Categories: Thông tin

Độc Cô Thiên Hạ: Khi cái ác “tỏa sáng” và cặp đôi “gian thần ác hậu” lại được ủng hộ hết mình

Mặc dù đã bắt đầu công chiếu từ cuối tháng 2, vietsub cũng đã có tới tập 18, nhưng Độc Cô Thiên Hạ vẫn “chiếm sóng” trên hầu khắp các mạng xã hội và cả trong lòng khán giả. Một trong số những lý do khiến bộ phim này hấp dẫn tới vậy chính là bởi sự góp mặt của cặp đôi “gian thần ác hậu” Vũ Văn Hộ và Độc Cô Bàn Nhược. Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu về hai nhân vật nổi bật này nhé.

Lấy toàn cảnh vào những năm cuối thời kì Bắc Chu với lời tiên tri “ Độc Cô thiên hạ ” ( Thiên hạ là của nhà Độc Cô ) rằng bất kỳ ai lấy được con gái nhà Độc Cô thì đều sẽ nắm được thiên hạ trong tay. Điều này khiến hiền thần Độc Cô Tín phải nhận rất nhiều sự dèm pha, dè chừng của triều thần, nhưng lại là động lực khiến ba nàng danh môn khuê tú nhà Độc Cô từng bước tiến thân lên ngôi vị quốc mẫu thiên hạ.

Trong đó nổi lên là nàng trưởng nữ Độc Cô Bàn Nhược, với quyết tâm ứng nghiệm lời tiên tri, thậm chí không tiếc hi sinh mối tình khắc cốt ghi tâm của mình với thái sư Vũ Văn Hộ để thành thân với Vũ Văn Dục – người mà “có thể giúp nàng lên ngôi hoàng hậu”.

An Dĩ Hiên sau khi tổ chức lễ cưới như cổ tích với người chồng yêu thương thì đã tạm thời vắng bóng trên các sự kiện truyền thông. Sự trở lại của nàng “bạch phú mỹ” (cô gái nhà giàu, xinh đẹp) đầy tài năng này trên màn ảnh nhỏ đã khiến không chỉ fan hâm mộ mà tất cả khán giả đều mong chờ.

Và không làm người xem tuyệt vọng, Độc Cô Bàn Nhược được An Dĩ Hiên biểu lộ xuất sắc tới mức người theo dõi phải “ nổi da gà ” ,. Thậm chí còn có những cuộc tranh cãi xem Hồ Băng Khanh hay An Dĩ Hiên mới là vai nữ chính trong phim .Thêm nữa, bởi diễn xuất xuất thần của An Dĩ Hiên và Từ Chính Hy mà “ cái ác ” trong Độc Cô Thiên Hạ được nâng lên một tầm cao mới, khiến người theo dõi không hề ghét mà ngược lại còn phát cuồng bởi cặp đôi bạn trẻ được ca tụng là “ gian thần ác hậu trong thần thoại cổ xưa ” Độc Cô Bàn Nhược và thái sư Vũ Văn Hộ. Độc Cô Bàn Nhược không giống người em của mình là Độc Cô Mạn Đà, lấy cớ thoái hôn rồi tìm cách cướp đoạt vị hôn phu của người khác, nàng thẳng thắn bàn luận với Vũ Văn Hộ về việc kết hôn với Vũ Văn Dục cùng kế hoạch nắm giữ giang sơn của mình. Nàng cũng chẳng ngại ngần chứng minh và khẳng định : “ Thứ hai tất cả chúng ta cùng yêu, không phải là đối phương, mà là quyền lực tối cao ! ” Vị thái sư họ Vũ cũng không hổ là “ xứng đôi vừa lứa ” với Bàn Nhược, là hình mẫu “ nam nhân xấu ” tiêu chuẩn của những chị em khi trực tiếp bộc lộ tính chiếm hữu : “ Ta muốn làm nhà vua, còn nàng là hoàng hậu của ta ! ”.

Sau đó, khi không thay đổi được quyết tâm của Bàn Nhược, Vũ Văn Hộ thậm chí còn chạy đến phá đêm tân hôn của nàng, “dằn mặt tình địch” khiến Vũ Văn Dục tím tái mặt mày.

Hiếm thấy trên màn ảnh những nhân vật dám “ác ra mặt”, “ác công khai” mà lại còn được cả đôi như vậy. Nhưng cũng chưa bao giờ thấy cái ác trên phim lại “tỏa sáng” đến thế, được khán giả yêu mến và ủng hộ như vậy.

Độc Cô Bàn Nhược “ ác ” không do tại tâm tính của nàng muốn hại người, mà do tại nàng muốn chấn hưng gia tộc, muốn tự bản thân hoàn toàn có thể đứng vững trên ngôi vị cao nhất, không muốn phụ thuộc vào bất kể nam nhân nào. Còn thái sư Vũ Văn Hộ, chàng lại “ ác ” bởi mối nghiệt duyên cùng với Bàn Nhược. Chàng làm mọi điều để có được người mình yêu, để được ở bên cạnh nàng. Thậm chí khi Độc Cô Bàn Nhược đã nên duyên cùng Vũ Văn Dục, Vũ Văn Hộ vẫn còn có những đo lường và thống kê của riêng mình. Sau này vị thái sư chung tình đến mức độc đoán này còn lập mưu tạo cung biến, muốn soán ngôi Vũ Văn Dục, có lẽ rằng phần nhiều cũng vì muốn triển khai lời công bố trước đây của mình với Bàn Nhược : “ Khi ta lên làm nhà vua, nàng sẽ trở thành hoàng hậu của ta ” .Nhưng như Độc Cô Bàn Nhược đã từng nói : “ Phàm những đôi bạn trẻ vì yêu nhau nên ở bên nhau. Còn những đôi bạn trẻ chia xa, không có nghĩa là không yêu, chỉ là không hề dựa vào nhau thôi ”. Nên câu truyện của hai con người này có lẽ rằng sẽ còn lấy đi rất nhiều nước mắt của người theo dõi nữa.

Độc Cô Thiên Hạ được đánh giá là có sự đầu tư kĩ lưỡng cả về bối cảnh, phục trang đến nội dung kịch bản. Dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng rất được khán giả yêu mến cũng đã giúp bộ phim đạt được lượng người xem rất lớn kể từ ngày công chiếu.

Độc Cô Thiên Hạ hiện đang liên tục được phát sóng vào 20 h những ngày thứ 4, 5,6 ( 2 tập / ngày ) trên trang Tencent và có vietsub trên những trang xem phim của Nước Ta, mời những bạn đón xem .Một số thông tin CBIZ hoàn toàn có thể bạn chăm sóc :Hãy liên tục theo dõi BlogAnChoi để update những tin tức mê hoặc nhất bạn nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago