Categories: Thông tin

TOP 5 Địa Chỉ Bán Bàn Bida Uy Tín Nhất Hiện Nay [2021]

Đối với những người có sở thích chơi bida và có kinh nghiệm chơi bida lâu năm họ sẽ thường để ý đến chất lượng bàn bida cao cấp mà họ chơi. Họ cũng chính là những người đưa ra được những nhận định về chất lượng những loại bàn bida một cách chính xác.

Một chiếc bàn bida hạng sang sẽ giúp cho người dùng có thưởng thức tuyệt vời khi chơi. Và đây sẽ là sân chơi để họ biểu lộ được những kỹ thuật đẳng cấp và sang trọng nhất của từng cơ thủ riêng .

Tuy nhiên, làm sao để tìm được một địa chỉ bán sản phẩm bàn chơi bida có chất lượng? Dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn 5 địa điểm bán bàn bida có chất lượng tốt và uy tín. 

Bàn Bida Phúc Thịnh

Một địa chỉ chuyên cung ứng đến cho người mua những bàn bida phăng và bida lỗ. Các mẫu bàn đến từ nhiều tên thương hiệu chất lượng tốt khác nhau trên quốc tế như : Hollywood, Aileex, Gabriels, Min, … Đảm bảo loại sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những đặc thù mà Phúc Thịnh đem lại cho quý khách :

Chất lượng luôn dẫn đầu và nguyên liệu ngoại nhập

Tất cả những mẫu sản phẩm xuất hiện và được bàn tại cơ sở bán bàn chơi bida Phúc Thịnh đều được quản trị theo tiêu chuẩn rất khắt khe. Ngay từ khâu nguyên vật liệu đến khâu sản xuất, lắp ráp và phân phối đến tay người mua đều phải được bảo vệ .
Bàn chơi bia có chất lượng tốt thì phải bảo vệ được mặt bàn phẳng gần như là tuyệt đối. Để tránh làm cản trở đường lăn của bi khi chơi. Chất lượng độ đàn hồi của bàn luôn được bảo vệ sau một thời hạn sử dụng, băng không bị giật và cũng không hư hỏng .

Đảm bảo đa dạng nhiều loại bàn 

Có rất nhiều mẫu phong phú cho từng mẫu bàn riêng. Chẳng hạn như bàn bida phăng có size 9 feet, 8 feet và 7 feet. Để chọn được loại bàn và có bảo vệ size bàn đạt chuẩn thì bạn cần xác lập được tiềm năng bạn mua bàn để làm gì ? Để kinh doanh thương mại hay Giao hàng cho nhu yếu cá thể tại nhà .

Giá bàn bida mới? Bàn phăng và bàn lỗ

Giá bàn bida mới tại Phúc thịnh dao động khoảng 20 triệu và còn tùy thuộc vào loại đá mặt bàn và loại cao su sử dụng cùng chất liệu gỗ được sử dụng khác nhau. Hiện nay Phúc Thịnh đang sử dụng hoàn toàn đá Trung Quốc và cao su Đài Loan để đóng những mẫu bàn của cơ sở.

Bida Thành Tâm

Cơ Sở Sản Xuất bàn Bida Thành Tâm là một trong những cơ sở chuyên hoạt động giải trí trong nghành nghề dịch vụ sản xuất. Cũng như phân phối bàn và phụ kiện bida chuyên nghiệp chất lượng và uy tín số 1 tại Nước Ta .
Bida Thành Tâm đã Open trên thị trường với bề dày hơn 60 năm. Và đây là tên thương hiệu billiards được phần đông người tiêu dùng nhiệt tình đảm nhiệm. Bida Thành Tâm cung ứng những mẫu sản phẩm bàn bida và phụ kiện billiards nội ngoại nhập đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đảm bảo sự phong phú mẫu mã, chủng loại. Bida Thành Tâm luôn luôn kịp thời cung ứng nhu yếu và thị hiếu của người mua .

Cùng với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ Bida, Thành Tâm đã chứng tỏ được chất lượng loại sản phẩm và dịch vụ của mình với người mua .

Giá bàn Bida Thành Tâm cung cấp có khá nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu cũng như khả năng kinh tế riêng của khách hàng. Mặt bằng chung thì giá thành bàn chơi bida Thành Tâm nằm trong khoảng 30 triệu cho 1 bàn. Bên cạnh đó, Thành Tâm còn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm khác ngoài bàn chơi bida mà bạn cũng có thể tham khảo.

Bida Thanh Minh

Bida Thanh Minh được biết đến là một trong những nhà phân phối bàn bida chính hãng lớn nhất Nước Ta. Bên cạnh đó còn phân phối những phụ tùng bida và cơ bida chất lượng cao. Với bề dày tên thương hiệu uy tín hơn 50 năm trong ngành nên được nhiều người mua tin dùng .

Ngoài ra, Thanh Minh còn link với toàn bộ những tên thương hiệu lớn trên quốc tế về tổng thể những mẫu sản phẩm cung ứng trong ngành bida. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng những nhân viên cấp dưới hơn 20 năm kinh nghiệm tay nghề. Đảm bảo phân phối cho người mua những mẫu sản phẩm chất lượng với chính sách bh trọn đời cùng giá giá tiền cạnh tranh đối đầu. Cung cấp những linh phụ kiện chính hãng với giá sỉ .
Không ngừng học hỏi, nâng cấp cải tiến đồng thời liên kết hợp tác với những tên thương hiệu lớn trên quốc tế. Bởi vậy, mẫu sản phẩm bàn bida của Thanh Minh không chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mà nó còn có mẫu mã đẹp và sang trọng và quý phái .

Tự hào là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tới 70% thị trường nội địa về các thiết bị bida. Nên khi đến với Thanh Minh, khách hàng lẻ hay sỉ đều hoàn toàn yên tâm về giá bàn bida Thanh Minh.

Bida Hoàn Thúy

Bida Hoàn Thúy tự hào là một trong những nhà cung ứng loại sản phẩm bida số 1 của Nước Ta. Những loại sản phẩm mà họ phân phối đều là mẫu sản phẩm được sản xuất trực tiếp và không hề trải qua bất kể hình thức trung gian nào. Đảm bảo cho mẫu sản phẩm bạn nhận được là hàng thật và là hàng chính hãng .

Việc khi bạn lựa chọn mua một chiếc bàn bida từ chính đơn vị sản xuất khiến cho mẫu sản phẩm bạn nhận được luôn là tốt nhất. Tốt hơn rất nhiều so với khi mua phải những hàng trôi nổi trên thị trường .
Bên cạnh đó Hoàn Thúy luôn cố gắng nỗ lực dự trữ một lượng hàng lớn nhất hoàn toàn có thể. Vì vậy bạn không cần phải lo ngại về thời hạn nhận được hàng, bạn sẽ nhận được sớm nhất hoàn toàn có thể .
Mọi mẫu sản phẩm bàn bida Hoàn Thúy phân phối đều được bảo vệ chương trình bảo hành chính hãng từ shop. Trong trường hợp hàng xảy ra lỗi trong thời hạn 05 ngày kể từ khi bạn nhận được hàng. Thì sẽ được thay đổi lại mẫu sản phẩm khác trọn vẹn không lấy phí .
Các loại sản phẩm chính hãng cung ứng đến người mua phong phú, đa dạng và phong phú về chủng loại và giá thành. Nhằm phân phối được nhu yếu của những người chơi cá thể hay là câu lạc bộ. Giá bàn bida ở đây thường nằm trong khoảng chừng 15 triệu cho đến 40 triệu hoặc hơn so với những mẫu sản phẩm có chất lượng tốt hơn .

Thegioibilliards.com

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thế Giới Billiards là một trong nhiều đơn vị chức năng chuyên phân phối bàn bida và phụ kiện nhập khẩu trên toàn nước. Cùng với hơn 40 năm kinh nghiệm tay nghề trong nghề, Thegioibilliards. com đã tận tâm phục vụ cho nhiều thế hệ người chơi bida và luôn làm hài lòng mọi người mua .
Từ những người mua mới chơi đến những người mua lâu năm không dễ chiều. Cho đến ngày ngày hôm nay, Thegioibilliards. com đã trở thành cái tên quen thuộc được mọi người biết đến như thể một tên thương hiệu uy tín và chất lượng số 1 Nước Ta .

Về những loại sản phẩm bàn bida, Thegioibilliards. com luôn tự hào là đơn vị chức năng đi đầu cho việc vận dụng những máy móc tân tiến nhất trong quy trình sản xuất. Hầu hết mọi cụ thể bên trong chiếc bàn đều được tinh lọc khá kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ quốc tế .
Đây chính là nguyên do tại sao bàn bida ở đây lại có sự bền vững và kiên cố theo năm tháng. Đồng thời không hề có thực trạng xuống cấp trầm trọng như những loại bàn bida trôi nổi khác .

Vì sao nên chọn Thegioibilliards.com

  • Có cơ sở để sản xuất bàn chơi bida uy tín nhất lúc bấy giờ. Phụ kiện bia luôn có nguồn gốc và nguồn gốc rõ ràng .
  • Đáp ứng và luôn làm hài lòng những nhu yếu của người mua tốt nhất hoàn toàn có thể .
  • Có cơ thủ Trần Quyết Chiến luôn sẵn sàng chuẩn bị nhiệt tình tư vấn khi khách cần .
  • Đồng thời có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng mà ít nơi nào sáng được.

  • Đảm bảo phân phối đến người mua chủ trương đổi trả trong vòng 7 ngày .

Mức giá

Vì là đơn vị chức năng phân phối có thời hạn lâu năm và số lượng lớn nên có nhiều phong phú trong lựa chọn cho những người mua. Mức giá xê dịch từ 25 triệu cho đến 300 triệu .
Trên đây là top 5 những địa chỉ bán bàn bida uy tín, chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm. Nếu như còn yếu tố gì cần được tương hỗ hoàn toàn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được tương hỗ .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago