Categories: Thông tin

6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực

PUBG là tựa game online rất được yêu thích tại Việt Nam, trò chơi mang lại cảm giác sinh tồn hết sức khốc liệt, đòi hỏi game thủ phải có trình cao, nhiều kinh nghiệm thì mới tồn tại lại được cuối cùng để ‘ăn gà’.

Để tăng tính ‘ trong thực tiễn ‘ trong game, NSX đã cài cắm khá nhiều khu vực trên map vốn lấy cảm hứng từ đời thực, và sau đây là 1 số ít nơi ‘ nhảy dù trên không ‘ rất quen thuộc trong PUBG mà bạn hoàn toàn có thể đặt chân tới được, tất yếu là phải có ( nhiều ) tiền đi du lịch thì mới làm nổi !

Mylta Power – Chernobyl

Vâng thực tế thì thảm họa hạt nhân Chernobyl thì ai cũng biết, nơi mà tới bây giờ vẫn không có ai sinh sống vì mức độ phóng xạ quá cao. Và hình mẫu của nhà máy điện hạt nhân này đã được sử dụng để tạo ra khu vực Mylta Power nổi tiếng trong PUBG. Địa điểm Mylta Power trong game khá rộng với trang bị vô cùng phong phú, có thể cung cấp đủ cho cả squad 4 người luôn nên rất hay xảy ra giao tranh lớn.

Quay trở lại với hình mẫu của Mylta Power ngoài đời thực – Chernobyl hiện đã Open cho những đoàn khách thăm quan vào 1 số ít khu vực lân cận với từng nhóm nhỏ, tất yếu vẫn còn khá nguy hại nhưng cũng rất mê hoặc .

Sosnovka military base – Duga, Nga

Căn cứ quân sự chiến lược trong game này được dựng theo một địa thế căn cứ quân sự thực ngoài đời, có khu vực tại Duga, Nga. Dàn ăn ten cao chót vót đặc trưng sẽ xuất hiện ngay ở đó để bạn không thể nào mà kinh ngạc nổi !Trong PUBG, địa thế căn cứ quân sự chiến lược Sosnovka này hoàn toàn có thể phân phối không thiếu trang bị cho bạn từ súng ống cho tới mũ giáp, những đồ tiếp tế thiết yếu. Đặc biệt đây là khu vực vô cùng lợi thế cho những game thủ thích bắn súng tỉa từ xa với tầm bao quát rất tốt .

Ruins (Sanhok) – Mrauk U, Myanmar

Địa điểm Ruins ( tàn tích ) này được nhóm tăng trưởng PUBG sử dụng công nghệ tiên tiến mới có tên là photorammetry để tái hiện tại quy mô 3D thực thể từ hàng trăm bức ảnh chụp ở nhiều góc khác nhau. Và hình tượng để tạo nên chính là ngôi đền cổ có tên Mrauk U tại Myanmar. Đất nước này ở ngay Khu vực Đông Nam Á và miễn VISA cho người Việt nên hoàn toàn có thể tới thăm khá dễ .Trong game thì đây là một khu vực rộng, có nhiều đền nhỏ và có lượng tài nguyên thuộc dạng hên xui, ít có người nhảy dù trên không xuống đây bởi khá là khó để sống mà đi ra nếu không có kỹ năng và kiến thức tốt, đã quen thuộc địa hình .

Shelter – Fedosia, Ukraine

Khu hầm trú ẩn này không được bộc lộ trên map nhưng là một khu vực rất hot so với game thủ PUBG bởi nó có rất nhiều trang bị, lại dễ ẩn nấp khi giao tranh. Thực tế thì Shelter được dựng dựa trên một kho vũ khí hạt nhân cũ bị bỏ phí tại Fedosia, Ukraine .

Novorepnoye – Novorossiysk Port, Nga

Vị trí cảng biến Novorepnoye nằm trên một hòn hòn đảo trong PUBG, gần với Sosnovka military base và có chung đặc thù là phân phối trang bị rất là rất đầy đủ nên lôi cuốn được rất nhiều game thủ không ngại lượn lờ bơi lội hay đi xuồng máy nhảy dù trên không xuống đây .Cũng như địa thế căn cứ quân sự chiến lược kể trên, Novorepnoye được phong cách thiết kế dựa trên một cảng biển thật ngoài đời là Novorossiysk ở Nga .

School – Pripyat, Ukraine

Địa điểm có tên trường học này khá nổi tiếng trong PUBG, trong thực tiễn thì nơi đây toàn những game thủ ‘ tay to ‘ bắn nhau tốt lựa chọn để nhảy xuống. Do vậy nó yên cầu người chơi phải thực sự thiện chiến mới có dự tính đáp xuống .School được thiết kế xây dựng dựa trên khu đô thị Pripyat ở Ukraine, vốn dành cho những công nhân viên chức thao tác tại nhà máy sản xuất điện Chernobyl nhưng đã bị bỏ phí kể từ sau thảm kịch hạt nhân. Hiện tại khu vực này cũng đã cho khách thăm quan vào khá nhiều .
Theo Helino

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago