Categories: Thông tin

Tại sao iPhone XR bán chạy trên thế giới?


Quang Bảo – vào ngày 27/02/2020
0 Bình luận

Hôm nay, hãng nghiên cứu và phân tích thị trường Omdia đã san sẻ một báo cáo giải trình rất giật mình về doanh thu những mẫu iPhone trong năm 2019. Theo đó, iPhone XR có doanh thu bán hàng tốt nhất trên thị trường với hơn 46 triệu đơn vị chức năng được bán ra. Đó là mức cao hơn đáng kể so với chính người đồng đội iPhone 11 mới nhất ( khoảng chừng 37 triệu đơn vị chức năng được bán ra ) .

Mặc dù giảm giá vào năm 2019, iPhone XR được bán với giá 599 USD, đây không phải là điện thoại rẻ nhất thế giới. Tuy nhiên, doanh số của sản phẩm này vượt trội so với Samsung Galaxy A10 và Galaxy A20, là những thiết bị có giá rẻ hơn nhiều. Ngay cả iPhone 11, được bán với giá 699 USD với nhiều nâng cấp hơn, cũng chỉ đứng thứ 2 trong danh sách. Vậy điều gì đã mang lại thành công lớn như vậy cho iPhone XR?

Doanh số iPhone XR đứng vị trí số 1 thị trường smartphone quốc tế trong năm 2019Đây không phải là lần tiên phong số doanh thu năm 2019 của iPhone XR đạt được vị trí cao nhất. Chiếc máy này cũng hút khách hơn mọi smartphone khác trong quý 1 và quý 2 năm 2019. Nghiên cứu của IHS Markit cũng từng báo cáo giải trình rằng iPhone XR là điện thoại thông minh mưu trí hút khách nhất năm 2019, bán được 26,9 triệu chiếc chỉ trong nửa đầu năm .Theo những chuyên viên công nghệ tiên tiến, iPhone XR có được thành công xuất sắc như vậy nhờ rất nhiều nguyên do. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chiếc máy này chỉ có giá chưa tới 600 USD ( đã giảm khi loạt iPhone 11 ra đời ), khiến nó trở thành loại sản phẩm có giá phải chăng nhất trong dòng mẫu sản phẩm ” iPhone X “. Ngay cả khi Apple giảm mức giá cả khởi điểm khi ra đời của iPhone 11 thêm 50 USD so với những thế hệ iPhone trước, thì iPhone XR vẫn có giá thấp hơn 100 USD .

Bên cạnh mức giá rẻ là điểm mấu chốt để người dùng lựa chọn, iPhone XR cũng hấp dẫn là vì chiếc máy này đến với hàng loạt các công nghệ tương tự như các mẫu iPhone cao cấp. Đó chính là Face ID và sạc không dây tiên tiến.

Ngoài ra, bạn cũng có một phong cách thiết kế văn minh ở trên iPhone XR với những viền bezel xung quanh khá mỏng mảnh. Dĩ nhiên, bạn không có được ngoại hình tuyệt vời như iPhone 11 Pro, nhưng hoàn toàn có thể gật đầu được về mặt nghệ thuật và thẩm mỹ. Đặc biệt khi nhiều người dùng lựa chọn mẫu iPhone giá rẻ của Apple hoàn toàn có thể vì nguyên do ” thực dụng ” .

Thực dụng ở đây tức là người dùng chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá nhiều, nhưng vẫn đạt được hiệu suất cao thực sự. Họ vẫn có một thiết bị trông không hề độc lạ nhiều so với thế hệ iPhone mới nhất, những công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển, hiệu năng tuyệt vời từ chip A12 của iPhone Xs và camera đơn khá xuất sắc để chụp ảnh hàng ngày. Thậm chí, máy ảnh phía sau của iPhone XR cũng được cho phép bạn chụp chân dung khá hoàn hảo nhất mà không cần tới camera phụ như những iPhone khác .Một trong những điểm mê hoặc khác trên iPhone XR được nhiều người dùng nhìn nhận cao chính là ” thời lượng pin “. Như chính Apple quảng cáo thì đây là một trong những mẫu iPhone có pin ” trâu ” nhất lúc bấy giờ. Hầu hết, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tự do chiếc máy này trong cả một ngày dài mà không phải lo ngại về yếu tố sạc lại .

Cuối cùng, người dùng cũng sẽ chú ý quan tâm về năng lực update ứng dụng trên iPhone XR, chính do thiết bị hoàn toàn có thể sẽ được tương hỗ tới tận năm 2023 ! Đây là một điều mà nhiều smartphone Android trong cùng tầm giá hoặc đắt tiền hơn cũng không nhận được. Hơn nữa, mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn tới 6 sắc tố của iPhone XR, cung ứng được mọi phong thái của người dùng .Danh sách loại sản phẩm

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago