Categories: Thông tin

Bản tóm tắt kỹ thuật hàng tuần: Kích hoạt Windows 10, ứng dụng Nhắn tin, NXOE cho mọi người

Tuần này về công nghệ tiên tiến, Microsoft đã phát hành Windows 10 bản dựng 10565 ba lần : tiên phong công ty phát hành bản dựng xem trước trải qua Fast ring, sau đó phân phối những tệp ISO và sau cuối vào thứ Sáu, bản build 10565 được đưa vào vòng update Chậm .
Bản xem trước mới của Windows 10 gồm có 1 số ít tính năng và nâng cấp cải tiến mới mà Microsoft dự tính tung ra với bản update Threshold 2 vào cuối tháng 11, gồm có những ứng dụng Nhắn tin do Skype cung ứng, những tính năng mới trong ứng dụng Cài đặt, menu ngữ cảnh được update trên Start, Xem trước tab Microsoft Edge và Tính năng mới đồng nhất hóa yêu thích và hơn thế nữa. ( Tôi đã thêm video thăm quan bản dựng 10565 vào kênh YouTube Setupbits, thế cho nên đừng quên xem qua. )

Tuy nhiên, công ty cũng lưu ý một số vấn đề đã biết mà người dùng cần lưu ý trước khi cài đặt bản dựng, chẳng hạn như sử dụng bộ nhớ cao với ứng dụng Xbox và hộp tìm kiếm không hoạt động.

Ngoài ra, bản update KB3103470 được phát hành vào thứ Sáu cho Bản xem trước nội bộ của Windows 10 để mang lại nhiều nâng cấp cải tiến và không thay đổi hơn cho hệ điều hành quản lý .
Vào ngày 13 tháng 10, phiên bản RTM dành cho Windows 10 ( bản dựng 10240 ) đã nhận được bản update tích góp mới được diễn đạt là KB3097517, gồm có những nâng cấp cải tiến tính năng và xử lý một số ít lỗ hổng trong hệ điều hành quản lý .
Đầu tuần này, Microsoft đã thông tin rằng mở màn Windows 10 Insider Preview build 10565, người dùng sẽ hoàn toàn có thể sử dụng khóa mẫu sản phẩm Windows 7, Windows 8 hoặc Windows 8.1 của họ để thực thi thiết lập Windows 10 thật sạch mà không cần thực thi quy trình tăng cấp trước, và nếu thiết lập không kích hoạt, người dùng vẫn hoàn toàn có thể nhập lại khóa loại sản phẩm trong ứng dụng Cài đặt .

Vào ngày 14 tháng 10, Windows 10 Mobile build 10549 đã được ra mắt cho Người dùng nội bộ với một số cải tiến trên Cortana, ứng dụng Nhắn tin, một loạt các bản sửa lỗi mới và nhiều sự cố đã biết khác nhau. Tuy nhiên, công ty cho biết rằng bản cập nhật chỉ khả dụng cho các thiết bị chạy Windows Phone 8.1, không dành cho các thiết bị cầm tay chạy bản phát hành trước của hệ điều hành di động.

Mặc dù tất cả chúng ta đã thấy những ứng dụng Nhắn tin mới trong phiên bản xem trước của Windows 10, tuần này những ứng dụng Nhắn tin và Video Skype đã Open trong Cửa hàng cho phiên bản RTM của Windows 10, như vậy nếu bạn đã chờ đón để thử nghiệm những ứng dụng này mà không bị một người trong cuộc, giờ đây là thời cơ của bạn .
Tuần này, tôi cũng đã thêm một bộ sưu tập hình ảnh về Surface Book mới, sẽ được bán vào ngày 26 tháng 10 .

Ngoài ra, Skype còn có một tính năng mới cho phép bất kỳ ai cũng có thể tham gia cuộc trò chuyện video, thoại hoặc trò chuyện ngay cả khi không có tài khoản Microsoft. Bản dựng trước của Windows 10 cho thấy Cortana sẽ hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản SMS, Microsoft bắt đầu triển khai Trải nghiệm Xbox One Mới cho tất cả người dùng xem trước, quá trình phát triển Windows 10 Redstone bắt đầu và gã khổng lồ phần mềm hợp tác với YouTube để phát trực tuyến sự ra mắt của Halo 5: Guardians vào ngày 26 tháng 10. Tất cả điều này và hơn thế nữa…

Hỗ trợ công việc và việc sử dụng của tôi this link for your Amazon purchases or use the PayPal button at the bottom of this page to donate. Cảm ơn bạn!

Im luôn tìm cách để cải thiện, nhưng nếu bạn có bất kỳ đề xuất, phản hồi hoặc điều gì bạn muốn học hỏi, hãy để lại cho tôi một bình luận.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago