Categories: Thông tin

Download game Doki Doki Literature Club Việt hóa độc đáo nhất năm 2021

Doki Doki Literature Club Việt hóa là một tựa game kinh dị hấp dẫn không thể bỏ qua. Nếu bạn là tín đồ của game kinh dị thì Doki Doki Literature Club là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Doki Doki Literature Club là một tựa game hoàn toàn không xa lạ đối với cộng đồng game thủ anime. Hôm nay, Thủ Thuật Free sẽ giới thiệu bạn cách tải cũng như cài đặt phần mềm này.

Download Doki Doki Việt Hóa PC

Download Doki Doki Literature Club Việt Hóa Mac

Doki Doki Download Android

Pass giải nén: Thuthuatfree

I. Cốt truyện của Doki Doki Literature Club Việt hóa

Doki Doki Literature Club là một tựa game kinh dị hấp dẫn với đồ họa anime rất dễ thương. Nếu bạn là tín đồ của game kinh dị thì Doki Doki Literature Club rất đáng để thử. DDLC là trò chơi Visual Novel rất vui nhộn và đã được đề cử cho giải thưởng Best-PC-GAME. Nhà phát hành của trò chơi là Savato Team và Doki Doki Lit Club, đây cũng là trò chơi duy nhất mà đội ngũ này phát hành.

Tại Doki Doki Literature Club, nhân vật chính được người bạn thời thơ ấu Sayori mời tham gia câu lạc bộ văn học trung học của họ .
Tại đây, anh gặp gỡ những thành viên câu lạc bộ với những tính cách rất khác nhau. Cô gái tinh tế nhưng nhanh gọn Xia Si, cô gái Yuri nhút nhát và e thẹn, và quản trị Monika. Nhân vật chính mở màn tham gia vào những hoạt động giải trí của câu lạc bộ như làm thơ, san sẻ thơ và giao lưu với những cô gái .
Khi bạn tò mò vào phần sâu hơn của game show, sẽ có một lỗi dẫn đến game show “ đổi khác trọn vẹn ”. Những hiện tượng kỳ lạ lạ như : game show bị biến dạng, toàn cảnh câu truyện bất thần biến hóa. Hay những nhân vật bị glitches. Đàn ghi ta, những bức thư không bình thường, nhạc piano cũng bị đổi khác kì quặc. Đôi khi có những huyền bí khác trong game show, ví dụ : Natsuki Open và nói những điều kỳ lạ, những mạch máu Open trên màn hình hiển thị, …
Những yếu tố kinh dị Open, và game show mở màn … .

II. Game Play

1. Lối chơi của Doki Doki

Vì Doki Doki Literature Club là visual novel, nên phần nhiều gameplay thường gồm có câu truyện của game show để người chơi tự đọc. Tại một số ít quá trình, người chơi được nhu yếu đưa ra những quyết định hành động hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động đến câu truyện .
Trong game cũng có những minigame sáng tác thơ để tương thích toàn cảnh. Người chơi sẽ được phân phối từ khóa để đưa vào bài thơ. Những nhân vật thuộc câu lạc bộ sẽ phản ứng nếu người chơi chọn ngay từ khóa mà họ thích. Nếu chọn được nhiều từ khóa đúng sở trường thích nghi của họ, những toàn cảnh khác sẽ được mở khóa .
Monika thực ra chỉ là một chương trình được phong cách thiết kế để trình làng người chơi với game. Đồng thời cũng là nhân vật nền cho cuộc hẹn hò của người chơi với những nhân vật còn lại. Những phân đoạn người chơi đã xem trong quy trình sẽ quyết định hành động kết cục game show .

2. Những kết cục có trong Doki Doki

Về kết cục của game, có tổng 3 kết cục chính tùy theo sự lựa chọn của người chơi như sau :
– Kết cục tốt : Trò chơi sẽ có kết cục tốt nếu người chơi mở được hàng loạt đoạn hội thoại của 3 nhân vật mà không ai bị chết. Với ending này, cả 3 nhân vật đều hài lòng với tình cảm mà nhân vật của người chơi dành cho họ. Không ai muốn giữ riêng tình cảm đó cho mình .

– Kết cục xấu: Sayori trở thành kẻ ác. Monika biến mất và xóa sổ tất cả người khác để nhân vật của người chơi được yên ổn.

– Kết cục khác : Kết cục này xảy ra khi người chơi xóa đi nhân vật Monika từ trước khi mở màn game. Gặp Sayori ở đầu game, Minika không biết mình là ai và game sẽ tắt ngay lập tức. Khi người chơi mở game lại, sẽ chỉ thấy mỗi tấm ảnh tự sát của Sayori. Ở dưới có ghi dòng chữ “ Mọi người đều sẽ niềm hạnh phúc ” .

III. Hướng dẫn cài đặt Doki Doki Literature Club Việt hóa PC

Bản gốc của Doki Doki Literature Club không có tiếng Việt, nhưng người dùng vẫn hoàn toàn có thể việt hóa game bằng cách sử dụng patch. Thủ Thuật Free sẽ hướng dẫn bạn setup Doki Doki Việt hóa ngay bên dưới .

1. Cấu hình yêu cầu để cài đặt Doki Doki

Trước hết, những bạn hãy kiểm tra xem thông số kỹ thuật máy tính đã đạt nhu yếu để thiết lập game chưa .

Hệ điều hành hỗ trợ:
Windows 7 / 10 (32bit & 64bit).

Bộ xử lý máy tính:
Tối thiểu 1.8 GHZ lõi kép trở lên.

Bộ nhớ RAM:
Khuyến khích từ 4 GB trở lên.

Bộ nhớ ổ đĩa còn trống:
Tối thiểu từ 1 GB (khuyến khích từ 2 GB trở lên).

2. Cài đặt Doki Doki Literature Club

Trước tiên, để tải được DDLC Việt hóa, các bạn cần truy cập vào link tải mà Thủ Thuật Free cung cấp ở đầu bài viết.

Bước 1: Sau khi tải, bạn nhấn chuột phải vào file vừa tải và chọn Extract here để giải nén file.

Bước 2: Truy cập vào thư mục DDLC bạn vừa giải nén.

Bây giờ bạn có thể khởi động Doki Doki và bắt đầu chơi game bằng tiếng Anh. Nếu bạn muốn chơi game bằng tiếng Việt, chúng ta hãy tiếp tục với các bước Việt hóa Doki Doki Literature Club.

2. Cách Việt hóa Doki Doki Literature Club PC

Như đã nói ở trên, bản gốc của game không có tiếng Việt. Để Việt hóa được game, tất cả chúng ta cần sử dụng patch của bên thứ ba. Hãy triển khai theo những bước dưới đây để Việt hóa game Doki Doki nhé !

– Bước 1: Giải nén thư mục File Việt Hóa.

– Bước 2: Truy cập thư mục việt hóa đã giải nén và copy toàn bộ file trong đó.

– Bước 3: Quay lại thư mục DDLC-1.1.1-pc chứa game được giải nén ban đầu. Hãy dán (paste) toàn bộ file vừa copy vào.

Lúc này game đã được việt hóa như các bạn có thể thấy:

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành việc tải và cài đặt Doki Doki Literature Club việt hóa chỉ trong vài thao tác đơn giản. Nếu đã chơi xong tựa game này, bạn có thể tham khảo thêm một số tựa game PC khác như:

Cám ơn đã theo dõi bài viết. Chúc những bạn thưởng thức game vui tươi .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago