Categories: Thông tin

Command & Conquer: Red Alert 3

Đánh giá Softonic

Red Alert tốt nhất bao giờ hết!

Một trong những tên thương hiệu lớn của game PC, Command và Conquer : Red Alert đã trở thành một công ty yêu quý kể từ giữa thập niên 90 nhờ sự phối hợp độc lạ giữa kế hoạch thời hạn thực, tính nghệ thuật và thẩm mỹ của Chiến tranh Lạnh và vui nhộn của trại. Phiên bản mới nhất, Red Alert 3, liên tục truyền thống lịch sử tốt đẹp này với những nâng cấp cải tiến lớn cho đồ họa và âm thanh của game show .Command và Conquer : Red Alert 3 demo gồm có ba trách nhiệm hướng dẫn và một vài trách nhiệm chiến dịch hoàn toàn có thể chơi được, mỗi trách nhiệm cho Liên Xô và NATO, tạo ra một bản demo có size tương thích sẽ cho bạn sáng tạo độc đáo hay về bạn sẽ thích game show khá đầy đủ

Như trong các phiên bản trước của Red Alert, phiên bản mới nhất này đã tấn công Liên Xô chống lại Đồng Minh và quản lý việc đóng gói thời gian đi lại, vũ khí hạt nhân và một loạt các buổi biểu diễn vui nhộn trong bộ phim giới thiệu dài 7 phút của nó. Bộ phim cũng giới thiệu bổ sung chính của Red Alert 3: Đế chế Mặt trời mọc, một sức mạnh mới có thể chơi được trên sự thống trị thế giới.

Bạn đang đọc: Command & Conquer: Red Alert 3

Command và Conquer : Red Alert 3 sử dụng đồ họa mới và hiệu ứng 3D đã được bật mý trong tựa game Tiberium Wars năm ngoái, có nghĩa là C và C fans đã trọn vẹn quen thuộc với sự điều khiển và tinh chỉnh và diện mạo của game. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã phát hiện thấy tải CPU và GPU cao hơn một chút ít trong tiêu đề này so với Command và Conquer 3 nhưng điều này không gây ra gì ngoài sự cố nhỏ với thiết lập tối đa được vận dụng. Âm thanh, video và diễn xuất đều có chất lượng tiêu biểu vượt trội, giúp game show có cảm xúc như một mẫu sản phẩm thực sự được làm tròn .Vào cuối ngày, mặc dầu. những gì Red Alert 3 thực sự bị thiếu là một cái gì đó mới mẻ và lạ mắt. Chắc chắn, những phương tiện đi lại và những đơn vị chức năng đã bị lay động một chút ít ( gồm có cả thêm War Bear kỳ lạ cho Liên Xô ), và Nhật Bản đã được thêm vào list những cường quốc cạnh tranh đối đầu. Nhưng Red Alert 3 thực sự không khác với Command và Conquer 3, hoặc Red Alert 2 cho yếu tố đó. Đồ họa và âm thanh được cải tổ nhiều nhưng gameplay khá giống nhau .

Người hâm mộ của bộ truyện sẽ tận hưởng những cải tiến đồ họa của Command & Conquer: Red Alert 3 và những khoảnh khắc hài hước. Nhưng bất cứ ai mong đợi các tính năng gameplay mới sẽ thất vọng.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago