Categories: Thông tin

Diện họa tiết nanh sói (houndstooth) sang chảnh như Lệ Quyên, Khánh Linh, Hà Tăng

Họa tiết houndstooth trở lại can đảm và mạnh mẽ vào mỗi mùa thu đông. Cùng xem Châu Bùi, Khánh Linh, Tăng Thanh Hà diện họa tiết này sao cho sang đẹp .Chiếc đầm họa tiết nanh sói Houndstooth mà Lệ Quyên diện ở show diễn SIXDO đặc biệt quan trọng gây quan tâm. Họa tiết làm điển hình nổi bật lên tầm vóc thon thả và thần thái cổ xưa của nữ hoàng bolero .Để mặc phục trang họa tiết nanh sói đẹp, bạn không nhất thiết phải có thân hình đẹp như Lệ Quyên. Cũng không sợ rằng mình sẽ trông già cỗi và đứng đắn. Những fashionista khác như “ Cô em trendy ” Khánh Linh hay Châu Bùi cũng mặc họa tiết houndstooth rất đẹp và tươi tắn khi chọn set áo khoác ngắn và chân váy vải tweed .

Bạn cũng có thể học Thu Anh Hồ khi không diện nguyên cây họa tiết nanh sói, mà chỉ nhấn nhá nhẹ với một phụ kiện bên mình.

Nếu chưa tự tin diện phục trang họa tiết Houndstooth, bạn đừng lo. Họa tiết này luôn có sức mạnh giúp bạn trông điển hình nổi bật. Hãy cùng Harper’s Bazaar khám phá tuyệt kỹ diện nó thật tinh xảo và sang chảnh .

Họa tiết đinh của mùa thu đông

Họa tiết Houndstooth hay còn gọi là nanh sói ra đời ở Scotland những năm 1800. Nếu mỗi kiểu họa tiết tartan đại diện cho một gia tộc thì Houndstooth, ngược lại, mang tính trung tập.

Người Anh quen gọi thứ họa tiết đánh lừa thị giác này là Houndstooth. Còn ở Pháp, bạn hoàn toàn có thể nghe người ta dùng những cụm từ như “ Pied de poule ” ( chân gà mái ) hoặc “ Pied de coq ” ( chân gà trống ). Tên gọi thứ hai là cách người Pháp chỉ loại có hoa văn bản to hơn .Chỉ với hai tông sắc cơ bản là đen và trắng, thứ hoạ tiết này vẫn đủ sức khiến người ta mê mệt. Có chăng là bởi cách dệt họa tiết 3D tinh xảo đem lại hiệu ứng cải tổ dáng vóc cho người mặc. Họa tiết này được tạo nên bằng cách dệt xen kẽ bốn sợi len sẫm màu và bốn sợi len sáng màu theo giải pháp dệt chéo 2 : 2. Sợi ngang được dệt qua lần lượt hai sợi ở bên trên và hai sợi ở bên dưới của sợi dọc .Trong quá khứ, họa tiết Houndstooth Open thông dụng trên vật liệu len hoặc lông cừu. Ngày nay thì phong phú hơn với tweed, dệt kim …

1001 cách phối đồ cùng họa tiết Houndstooth

Diện nguyên cây: Chớ quên điểm nhấn

Cách diện nguyên cây họa tiết hẳn là dành riêng cho những Fan Hâm mộ mê mệt “ nanh sói ”. Kiểu mặc này tạo vẻ chững chạc, tráng lệ rất quyền lực tối cao. Đồng thời mang lại nét cổ xưa vượt thời hạn cho người mặc .Khi chọn chiếc đầm ôm dài với họa tiết houndstooth đen trắng từ SIXDO, ca sỹ Lệ Quyên tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện phong thái cổ xưa đi cùng. Để không phá đi toàn diện và tổng thể tinh xảo, nữ ca sỹ chọn trang sức đẹp, đồng hồ đeo tay và túi xách Hermès cùng tông đen – bạc – trắng .

Nhưng bạn có nhận ra: Dù diện nguyên cây Houndstooth, trang phục của nữ ca sỹ vẫn có điểm nhấn nhỏ: Những đường viền màu đen! Những “khoảng lặng” này giúp cân bằng lại các mảng họa tiết houndstooth, khiến bạn không bị “chìm” trong họa tiết.

Áo khoác/ Quần/ Chân váy: Chỉ 1 là đủ!

Hoạ tiết Houndstooth dù khá trầm màu theo tông mùa thu đông, lắm khi vẫn khiến nhiều người lo âu … quá hút mắt ! Nếu chưa quen với cách diện nguyên cây hay phối kết hoạ tiết, hãy dừng lại ở chỉ một item phủ hoa văn này .Với cách diện tiết chế này, phải kể ngay tên Châu Bùi. Cô nàng fashionista Hà thành cực chăm diện tweed khi vào mùa Thu Đông. Nếu những hoạ tiết tartan, kẻ sọc, caro hoàn toàn có thể được mix cả cây. Thì với Houndstooth, Châu Bùi thích sự tinh giản hơn. Cô nàng diện áo khoác Houndstooth dày dặn. Sau đó phối cùng những item cùng tông màu đen – trắng .

Mách nhỏ: Nếu diện chân váy ngắn hay short, phối cùng đôi boots thigh high để trông năng động nhé!

Theo đuổi phong thái lịch sự ? Hà Tăng có ngay cho bạn một gợi ý hay ho : Quần họa tiết Houndstooth !Tăng Thanh Hà cũng phối đồ với nguyên tắc cơ bản : Sử dụng tối đa hai màu trên tổng thể và toàn diện. Tuy nhiên, cô tạo nét mê hoặc khi “ chơi ” trên nền vật liệu. Quần tây Houndstooth vải dày dặn, trưởng thành, thậm chí còn có mặt phẳng xù xì khá thô. Phối cùng áo sơ-mi mỏng mảnh. Phủ thêm lớp áo khoác da mềm hạng sang quyến rũ. Tú Hảo còn “ chơi lớn ” khi chọn tông màu khá lạ so với những diện Houndstooth truyền thống lịch sử : Phối cùng bảng màu mùa thu nhiều sắc độ, từ vàng đến camel, nâu da. Cô làm được điều này bởi chiếc áo khoác Houndstooth có viền màu nâu tiệp với chiếc quần short da .

Những “đường cắt” đắt giá

Dù diện nguyên cây hay chỉ một vài chi tiết, Houndstooth vẫn chẳng khiến bạn trông già nua. Chỉ cần khéo léo thêm chi tiết hở tinh tế.

Cách được nhiều sao Việt chọn nhất là kiểu cropped để lộ vòng eo con kiến. Cô em trendy Khánh Linh không chỉ diện áo khoác tweed dáng cropped. Cô nàng còn khéo diện cùng áo tube đen, và để hờ chứ không gài nút kín cổng cao tường. Set đồ của Đông Nhi cũng hay ho không kém. Hai khoảng chừng hở tinh xảo khoe khéo ba vòng của mẹ bỉm hot nhất nhì Vbiz !Harper’s Bazaar Vietnam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago