Categories: Thông tin

Top 7 địa chỉ bán bánh mì cay Hải Phòng thơm ngon nức tiếng

Bánh mì cay hay bánh mì que cay là món ăn dân giã nhưng không kém phần đặc sắc trong nền ẩm thực của Hải Phòng. Hôm nay, ReviewNao xin chia sẻ cho bạn Top 7 địa chỉ bán bánh mì cay Hải Phòng thơm ngon nức tiếng.

Bên cạnh những món ăn đặc sản nổi tiếng khác như lẩu cua đồng, ốc, bánh đa cua hay nem cua biển, bánh mì cay cũng là món ăn rực rỡ góp thêm phần tạo nên sự phong phú cho nền siêu thị nhà hàng của thành phố cảng Hải Phòng Đất Cảng. Những chiếc bánh mì tuy nhỏ nhưng lại chất chứa những mùi vị thơm ngon, đậm đà. Hãy cùng sát cánh cùng ReviewNao trong hành trình dài mày mò Top 7 quán bánh mì cay Hải Phòng Đất Cảng thơm ngon và được thực khách thương mến nhất lúc bấy giờ .

Bà Già – Quán bánh mì cay truyền thống lâu đời

Quán Bà Già đích thị chính là địa chỉ bán bánh mì cay Hải Phòng ngon và nổi tiếng nhất. Quán đã có mặt từ rất lâu tại thành phố hoa phượng đỏ. Cho đến bây giờ, sức hút của những chiếc bánh mì cay ở đây vẫn luôn luôn rất lớn đối với những thực khách xa gần.

Quán Bà Già nằm ngay trên con phố Lê Lợi sinh động nên khá là dễ tìm. Quán khá nhỏ, nằm ngay trên khu vực vỉa hè nên bạn hoàn toàn có thể vừa nhâm nhi chiếc bánh mì giòn tan vừa ngắm nhìn dòng người và xe cộ tất tả ngược xuôi trên đường. Dù lượng khách luôn đông đúc nhưng địa chỉ bán bánh mì cay Hải Phòng Đất Cảng này được nhìn nhận là có vận tốc ship hàng khá nhanh. Thế nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được chiêm ngưỡng và thưởng thức món ngon này đâu nhé .Bánh mì cay của TP. Hải Phòng khác những nơi khác là chiếc bánh có kích cỡ rất nhỏ, đường kính chỉ cỡ 2 ngón tay. Bánh được phết nhân pate thơm lừng, nướng trên lò than cho giòn rụm mới được đem ra Giao hàng cho khách. Bánh mì thơm ngon phối hợp cùng nước tương được pha chế theo công thức đặc biệt quan trọng, vị thơm ngon cộng chút cay cay nơi đầu lưỡi chắc như đinh sẽ làm bạn chỉ muốn ăn mãi không ngừng .

  • Địa chỉ: 57 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 090 608 43 68
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 2.000 – 10.000 đồng

Khánh Lạp – Quán bánh mì vừa ngon vừa rẻ

Khánh Lạp cũng một địa chỉ bán bánh mì cay Hải Phòng ngon có tiếng. Không những vậy, ngoài bán cho thực khách đến thưởng thức trực tiếp, ở đây còn nhận ship đến tận nơi. Quán cũng chuyên bán sỉ bánh mì cay với số lượng lớn để đóng đi các tỉnh thành khác.

Đến với quán bánh mì cay Hải Phòng Đất Cảng này, bạn sẽ luôn được chiêm ngưỡng và thưởng thức những chiếc bánh mới ra lò. Khách đến mua hay ăn thì bánh được nướng lại để luôn bảo vệ độ thơm ngon giòn mịn. Nhân pate cũng được quán tự tay chế biến với nguồn nguyên vật liệu tươi sạch được nêm nếm vừa miệng. Bên cạnh đó, nước sốt sánh mịn với đủ vị chua, cay, ngọt hòa quyện đậm đà sẽ làm mùi vị của chiếc mì cay thêm trọn vị khó quên .Ngoài đồ ăn ngon ra thì nhân viên cấp dưới ở đây ship hàng cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Giá cả tầm trung nên bạn hoàn toàn có thể tha hồ đánh chén mà không lo cháy túi. Nếu có thời cơ đến du lịch TP. Hải Phòng thì thử một lần đến quán Khánh Lạp để chiêm ngưỡng và thưởng thức món bánh mì cay đặc sản nổi tiếng nổi tiếng của đất cảng nhé .

  • Địa chỉ: 181 Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 079 539 88 77
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 2.000 – 15.000 đồng

Ông Cuông – Quán bánh mì cay ngon đúng điệu

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán bánh mì cay Hải Phòng ngon và hấp dẫn là quán Ông Cuông. Với kinh nghiệm làm bánh vài chục năm, bánh mì cay ở đây trở thành món đặc sản nổi tiếng gần xa. Đây chính là lý do mà lượng khách ra vào quán mỗi ngày đều rất đông đúc.

Bánh mì cay ở quán Ông Cuông được nhào nặn với tỷ suất những nguyên vật liệu hài hòa và hợp lý. Điều này tạo ra vị thơm ngon khó cưỡng cho món ăn. Bánh mì cay có phần vỏ thơm và giòn, bên trong thì vẫn còn nhiệt độ và ấm vừa phải. Kết hợp thêm nhân pate thơm lừng và béo ngậy cùng với nước sốt sánh mịn, thơm nồng nữa thì không còn điểm nào để chê cả .Quán bán bánh mì cay TP. Hải Phòng này cũng có cả bánh mì to nữa. Dù là loại nào thì Chi tiêu cũng rất hạt dẻ. Chỉ cần nắm trong tay từ 20.000 đến 30.000 nghìn là bạn đã hoàn toàn có thể ăn no căng bụng đến quên cả lối về rồi. Đến Hải Phòng Đất Cảng nhất định phải thử bánh mì cay, mà đã muốn nếm thử món ngon này thì nhất định phải đến quán Ông Cuông nhé .

  • Địa chỉ: 184 Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 031 384 00 48
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 22.000 đồng

Ngõ Đồng Tâm – Quán bánh mì cay ở Hải Phòng giá rẻ

Ngõ Đồng Tâm là một trong những địa điểm bánh bánh mì cay Hải Phòng vừa ngon vừa rẻ. Đây là một trong những quán bánh mì cay ngon tại Hải Phòng luôn tấp nập khách ra vào bởi vì hương vị thơm ngon mà giá thành lại rất hạt dẻ.

Một điểm đặc biệt quan trọng ở ngõ Đồng Tâm là bánh mì thơm mềm, pate siêu ngon, nhiều pate chứ không mỏng dính hay ít như một số ít quán khác. Quán bánh mì cay TP. Hải Phòng này còn có thêm cả sữa ngô. Nếu bạn đã từng ăn bánh mì cay với chè Thái thì hãy thử một lần phối hợp món bánh mì cay cùng những cốc sữa ngô cực kỳ thơm ngon và béo ngậy ở đây để thấy được sự độc lạ nhé .Vì bánh ngon mà giá lại rẻ nên quán khá đông đúc. Bên cạnh đó, khoảng trống quán cũng tương đối nhỏ nên nếu không muốn chờ lâu thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua mang đi nhé. Cứ thử món bánh mì cay ở ngõ Ngô Đồng một lần đi, ReviewNao tin chắc bạn sẽ bị nghiện đấy .

  • Địa chỉ: ngõ Đồng Tâm, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 078 226 96 59
  • Giờ mở cửa: 04:00 – 16:30
  • Giá tham khảo: 2.000 – 20.000 đồng

Bánh mì cay 195 Lê Lợi – Quán bánh mì cay nổi tiếng ở Hải Phòng

Nếu đến Hải Phòng và hỏi ở đâu bán bánh mì cay vừa ngon mà vừa rẻ thì chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời là quán 195 Lê Lợi. Đây là địa chỉ lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức món bánh mì cay Hải Phòng chính thống và ngon đúng điệu.

Bánh mì cay là món ăn dân dã nhưng vẫn luôn lôi cuốn được sự yêu quý của nhiều thực khách gần xa. Đến với quán bánh mì cay TP. Hải Phòng này, bạn sẽ vô cùng kinh ngạc khi mỗi chiếc bánh mì chỉ có giá giao động từ 2 nghìn đồng. Những chiếc bánh thơm lừng, nóng giòn vừa thổi vừa ăn kết hợp cùng nước sốt thơm thơm cay cay sẽ là món ăn khiến bạn không biết chán .Quán 195 Lê Lợi cũng có bán thêm cả chè thái nữa. Vào mùa hè, ăn xong ổ bánh mì rồi làm thêm cốc chè thái mát lành thì quả là không còn gì sánh bằng. Vì quán nằm gần khu vực trường học nên lượng người mua học viên lui tới rất đông đúc. Tuy nhiên, với kinh nghiệm tay nghề và kinh nghiệm tay nghề nhiều năm, vận tốc chế biến và Giao hàng của quán vẫn rất nhanh gọn nhé .

  • Địa chỉ: 195 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 097 366 86 96
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 09:30
  • Giá tham khảo: 2.000 – 25.000 đồng

Ông Bà Cụ – Quán bánh mì cay nhân pate thơm lừng

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán bánh mì cay Hải Phòng với hương vị thơm ngon đúng chuẩn thì quán Ông Bà Cụ chính xác là cái tên dành cho bạn. Đây là địa điểm luôn thu hút được một lượng lớn thực khách đam mê món bánh mì cay giòn thơm và giản dị này.

Nhìn chung, bánh mì cay ở những quán đều được làm từ những nguồn nguyên vật liệu đơn thuần như bột mì, bột nở cộng một xíu muối. Nhân pate được chế biến từ gan lợn, thịt mỡ và thịt nạc tích hợp cùng gia vị. Bánh mì cay ở quán Ông Bà Cụ ngoài nhân pate thơm lừng thì còn có thêm ruốc, dăm bông nên mùi vị lại càng thơm ngon đậm đà hơn .Bên cạnh đó, nước chấm ở đây được pha với vị ngọt mặn vừa miệng nên càng làm tăng mùi vị cho cho chiếc bánh mì cay. Quán bánh mì cay TP. Hải Phòng này sẽ luôn làm bạn hài lòng khi được Giao hàng những chiếc bánh mì nóng giãy, giòn rụm và thơm ngon với vừa đủ những mùi vị đặc trưng .

  • Địa chỉ: 250 Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 2.000 – 30.000 đồng

Mì cay Hai Bà Trưng – Địa chỉ ăn mì cay ngon giá rẻ Hải Phòng

Một địa chỉ bán bánh mì cay Hải Phòng mà ReviewNao thiết nghĩ bạn cũng không nên bỏ lỡ là quán bánh mì cay Hai Bà Trưng. Dù có mặt không lâu bằng những địa chỉ khác nhưng ở đây cũng dần trở thành một cái tên quen thuộc đối với những bạn sành ăn ở Hải Phòng.

Đến với quán bánh mì cay Hải Phòng này, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh nhỏ nhắn, thon dài phết đầy nhân pate thơm ngậy. Bánh mì được xếp ngay ngắn và nước trên bếp than. Cứ đi ngang quán và ngửi mùi thơm thì chắc chắn ai cũng không cầm lòng được mà phải rẽ vào làm ngay vài chiếc cho chắc bụng.

Quán bánh mì cay Hai Bà Trưng nằm ngay trên vỉa hè thế nên rất dễ tìm. Chủ quán rất dễ mến và nhiệt tình. Phục vụ phải nói là chu đáo không còn gì để chê. Đặc biệt, nước sốt của quán có vị đậm đà và mùi thơm đặc trưng mà không phải nơi nào cũng có được. Đây chính là nguyên do mà địa chỉ này vẫn luôn nhận được sự yêu quý của phần đông thực khách hay khách du lịch khi đến với Hải Phòng Đất Cảng .

  • Địa chỉ: 19 Hai Bà Trưng, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 2.000 – 40.000 đồng

Trên đây là Top 7 quán bánh mì cay Hải Phòng Đất Cảng mà ReviewNao muốn ra mắt để bạn tìm hiểu thêm. Hi vọng với những địa chỉ này, những bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức được những chiếc bánh mì ngon nhất và có những thưởng thức tuyệt vời nhất khi đến với thành phố Hải Phòng Đất Cảng xinh đẹp .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago