Categories: Thông tin

TOP 10 ĐỊA CHỈ MUA RÈM CỬA ĐẸP VÀ RẺ NHẤT TẠI TP HCM

Địa chỉ mua rèm cửa tại TP HCM – Rèm cửa là vật dụng tôn điểm lên vẻ sang trọng ấm cúng cho gia đình bạn. Bạn mong muốn tìm một địa chỉ mua rèm cửa uy tín, chất lượng nhằm trang trí, sửa soạn nhà cửa mới mẻ, khang trang thì hãy để Top 10 Việt Nam chia sẻ những địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM.

1. CÔNG TY TNHH TMDV TÍN TÂM

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tay nghề cung ứng và kiến thiết chuyên nghiệp những loại rèm cửa tại thị trường TP. HCM, Tín Tâm sẽ là cái tên được nhắc đến tiên phong trong list này. Tín Tâm không ngừng thay đổi, nâng cấp cải tiến mẫu mã và chất lượng loại sản phẩm, để cung ứng những nhu yếu ngày càng cao. Và tổng thể đều được bảo vệ tốt nhất thị trường, mang đến sự hài lòng đúng như mục tiêu : ” Sự tin tưởng, tin yêu của Quý khách hàng. Ngoài ra, với một đội ngũ nhân viên cấp dưới năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp, mỗi người mua khi đến đây đều nhận được những lời tư vấn thật có ích, để từ đó giúp tìm ra được những mẫu sản phẩm tương thích nhất .

Địa chỉ: 976 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, TP.HCM.

Điện thoại: 1900.633.309

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn TMDV Tín Tâm thuộc Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM !

2. SIÊU THỊ RÈM CỬA SÀI GÒN

Siêu thị Rèm Cửa Sài Gòn đã trở thành một trong những đơn vị chức năng đi đầu trong nghành phân phối rèm cửa nội thất bên trong tại TP. HCM .
Sở hữu một đội ngũ kỹ thuật và thợ may được giảng dạy chuyên nghiệp và bài bản, Siêu thị Rèm Cửa không ngừng update những mẫu mã và phong cách thiết kế mới nhất, cùng với đó là những phụ kiện và vật tư được nhập với số lượng lớn, có nguồn gốc rõ ràng. Tất cả đều mang lại cho người mua những loại sản phẩm rèm cửa với chất lượng và mức giá cạnh tranh đối đầu, chuẩn bị sẵn sàng cung ứng mọi nhu yếu dù là khắc nghiệt nhất .
Với những thế mạnh sẵn có, Siêu thị Rèm Cửa Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho người mua những mẫu rèm cửa vừa lòng với mức giá tương thích nhất

Địa chỉ: 122 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP.HCM.

Điện thoại: 0987.331.334 – 0931.430.007

Siêu thị rèm cửa Sài Gòn thuộc Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM !

3. THẾ GIỚI RÈM VIỆT

Thế giới rèm Việt là công ty rèm cửa hàng đầu ở Nước Ta với gần 10 năm kinh nghiệm tay nghề. Chuyên sản xuất, phân phối, xây đắp lắp ráp những loại rèm cửa giá rẻ, uy tín chất lượng, với giá tiền rẻ nhất trên thị trường. Các loại rèm cửa hạng sang mang nhiều phong thái từ cổ xưa đến lịch sự sang trọng và quý phái. Với đội ngũ nhân công tay nghề cao, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp sức người mua lựa chọn những mẫu rèm cửa vừa lòng nhất .
Đặc biệt, sự phong phú về mẫu mã, đa dạng chủng loại về chủng loại Thế giới rèm Việt chuyên cung ứng những loại rèm vải, rèm xếp lớp roman, rèm văn phòng, màn sáo gỗ, rèm tre trúc, rèm phòng tắm, … cho đến những loại rèm hạng sang bảo vệ sự bảo đảm an toàn cho mẫu sản phẩm .

Địa chỉ: Số 70 Đường số 1 cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 35119363 – 0946 698 673

Email: hoangtiepsg@gmail.com

Thế giới rèm Việt thuộc Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM !

4. RÈM CỬA VINA

Công ty CP Vina là một trong những công ty số 1 về những mẫu sản phẩm rèm cửa, chuyên tư vấn phong cách thiết kế những loại rèm hạng sang từ phong thái cổ xưa đến văn minh. Vina đã và đang từng bước chứng minh và khẳng định được tên thương hiệu của mình về uy tín, chất lượng cũng như mang đến sự hài lòng cho người mua .
Các loại sản phẩm được nhập khẩu đa phần từ Nước Hàn, Châu Âu, Nước Singapore, Mỹ, … Có đội ngũ nhân viên phong cách thiết kế gia công năng động và đầy nhiệt huyết có nhiều kinh nghiệm tay nghề trong tư vấn phong cách thiết kế rèm cửa. Vina tự hào là địa chỉ an toàn và đáng tin cậy, nơi cung ứng những loại sản phẩm rèm cửa hàng đầu Nước Ta lúc bấy giờ .

Địa chỉ: 313 Cộng Hòa – Phường 13 – Q.Tân Bình – TPHCM.

Điện thoại: 0912 892 895 – 0916 35 35 22

Email: vinaremhcm@gmail.com

Rèm cửa Vina thuộc Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM !

5. RÈM CỬA MINH ĐĂNG

Rèm cửa Minh Đăng chuyên sản xuất, phân phối và lắp ráp rèm cửa văn phòng, rèm hành lang cửa số, … ship hàng và tương hỗ người mua nhiệt tình, tận tâm, với đội ngũ nhân viên cấp dưới tay nghề cao, trình độ cao, phân phối rất đầy đủ mọi nhu yếu của quý khách .
Công ty rèm cửa Minh Đăng đã từng bước chứng minh và khẳng định được uy tín, chất lượng của mình, được người mua nhìn nhận cao. Công ty hiểu rằng người mua mới là người quyết định hành động đến tương lai, sống sót và tăng trưởng của mạng lưới hệ thống rèm cửa Minh Đăng, vì vậy luôn ý thức được nghĩa vụ và trách nhiệm, nỗ lực để xứng danh với những kỳ vọng nơi người mua .

Địa chỉ:

Showroom 1: Số 1/14 Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM. ĐT : 028 668 345 98, 0934 772 569

Showroom 2: Số 41/40 Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TPHCM. ĐT : 028 665 38369, 0909 375 329

Showroom 3: Số 194A Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TPHCM. ĐT : 0967 019 340

Showroom 4: Số 267 Lê Văn Lương, Tân Quy, Quận 7, TPHCM. ĐT : 0975 456 952

Email: remminhdang.hcm@gmail.com

Rèm cửa Minh Đăng thuộc Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM !

6. NGÂN HÀNG RÈM CỬA TP HCM

Ngân hàng rèm cửa tại Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ cung ứng rèm cửa uy tín nhất, với chất lượng loại sản phẩm đã được khẳng định chắc chắn, cùng đội ngũ nhân viên cấp dưới có kinh nghiệm tay nghề, tận tâm và nhiều năm kinh nghiệm tay nghề. Ngân hàng rèm đã từng bước chiếm được lòng tin từ người mua. Đặc biệt, với nguồn vật liệu được nhập khẩu từ những địa chỉ uy tín trên quốc tế, Ngân hàng rèm sẽ mang đến cho quý khách những loại sản phẩm vừa bền, vừa đẹp là niềm tự hào cho khoảng trống ngôi nhà bạn .

Địa chỉ: 160 Võ Văn Kiệt, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: 08.2228.9228 – 0913.106.109

Email: nganhangremcua@gmail.com

Ngân hàng rèm cửa tại TP Hồ Chí Minh thuộc Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM !

7. MÀN CỬA ĐẸP THIÊN PHÚ

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn TM và DV Thiên Phú là một trong những nhà phân phối số 1 về những loại rèm cửa, phong cách thiết kế và may từ nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu từ những thương hiệu khét tiếng từ Anh, Úc, Đài Loan, Nước Hàn. Cùng đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề sẽ mang đến cho người mua những mẫu sản phẩm như mong muốn .
Thiên Phú luôn không ngừng nỗ lực, tìm kiếm những loại sản phẩm mới có giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật cao, chất lượng tốt từ những nhà phân phối số 1 để làm hài lòng người mua, kể cả những người mua khó chiều chuộng nhất .

Địa chỉ:

 27 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp. HCM.

Chi nhánh: 258 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TPHCM.

Điện thoại: 0933 271 757 – 0932 752 828

Email: remmancuathienphu@gmail.com

Màn cửa đẹp Thiên Phú thuộc Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM !

8. CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT HÀ PHƯƠNG

Rèm cửa Hà Phương từ lâu đã được biết đến là một trong những loại sản phẩm uy tín số 1, bảo vệ về chất lượng. Với tiêu chuẩn “ giá rẻ – uy tín – chất lượng – không ngại xa ” Ha Phương cam kết mang đến những loại sản phẩm được phân phối chính hãng bởi những tên thương hiệu nổi tiếng để người mua lựa chọn .
Với lịch sử dân tộc hơn 20 năm được người mua tin tưởng, rèm cửa Hà Phương đã cho sinh ra những mẫu rèm chất lượng, làm từ những vật liệu khác nhau như gấm, cotton, lụa, silk, … với phong cách thiết kế độc lạ như xếp li, đục lỗ, … nhiều mẫu mã và phong phú. Hà Phương cam kết mang đến những loại sản phẩm uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng nhất .

Địa chỉ: 204 – 206 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP HCM. 

Điện thoại: 083 349 8888

Email: haphuongcorporation@gmail.com

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn trang trí nội thất bên trong Hà Phương thuộc Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM !

9. MÀN CỬA ĐẠI NGHĨA

Màn cửa Đại Nghĩa là một trong những địa chỉ uy tín từ lâu. Với những mẫu phong cách thiết kế phong phú mang phong thái sang trọng và quý phái, văn minh với những loại rèm vải, rèm lá vải, rèm tự động hóa, rèm tre, màn sáo, … với chất lượng tốt và Chi tiêu hài hòa và hợp lý. Đại Nghĩa rất sẵn sàng chuẩn bị phân phối mọi nhu yếu người mua trong thời hạn ngắn nhất .
Rèm cửa Đại Nghĩa làm tiêu chuẩn để sống sót và tăng trưởng, với mục tiêu “ sự lựa chọn là nơi đặt niềm tin ”, Đại Nghĩa không ngừng nâng cấp cải tiến phương pháp hoạt động giải trí và chất lượng Giao hàng vừa để nâng cao năng lực cạnh tranh đối đầu vừa để mang lại sự hài lòng cao nhất nơi người mua .

Địa chỉ: 113, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM.

Điện thoại: 0936 057 333 – 090 222 3689

Email: mandepdainghia@gmail.com

Màn cửa Đại Nghĩa thuộc Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM !

10. MÀN CỬA HẠNH PHÚC

Đây là một địa chỉ shopping uy tín, rất quen thuộc với người dân TP HCM cũng như cả nước. Khách hàng sẽ được tiếp cận với những mẫu mã đẹp nhất, sang trọng và quý phái nhất. Tại đây luôn update những mẫu mới nhất từ những nước châu Âu, châu Á, châu Mỹ. Đội ngũ nhân viên cấp dưới phong cách thiết kế, lắp ráp tại nhà chuyên nghiệp nhất. Cùng những chuyên viên tư vấn và phong cách thiết kế không tính tiền tại nhà theo mọi nhu yếu của quý khách .
Hạnh Phúc chắc như đinh sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng những mẫu sản phẩm. Với mạng lưới hệ thống mẫu sản phẩm đa dạng chủng loại, những tông màu rực rỡ hợp với phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng trẻ nhỏ, nhà hàng quán ăn, khách sạn, …

Địa chỉ: 38 Đường DC3 – P.Sơn Kỳ – Tân Phú – Tp.HCM.

Điện thoại: 0906.577.982 – 0907.101.784

Email: mancuahp@gmail.com

Màn cửa Hạnh Phúc thuộc Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM !

Nội dung bài viết luôn luôn được cập nhật dựa vào phản hồi của khách hàng cho Top 10 Việt Nam để có được nội dung tốt nhất! Qua bài viết gợi ý về “Top 10 địa chỉ mua rèm cửa đẹp và rẻ nhất tại TP HCM” của Cộng đồng đánh giá dịch vụ uy tín nhất Việt Nam. Mong quý bạn đọc tìm được cho mình địa chỉ cung cấp rèm cửa đẹp uy tín và chọn cho nhà mình mẫu rèm ưng ý nhất.

Cảm ơn mọi sự đánh giá và góp ý của quý bạn đọc dưới comment!

Top 10 Nước Ta là Cộng đồng nhìn nhận chất lượng dịch vụ, mẫu sản phẩm, công ty, tên thương hiệu, Shop … uy tín tại Nước Ta. Chúng tôi luôn update và lắng nghe sự góp ý và phản hồi của bạn đọc để triển khai xong Cộng đồng chung !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago