bạn Bè

TwitterFacebookLinkedInPin It

Có thể bạn thích:

Mã giảm giá Shopee Mới Nhất

[ coupon so_luong = ” 3 ” nha_cung_cap = ” 60826 ” xem_them_url = ” https://expgg.vn/ma-giam-gia-shopee/ ” ]

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago