Categories: Thông tin

Top 12 địa chỉ nối mi tự nhiên đẹp nhất ở Hà Nội chị em nên lựa chọn 2021

Salon Hương My

Salon Hương My được nhiều bạn trẻ ở TP.HN tin cậy vì có đội ngũ nhân viên cấp dưới với kinh nghiệm tay nghề chuyên nghiệp và hiệu quả sau khi nối mi khiến người mua thực sự hài lòng : mi nối có độ bền vững, những kiểu nối phong phú như nối cong tự nhiên, nối xen kẽ, nối dài đuôi, hình cánh quạt cùng mức giá vô cùng phải chăng. Đến với Hương My, những cô gái sẽ được chăm nom khuôn mặt từ A-Z với nhiều dịch vụ như nối mi, phun xăm lông mày, dịch vụ chăm nom da, dịch vụ trang điểm cá thể trong khoảng trống ấm cúng với tone màu tím chủ yếu vô cùng chuyên nghiệp. Mức giá trung bình tại đây chỉ khoảng chừng 150.000 đồng / lần .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98B ngõ Xã Đàn II, Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/noiminghethuat.net

Thuỳ Anh Mi

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Thành Phố Hà Nội và lại bỏ lỡ Thuỳ Anh Mi. Được biết dù còn khá ít tuổi nhưng ai cũng nể phục cô gái này. Cô gái ấy đã thành công xuất sắc nhất định nhờ sự yêu nghề, nghị lực, không chịu đầu hàng khó khăn vất vả, khó khăn vất vả. Từ những lời trình làng truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, cô đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà những bà, những chị, những cô tìm đến với mong ước chiếm hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất .

Khách đến đây vừa được nhẹ nhàng tư vấn chọn bộ mi tương thích với khuôn mặt lại được vừa nghe Thùy Anh tâm sự chuyện đời, chuyện nghề. Cô đam mê làm đẹp từ nhỏ, lớn lên không chọn con đường học vấn, vào Đại Học như bè bạn cùng trang lứa và suôn sẻ là cũng được cha mẹ ủng hộ. Ngày đầu bước chân ra TP.HN, kinh ngạc và nhiều khó khăn vất vả, nhưng nghĩ đến cha mẹ nói tin con sẽ làm được tốt, nên càng có động lực. Mới lên Thành Phố Hà Nội cô làm về spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chăm nom da, sau đó chị chủ thấy có năng khiếu sở trường và dẫn dắt cho thử học khi học lên mẫu tiên phong chị ấy có nói “ em sinh ra để làm nghề làm đẹp cho đời ”. Chính vì câu nói đó cô nỗ lực không ngừng. Thời điểm đó cô làm cho người quốc tế là chính 8 năm trước Thành Phố Hà Nội đang nối mi cứng thẳng tắp nhiều keo thì cô đã nối mi cong và không hề bết keo. Sau gần 5 năm trau dồi Thuỳ Anh Mi đã có nhiều người biết đến .
Khi được hỏi tại sao không chạy quảng cáo thì Thuỳ Anh tâm sự với list rằng : “ Em thao tác bằng thật, em muốn tên tuổi của em biết đến bằng năng lượng của mình chứ không phải những chiêu trò quảng cáo, em đến với nghề bằng đam mê, đặt tận tâm vào loại sản phẩm tạo ra, đời sống của em nên em muốn tên thương hiệu của em là mãi mãi không phải nhất thời ”. Và đặc biệt quan trọng, cô gái này không khi nào ra mắt những dịch vụ như ở những nơi khác để khách làm cho bằng được, chỉ trừ khi khách hỏi thì cô mới tư vấn và giúp chọn ra giải pháp tương thích nhất .

Khách đến với Thuỳ Anh nếu chưa được đẹp cô ấy giục và áy náy bảo trì cho đẹp thì thôi. Những hãng mực cũng rất nổi tiếng quốc tế như Phi Brows, Phi Contour, cả Đức, Mỹ. Giá cả thì phải chăng, hài hòa và hợp lý. Đối tượng khách không chỉ ở TP. Hà Nội mà những tỉnh thành không ngần ngại đường xá xa xôi để đến làm 1 bộ mi hoặc lông mày và môi. Theo Thuỳ Anh san sẻ làm nghề nay cần có siêng năng, chịu khó, chịu khó, học hỏi, tìm tòi không ngừng nên vì vậy cũng không quản xa xôi sang xứ sở của những nụ cười thân thiện để học những cách nối mi mới mà chưa 1 ai làm. Là người đi đầu về công nghệ tiên tiến nối mi xứ sở của những nụ cười thân thiện Độc Quyền, cô còn muốn đưa mẫu sản phẩm sang Phát triển xa hơn sang Châu Âu, nhưng để thực thi điều đó còn cần như mong muốn. Hiện tại nỗ lực làm ra những bộ mi đẹp, độc lạ đến với người mua, mỗi bộ mi đều có phát minh sáng tạo riêng, ít dập khuôn. Bởi vậy, facebook của cô rất nhiều hotgirl nổi tiếng tin yêu tìm đến là cho nên vì thế .
Còn với những bộ mi tự nhiên thì so với cô quá đơn thuần. Thời điểm này cô là thầy cũng rất nhiều học viên nhưng cô không hề tự kiêu mà luôn cố gắng nỗ lực. Cô luôn mong truyền tải cho học viên những kĩ thuật cơ bản nắm chắc để ra nghề là 1 người làm nghề giỏi. Cô gái này còn giúp sức nhiều thực trạng khó khăn vất vả có được nghề và luôn nỗ lực trợ giúp mọi người trong năng lực của mình vì cô cũng tự lập từ nhỏ .

Với Ngân sách chi tiêu phải chăng hài hòa và hợp lý, sự ấm cúng nhiệt tình chu đáo, bảo vệ mỗi khách khi tìm đến đây đều cảm thấy hài lòng .

Khách hàng có nhu cầu làm đẹp vui lòng liên hệ: 


Hai địa chỉ hiện tại :

  • Nhà 1 ngõ 43 Trần Đại Nghĩa( các bạn để xe đối diện ngõ và lên tầng 2)
  • Số 5 Đình Ngang Cửa Nam

SĐT: 03.88988998 và 0333333.893

Hotline: 01688988998

Fb:thuyanh.bebie

Zalo: 0912386789

Instagam: thuyanhmibeauty

Website:

Popeye japanese eyelash

Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách thật tự nhiên? Và kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Popeye japanese eyelash sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài, cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ. 

Được biết, Popeye japanese eyelash vốn là cửa hàng nối mi theo phong cách Nhật Bản đầu tiên ở Hà Nội và tại đây thì độ uy tín cùng kỹ năng chính là các yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá về dịch vụ nối mi. Chính bởi đặc thù này mà tất cả các nguyên liệu của cửa hàng đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí AN TÂM + AN TOÀN + CHẤT LƯỢNG CAO. Lại cộng thêm kỹ thuật được người Nhật chỉ đạo, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng mức chi phí hợp lý chỉ dao động trong khoảng 400.000 đồng. Vậy nên, cũng không có gì là khó hiểu khi Pop Eye luôn được xem là một địa điểm tuyệt vời và được nhiều người lựa chọn mỗi khi nhắc tới các dịch vụ làm đẹp dành cho Người Nhật Bản tại Việt Nam.

Với sự tích hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng vật liệu mi tốt, Pop Eye chắc như đinh sẽ giúp chị em được chiếm hữu hàng mi đẹp tuyệt vời, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt với chiêu thức nối mi mới nhất theo phong cách Nhật Bản, khắc phục được cả những điểm yếu kém như mi thưa, rụng, mọc xiên, … hoặc rất ít mi để hoàn toàn có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi vừa lòng, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Popeye japanese eyelash .

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Phan kế Bính kéo dài, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 
01649416198
Fanpage:
 

Winnie Beauty Spa

Khi đến với Winnie Beauty Spa, những cô nàng xinh đẹp sẽ được tư vấn để lựa chọn kiểu mi tương thích với khuôn mặt của mình nhất. Tại Winnie Beauty Spa có sử dụng loại mi lụa rời của Nước Hàn rất nhẹ nhàng và dịu dàng êm ả tự nhiên. Loại mi lụa chùm Nước Hàn mang đến vẻ đẹp sắc nét ấn tượng và điển hình nổi bật. Ở đây còn có những dịch vụ nối mi đá, nối mi 3D, nối mi màu tương thích cho nhiều phong thái khác nhau. Đặc biệt, mi và keo được nhập từ Nước Hàn nên bảo vệ không gây bất kỳ ảnh hưởng tác động nào đến sức khỏe thể chất của người mua đồng thời độ bên của mi rất cao, kỹ thuật khôn khéo nên không hề cộm mắt. Các dịch vụ nối mi tại Winnie Beauty Spa đều có mức giá từ 120.000 đồng .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 68 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage : https://www.facebook.com/GiangWinnieBeautySpa

Halei

Halei được xây dựng từ năm năm trước. Mặc dù có tuổi đời khá trẻ nhưng với phong thái phong phú cùng giá tiền những dịch vụ rất hài hòa và hợp lý và sự chuyên nghiệp trong quy trình ship hàng người mua chính, Halei đã trở thành địa chỉ nối mi uy tín tại Thành Phố Hà Nội, được rất nhiều chị em lựa chọn. Tại đây, những nhân viên nối mi được trải qua quy trình huấn luyện và đào tạo vô cùng chuyên nghiệp với lòng đam mê và thương mến cái đẹp đã tích cực tư vấn nà giúp những người mua xinh đẹp chiếm hữu bộ mi đẹp nhất. Salon có bh 100 % trong 3 ngày đầu nối mi. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều loại mi khác nhau tại Halei từ mi lụa cho đến mi tơ cùng loại mi nhung siêu đen, và mi nâu cho những cô nàng yêu dấu sự phá cách. Mức giá nối mi ở đây từ 50.000 đồng trở lên .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 7 ngõ 9 Nguyễn Tri Phương, Hà Nội.
Cơ sở 2: 103 – D8 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội.
Cơ sở 3: 102 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
 Cơ sở 4: 377 Thụy Khuê, Hà Nội
Cơ sở 5: 19 Nguyễn Sơn, Hà Nội

  • Fanpage: https://www.facebook.com/haleishop/

Salon Hiền TiGon

Salon Hiền TiGon sẽ giúp bạn có được một hàng mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp. Tại Hiền Tigon, bạn sẽ được thưởng thức 2 dịch vụ nối mi chuyên nghiệp là nối mi thường và nối mi volume. Những sợi mi volume tại đây rất tơi, mềm và dày nhưng lại giữ được nét tự nhiên. Bên cạnh đó, mi lụa được nhiều người mua yêu thích vì có nhiều sắc tố vô cùng hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ được nối mi lụa nối light màu tạo nên nét điệu đàng và vô cùng độc lạ. Mức giá thành ở Salon Hiền TiGon cũng rất phải chăng với nối mi tự nhiên từ 150.000 – 180.000 đồng / lần, nối volume từ 300.000 – 350.000 đồng / lần

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/noimideptaihanoi

Thẩm mỹ viện Lilia

Thẩm mỹ viện Lilia chiếm hữu đội ngũ kỹ thuật viên cùng những chuyên viên số 1 về nối mi sẽ giúp bạn biến tấu hàng mi trở nên tuyệt đối hơn, dài hơn, cong hơn và sắc nét hơn từ đó giúp đôi mắt trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người đối lập với chiêu thức uốn mi, nối mi cực đơn thuần. ​ Bạn sẽ không phải tốn công trang điểm hoặc mất nhiều thì giờ chăm chút cho đôi mắt như trước kia mà vẫn tự tin với một hàng lông mi ấn tượng và rất tự nhiên. Mức giá nối mi ở Thẩm mỹ viện Lilia chỉ từ 150.000 – 300.000 đồng .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 118 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Fanpage: https://www.facebook.com/liliathammyvien/

QuynhQuyen Beauty Center

QuynhQuyen Beauty Center được thành lập bởi 2 chuyên gia Quỳnh Trần và Quyên Trần đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp cho các diễn viên, người mẫu, và các MC nổi tiếng. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như phun thêu & điêu khắc lông mày, nối mi One ByOne, uốn mi 3D6D hay phun tán bột môi, viền mí. Trước khi nối mi, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn dáng mi phù hợp với phong cách,sử dụng loại mi nối đạt chuẩn châu Âu cùng keo dán an toàn đến từ Hàn Quốc. Với dịch vụ nối mi One By One, bạn sẽ sở hữu hàng lông mi bền tự nhiên, siêu nhẹ và có khả năng chống thấm nước; còn sử dụng dịch vụ uốn mi 3D6D sẽ giúp bạn có hàng mi cong vút và nổi bật được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mỗi lần nối mi One By One, bạn sẽ mất

khoảng chừng 350.000 – 500.000 đồng, uốn mi 3D6 D là 200.000 đồng / lần .

QuynhQuyen Beauty Center – Love the way they look at you.

Cơ sở 1: 21 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm
Hotline: 091 383 6861
Cơ sở 2: 12, ngách 65, ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa
Hotline: 0985 9966 95 

Website: https://www.quynhquyenbeauty.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/QuynhQuyenBeauty/
Instagram
: https://www.instagram.com/quynhquyenbeautycenter/

Huyền Nối Mi

Tại Huyền Nối Mi Tiệm có hai loại mi chính là mi chùm và mi sợi. Bên cạnh đó, salon làm tóc đang tiến hành dịch vụ nối mi volume đang rất thông dụng trong thời hạn gần đây. Mi chùm tại đây khá bền khoảng chừng 1 tháng dù bạn có đi dưới mưa hay rửa loại sản phẩm ngày cũng không phải lo lắng gì. Những bạn nào thích tự nhiên thì mi sợi là lựa chọn hài hòa và hợp lý. Giá cả tại đây cũng rất phải chăng, chỉ 100.000 đồng / cặp mi lụa, 120.000 đồng cho mi chùm tơ hoặc tự nhiên, 150.000 đồng cho hàng mi volume cong, dày, hút mắt .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 988 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: 62 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 3: 121 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Fanpage: www.facebook.com/huyen.nguyenthanh.9210

ABC NỐI MI

Từ bao đời nay, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì chẳng còn gì thơ mộng và quyến rũ bằng. Bởi thế mà các đấng nam nhi chết mê chết mệt những cô nàng có đôi mắt đẹp như điếu đổ. Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn bao giờ cũng là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Chính bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Song với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Dù cho bạn có hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại ABC NỐI MI

Với dịch vụ nối mi, mọi tiến trình đều được triển khai một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng quy trình để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho người mua. Và bảo vệ một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến và phát triển nhất đến từ ABC NỐI MI sẽ giúp bạn nhanh gọn chiếm hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến những bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, phân phối rất đầy đủ những tiêu chuẩn : không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật, trong đó điển hình nổi bật phải kể đến kỹ thuật nối mi hoa hồng đen, nối mi Classic :

  • Nối mi hoa hồng đen: là cách nối cách nối mi nhiều sợi mi giả trên một sợi mi thật nhưng có độ ngắn dài khác nhau. Và kỹ thuật này luôn được phái đẹp yêu thích bởi ưu điểm sợi mi mềm mượt, nhẹ nhàng, tự nhiên như mi thật kể cả khi nối dày cũng không gây ra cảm giác nặng mắt. Song, một thực tế cho thấy rằng không phải ai cũng biết cách nối mi hoa hồng đen đúng và đẹp. Tự tin khẳng định thương hiệu, ABC NỐI MI nối mi có thể giúp bạn xóa tan lo lắng về bộ mi không được dài, không được đen bởi công nghệ nối mi HOA HỒNG ĐEN tiên tiến nhất hiện nay.
  • Mi Classic: là kỹ thuật nối cơ bản đầu tiên của nghề nối mi. Chuyên viên sẽ sử dụng nhíp chuyên dụng để đưa sợi mi giả nối liền với mi thật bằng keo nối mi & cách da một khoảng nhất định. Kỹ thuật này sẽ đem đến cho bạn bộ mi dày và dài hơn nhưng vẫn tự nhiên vì đây là kỹ thuât nối một sợi và một sợi. Loại mi nối này được xuất phát từ Nhật vào những năm 2000 và được lan toả phổ biến khắp thế giới từ 2005. Dù xưa nhưng chưa bao giờ là cũ vì độ đẹp tự nhiên và ưu chuộng của lọai mi Classic này rất hút người dùng. Đây cũng là một trong những thế mạnh mà ABC NỐI MI đang sở hữu.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, góp phần làm nên vẻ đẹp của đôi mắt chính là hàng mi dài cong vút, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn từ đó giúp thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không tân trang lại cho bộ mi vốn nhiều khiếm khuyết. Bạn mong muốn có một hàng mi dài, cong vuốt? Bạn đang tìm kiếm cơ sở nối mi giá rẻ chất lượng? Hãy đến với ABC NỐI MI, nơi giúp chị em có đôi mắt đẹp như thiên thần luôn tự tin trong giao tiếp và tạo ấn tượng với mọi người.

Mặc dù chỉ mới khai trương cách đây không lâu, thế nhưng lượng khách tìm đến ABC NỐI MI đã có dấu hiệu tăng lên mỗi ngày. Và đó cũng chính là minh chứng cho những thành công bước đầu của tiệm và sẽ là động lực để tập thể đội ngũ thuộc ABC NỐI MI cố gắng và phấn đấu hơn nữa, phục vụ khách hàng tốt hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 4 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội (gần Cầu 361).
Điện thoại: 
02473000703
Hotline:
 0965788886
Fanpage:
 https://www.facebook.com/ABC-NỐI-MI-204730483723874/

Nami Beauty

Đến với Nami Beauty, bạn sẽ không phải quan ngại về việc phải tiếp tục quay trở lại nơi nối mi để dặm mi. Tại Nami Beauty, người mua sẽ được thưởng thức liệu trình nối mi chuẩn với 8 bước khác nhau cùng nhiều loại mi như mi lụa, mi volume, mi tơ và uốn mi bằng collagen 3D tạo ra cảm xúc êm nhẹ. Một điểm cộng của Nami Beauty chính là mức giá hài hòa và hợp lý, với nối mi lụa, bạn chỉ mất 100.000 đồng / lần, mi tơ là 140.000 đồng / lần và mi siêu nhẹ là 200.000 đồng / lần. Toàn bộ nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Nước Hàn nên rất bảo vệ về độ bảo đảm an toàn .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngõ 35 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/namibeauty.net

Queenie Beauty

Queenie Beauty là địa chỉ nối mi tự nhiên uy tín ở TP. Hà Nội mà bạn nên lựa chọn nếu muốn chiếm hữu một đôi mắt to tròn và lộng lẫy như búp bê. Hiện nay, tên tuổi của Queenie đã quá nổi tiếng với dịch vụ nối mi tự nhiên. Đến đây, bạn sẽ được nối cả mi trên và mi dưới nhằm mục đích giúp đôi mắt trở nên sâu hơn và hút hồn hơn với độ bền trung bình từ 3 – 4 tuần. Mức giá nối mi tại đây cũng không quá cao với hàng mi trên là 200.000 đồng / lần, hàng mi dưới là 100.000 đồng / lần .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 36A Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/Queenie.beauty

2018-06-12 12:01:50

Vote

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago